VNC QMS - VNC QMS SOFT
  • Trang chủ
  • Danh sách khách hàng - Tin tức
  • Liên hệ
  • Tin tuyển dụng
  • Danh sách khách hàng
  • Hotline: 0966 999 399 - 0968 13 0000 - telvnc@gmail.com
  • Hệ thống xếp hàng tự động, VNC nhà sản xuất hệ thống xếp hàng tự động
    • Hệ thống xếp hàng tự động VNC-QMS-SOFT
      • MÁY LẤY SỐ THỨ TỰ SỬ DỤNG PHẦN MỀM VNC-QMS-SOFT
      • BÀN PHÍM CẢM ỨNG ĐIỀU KHIỂN GỌI SỐ THỨ TỰ TẠI QUẦY VNC-CT3
      • THIẾT BỊ HIỂN THỊ SỐ THỨ TỰ (BÀN) TẠI QUẦY GIAO DỊCH VNC-DL3
      • MÀN HIỂN THỊ TRUNG TÂM SỬ DỤNG LCD HOẶC LED
      • PHẦN MỀM ĐIỀU KHIỂN HỆ THỐNG XẾP HÀNG TỰ ĐỘNG VNC-QMS-SOFT
    • Hệ thống xếp hàng tự động VNC-QMS
      • Máy in số số thứ tự, máy cấp phát số thứ tự
      • Bộ xử lý trung tâm VNC-QMS
      • Bàn điều khiển gọi số thứ tự
      • Màn hiển thị số thứ tự tại quầy
      • Màn hiển thị trung tâm
      • Hệ thống âm thanh cho VNC-QMS
  • Hệ thống đánh giá chất lượng phục vụ, dịch vụ, đánh giá sự hài lòng VNC-QMS-SOFT
  • Hệ thống báo gọi y tá, gọi cấp cứu bằng phần mềm VNC QMS SOFT
  • Hệ thống biểu quyết điện tử - Hệ thống xin được phát biểu - VNC SOFT VOTING
  • KIOSK tra cứu thông tin, máy tra cứu thông tin dạng KIOSK
  • Tổng đài điện thoại nội bộ
    • Tổng đài panasonic
      • Tổng đài panasonic kx-teb 308
      • Tổng đài ip panasonic KX-HTS824
      • Tổng đài panasonic kx-tes824
      • Tổng đài panasonic kx-tda100d
      • Tổng đài panasonic kx-tda600
      • Tổng đài Panasonic KX-NS1000
      • Tổng đài Panasonic KX-NS300
      • Tổng đài panasonic kx-tda100
      • Tổng đài panasonic kx-tda200
      • Tổng đài panasonic kx-tde100
      • Tổng đài panasonic kx-tde200
      • Tổng đài panasonic kx-tde600
      • Khung tổng đài panasonic
      • Card tổng đài panasonic kx-tes824
      • Card tổng đài panasonic kx-tda600
      • Card tổng đài panasonic kx-tda100
      • CARD TỔNG ĐÀI IP PANASONIC KX-HTS824
      • Card tổng đài panasonic kx-tda200
      • Card mở rộng tổng đài Panasonic KX-NS300
      • CARD TỔNG ĐÀI PANASONIC KX-TDA100D
      • Tổng đài panasonic cũ đã qua sử dụng
    • Tổng đài điện thoại IP
      • Tổng đài điện thoại IP Panasonic
    • Tổng đài điện thoại không dây
      • Tổng đài không dây panasonic
    • Điện thoại bàn
      • Điện thoại panasonic
        • Điện thoại để bàn Panasonic
        • Điện thoại lễ tân Panasonic
        • Điện thoại kéo dài Panasonic
  • Dịch vụ của VNC, dịch vụ tư vấn lắp đặt, sửa chữa hệ thống...
    • Lắp đặt hệ thống xếp hàng tự động cho trung tâm y tế và bệnh viện
    • Lắp đặt hệ thống xếp hàng tự động cho trung tâm hành chính công, một cửa
    • Lắp đặt hệ thống xếp hàng tự động cho Ngân Hàng
    • Cho thuê hệ thống đánh giá chất lượng phục vụ, dịch vụ, sự hài lòng VNC QMS SOFT
    • Cho thuê hệ thống xếp hàng tự động, máy in lấy số thứ tự phục vụ cho Ngân Hàng, Bệnh Viện, Hội Thảo...
    • Dịch vụ bảo trì hệ thống điện nhẹ
      • Bảo trì tổng đài điện thoại
      • Bảo trì hệ thống Camera quan sát
    • Dịch vụ hướng dẫn sử dụng
      • Hướng dẫn sử dụng tổng đài Panasonic
    • Lắp đặt hệ thống điện nhẹ
      • Lắp đặt hệ thống mạng máy tính
      • Lắp đặt tổng đài điện thoại
        • Lắp đặt tổng đài panasonic
    • Dịch vụ cho thuê tổng đài
      • Cho thuê tổng đài Panasonic
    • Dịch vụ sửa chữa tổng đài điện thoại
      • Sửa chữa tổng đài Panasonic
    • Hướng dẫn lắp đặt tổng đài
      • Hướng dẫn lắp đặt tổng đài Panasonic
    • Dịch vụ tư vấn thiết kế
  • Hỏi đáp kỹ thuật
  • Download tài liệu
  • Danh sách khách hàng
  1. Trang chủ
  2. Tin tức
  3. BỆNH VIỆN TỔNG ĐÀI - TẠI SAO KHÔNG?
Danh mục tin tức
Danh sách khách hàng Giải pháp hệ thống Tin tức công ty Tin tức công nghệ Chính sách chung
Hỏi đáp sản phẩm

