Chào VNC! Tôi có nghiên cứu về công ty và thấy công ty triển khai nhiều dự án lớn nhỏ về hệ thống xếp hàng tự động trên cả nước và có vẻ khá uy tín. Nhờ Quý đơn vị cho tôi hỏi thêm như sau; Hệ thống xếp hàng tự động VNC QMS SOFT có khả năng phân tích dữ liệu và đưa ra báo cáo chi tiết không? Thời gian đáp ứng khi khách hàng gặp sự cố là bao lâu? Chính sách bảo hành, bảo trì của nhà cung cấp như thế nào? Cảm ơn nhiều!
CBUB
Chào anh/chị!
Cảm ơn anh/chị đã đặt câu hỏi, như nội dung câu hỏi có 3 phần nên VNC trả lời từng câu một như sau
Câu hỏi 1: Hệ thống xếp hàng tự động có khả năng phân tích dữ liệu và đưa ra báo cáo chi tiết không?
Trả lời:
"Vâng, hoàn toàn! Hệ thống xếp hàng tự động VNC QMS và VNC QMS SOFT được trang bị khả năng phân tích dữ liệu sâu rộng và tạo ra các báo cáo chi tiết, giúp quý khách hàng có cái nhìn tổng quan về hoạt động của hệ thống. Cụ thể, hệ thống có thể:
Các báo cáo này được trình bày dưới dạng biểu đồ, đồ thị trực quan, dễ hiểu, giúp quý khách hàng dễ dàng nắm bắt thông tin và đưa ra quyết định."
Câu hỏi 2: Thời gian đáp ứng khi khách hàng gặp sự cố là bao lâu?
Trả lời:
"Chúng tôi hiểu rằng thời gian là vàng đối với doanh nghiệp của quý khách. Vì vậy, VNC QMS cam kết sẽ hỗ trợ khách hàng một cách nhanh chóng và hiệu quả nhất.
Câu hỏi 3: Chính sách bảo hành, bảo trì của nhà cung cấp như thế nào?
Trả lời:
"VNC QMS cung cấp chính sách bảo hành và bảo trì hấp dẫn, đảm bảo quyền lợi tối đa cho khách hàng:
Với chính sách bảo hành và bảo trì này, quý khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng dịch vụ của chúng tôi."
VNC QMS SOFT
Nếu bạn chưa thỏa mãn với thông tin tìm kiếm xin vui lòng để lại câu hỏi, chúng tôi sẽ phúc đáp lại ngay!