VNC QMS - VNC QMS SOFT
  • Trang chủ
  • Danh sách khách hàng - Tin tức
  • Liên hệ
  • Tin tuyển dụng
  • Danh sách khách hàng
  • Hotline: 0966 999 399 - 0968 13 0000 - telvnc@gmail.com
  • Hệ thống xếp hàng tự động, VNC nhà sản xuất hệ thống xếp hàng tự động
    • Hệ thống xếp hàng tự động VNC-QMS-SOFT
      • MÁY LẤY SỐ THỨ TỰ SỬ DỤNG PHẦN MỀM VNC-QMS-SOFT
      • BÀN PHÍM CẢM ỨNG ĐIỀU KHIỂN GỌI SỐ THỨ TỰ TẠI QUẦY VNC-CT3
      • THIẾT BỊ HIỂN THỊ SỐ THỨ TỰ (BÀN) TẠI QUẦY GIAO DỊCH VNC-DL3
      • MÀN HIỂN THỊ TRUNG TÂM SỬ DỤNG LCD HOẶC LED
      • PHẦN MỀM ĐIỀU KHIỂN HỆ THỐNG XẾP HÀNG TỰ ĐỘNG VNC-QMS-SOFT
    • Hệ thống xếp hàng tự động VNC-QMS
      • Máy in số số thứ tự, máy cấp phát số thứ tự
      • Bộ xử lý trung tâm VNC-QMS
      • Bàn điều khiển gọi số thứ tự
      • Màn hiển thị số thứ tự tại quầy
      • Màn hiển thị trung tâm
      • Hệ thống âm thanh cho VNC-QMS
  • Hệ thống đánh giá chất lượng phục vụ, dịch vụ, đánh giá sự hài lòng VNC-QMS-SOFT
  • Hệ thống báo gọi y tá, gọi cấp cứu bằng phần mềm VNC QMS SOFT
  • Hệ thống biểu quyết điện tử - Hệ thống xin được phát biểu - VNC SOFT VOTING
  • KIOSK tra cứu thông tin, máy tra cứu thông tin dạng KIOSK
  • Tổng đài điện thoại nội bộ
    • Tổng đài panasonic
      • Tổng đài panasonic kx-teb 308
      • Tổng đài ip panasonic KX-HTS824
      • Tổng đài panasonic kx-tes824
      • Tổng đài panasonic kx-tda100d
      • Tổng đài panasonic kx-tda600
      • Tổng đài Panasonic KX-NS1000
      • Tổng đài Panasonic KX-NS300
      • Tổng đài panasonic kx-tda100
      • Tổng đài panasonic kx-tda200
      • Tổng đài panasonic kx-tde100
      • Tổng đài panasonic kx-tde200
      • Tổng đài panasonic kx-tde600
      • Khung tổng đài panasonic
      • Card tổng đài panasonic kx-tes824
      • Card tổng đài panasonic kx-tda600
      • Card tổng đài panasonic kx-tda100
      • CARD TỔNG ĐÀI IP PANASONIC KX-HTS824
      • Card tổng đài panasonic kx-tda200
      • Card mở rộng tổng đài Panasonic KX-NS300
      • CARD TỔNG ĐÀI PANASONIC KX-TDA100D
      • Tổng đài panasonic cũ đã qua sử dụng
    • Tổng đài điện thoại IP
      • Tổng đài điện thoại IP Panasonic
    • Tổng đài điện thoại không dây
      • Tổng đài không dây panasonic
    • Điện thoại bàn
      • Điện thoại panasonic
        • Điện thoại để bàn Panasonic
        • Điện thoại lễ tân Panasonic
        • Điện thoại kéo dài Panasonic
  • Dịch vụ của VNC, dịch vụ tư vấn lắp đặt, sửa chữa hệ thống...
    • Lắp đặt hệ thống xếp hàng tự động cho trung tâm y tế và bệnh viện
    • Lắp đặt hệ thống xếp hàng tự động cho trung tâm hành chính công, một cửa
    • Lắp đặt hệ thống xếp hàng tự động cho Ngân Hàng
    • Cho thuê hệ thống đánh giá chất lượng phục vụ, dịch vụ, sự hài lòng VNC QMS SOFT
    • Cho thuê hệ thống xếp hàng tự động, máy in lấy số thứ tự phục vụ cho Ngân Hàng, Bệnh Viện, Hội Thảo...
    • Dịch vụ bảo trì hệ thống điện nhẹ
      • Bảo trì tổng đài điện thoại
      • Bảo trì hệ thống Camera quan sát
    • Dịch vụ hướng dẫn sử dụng
      • Hướng dẫn sử dụng tổng đài Panasonic
    • Lắp đặt hệ thống điện nhẹ
      • Lắp đặt hệ thống mạng máy tính
      • Lắp đặt tổng đài điện thoại
        • Lắp đặt tổng đài panasonic
    • Dịch vụ cho thuê tổng đài
      • Cho thuê tổng đài Panasonic
    • Dịch vụ sửa chữa tổng đài điện thoại
      • Sửa chữa tổng đài Panasonic
    • Hướng dẫn lắp đặt tổng đài
      • Hướng dẫn lắp đặt tổng đài Panasonic
    • Dịch vụ tư vấn thiết kế
  • Hỏi đáp kỹ thuật
  • Download tài liệu
  • Danh sách khách hàng
  1. Trang chủ
  2. Tin tức
  3. Kết hợp công nghệ thoại với mạng thế hệ mới với tổng đài Siemens Hipath 3000
Danh mục tin tức
Danh sách khách hàng Giải pháp hệ thống Tin tức công ty Tin tức công nghệ Chính sách chung
Hỏi đáp sản phẩm

