VNC QMS - VNC QMS SOFT
  • Trang chủ
  • Danh sách khách hàng - Tin tức
  • Liên hệ
  • Tin tuyển dụng
  • Danh sách khách hàng
  • Hotline: 0966 999 399 - 0968 13 0000 - telvnc@gmail.com
  • Hệ thống xếp hàng tự động, VNC nhà sản xuất hệ thống xếp hàng tự động
    • Hệ thống xếp hàng tự động VNC-QMS-SOFT
      • MÁY LẤY SỐ THỨ TỰ SỬ DỤNG PHẦN MỀM VNC-QMS-SOFT
      • BÀN PHÍM CẢM ỨNG ĐIỀU KHIỂN GỌI SỐ THỨ TỰ TẠI QUẦY VNC-CT3
      • THIẾT BỊ HIỂN THỊ SỐ THỨ TỰ (BÀN) TẠI QUẦY GIAO DỊCH VNC-DL3
      • MÀN HIỂN THỊ TRUNG TÂM SỬ DỤNG LCD HOẶC LED
      • PHẦN MỀM ĐIỀU KHIỂN HỆ THỐNG XẾP HÀNG TỰ ĐỘNG VNC-QMS-SOFT
    • Hệ thống xếp hàng tự động VNC-QMS
      • Máy in số số thứ tự, máy cấp phát số thứ tự
      • Bộ xử lý trung tâm VNC-QMS
      • Bàn điều khiển gọi số thứ tự
      • Màn hiển thị số thứ tự tại quầy
      • Màn hiển thị trung tâm
      • Hệ thống âm thanh cho VNC-QMS
  • Hệ thống đánh giá chất lượng phục vụ, dịch vụ, đánh giá sự hài lòng VNC-QMS-SOFT
  • Hệ thống báo gọi y tá, gọi cấp cứu bằng phần mềm VNC QMS SOFT
  • Hệ thống biểu quyết điện tử - Hệ thống xin được phát biểu - VNC SOFT VOTING
  • KIOSK tra cứu thông tin, máy tra cứu thông tin dạng KIOSK
  • Tổng đài điện thoại nội bộ
    • Tổng đài panasonic
      • Tổng đài panasonic kx-teb 308
      • Tổng đài ip panasonic KX-HTS824
      • Tổng đài panasonic kx-tes824
      • Tổng đài panasonic kx-tda100d
      • Tổng đài panasonic kx-tda600
      • Tổng đài Panasonic KX-NS1000
      • Tổng đài Panasonic KX-NS300
      • Tổng đài panasonic kx-tda100
      • Tổng đài panasonic kx-tda200
      • Tổng đài panasonic kx-tde100
      • Tổng đài panasonic kx-tde200
      • Tổng đài panasonic kx-tde600
      • Khung tổng đài panasonic
      • Card tổng đài panasonic kx-tes824
      • Card tổng đài panasonic kx-tda600
      • Card tổng đài panasonic kx-tda100
      • CARD TỔNG ĐÀI IP PANASONIC KX-HTS824
      • Card tổng đài panasonic kx-tda200
      • Card mở rộng tổng đài Panasonic KX-NS300
      • CARD TỔNG ĐÀI PANASONIC KX-TDA100D
      • Tổng đài panasonic cũ đã qua sử dụng
    • Tổng đài điện thoại IP
      • Tổng đài điện thoại IP Panasonic
    • Tổng đài điện thoại không dây
      • Tổng đài không dây panasonic
    • Điện thoại bàn
      • Điện thoại panasonic
        • Điện thoại để bàn Panasonic
        • Điện thoại lễ tân Panasonic
        • Điện thoại kéo dài Panasonic
  • Dịch vụ của VNC, dịch vụ tư vấn lắp đặt, sửa chữa hệ thống...
    • Lắp đặt hệ thống xếp hàng tự động cho trung tâm y tế và bệnh viện
    • Lắp đặt hệ thống xếp hàng tự động cho trung tâm hành chính công, một cửa
    • Lắp đặt hệ thống xếp hàng tự động cho Ngân Hàng
    • Cho thuê hệ thống đánh giá chất lượng phục vụ, dịch vụ, sự hài lòng VNC QMS SOFT
    • Cho thuê hệ thống xếp hàng tự động, máy in lấy số thứ tự phục vụ cho Ngân Hàng, Bệnh Viện, Hội Thảo...
    • Dịch vụ bảo trì hệ thống điện nhẹ
      • Bảo trì tổng đài điện thoại
      • Bảo trì hệ thống Camera quan sát
    • Dịch vụ hướng dẫn sử dụng
      • Hướng dẫn sử dụng tổng đài Panasonic
    • Lắp đặt hệ thống điện nhẹ
      • Lắp đặt hệ thống mạng máy tính
      • Lắp đặt tổng đài điện thoại
        • Lắp đặt tổng đài panasonic
    • Dịch vụ cho thuê tổng đài
      • Cho thuê tổng đài Panasonic
    • Dịch vụ sửa chữa tổng đài điện thoại
      • Sửa chữa tổng đài Panasonic
    • Hướng dẫn lắp đặt tổng đài
      • Hướng dẫn lắp đặt tổng đài Panasonic
    • Dịch vụ tư vấn thiết kế
  • Hỏi đáp kỹ thuật
  • Download tài liệu
  • Danh sách khách hàng
  1. Trang chủ
  2. Tin tức
  3. Công nghệ mạng không dây – 9 nghĩ suy cho năm 2009
Danh mục tin tức
Danh sách khách hàng Giải pháp hệ thống Tin tức công ty Tin tức công nghệ Chính sách chung
Hỏi đáp sản phẩm