Câu hỏi thường gặp

Các loại hệ thống đánh giá chất lượng phục vụ phổ biến?

Hệ thống đánh giá chất lượng phục vụ hoạt động như thế nào?

Máy cấp số thứ tự bị lỗi không in được, nguyên nhân là gì?

Nên chọn máy in số thứ tự dạng đứng - Kiosk lấy số thứ tự của hãng nào?

Lựa chọn nhà cung cấp hệ thống xếp hàng uy tín?

Kiosk lấy số thứ tự là gì và lợi ích của máy lấy số tự động?

Những chỉ số nào thường được sử dụng để đánh giá mức độ hài lòng của khách hàng?

Tại sao cần có hệ thống đánh giá mức độ hài lòng của khách hàng?

Quy trình lấy số thứ tự, gọi số diễn ra ra sao?

Hệ thống xếp hàng tự động gồm những thiết bị nào? Vai trò của từng thiết bị là gì?

Máy in số thứ tự của VNC có khả năng hoạt động liên tục trong thời gian dài không? , nếu máy gặp sự cố, thời gian khắc phục là bao lâu?

VNC cho tôi hỏi máy in số thứ tự dạng kiosk của công ty có thể hiển thị được bao nhiêu loại dịch vụ? Có thể tùy chỉnh giao diện màn hình không?

Máy in số thứ tự của VNC sử dụng loại giấy in nào? Có thể tùy chỉnh kích thước giấy in không? Tốc độ in của máy là bao nhiêu? Có ảnh hưởng đến tốc độ phục vụ khách hàng không?

VNC có mấy loại máy in lấy số thứ tự mà công ty sản xuất, ký hiệu là gì?

Có những ví dụ cụ thể về các doanh nghiệp đã sử dụng hệ thống xếp hàng tự động của VNC và kết quả đạt được?

Hệ thống xếp hàng tự động VNC Có thể tùy chỉnh giao diện và chức năng của hệ thống theo yêu cầu của khách hàng không?

Hệ thống xếp hàng tự động VNC QMS SOFT có khả năng phân tích dữ liệu và đưa ra báo cáo chi tiết không? Thời gian đáp ứng khi khách hàng gặp sự cố là bao lâu? Chính sách bảo hành, bảo trì của nhà cung cấp như thế nào?

Hệ thống xếp hàng tự động VNC QMS và VNC QMS SOFT có những tính năng nổi bật nào so với các đối thủ cạnh tranh?

Làm sao để chọn một máy lấy số thứ tự phù hợp cho một bệnh viện đa khoa?

Máy gọi số thứ tự là gì?

Giá máy lấy số thứ tự cho bệnh viện, giá hệ thống xếp hàng tự động cho bệnh viện?

Cách lấy số thứ tự khi đến ngân hàng giao dịch

Máy in số thứ tự, hệ thống xếp hàng tự động cho phòng khám là gì, tại sao phải cần đến?

Bàn gọi số thứ tự tại quầy có mấy loại, làm bằng gì và chức năng như thế nào?

Màn hiển thị số thứ tự tại quầy làm bằng gì, có mấy loại và hiển thị những gì?

Chất liệu cấu tạo máy in số thứ tự?

Máy in số mặt cảm ứng MICA và LCD khác nhau như thế nào?

