VNC QMS - VNC QMS SOFT
  • Trang chủ
  • Danh sách khách hàng - Tin tức
  • Liên hệ
  • Tin tuyển dụng
  • Danh sách khách hàng
  • Hotline: 0966 999 399 - 0968 13 0000 - telvnc@gmail.com
  • Hệ thống xếp hàng tự động, VNC nhà sản xuất hệ thống xếp hàng tự động
    • Hệ thống xếp hàng tự động VNC-QMS-SOFT
      • MÁY LẤY SỐ THỨ TỰ SỬ DỤNG PHẦN MỀM VNC-QMS-SOFT
      • BÀN PHÍM CẢM ỨNG ĐIỀU KHIỂN GỌI SỐ THỨ TỰ TẠI QUẦY VNC-CT3
      • THIẾT BỊ HIỂN THỊ SỐ THỨ TỰ (BÀN) TẠI QUẦY GIAO DỊCH VNC-DL3
      • MÀN HIỂN THỊ TRUNG TÂM SỬ DỤNG LCD HOẶC LED
      • PHẦN MỀM ĐIỀU KHIỂN HỆ THỐNG XẾP HÀNG TỰ ĐỘNG VNC-QMS-SOFT
    • Hệ thống xếp hàng tự động VNC-QMS
      • Máy in số số thứ tự, máy cấp phát số thứ tự
      • Bộ xử lý trung tâm VNC-QMS
      • Bàn điều khiển gọi số thứ tự
      • Màn hiển thị số thứ tự tại quầy
      • Màn hiển thị trung tâm
      • Hệ thống âm thanh cho VNC-QMS
  • Hệ thống đánh giá chất lượng phục vụ, dịch vụ, đánh giá sự hài lòng VNC-QMS-SOFT
  • Hệ thống báo gọi y tá, gọi cấp cứu bằng phần mềm VNC QMS SOFT
  • Hệ thống biểu quyết điện tử - Hệ thống xin được phát biểu - VNC SOFT VOTING
  • KIOSK tra cứu thông tin, máy tra cứu thông tin dạng KIOSK
  • Tổng đài điện thoại nội bộ
    • Tổng đài panasonic
      • Tổng đài panasonic kx-teb 308
      • Tổng đài ip panasonic KX-HTS824
      • Tổng đài panasonic kx-tes824
      • Tổng đài panasonic kx-tda100d
      • Tổng đài panasonic kx-tda600
      • Tổng đài Panasonic KX-NS1000
      • Tổng đài Panasonic KX-NS300
      • Tổng đài panasonic kx-tda100
      • Tổng đài panasonic kx-tda200
      • Tổng đài panasonic kx-tde100
      • Tổng đài panasonic kx-tde200
      • Tổng đài panasonic kx-tde600
      • Khung tổng đài panasonic
      • Card tổng đài panasonic kx-tes824
      • Card tổng đài panasonic kx-tda600
      • Card tổng đài panasonic kx-tda100
      • CARD TỔNG ĐÀI IP PANASONIC KX-HTS824
      • Card tổng đài panasonic kx-tda200
      • Card mở rộng tổng đài Panasonic KX-NS300
      • CARD TỔNG ĐÀI PANASONIC KX-TDA100D
      • Tổng đài panasonic cũ đã qua sử dụng
    • Tổng đài điện thoại IP
      • Tổng đài điện thoại IP Panasonic
    • Tổng đài điện thoại không dây
      • Tổng đài không dây panasonic
    • Điện thoại bàn
      • Điện thoại panasonic
        • Điện thoại để bàn Panasonic
        • Điện thoại lễ tân Panasonic
        • Điện thoại kéo dài Panasonic
  • Dịch vụ của VNC, dịch vụ tư vấn lắp đặt, sửa chữa hệ thống...
    • Lắp đặt hệ thống xếp hàng tự động cho trung tâm y tế và bệnh viện
    • Lắp đặt hệ thống xếp hàng tự động cho trung tâm hành chính công, một cửa
    • Lắp đặt hệ thống xếp hàng tự động cho Ngân Hàng
    • Cho thuê hệ thống đánh giá chất lượng phục vụ, dịch vụ, sự hài lòng VNC QMS SOFT
    • Cho thuê hệ thống xếp hàng tự động, máy in lấy số thứ tự phục vụ cho Ngân Hàng, Bệnh Viện, Hội Thảo...
    • Dịch vụ bảo trì hệ thống điện nhẹ
      • Bảo trì tổng đài điện thoại
      • Bảo trì hệ thống Camera quan sát
    • Dịch vụ hướng dẫn sử dụng
      • Hướng dẫn sử dụng tổng đài Panasonic
    • Lắp đặt hệ thống điện nhẹ
      • Lắp đặt hệ thống mạng máy tính
      • Lắp đặt tổng đài điện thoại
        • Lắp đặt tổng đài panasonic
    • Dịch vụ cho thuê tổng đài
      • Cho thuê tổng đài Panasonic
    • Dịch vụ sửa chữa tổng đài điện thoại
      • Sửa chữa tổng đài Panasonic
    • Hướng dẫn lắp đặt tổng đài
      • Hướng dẫn lắp đặt tổng đài Panasonic
    • Dịch vụ tư vấn thiết kế
  • Hỏi đáp kỹ thuật
  • Download tài liệu
  • Danh sách khách hàng
  1. Trang chủ
  2. Tổng đài điện thoại nội bộ
  3. Tổng đài điện thoại IP
Danh mục sản phẩm
Tổng đài điện thoại IP Panasonic
Tin tức danh mục