Câu hỏi thường gặp

Các loại hệ thống đánh giá chất lượng phục vụ phổ biến?

Hệ thống đánh giá chất lượng phục vụ hoạt động như thế nào?

Máy cấp số thứ tự bị lỗi không in được, nguyên nhân là gì?

Nên chọn máy in số thứ tự dạng đứng - Kiosk lấy số thứ tự của hãng nào?

Lựa chọn nhà cung cấp hệ thống xếp hàng uy tín?

Kiosk lấy số thứ tự là gì và lợi ích của máy lấy số tự động?

Những chỉ số nào thường được sử dụng để đánh giá mức độ hài lòng của khách hàng?

Tại sao cần có hệ thống đánh giá mức độ hài lòng của khách hàng?

Quy trình lấy số thứ tự, gọi số diễn ra ra sao?

Hệ thống xếp hàng tự động gồm những thiết bị nào? Vai trò của từng thiết bị là gì?

Máy in số thứ tự của VNC có khả năng hoạt động liên tục trong thời gian dài không? , nếu máy gặp sự cố, thời gian khắc phục là bao lâu?

VNC cho tôi hỏi máy in số thứ tự dạng kiosk của công ty có thể hiển thị được bao nhiêu loại dịch vụ? Có thể tùy chỉnh giao diện màn hình không?

Máy in số thứ tự của VNC sử dụng loại giấy in nào? Có thể tùy chỉnh kích thước giấy in không? Tốc độ in của máy là bao nhiêu? Có ảnh hưởng đến tốc độ phục vụ khách hàng không?

VNC có mấy loại máy in lấy số thứ tự mà công ty sản xuất, ký hiệu là gì?

Có những ví dụ cụ thể về các doanh nghiệp đã sử dụng hệ thống xếp hàng tự động của VNC và kết quả đạt được?

Hệ thống xếp hàng tự động VNC Có thể tùy chỉnh giao diện và chức năng của hệ thống theo yêu cầu của khách hàng không?

Hệ thống xếp hàng tự động VNC QMS SOFT có khả năng phân tích dữ liệu và đưa ra báo cáo chi tiết không? Thời gian đáp ứng khi khách hàng gặp sự cố là bao lâu? Chính sách bảo hành, bảo trì của nhà cung cấp như thế nào?

Hệ thống xếp hàng tự động VNC QMS và VNC QMS SOFT có những tính năng nổi bật nào so với các đối thủ cạnh tranh?

Làm sao để chọn một máy lấy số thứ tự phù hợp cho một bệnh viện đa khoa?

Máy gọi số thứ tự là gì?

Giá máy lấy số thứ tự cho bệnh viện, giá hệ thống xếp hàng tự động cho bệnh viện?

Cách lấy số thứ tự khi đến ngân hàng giao dịch

Máy in số thứ tự, hệ thống xếp hàng tự động cho phòng khám là gì, tại sao phải cần đến?

Bàn gọi số thứ tự tại quầy có mấy loại, làm bằng gì và chức năng như thế nào?

