Câu hỏi thường gặp
Các loại hệ thống đánh giá chất lượng phục vụ phổ biến?
Hệ thống đánh giá chất lượng phục vụ hoạt động như thế nào?
Máy cấp số thứ tự bị lỗi không in được, nguyên nhân là gì?
Nên chọn máy in số thứ tự dạng đứng - Kiosk lấy số thứ tự của hãng nào?
Lựa chọn nhà cung cấp hệ thống xếp hàng uy tín?
Kiosk lấy số thứ tự là gì và lợi ích của máy lấy số tự động?
Những chỉ số nào thường được sử dụng để đánh giá mức độ hài lòng của khách hàng?
Tại sao cần có hệ thống đánh giá mức độ hài lòng của khách hàng?
Quy trình lấy số thứ tự, gọi số diễn ra ra sao?
Hệ thống xếp hàng tự động gồm những thiết bị nào? Vai trò của từng thiết bị là gì?
Máy in số thứ tự của VNC có khả năng hoạt động liên tục trong thời gian dài không? , nếu máy gặp sự cố, thời gian khắc phục là bao lâu?
VNC cho tôi hỏi máy in số thứ tự dạng kiosk của công ty có thể hiển thị được bao nhiêu loại dịch vụ? Có thể tùy chỉnh giao diện màn hình không?
Máy in số thứ tự của VNC sử dụng loại giấy in nào? Có thể tùy chỉnh kích thước giấy in không? Tốc độ in của máy là bao nhiêu? Có ảnh hưởng đến tốc độ phục vụ khách hàng không?
VNC có mấy loại máy in lấy số thứ tự mà công ty sản xuất, ký hiệu là gì?
Có những ví dụ cụ thể về các doanh nghiệp đã sử dụng hệ thống xếp hàng tự động của VNC và kết quả đạt được?
Hệ thống xếp hàng tự động VNC Có thể tùy chỉnh giao diện và chức năng của hệ thống theo yêu cầu của khách hàng không?
Hệ thống xếp hàng tự động VNC QMS SOFT có khả năng phân tích dữ liệu và đưa ra báo cáo chi tiết không? Thời gian đáp ứng khi khách hàng gặp sự cố là bao lâu? Chính sách bảo hành, bảo trì của nhà cung cấp như thế nào?
Hệ thống xếp hàng tự động VNC QMS và VNC QMS SOFT có những tính năng nổi bật nào so với các đối thủ cạnh tranh?
Làm sao để chọn một máy lấy số thứ tự phù hợp cho một bệnh viện đa khoa?
Máy gọi số thứ tự là gì?
Giá máy lấy số thứ tự cho bệnh viện, giá hệ thống xếp hàng tự động cho bệnh viện?
Cách lấy số thứ tự khi đến ngân hàng giao dịch
Máy in số thứ tự, hệ thống xếp hàng tự động cho phòng khám là gì, tại sao phải cần đến?
Bàn gọi số thứ tự tại quầy có mấy loại, làm bằng gì và chức năng như thế nào?
Màn hiển thị số thứ tự tại quầy làm bằng gì, có mấy loại và hiển thị những gì?
Chất liệu cấu tạo máy in số thứ tự?
Máy in số mặt cảm ứng MICA và LCD khác nhau như thế nào?
Kiosk tra cứu thông tin là gì?
Các tiêu chí đánh giá mức độ hài lòng phổ biến và lưu ý khi sử dụng hệ thống đánh giá?
Cách thức hoạt động của hệ thống đánh giá mức độ hài lòng?
Lợi ích của việc sử dụng hệ thống đánh giá mức độ hài lòng?
Hệ thống đánh giá mức độ hài lòng là gì?
Hệ thống gọi số cho phòng khám là gì?
Lợi ích của việc sử dụng hệ thống xếp hàng tự động?
Hệ thống xếp hàng tự động hoạt động như thế nào?
Nội dung trên máy in số thứ tự cảm ứng LCD gồm những gì?
Nội dung trên phiếu in của máy in số thứ tự gồm những gì
Giá của máy lấy số thứ tự là bao nhiêu?
Xin hướng dẫn Reset cho máy in số thứ tự VNCPR1
Lắp một hệ thống xếp hàng tự động thì cần lưu ý những gì, giá cả như thế nào?
Nếu bạn có thắc mắc, vui lòng để lại thông tin, chúng tôi sẽ phúc đáp lại ngay!
Gửi câu hỏi
HỆ THỐNG XẾP HÀNG TỰ ĐỘNG CHO BỆNH VIỆN – GIẢI PHÁP TỐI ƯU HÓA QUY TRÌNH KHÁM CHỮA BỆNH
Trong môi trường y tế, đặc biệt là các bệnh viện lớn, lượng bệnh nhân đến khám hàng ngày rất đông, gây áp lực lớn lên ...
Tầm quan trọng của hệ thống xếp hàng tự động trong các đơn vị bệnh viện, ngân hàng và trung tâm hành chính công
Trong nhịp sống hiện đại, việc tiết kiệm thời gian và nâng cao trải nghiệm khách hàng là yếu tố vô cùng quan trọng đối ...