Kiosk tra cứu thông tin là gì?

Các tiêu chí đánh giá mức độ hài lòng phổ biến và lưu ý khi sử dụng hệ thống đánh giá?

Cách thức hoạt động của hệ thống đánh giá mức độ hài lòng?

Lợi ích của việc sử dụng hệ thống đánh giá mức độ hài lòng?

Hệ thống đánh giá mức độ hài lòng là gì?

Hệ thống gọi số cho phòng khám là gì?

Lợi ích của việc sử dụng hệ thống xếp hàng tự động?

Hệ thống xếp hàng tự động hoạt động như thế nào?

Nội dung trên máy in số thứ tự cảm ứng LCD gồm những gì?

Nội dung trên phiếu in của máy in số thứ tự gồm những gì

Giá của máy lấy số thứ tự là bao nhiêu?

Xin hướng dẫn Reset cho máy in số thứ tự VNCPR1

Lắp một hệ thống xếp hàng tự động thì cần lưu ý những gì, giá cả như thế nào?

Nếu bạn có thắc mắc, vui lòng để lại thông tin, chúng tôi sẽ phúc đáp lại ngay!

Nên có để nhận thông báo.

BỆNH VIỆN TỔNG ĐÀI - TẠI SAO KHÔNG?

24/05/2014 18:26 | VNC QMS - VNC QMS SOFT

Sau thành công của một loạt các mô hình bệnh viện máy tính – chuyên xử lý sự cố máy tính , lần đầu tiên ở Việt Nam, xuất hiện “ bệnh viện tổng đài”. VNCTEL – là đơn vị chuyên nghiệp trong lĩnh vực cung cấp và lắp đặt các hệ thống mạng tổng đài điện thoại. Khỏi cần nói máy tính quan trọng như thế nào trong công sở th

Hiện tại, khi hệ thống thông tin liên lạc của các đơn vị có vấn đề, họ không biết gọi ai. Trường hợp gọi phải một đơn vị không chuyên nghiệp, họ đến thì chậm, làm thì ẩu, mất nhiều thời gian, kinh phí thì tính cao, mà có khi vừa trả tiền xong thì lại hỏng, mà không biết sửa thì còn hỏng nặng hơn lúc chưa sửa. Sửa được hôm nay xong thì có thể một thời gian sau còn phải thay cả bộ tổng đài điện thoại mới. Đây là nói về những đơn vị làm ăn nghiêm túc, nhưng không chuyên thôi. Chứ gặp phải mấy ông “cô ty lưa” thì không hỏng ông cũng bảo hỏng, hỏng ít ông bảo hỏng nhiều, mà có khi chưa hỏng ông cho hỏng luôn một thể . Đấy là thực tế .

Bệnh nhân đến Bệnh viện tổng đài sẽ được đón tiếp như ở bệnh viện cao cấp. Đặc biệt nếu bệnh nhân không đến được tận nơi vẫn có bác sỹ đến tận nhà thăm khám, kể cả ở tỉnh xa. Chỉ cần gọi điện cho biết địa chỉ và báo lỗi tổng đài đang gặp, nhân viên kỹ thuật của VNCTEL với kinh nghiệm dày dặn về tổng đài điện thoại sẽ kiểm tra lỗi và tiến hành hội chẩn tìm ra nguyên nhân và cách điều trị cho bệnh nhân. Những trường hợp khắc phục được ngay chúng tôi sẽ xử lý luôn. Trường hợp bệnh nặng thì cần phải chuyển về phòng cấp cứu. Nếu khách hàng yêu cầu sẽ có tổng đài thay thế tránh trường hợp giao dịch bị ngừng trệ do không có tổng đài ( Sự linh động này không thể có được ở BV máy tính cũng như ở các đơn vị không chuyên ) .

Anh Phương – công ty KMG Hà Nội cho biết : Tổng đài ở cơ quan anh bị hỏng, tình cờ tìm trên mạng anh thấy giới thiệu nhưng vẫn thấy ngờ ngợ chưa yên tâm. nên anh mang theo tổng đài đi đến VNCTEL và cũng muốn xem thực hư ra sao. Sau khi chứng kiến và cảm nhận sự nhiệt tình và chuyên nghiệp của các bác sĩ tổng đài của VNC, chi phí thanh toán lại rẻ hơn anh tưởng rất nhiều, anh cảm thấy rất hài lòng và hết lời khen ngợi .