Giải pháp tổng đài IP Panasonic KX-NS300, KX-NS1000 cho nhà máy

Giới thiệu họ tổng đài điện thoại Siemens hipath 1100

Giải Pháp tổng đài: Tích Hợp Hộp Thư Thoại Hipath Xpressions

Giải Pháp Trung Tâm Chăm Sóc Khách Hàng Hipath Procenter

Kết hợp công nghệ thoại với mạng thế hệ mới với tổng đài Siemens Hipath 3000

Giải Pháp Kết Nối Không Dây Trong Doanh Nghiệp Hipath Wireless

Giải Pháp Tích Hợp Hộp Thư Thoại Hipath Xpressions

Voip – Giải pháp thoại chuyên nghiệp

Giải pháp gọi Voip giá rẻ

Tổng đài điện thoại Hà Nội “đốn tim” khách ngoại

Hỏi đáp sản phẩm

Câu hỏi thường gặp

Giải pháp kết nối voip tổng đài panasonic TDA - TDA

Tổng đài Siemens Hipath 1150 gọi nội bộ vào số 171 thì tổng đài lại chuyển đến máy lễ tân 101

tai lieu huong dan lap trinh tong dai dien thoai siemens hipath 3000

Một line không trả lời tự động được, công ty mình đang sử dụng tổng đà ipanasonic kx-tda 100

Xin giúp đỡ về cách cấu hình tổng đài Hipath 1150, cách cài đặt lập trình số bên ngoài gọi vào số máy lẻ và cách gán lời chào, nhạc chờ cho tổng đài 1150

cho em hỏi bên em có dự án mà chủ đầu tư yêu cầu phải có 1 line E1 và 5 line thoại, chủ đầu tư thì yêu cầu thiết kế hệ thống điện thoại ip

Nếu bạn có thắc mắc, vui lòng để lại thông tin, chúng tôi sẽ phúc đáp lại ngay!

Nên có để nhận thông báo.

