Công ty TNHH VNC cho thuê hệ thống đánh giá chất lượng phục vụ, dịch vụ, sự hài lòng VNC QMS SOFT
Ngoài cung cấp để bán hệ thống đánh giá chất lượng, VNC còn có lựa chọn cho thuê hệ thống cho những khách hàng có nhu cầu thuê theo tháng, năm..., Ưu điểm của thuê hệ thống là khách hàng không cần phải bỏ chi phí ban đầu nhiều mà vấn có sản phẩm để sử dụng ngoài ra phần dịch vụ sửa chữa, nâng cấp khách hàng không phải chi trả thêm...
- Nhu cầu của khách hàng hiện nay
Trong kinh doanh, trong các trung tâm đón tiếp khách hàng nói chung, bệnh nhân (Với bệnh viện), Công dân (Với các trung tâm hành chính, bộ phận một cửa) nói riêng..., khách hàng, công dân... luôn là điều kiện tiên quyết để các doanh nghiệp tồn tại và phát triển trong bối cảnh nền kinh tế thị trường cạnh tranh khốc liệt. Do đó để doanh nghiệp có thể thành công trong cạnh tranh được thì cần phải duy trì và không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ thông qua việc đáp ứng nhu cầu của khách hàng một cách tốt nhất. Hòa cùng với xu thế phát triển mạnh mẽ của ngành công nghệ thông tin và truyền thông hiện nay đã có rất nhiều doanh nghiệp trong nước áp dụng triệt để thành tựu của khoa học công nghệ vào lĩnh vực kinh doanh nhằm tạo ra lợi thế cạnh tranh, thu hút và duy trì sự trung thành của khách hàng đồng thời góp phần quảng bá hình ảnh doanh nghiệp qua chất lượng dịch vụ. Do vậy việc xây dựng hệ thống thu thập dữ liệu thông tin về sự hài lòng của khách hàng có ý nghĩa thiết thực đối với các doanh nghiệp để tạo ra một kênh giao tiếp hiệu quả với khách hàng và làm cơ sở cho việc hoạch định chiến lược kinh doanh. Xuất phát từ những nhu cầu đó trên nền tảng công ty đã có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tư vấn, thiết kế, cung cấp các giải pháp công nghệ thông tin. Công ty TNHH VNC tôi đã xây dựng thành công giải pháp Hệ thống xếp hàng tự động, hệ thống đánh giá, đo lường sự hài lòng của người dân tại bộ phận một cửa có tên gọi là VNC-QMS-SOFT, và đã được cục bản quyền tác giả bảo hộ quyền sở hữu, phần mềm này giúp cho khách hàng đến giao dịch có thể đánh giá chất lượng dịch vụ, đội ngũ nhân viên một cách độc lập từ nhiều góc độ như thái độ phục vụ, hiệu quả phục vụ… Hệ thống sẽ tự động thu thập dữ liệu thông qua thiết bị giao tiếp với khách hành tại quầy giao dịch, phân tích kết quả đánh giá và hỗ trợ in sao thống kê phục vụ công tác báo cáo. Thông qua hệ thống ban quản lý có thể nắm bắt kịp thời mức độ thỏa mãn của khách hàng đối với nhân viên cũng như chất lượng dịch vụ nói chung qua đó đưa ra những biện pháp cải tiến dịch vụ một cách hiệu quả.
TỔNG QUAN HỆ THỐNG VNC QMS SOFT
1. Giới thiệu hệ thống VNC QMS SOFT
Hệ thống đánh giá, đo lường sự hài lòng, mức độ hài lòng của người dân tại bộ phận một cửa có thể được sử dụng rộng rãi trong các bộ phận dịch vụ hành chính công, bộ phận kiểm tra hành chính, trung tâm đăng ký, cơ quan ngoại giao, công nghiệp và thương mại, thuế, ngân hàng, tài chính, bảo hiểm, dịch vụ bưu chính, viễn thông, an ninh công cộng, bệnh viện và các đơn vị khác.
Nguyên lý hoạt động VNC QMS SOFT
Ứng dụng hệ thống
Lợi ích mang lại:
– Tạo hình ảnh chuyên nghiệp, hướng tới khách hàng.
– Tạo kênh giao tiếp hiệu quả với khách hàng.
– Cải thiện và làm thay đổi thái độ, tinh thần phục vụ của giao dịch viên.
– Căn cứ xác thực để đánh giá, xếp loại nhân viên.
– Can thiệp và xử lý kịp thời các vấn đề của dịch vụ.
– Xây dựng được một cơ sở dữ liệu về ý kiến khách hàng mang tính định lượng với độ chính xác cao, tạo nền tảng cho việc không ngừng cải tiến chất lượng dịch vụ.
2. Thành phần hệ thống
Hệ thống đánh giá mức độ hài lòng dịch vụ VNC QMS SOFT 02 bộ phận chính cấu thành:
2.1. Hệ thống phần mềm VNC QMS SOFT
- Phần mềm được cài trên máy tính trong LAN hoặc trên Server, Hosting..., sử dụng công nghệ điện toán đám mây (Cloud)
- Giao diện dễ sử dụng, dễ dàng lấy thống kê theo ngày, tháng....
- Sử dụng được ở hệ điều hành Windows, Linux.
- Ghi nhận và tổng hợp toàn bộ các đánh giá của công dân đối với cán bộ phục vụ hàng ngày (nội dung đánh giá, thời gian đánh giá, cán bộ nhận đánh giá,…).
- Ghi nhận và tổng hợp toàn bộ các ý kiến phản ánh, góp ý của công dân đối với cán bộ phục vụ hàng ngày (nội dung, thời gian, cán bộ nhận phản ánh, góp ý,…).
- Báo cáo tổng hợp và chi tiết các đánh giá, ý kiến phản ánh, góp ý của công dân đối với cán bộ: theo cán bộ, theo ngày tháng, theo chức năng công việc, theo nội dung đánh giá, . ..
- Xem và xuất ra file để làm báo cáo, in ấn kết quả đánh giá hàng ngày, khoảng thời gian từ ngày này đến ngày khác trong tháng hoặc trong nhiều tháng, năm,… từ bất kỳ thiết bị nào có nối mạng nội bộ (máy vi tính, máy tính bảng, điện thoại smartphone,…)
- Có thể tạo nhiều câu hỏi, nhiều cấp đánh giá ví dụ;
Bạn không hài lòng với chất lượng phục vụ do đâu
+ Thái độ phục vụ
+ Thời gian xử lý
......
2.2 Phần cứng
Thiết bị đánh giá cho từng nhân viên, từng chi nhánh, bộ phận sử dụng Tablet 7 inch, 10 inch..., sử dụng Kiosk đánh giá...
Hiện tại không có sản phẩm nào cho trang này. Xin vui lòng quay lại sau.