VNCQMS là nhà sản xuất hệ thống báo gọi Y Tá với trên 10 năm kinh nghiệm, với 2 dòng sản phẩm sử dụng hoàn toàn phần mềm báo gọi Y tá VNC SOFT và phần mềm kết hợp phần cứng VNC, sản phẩm của chúng tôi hiện đang được ứng dụng rộng khắp trên cả nước từ các bệnh viện cấp huyện, tỉnh, TW, các bệnh viện tư nhân...
Với những ưu điểm của hệ thống báo gọi y tá VNC như;
THAO TÁC SỬ DỤNG DỄ DÀNG
TIẾT KIỆM CHI PHÍ QUẢN LÝ
GIẢM THIỂU SỰ MỆT NHỌC CỦA CÁC Y TÁ ĐẾN CA TRỰC
TẠO ĐƯỢC CẢM GIÁC AN TÂM CHO BỆNH NHÂN
VIỆC LẮP ĐẶT RẤT DỄ DÀNG VÀ NHANH CHÓNG
Là đơn vị hoạt động với trên 10 năm kinh nghiệm trong việc tư vấn, sản xuất, cung cấp lắp đặt hệ thống báo gọi y tá cho bệnh viện. Chúng tôi mang đến khách hàng sản phẩm tốt nhất, dịch vụ bảo hành 1 đổi 1 trong 1 năm với phần cứng và bảo hành trọn đời với phần mềm, kể cả thay máy tính, miễn phí sửa chữa với những lỗi, sự cố đơn giản, sản phẩm do VNCQMS sản xuất nên khách hàng có thể yên tâm về kỹ thuật, có thể dễ dàng nâng cấp mà không cần thay thế, hệ thống được cài đặt lập trình phần mềm chuyên nghiệp bởi các kỹ sư với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, VNC QMS SOFT
Phần mềm báo gọi y tá không dây, có dây ( sử dụng hạ tầng mạng LAN có sẵn ) cài trên máy tính hoặc Smart phone VNCQMS SOFT có thể giúp bệnh viện giải quyết được những vấn đề gì?
1. Hiển thị vị trí đang gọi và lưu trữ lại cuộc gọi, có thể gọi điện nói chuyện bằng Voice hoặc Video qua phần mềm với y tá trực hoặc báo gọi bằng phím bấm thông thường
Khi có cuộc gọi từ phía bệnh nhân ( phía giường bệnh được cấp phần báo gọi trên Smartphone đặt tại phòng nội trú hoặc của chính bệnh nhân đó) thì phần mềm quản lý sẽ có âm thanh báo về và giao diện phần mềm sẽ hiển thị số giường đang gọi trên màn TIVI hoặc LCD. Nhân viên trực ca hoặc cấp quản lý sẽ xác nhận cuộc gọi bằng cách chọn biểu tượng cuộc gọi hiện hành và điều người di chuyển xuống ngay vị trí đó để hỗ trợ.
Ngoài ra bệnh nhân cũng có thể trực tiếp bấm vào phím gọi để nói chuyên với y tá trực bằng cách bấm vào phím Call hoặc Call Video, chát trực tiếp trên giao diện để nói chuyện qua hình ảnh, qua tin nhắn với Y tá trực, nó còn có chức năng cho phép cài giao diện thông báo đến điện thoại Y ta trực để xử lý việc khi Y tá đó đang di chuyển ở phòng khác, không có mặt tại phòng trực mà vẫn nhận được thống báo của giường bệnh. Tất cả những cuộc gọi được gọi đến và thời gian đáp ứng sẽ đều được lưu trữ lại trên máy tính.
2. Báo cáo thống kê chi tiết thời gian từng cuộc gọi và thời gian phục vụ
Hệ thống báo gọi y tá bệnh viện kết nối với máy tính và quản lý bằng phần mềm, cho phép xem thời gian đăng nhập hệ thống (vào ca trực của y tá) đồng thời cũng sẽ cho biết thời gian kết thúc ca trực của từng nhân viên hoặc có thể là nhóm nhân viên theo ngày, theo tuần, theo tháng hoặc theo năm hoặc có thể là từ ngày này đến ngày kia.
Ngoài ra hệ thống còn tổng hợp được số cuộc gọi, chi tiết cuộc gọi theo nhân viên, theo giường bệnh/phòng bệnh, theo ngày, tuần, tháng, quý, năm, hoặc từ ngày này tới ngày kia,… Từ đó các cấp quản lý sẽ xem được đầy đủ các báo cáo thống kê của hệ thống, phục vụ tốt cho công tác theo dõi, giám sát.
Phần mềm quản lý thống kê cho biết thời gian phục vụ bệnh nhân trung bình mất bao lâu (từ lúc bấm chuông đến khi được phục vụ) để các cấp quản lý có cơ sở để điều chỉnh cung cách phục vụ bệnh nhân được tốt hơn
Sự tiện lợi nữa đó là các báo cáo thống kê này có thể xuất ra file excel hoặc in ra văn bản để xem.”
3. Kiểm soát y tá trực, đánh giá mức độ hài lòng người bệnh
Phần mềm VNC QMS SOFT có thể gửi tin nhắn cho admin nếu như gọi mà không được cho y tá trực, bệnh nhân phản ánh và đánh giá chất lượng làm việc của y tá trực đó, từ thông tin của bệnh nhân mà ban giám đốc bệnh viện lấy đó làm căn cứ để đánh giá thái độ làm việc của y tá trực...
Hiện tại không có sản phẩm nào cho trang này. Xin vui lòng quay lại sau.