Câu hỏi thường gặp

Các loại hệ thống đánh giá chất lượng phục vụ phổ biến?

Hệ thống đánh giá chất lượng phục vụ hoạt động như thế nào?

Máy cấp số thứ tự bị lỗi không in được, nguyên nhân là gì?

Nên chọn máy in số thứ tự dạng đứng - Kiosk lấy số thứ tự của hãng nào?

Lựa chọn nhà cung cấp hệ thống xếp hàng uy tín?

Kiosk lấy số thứ tự là gì và lợi ích của máy lấy số tự động?

Những chỉ số nào thường được sử dụng để đánh giá mức độ hài lòng của khách hàng?

Tại sao cần có hệ thống đánh giá mức độ hài lòng của khách hàng?

Quy trình lấy số thứ tự, gọi số diễn ra ra sao?

Hệ thống xếp hàng tự động gồm những thiết bị nào? Vai trò của từng thiết bị là gì?

Máy in số thứ tự của VNC có khả năng hoạt động liên tục trong thời gian dài không? , nếu máy gặp sự cố, thời gian khắc phục là bao lâu?

VNC cho tôi hỏi máy in số thứ tự dạng kiosk của công ty có thể hiển thị được bao nhiêu loại dịch vụ? Có thể tùy chỉnh giao diện màn hình không?

Máy in số thứ tự của VNC sử dụng loại giấy in nào? Có thể tùy chỉnh kích thước giấy in không? Tốc độ in của máy là bao nhiêu? Có ảnh hưởng đến tốc độ phục vụ khách hàng không?

VNC có mấy loại máy in lấy số thứ tự mà công ty sản xuất, ký hiệu là gì?

Có những ví dụ cụ thể về các doanh nghiệp đã sử dụng hệ thống xếp hàng tự động của VNC và kết quả đạt được?

Hệ thống xếp hàng tự động VNC Có thể tùy chỉnh giao diện và chức năng của hệ thống theo yêu cầu của khách hàng không?

Hệ thống xếp hàng tự động VNC QMS SOFT có khả năng phân tích dữ liệu và đưa ra báo cáo chi tiết không? Thời gian đáp ứng khi khách hàng gặp sự cố là bao lâu? Chính sách bảo hành, bảo trì của nhà cung cấp như thế nào?

Hệ thống xếp hàng tự động VNC QMS và VNC QMS SOFT có những tính năng nổi bật nào so với các đối thủ cạnh tranh?

Làm sao để chọn một máy lấy số thứ tự phù hợp cho một bệnh viện đa khoa?

Máy gọi số thứ tự là gì?

Giá máy lấy số thứ tự cho bệnh viện, giá hệ thống xếp hàng tự động cho bệnh viện?

Cách lấy số thứ tự khi đến ngân hàng giao dịch

Máy in số thứ tự, hệ thống xếp hàng tự động cho phòng khám là gì, tại sao phải cần đến?

Bàn gọi số thứ tự tại quầy có mấy loại, làm bằng gì và chức năng như thế nào?

Màn hiển thị số thứ tự tại quầy làm bằng gì, có mấy loại và hiển thị những gì?

Chất liệu cấu tạo máy in số thứ tự?

Máy in số mặt cảm ứng MICA và LCD khác nhau như thế nào?

Kiosk tra cứu thông tin là gì?

Các tiêu chí đánh giá mức độ hài lòng phổ biến và lưu ý khi sử dụng hệ thống đánh giá?