Màn hiển thị số thứ tự tại quầy làm bằng gì, có mấy loại và hiển thị những gì?

Chất liệu cấu tạo máy in số thứ tự?

Máy in số mặt cảm ứng MICA và LCD khác nhau như thế nào?

Kiosk tra cứu thông tin là gì?

Các tiêu chí đánh giá mức độ hài lòng phổ biến và lưu ý khi sử dụng hệ thống đánh giá?

Cách thức hoạt động của hệ thống đánh giá mức độ hài lòng?

Lợi ích của việc sử dụng hệ thống đánh giá mức độ hài lòng?

Hệ thống đánh giá mức độ hài lòng là gì?

Hệ thống gọi số cho phòng khám là gì?

Lợi ích của việc sử dụng hệ thống xếp hàng tự động?

Hệ thống xếp hàng tự động hoạt động như thế nào?

Nội dung trên máy in số thứ tự cảm ứng LCD gồm những gì?

Nội dung trên phiếu in của máy in số thứ tự gồm những gì

Giá của máy lấy số thứ tự là bao nhiêu?

Xin hướng dẫn Reset cho máy in số thứ tự VNCPR1

Lắp một hệ thống xếp hàng tự động thì cần lưu ý những gì, giá cả như thế nào?

Nếu bạn có thắc mắc, vui lòng để lại thông tin, chúng tôi sẽ phúc đáp lại ngay!

Nên có để nhận thông báo.