Thực hiện Nghị quyết của Tỉnh ủy về chuyển đổi số: Đẩy mạnh ứng dụng công nghệ thông tin tại bộ phận một cửa
Đầu tư hệ thống xếp hàng tự động cho bệnh viện, phòng khám: Nâng cao trải nghiệm khách hàng và hiệu quả hoạt động
Đầu tư vào hệ thống xếp hàng tự động là một quyết định thông minh cho các cơ sở y tế như phòng khám, bệnh viện. Hệ ...
Hiệu quả thiết thực từ “một cửa” hiện đại
Năm 2023, Hà Nội đã đẩy mạnh thiết lập bộ phận “một cửa” hiện đại, nâng cao hiệu quả giải quyết thủ tục hành ...
Một số nhiệm vụ, giải pháp trọng tâm phát triển chính phủ điện tử giai đoạn 2019 - 2020, định hướng đến năm 2025
(binhdinh.gov.vn)-Thực hiện Nghị quyết 17/NQ-CP, ngày 12/4/2019, UBND tỉnh ban hành Quyết định số 1296/QĐ-UBND về một số nhiệm ...
Nhận, trả kết quả TTHC tại trung tâm phục vụ Hành chính công của tỉnh
(binhdinh.gov.vn) - UBND tỉnh vừa ban hành Văn bản 1446/UBND-TTPVHCC về việc nhận, trả kết quả TTHC tại Trung tâm Phục vụ Hành chính công của tỉnh.
Trung tâm Hành chính công tỉnh Bắc Giang: Tạo chuyển biến về chất lượng dịch vụ
(BGĐT) - Sau hai năm hoạt động, Trung tâm Hành chính công (TTHCC) tỉnh Bắc Giang đã trở thành địa chỉ tin cậy trong tiếp nhận ...
Vĩnh Yên xây dựng nền hành chính phục vụ
Hiện đại hóa nền hành chính, đổi mới lề lối, tác phong làm việc của cán bộ, đồng thời, đơn giản hóa, rút ngắn thời ...
Đoàn công tác Ủy ban nhân dân huyện tham quan, học tập kinh nghiệm tại Trung tâm phục vụ hành chính công tỉnh Kon Tum
Nhằm chuẩn bị tốt các điều kiện về triển khai thực hiện “Một cửa – Một cửa liên thông” tại huyện trong thời gian ...
Lễ ra mắt Trung tâm phục vụ hành chính công tỉnh Lai Châu
Sáng ngày 07/9, tại toà nhà số 02, Khu hợp khối các đơn vị sự nghiệp tỉnh Lai Châu, UBND tỉnh Lai Châu tổ chức Lễ ra mắt ...
Huyện Tam Nông khai trương bộ phận Một cửa hiện đại
Bộ phận tiếp nhận và trả kết quả UBND huyện Tam Nông được thành lập từ năm 2004. Kết quả giải quyết các thủ tục hành ...
Trung tâm Phục vụ hành chính công tỉnh Bến Tre chính thức hoạt động
Hôm nay, 6/5/2019, Trung tâm Phục vụ hành chính công tỉnh Bến Tre đã chính thức đi vào hoạt động tại tầng 1 và tầng 2 tòa nhà ...
Lễ khai trương chuyển địa điểm Bộ phận Tiếp nhận và Trả kết quả huyện Võ Nhai sang Bưu điện huyện Võ Nhai
Sáng ngày 28/2, UBND huyện Võ Nhai đã tổ chức Lễ khai trương chuyển địa điểm Bộ phận Tiếp nhận và Trả kết quả huyện Võ ...
Vận hành thử nghiệm hoạt động Trung tâm Phục vụ hành chính công tỉnh Kon Tum
Để đảm bảo việc Trung tâm Phục vụ hành chính công tỉnh Kon Tum hoạt động ổn định ngay khi khai trương và thực hiện đúng ...
Lạng Sơn - Tiếp nhận và trả kết quả cho công dân tại Trung tâm hành chính công
Thực hiện Quyết định của Chủ tịch UBND tỉnh Lạng Sơn về việc công bố danh mục thủ tục hành chính thực hiện tiếp nhận ...
Lâm Thao, Phù Ninh: Khai trương Bộ phận tiếp nhận và trả kết quả theo cơ chế một cửa hiện đại
PhuthoPortal - Ngày 2/7, UBND huyện Lâm Thao, Phù Ninh tổ chức khai trương Bộ phận tiếp nhận và trả kết quả theo cơ chế một ...
Khai trương bộ phận tiếp nhận và trả kết quả theo cơ chế một cửa hiện đại của Phù Ninh
PTĐT - Ngày 2/7, UBND huyện Phù Ninh đã tổ chức khai trương bộ phận tiếp nhận và trả kết quả theo cơ chế một cửa hiện đại.
''Một cửa'' nền nếp, văn minh
(HNM) - Thời gian qua, các cơ quan, đơn vị trên địa bàn thành phố Hà Nội luôn quan tâm duy trì sự nền nếp, hiệu quả của bộ ...
Xây dựng nền hành chính công hiệu quả, minh bạch ở Thanh Hóa
Sau 4 năm đi vào hoạt động, công tác tiếp nhận hồ sơ và trả kết quả giải quyết thủ tục hành chính (TTHC) được Trung tâm ...