Cách thức hoạt động của hệ thống đánh giá mức độ hài lòng?

Lợi ích của việc sử dụng hệ thống đánh giá mức độ hài lòng?

Hệ thống đánh giá mức độ hài lòng là gì?

Hệ thống gọi số cho phòng khám là gì?

Lợi ích của việc sử dụng hệ thống xếp hàng tự động?

Hệ thống xếp hàng tự động hoạt động như thế nào?

Nội dung trên máy in số thứ tự cảm ứng LCD gồm những gì?

Nội dung trên phiếu in của máy in số thứ tự gồm những gì

Giá của máy lấy số thứ tự là bao nhiêu?

Xin hướng dẫn Reset cho máy in số thứ tự VNCPR1

Lắp một hệ thống xếp hàng tự động thì cần lưu ý những gì, giá cả như thế nào?

Nếu bạn có thắc mắc, vui lòng để lại thông tin, chúng tôi sẽ phúc đáp lại ngay!

Nên có để nhận thông báo.

Công nghệ mạng không dây – 9 nghĩ suy cho năm 2009

17/05/2012 21:05 | VNC QMS - VNC QMS SOFT

Các mạng viễn thôngkhông dây sẽ phát triển ra sao trong năm 2009 này? Thử đọc 9 nghĩ suy cho ngành công nghiệp không dây trong năm 2009 và chờ đợi xem liệu chúng có thành sự thật hay không.
1. Mạng LTE "tiền 4G" được triển khai thương mại. 
Với những triển khai ban đầu của các nhà khai thác theo kế hoạch vào năm 2008, nhà cung cấp sẽ giữ lời hứa về việc đưa ra mạng dữ liệu "tiền 4G" LTE thương mại vào nửa cuối năm nay. Trên thực tế, mặc dù có nhiều nền tảng trạm gốc hiện tại được cho là sẽ hỗ trợ LTE nhưng điều dự đoán trên khó có thể đạt được.
2. WiMAX bị đánh bại – Các nhà cung cấp WiMAX bỏ chạy sang LTE.
Rõ ràng điều này sẽ không xảy ra, WiMAX sẽ không chết. Năm 2009, WiMAX vẫn tiếp tục tập trung vào các ứng dụng cố định và di du, tuy nhiên lại thiếu những sự ra mắt khởi đầu của các ứng dụng di động quan trọng. Điều này dẫn đến các bài báo và báo cáo phân tích về sự chuyển công nghệ khiến những nhà khai thác đặt cược lớn vào WiMAX sẽ không ngồi im. Tuy nhiên, ở đâu có các nhà cung cấp silicon lên tiếng ủng hộ khả năng hỗ trợ cả WiMAX và LTE thì các nhà cung cấp hệ thống cũng sẽ theo.
3. 802.16m – Phút cuối.
Năm  2009 sẽ là năm chúng ta được nghe nhiều về sự chuẩn hóa và thương mại chuẩn WiMAX 802.16m. So với 802.16e, 802.16m hứa hẹn màn thực thi thực sự gọi là 4G. Quan trọng hơn, 802.16m có thể giúp thuyết phục các nhà khai thác rằng WiMAX di động thực sự có thể bảo vệ vốn đầu tư của họ và có tiềm năng mang lại cho WiMAX sự thu hút (đặc biệt nếu LTE bị trì hoãn). Bởi vì định hướng kinh doanh và thương mại là điều khiến các nhà khai thác hứng thú ở LTE nên tiến triển của 802.16m không có khả năng làm lung lạc bất kì nhà khai thác nào vốn đã cam kết với con đường 3GPP. 
4. Sự tiến triển của 3G
Mặc cho tất cả sự quảng cáo thổi phồng xung quanh WiMAX và LTE, các công nghệ 3G vẫn sẽ cung cấp phần lớn các dịch vụ số liệu di động, khai trương công nghệ và lợi nhuận cho các nhà cung cấp trong năm 2009. Các công nghệ 3G sẽ tiếp tục phát triển, HSPA tiến lên HSPA +, WCDMA sẽ đến các thị trường mới và tiến sâu hơn vào các thị trường đang nổi. 
5. CDMA2000 tăng trưởng chậm chạp