Theo VNC - để có một bệnh viện tốt theo đúng nghĩa không chỉ cần các bác sĩ có kinh nghiệm, tận tình, biết xót những thiệt hại của khách hàng như của mình còn cần phải có cơ sở vật chất, trang thiết bị , máy móc đo kiểm tra thiết bị. Có như vậy khả năng chẩn đoán mới chính xác được. Vì vậy khách hàng cần lựa chọn những nơi có đủ điều kiện để chữa bệnh cho tổng đài của mình.

Với dịch vụ bảo hành bảo dưỡng định kỳ , bệnh viện tổng đài VNC như bác sĩ riêng chăm sóc cho hệ thống tổng đài của bạn, phòng tránh và khắc phục ngay các hiện tượng  có thể xảy ra gián đoạn , cho hệ thống thông tin liên lạc luôn thông suốt với chi phí hợp lý .

Không chỉ hỗ trợ và tiếp nhận thông tin khách hàng qua số điện thoại 0966 999 399 , tại địa chỉ website vnctel.com.vn thường xuyên có danh sách các nick yahoo chat hoặc nhận câu hỏi trực tuyến qua website mà khách hàng hoàn toàn không cần khai bảo nhiều là có thể gửi câu hỏi để chúng tôi sẵn sàng tiếp nhận và trả lời các câu hỏi liên quan đến các sự cố tổng đài. Tại đó cũng tập hơp các câu hỏi và trả lời liên quan đến các vấn đề xung quanh tổng đài điện thoại rất bổ ích với người dùng .

Máy móc cũng như con người, cũng cần được chăm sóc ,bảo dưỡng thường xuyên mới có thể làm việc bền bỉ được. Bạn đã sẵn sàng chi trả cho việc lắp đặt cả hệ thống thì đừng lăn tăn nhấc máy gọi khi nó có vấn đề. Hơn nữa nếu biết lo xa, việc cập nhật thường xuyên các kinh nghiệm để có thể xử lý các sự cố đơn giản cũng rất nên làm. Còn tốt nhất bạn hãy gửi cho chúng tôi và yên tâm , chúng tôi sẽ làm bạn hài lòng….

Hỏi đáp/bình luận


Hoặc đăng nhập qua

Bài viết khác

Đổi bí mật quân sự lấy iPhone, iPad

Google dự chi 30 tỉ USD mua các công ty nước ngoài

11 sự cố thường gặp ở tổng đài điện thoại KX-TES824

Bộ Y tế Anh nghiên cứu tác động của Wi-Fi với trẻ em

Tổng đài điện thoại có vài trò như thế nào?

Mất mạng vì dùng Facebook quá liều

Giải pháp viễn thông tích hợp cho ngành tài chính

Tổng đài điện thoại thông tin kinh tế xã hội 1068 - Viettel

Giải pháp viễn thông dành cho ngành bán lẻ

Giải pháp hội nghị thoại đa điểm

Xem thêm

Về chúng tôi

Giới thiệu

Khách hàng tiêu biểu

Liên hệ

Địa chỉ giao dịch

Chính sách chung

Chính sách bảo hành

Chính sách đổi trả

Phương thức vận chuyển

Phương thức thanh toán

Dành cho đại lý

Điều kiện trở thành đại lý

Đại lý được quyền lợi gì

Đăng ký làm đại lý

Ưu đãi dành cho đại lý

Kênh truyển thông VNCTEL

Facebook

Google

Youtube

Twitter


Công ty TNHH VNC thương hiệu VNC QMS - VNC QMS SOFT

Văn phòng tại Hà Nội

Đỉa chỉ: Phòng 326, Tòa nhà VP3, Khu Đô Thị Bán Đảo Linh Đàm - Hoàng Mai - Hà Nội

Điện thoại: (024) 3641 7448 - (024) 3641 7407

HOTLINE: 0966 99 9399

   Email:  xephangtudongvnc@gmail.com

Văn phòng TP. Hồ Chí Minh

Địa chỉ: 34/7 Tăng Bạt Hổ, P.11, Q. Bình Thạnh, TP.HCM

HOTLINE: 0968 13 0000

Email: xephangtudongvnc@gmail.com

Hệ thống xếp hàng tự động, Máy in số thứ tự, Hệ thống đánh giá chất lượng phục vụ, dịch vụ, Kiosk tra cứu thông tin

© VNC QMS - VNC QMS SOFT 2025. Giữ bản quyển website này.

  • Trang chủ
  • Nhắn tin
  • Phone
  • Hỏi đáp
  • Lên trên