Kết hợp công nghệ thoại với mạng thế hệ mới với tổng đài Siemens Hipath 3000

17/05/2012 21:05 | VNC QMS - VNC QMS SOFT

Tổng đài điện thoại siemens Hipath 3000 Tích hợp thoại truyền thống và hệ thống thông tin liên lạc mới trên thế giới trong một hệ thống linh hoạt, chi phí hiệu quả, rất nhiều giải pháp hữu ích
Giới thiệu hệ thống tổng đài điện thoại siemens Hipath 3000
Với Tổng đài siemens Hipath 3000, bạn có thể sử dụng thoại truyền thống,với một danh sách dài về các tính năng nâng cao, hiệu suất trên cơ sở hạ tầng tồn tại. Sử dụng tính linh hoạt của truyền thông, đáp ứng nhu cầu của nhân viên khi về nhà hoặc cho các văn phòng chi nhánh nhỏ liên lạc với chi nhánh chính, mà trước đó rất khó để triển khai. Hai công nghệ có thể tồn tại đồng thời, cho bạn sự lựa chọn thích hợp nhất với các dịch vụ bằng giọng nói,và ứng dụng những công nghệ mới trên nền tảng của mạng IP có sẵn.
Bây giờ với các phiên bản mới nhất của tổng đài điện thoại siemens Hipath 3000, thậm chí có thể kèm vào hệ thống các máy cố định không dây hoặc công nghệ. không dây nhằm tăng cường tính di động cho nhân viên. Một số dịch vụ cho phép lựa chọn nơi muốn tham gia các cuộc gọi. Có thể nói chuyện với khách hàng tại nhà với điện thoại không, có thể truy nhập vào một trang web của đối tác thông qua điện thoại di động GSM, hoặc làm việc ở nhà với số máy lẻ cá nhân trên công ty. Tốt hơn, khi muốn thực hiện một cuộc gọi tổng đài siemens Hipath 3000 quản lý việc định tuyến đảm bảo đó là tuyến chi phí thấp nhất ngay cả khi gọi từ điện thoại di động. Nâng cao hiệu quả hoạt động, linh hoạt, với nhiều giải pháp truyền thông tổng đài siemens Hipath 3000 được trang bị sẵn sàng, linh hoạt cho sự mở rộng của thị trường trong tương lai.Nó được môđun hóa, và có thể thêm các tính năng khi cần, thay vì “one-size fits all”.
Là hệ thống công nghệ mới, tổng đài siemens Hipath 3000 đã sẵn sàng.
Chuẩn SIP cho kết nối đến những mạng dịch vụ mới, rất tiết kiệm chi phí, tăng cường tính linh hoạt với một thế hệ dịch vụ thoại mới được cung cấp bởi Internet (ITSP). Phù hợp cho tất cả các nhu cầu
Cho dù bạn đang ở bàn làm việc của bạn hoặc đang di chuyển, thuận lợi của việc sử dụng dịch vụ khách hàng cao cấp của Hipath 3000 được thấy rõ ngay lập tức.
Cho dù Siemens đã từng đoạt giải về điệnt thoại bàn OpenStage, điện thoại mới Gigaset cordless hoặc điện thoại cầm tay optiPoint Wireless,
mỗi cái được thiết kế cho những người dùng chuyên biệt và trọng tâm. Tất cả với trình đơn hệ thống đơn giản sử dụng, dễ dàng tiếp cận các tính năng. Không hẳn lúc nào cũng là điện thoại phần cứng: với optiClient 130, điện thoại phần mềm cài đặt trên máy tính cung cấp các lợi ích khác như thư mục trực tuyến quốc tế, quay số trực tiếp từ các thư mục, và quan trọng nhất là tính di động khi
đi kèm cùng với một máy tính xách tay.
Lợi ích trong kinh doanh
Một số doanh nghiệp có thời gian hoặc các nguồn lực cần thiết để theo kịp với sự phát triển mới trong công nghệ thông tin liên lạc mới được đưa ra, nhưng theo thời gian sẽ lãng phí vì không còn thích hợp trong thời điểm mới. Phương tiện truyền thông với các doanh nghiệp cỡ nhỏ hoặc vừa khi bị giới hạn ngân sách trở thành một bài toán khó. Mục tiêu nói chung: giảm chi phí vận hành, cải tiến sản xuất kinh doanh và tăng doanh thu lớn, tất cả nằm trong cùng một mục tiêu. Nhưng chỉ một số công ty là thực hiện và tin rằng những phát triển mới nhất trong công nghệ thông tin liên lạc sẽ mang lại những thay đổi mạnh mẽ, giảm chi phí, tăng doanh thu và năng suất. Nền tảng liên lạc thoại hiếm khi được xem như là chiến lược nâng cấp, nhưng nếu lựa chọn, doanh nghiệp có thể sẽ khắc phục được sớm một số vấn đề trong kinh doanh:
  • Trong một số ngành công nghiệp hoặc công việc thường yêu cầu đáp ứng ngay lập tức thông tin. Tuy nhiên khi gọi đến công ty họ không thể được gặp ngay người mà họ cần, mà phải thực hiện gọi lại bởi lý do người cần gặp không có mặ trong phòng làm việc … điều đó sẽ gây ra tâm lý không tốt cho khách hàng
  • Các giải pháp truyền thông phức tạp và các kỹ năng chuyên môn cần có thời gian để quản lý
  • Các văn phòng chi nhánh xa trung tâm thường ít có sự liên lạc và hỗ trợ
  • Nhận được một tin nhắn trong công việc có thể khó hoặc mất thời gian
  • Nhân viên phục vụ khách hàng chưa được phát huy tối đa trong việc phục vụ khách hàng, trong cả quá trình nhận yêu cầu khách hàng cũng như điều chỉnh nguồn lực phục vụ kịp thời yêu cầu đó.
  • Một hệ thống liên lạc cũ kỹ không đáp ứng được nhu cầu tăng trưởng của doanh nghiệp cũng như hạn chế quá trình thay đổi trong thực tiễn.
Giải pháp với Tổng đài Siemens Hipath 3000
Tổng đài siemens Hipath 3000 của Siemens cung cấp thoại theo truyền thống và giàu các thuộc tính trong môi trường IP, rất linh hoạt, chi phí hiệu quả, rất nhiều giải pháp.
Một loạt các môđun nền tảng thông tin liên lạc, giải pháp này được thiết kế để đáp ứng nhu cầu của đòi hỏi các công ty cỡ trung bình. Nó cung cấp một phương pháp tiếp cận linh hoạt và mở rộng để bạn có thể kết hợp rộng lớn và phù hợp với một loạt các ứng dụng và các tính năng, tùy thuộc vào yêu cầu kinh doanh độc đáo của riêng bạn.
Với một nền tảng phong phú trong tính năng thoại truyền thống, và tuyệt vời hơn trong mạng hội tụ giữa thoại và dữ liệu, cộng thêm các giải pháp, Hipath 3000 cung cấp tốt nhất cả hai công nghệ ( tương tự và số). Có thể sử dụng Voice-over-IP vào mạng lưới các trang web và người dùng kết nối từ xa đến trụ sở chính, hoặc sử dụng các dịch vụ mới dựa trên chuẩn SIP nhằm giảm chi phí giao tiếp. Phiên bản mới nhất của Hipath 3000 cung cấp nhiều hơn các tính năng cải tiến như Cordless DECT và Voice over LAN không dây (VoWLAN) liên lạc trên web.
Hiện giờ đã dùng được điện thoại di động GSM, làm việc cách xa văn phòng, chỉ cần cung cấp một số liên lạc, có thể thực hiện được mọi liên lạc như đang ngồi tại văn phòng. Điều này có nghĩa khách hàng có thể tiếp cận họ ở bất cứ nơi nào mà họ đang bật máy - trong văn phòng hoặc ra ngoài và ở nhà – Cũng có thể để lại lời nhắn thoại trong voicemails. HiPath 3000 giảm giá cước di động, cũng như không có giá cả khi gọi qua hệ thống máy chủ tổng đài Hipath của doanh nghiệp.
Khi nói đến lựa chọn các thiết bị thoại, Hipath 3000 mang đến lựa chọn với phạm vi rộng nhất các dòng điện thoại có sẵn - đảm bảo rằng các nhu cầu của công ty bạn được đáp ứng. Cho dù bạn muốn có một điện thoại thang máy, điện thoại Cordless DECT, WiFi cho tính di động của nhân viên hoặc các chức năng điện thoại giao dịch viên, chúng tôi hoàn toàn có thể đáp ứng.
Siemens từng đoạt giải thưởng thiết bị - OpenStage - được sản xuất cải thiện theo nhu cầu của người sử dụng, bây giờ cũng được một phần của giải pháp Hipath 3000.
Khách hàng của tổng đài siemens Hipath 3000 có thể dự đoán một số lợi ích quan trọng, bao gồm:
  • Giảm chi phí vận hành – nhu cầu lớn nhất trong thực tiễn, trong đó miễn phí gọi điện nội bộ và cắt giảm chi phí đi du lịch. Số lượng thiết bị và chi phí cũng được giảm thông qua các dịch vụ mới của trung tâm như dịch vụ nhắn tin. Tính đến hai phần ba các chi phí trong mạng lưới hiện hành được giảm nếu liên lạc thông qua chuẩn SIP và mạng IP.
  • Cải thiện sự hài lòng của khách hàng - Khách hàng được hưởng lợi từ việc cải thiện tỷ lệ giải quyết ngay cuộc gọi đầu tiên, không còn hiện tượng lặp cuộc gọi đến doanh nghiệp của bạn.
  • Nâng cao chất lượng sản xuất - giải pháp cải thiện nhân viên của bạn Linh động, làm việc cũng có thể làm tăng năng suất của 15 đến 31 phần trăm (BT).
Tổng quan về kỹ thuật của tổng đài siemens Hipath 3000
Giao diện hệ thống
 Tổng đài siemens Hipath 3000 cung cấp hệ thống thông tin liên lạc cho các doanh nghiệp kích thước vừa. Có ba mô hình trong phạm vi có quy mô từ 24 đến 384(mở rộng kỹ thuật số), hoặc 96 - 500 IP( mở rộng). Khung tổng đài có thể treo tường, để trên nền hoặc gắn vào rack.
Cho dù đó dòng điện thoại thường, tính năng cao … tổng đài siemens Hipath 3000  đều có thiết bị phù hợp với yêu cầu của bạn. Một loạt các thuộc tính của điện thoại Siemens optiPoint có rất nhiều tiện ích. Xây dựng hệ thống trinh đơn optiGuide nâng cao tính năng child’s-play. Tự dán nhãn cho các phím optiPoint420 dễ dàng thực hiện điều hành quản lý các thiết bị theo lắp đặt thực tế. Đã từng đoạt giải thưởng với hàng loạt các thiết bị OpenStage, Siemens giới thiệu một cấp độ cá nhân hóa mới cho người sử dụng. Màn hình màu lớn, tích hợp Bluetooth, quay số thoại, và đồng bộ hóa các liên lạc, tạo ra một bước nhảy vọt khổng lồ trong Cá nhân hóa người dùng.