Tổng đài điện thoại IP

Hiện nay, xu hướng gọi điện thoại IP đang là chọn lựa thay thế cho cách gọi truyền thống thông qua mạng điện thoại thông thường PBX.
Công nghệ VoIP ra đời đã giúp các doanh nghiệp tiết kiệm đáng kể chi phí liên lạc giữa các phòng ban cũng như giữa các chi nhánh của công ty (giảm từ 80 đến 90% chi phí).
Các tính năng như hộp thư thoại, chuyển cuộc gọi, hiển thị số gọi, dịch vụ tích hợp IVR, trả lời tự động, định hướng cuộc gọi theo thời gian, chuyển cuộc gọi có quản lý, Remote call pickupe.... của gói phần mềm mã nguồn mở Asterisk, đã góp phần nâng cao chất lượng và hiệu suất đàm thoại cũng như hiệu suất kinh doanh của các công ty, đồng thời tiết kiệm nhân lực và thời gian, tiền bạc trong giao dịch với khách hàng.
Sử dụng công nghệ thông tin trợ giúp cho việc quản lý đang ngày càng gia tăng trong các doanh nghiệp. Cũng chính vì vậy mà nhu cầu hợp nhất các phương tiện liên lạc (Unified Communications - UC): thư thoại (voice mail), tổng đài điện thoại chuyển mạch PBX, thư điện tử email, các trình lập thời gian biểu công tác, tin nhắn nhanh, Fax ... cũng trở nên cấp thiết trong các doanh nghiệp hiện nay để có được một hệ thống thông tin đồng bộ, duy nhất đáp ứng được đầy đủ các nhu cầu quản lý nội bộ lẫn dịch vụ khách hàng.
Được phát triển dựa trên bộ mã nguồn mở Asterisk, công nghệ điện thoại VoIP, SIP, IAX, tích hợp các dịch vụ IVR ... IP PBX Center trước hết là một Hệ thống tổng đài nội bộ dùng giao thức Internet (IP), sử dụng mạng máy tính với nhiều loại thiết bị đầu cuối: máy tính (Softphone), IP Phone, USB phone, PDA, điện thoại để bàn thông thường,..
Với khả năng hỗ trợ nhiều kênh liên lạc như thoại, Mail, Fax, Video Conference ... IP PBX Center là một hệ thống All - In - One, là trung tâm của hệ thống tích hợp số dùng trong doanh nghiệp. Bạn hoàn toàn có thể gửi/ nhận Fax một cách dễ dàng mà không cần đến máy Fax thông qua khả năng kết nối với một hệ thống Fax Server, Print Server khác ... của IP PBX Center.
Hệ thống IP PBX Center có khả năng kết nối với các hệ thống thông tin quản lý khác trong doanh nghiệp như Quản lý quan hệ khách hàng (CRM), Quản trị dây truyền cung ứng (SCM), Quản lý nhân sự (HRM), Quản lý tài chính (FRM), .. giúp các doanh nghiệp tận dụng và phát huy tối đa cơ sở hạ tầng sẵn có và sức mạnh của hệ thống thông tin trong doanh nghiệp để làm tăng hiệu suất kinh doanh, tạo nên một hệ thống thông tin đồng bộ và duy nhất
IP PBX Center cung cấp các tính năng của một tổng đài điện thoại IP, vừa đảm bảo tốt nhu cầu đàm thoại nội bộ với chi phí thấp nhất, đồng thời .
Tài liệu liên quan!

- FXS là gì? FXO là gì?

FXS và FXO là tên của các cổng sử dụng bởi đường điện thoại tương tự (cũng được biết đến với tên gọi POTS – Plain Old Telephone Service).
FXS – Giao diện Foreign eXchange Subscriber là cổng trên thực tế cung cấp đường tín hiệu tương tự đến cho người đăng ký. Nói cách khác, nó chính là ‘phích cắm trên tường’ cung cấp tín hiệu quay số, dòng điện và điện thế chuông.
FXO – Giao diện Foreign eXchange Office là cổng tiếp nhận đường tín hiệu tương tự. Nó là đầu cắm trên điện thoại hay máy fax, hoặc (các) đầu cắm trong hệ thống điện thoại tương tự của bạn. Nó cung cấp chỉ báo gác/thả (đóng mạch). Vì cổng FXO được đi liền với một thiết bị, như máy fax hoặc máy điện thoại, thiết bị đó thường được gọi là ‘thiết bị FXO’....xem tiếp!

- So sánh tính năng và cách sử dụng FXO và FXS

Port FXO (Foreign Exchange Office) thì ít được sử dụng phổ biến hơn. Port FXO là port “lắng nghe” và sẽ đi đến vị trí mà tại đó bạn sẽ kết nối đến điện thoại thông thường (gọi vào FXO sẽ được cấp tone để thực hiện tiếp cuộc gọi ra ngoài). Bạn không thể lắp điện thoại trực tiếp vào port FXO, port FXO sẽ không reo khi có điện thoại đến và không cấp tín hiệu (tone) gọi cho điện thoại thông thường gắn vào. Port FXO trong chờ cuộc gọi đến và được cấp tín hiệu(tone) gọi từ line điện thoại.... xem tiếp!

Xem thêm

KX-TDE200: Khung tổng đài IP Panasonic với 11 khe cắm

KX-TDE200: Khung tổng đài IP Panasonic với 11 khe cắm

  • Nhà sản xuất: Panasonic
  • Nhà cung cấp: VNCTEL

Khung chính tổng đài điện thoại IP panasonic KX-TDE100 gồm: Card CPU (IPCMPR) tích hợp sẵn 2 cổng ...

KX-TDE600: Khung chính tổng đài IP Panasonic KX-TDE600

KX-TDE600: Khung chính tổng đài IP Panasonic KX-TDE600

  • Nhà sản xuất: Panasonic
  • Nhà cung cấp: VNCTEL

Khung chính tổng đài điện thoại IP panasonic KX-TDE600 gồm: Card CPU (IPCMPR) tích hợp sẵn 2 cổng ...

Khung mở rộng tổng đài IP Panasonic KXTDE620

Khung mở rộng tổng đài IP Panasonic KXTDE620

  • Nhà sản xuất: Panasonic
  • Nhà cung cấp: VNCTEL

Khung phụ tổng đài IP Panasonic KX-TDE620, với 11 khe cắm tùy chọn, mở rộng tối đa 992 máy lẻ thường, 128 máy lẻ IP SIP

Tổng đài IP Panasonic KXTDE100 mở rộng đến 224 máy lẻ

Tổng đài IP Panasonic KXTDE100 mở rộng đến 224 máy lẻ

  • Nhà sản xuất: Panasonic
  • Nhà cung cấp: VNCTEL

Khung chính tổng đài điện thoại IP panasonic KX-TDE100 gồm: Card CPU (IPCMPR) tích hợp sẵn 2 cổng ...

Về chúng tôi

Giới thiệu

Khách hàng tiêu biểu

Liên hệ

Địa chỉ giao dịch

Chính sách chung

Chính sách bảo hành

Chính sách đổi trả

Phương thức vận chuyển

Phương thức thanh toán

Dành cho đại lý

Điều kiện trở thành đại lý

Đại lý được quyền lợi gì

Đăng ký làm đại lý

Ưu đãi dành cho đại lý

Kênh truyển thông VNCTEL

Facebook

Google

Youtube

Twitter


Công ty TNHH VNC thương hiệu VNC QMS - VNC QMS SOFT

Văn phòng tại Hà Nội

Đỉa chỉ: Phòng 326, Tòa nhà VP3, Khu Đô Thị Bán Đảo Linh Đàm - Hoàng Mai - Hà Nội

Điện thoại: (024) 3641 7448 - (024) 3641 7407

HOTLINE: 0966 99 9399

   Email:  xephangtudongvnc@gmail.com

Văn phòng TP. Hồ Chí Minh

Địa chỉ: 34/7 Tăng Bạt Hổ, P.11, Q. Bình Thạnh, TP.HCM

HOTLINE: 0968 13 0000

Email: xephangtudongvnc@gmail.com

Hệ thống xếp hàng tự động, Máy in số thứ tự, Hệ thống đánh giá chất lượng phục vụ, dịch vụ, Kiosk tra cứu thông tin

© VNC QMS - VNC QMS SOFT 2025. Giữ bản quyển website này.

  • Trang chủ
  • Nhắn tin
  • Phone
  • Hỏi đáp
  • Lên trên