Đối với người sử dụng điện thoại di động có một mạng LAN không dây với giải pháp Hipath Wireless. Tổng đài siemens Hipath 3000 cũng hỗ trợ tối đa 250 người đăng ký từ giải pháp hàng đầu Hipath Cordless , với máy cầm tay DECT sử dụng trong các văn phòng và công nghiệp.
Phía trên mạng
  • Euro ISDN: S0 Basic rate interface (BRI)  và S2M primary rate interface (E1/PRI)
  • US-ISDN: Basic rate interface (BRI) and primary rate interface (T1/PRI)
  • Trung kế thường( Analog trunks): Kết nối hỗ trợ direct inward dialing (DDI/DID) và CLIP
  • SIP
  • Nhà cung cấp dịch vụ kết nối thoại (Internet Telephony Service Provider)
    - ”Consumer”(Tiêu dùng) cung cấp (MSN)
    - ”Business”(Doanh nghiệp) cung cấp (DID)
  • IP: Tính năng phong phú các trang web cá nhân
Về phía người sử dụng
  • Analog(tương tự): Đối với các đầu cuối kết nối tương tự như fax, điện thoại, modem hồng ngoại.
  • Digital(Kỹ thuật số)
    - Đối với hệ thống kết nối điện thoại kỹ thuật số (UP0 / E)
    - Đối với kết nối các trạm cơ sở DECT Cordless
  • Euro ISDN: S0 cho người dùng đến 8 thiết bị độc lập, được hỗ trợ thiết bị đầu cuối (ví dụ nhóm 4 fax, card máy tính ISDN)
  • IP: 2x10/100BaseT và một giao diện 10/100 Mbit/s trên mỗi card Gateway cho kết nối với đầu cuối IP có bao gồm cả thiết bị IP không dây.
Các giao diện khác
  • V.24: Đối với các dịch vụ kết nối máy tính, kết nối máy tính, máy in
  • V.24 với giao thức CSTA protocol: Đối với các máy tính ứng dụng tích hợp thoại (CTI), trong khách sạn hoặc các lĩnh vực chăm sóc sức khỏe, …
  • LAN interface: 10 Mbit cho quản lý hệ thống thông qua TCP / IP

Hỏi đáp/bình luận


Hoặc đăng nhập qua

Bài viết khác

Giải pháp tổng đài: Backup tổng đài khi mất điện

Hệ thống tổng đài IP

Tổng đài điện thoại 400.000 đồng

Công nghệ mạng không dây – 9 nghĩ suy cho năm 2009

Thiết bị khuếch đại truyền tín hiệu không dây 10 Gb/giây

S-Fone không nằm ngoài “cuộc chơi” 3G

Google tiết lộ bí mật về máy chủ

Thị trường viễn thông Việt Nam sẽ mở cửa hoàn toàn

Ba mạng di động chất lượng vượt chuẩn

“Dạo quanh” thế giới công nghệ

Xem thêm

Về chúng tôi

Giới thiệu

Khách hàng tiêu biểu

Liên hệ

Địa chỉ giao dịch

Chính sách chung

Chính sách bảo hành

Chính sách đổi trả

Phương thức vận chuyển

Phương thức thanh toán

Dành cho đại lý

Điều kiện trở thành đại lý

Đại lý được quyền lợi gì

Đăng ký làm đại lý

Ưu đãi dành cho đại lý

Kênh truyển thông VNCTEL

Facebook

Google

Youtube

Twitter


Công ty TNHH VNC thương hiệu VNC QMS - VNC QMS SOFT

Văn phòng tại Hà Nội

Đỉa chỉ: Phòng 326, Tòa nhà VP3, Khu Đô Thị Bán Đảo Linh Đàm - Hoàng Mai - Hà Nội

Điện thoại: (024) 3641 7448 - (024) 3641 7407

HOTLINE: 0966 99 9399

   Email:  xephangtudongvnc@gmail.com

Văn phòng TP. Hồ Chí Minh

Địa chỉ: 34/7 Tăng Bạt Hổ, P.11, Q. Bình Thạnh, TP.HCM

HOTLINE: 0968 13 0000

Email: xephangtudongvnc@gmail.com

Hệ thống xếp hàng tự động, Máy in số thứ tự, Hệ thống đánh giá chất lượng phục vụ, dịch vụ, Kiosk tra cứu thông tin

© VNC QMS - VNC QMS SOFT 2025. Giữ bản quyển website này.

  • Trang chủ
  • Nhắn tin
  • Phone
  • Hỏi đáp
  • Lên trên