Trong khi Qualcomm đã chính thức từ bỏ UMB, ngành công nghiệp CDMA không từ bỏ khách hàng của họ. Các mạng CDMA2000 sẽ tiếp tục cung cấp các dịch vụ thoại và số liệu và các nhà khai thác trên khắp thế giới vẫn tiếp tục tin tưởng vào công nghệ của 3GPP2. Một số (bao gồm China Telecom) sẽ có những đầu tư mới và lớn vào CDMA. Do đó, CDMA được thiết kế tiến lên : EV-DO rev. B và CDMA2000 1X Enhanced nhưng chúng không có khả năng được triển khai vào năm 2009. Qualcomm có thể hứa hẹn hỗ trợ cả về phía thiết bị và mạng nhưng khi mà các nhà khai thác CDMA2000 trọng yếu đều bị bận tâm bởi sự ra mắt khởi đầu LTE và WiMAX, bước tiến của CDMA2000 sẽ không thu được sự quan tâm cần thiết cho những triển khai quan trọng. 
6. Hiệu quả của Femtocell và ứng dụng
Trong năm 2009 này có thể nhìn thấy sự chín muồi của công nghệ femtocell với những khai trương và mở rộng dịch vụ của SOFTBANK, StarHub, AT&T và Verizon, Orange cũng như nhiều cuộc thử nghiệm trên khắp thế giới của Vodafone, Telefonica, Mobilkom, Etisalat,… Femtocell đưa ra các dịch vụ thoại giá rẻ và vùng phủ sóng 3G liên tục ở nhiều trong số các thị trường trên, do đó, các nhà khai thác cần phải tìm ra một con đường mớilạ để tiếp thị giá trị của femtocell, một đề xuất đưa ra là cần tập trung vào các ứng dụng dựa trên femtocell. Tất nhiên, nếu năm 2009 là năm ghi nhận đà khởi đầu của femtocell thì năm 2010 sẽ là năm cho những thành công thương mại thực sự.
7. WiFi đô thị vẫn "dưới tầm"  
Municipal Wi-Fi (Mạng không dây đô thị hay còn gọi là  Muni Wi-Fi hay Muni-Fi : sự chuyển đổi toàn bộ thành phố trở thành vùng truy nhập không dây) đã chết ngay khi Earthlink đưa ra thị trường. Từ đó, phần lớn các nhà cung cấp WiFi phạm vi metro đã tìm cách sống sót với các mô hình thương mại dựa trên một cái gì đó hợp lý hơn sự truy cập miễn phí được tài trợ bởi quảng cáo như chính quyền địa phương, trường đại học và trường sở y học trở thành các khách hàng chủ chốt.  Khi mà giá trị của nó trong việc sử dụng trong đô thị và truy cập công cộng được chứng minh hơn nữa, sự mở rộng và triển khai mới sẽ tiếp tục vào năm 2009 nhưng ở phạm vi giới hạn và ngoài tầm tin tức
8. Ứng dụng là tâm điểm
Các nhà khai thác nhìn thấy việc triển khai các mạng 3G+ (WiMAX, LTE, HSPA+) đang đối mặt với tình trạng tiến thoái lưỡng nan. Các công nghệ mới này cung cấp độ rộng băng tần lớn hơn. Thoại đã cho chúng ta bài học rằng nó sẽ mang đến lợi nhuận lớn hơn nhiều trên băng tần đấy. Vì thế, các nhà cung cấp mạng không dây sẽ nỗ lực gấp đôi cho việc cung cấp các ứng dụng số liệu di động. Việc đưa ra độ rộng băng tần trên cũng như những thiết bị tận dụng lợi thế này sẽ trở thành tâm điểm hơn bao giờ hết.
9. Xanh, xanh... xanh.
Làm xanh viễn thông là những tin tức lớn trong năm 2008. Nó sẽ còn là tin tức lớn hơn trong năm 2009. Các nhà khai thác mạng đang xem xét việc xây dựng các mạng mới cần tìm ra một con đường để thanh toán các chi phí : tiết kiệm chi phí vận hành từ việc sử dụng năng lượng hiệu quả với các thiết bị không dây sử dụng năng lượng gió hay mặt trời. Các nhà khai thác thấy đây như là điểm để bán hàng và giúp họ chiếm ưu thế với các  đối thủ cạnh tranh và xây dựng họ như là những nhà cung cấp dịch vụ có ý thức xã hội. Quan trọng hơn, đó là do các quy định, chính sách sẽ khiến các nhà khai thác quan tâm nhiều hơn đến xu hướng xanh.

Hỏi đáp/bình luận


Hoặc đăng nhập qua

Bài viết khác

Giải pháp tổng đài: Backup tổng đài khi mất điện

Hệ thống tổng đài IP

Tổng đài điện thoại 400.000 đồng

Dịch vụ Lắp đặt và dịch chuyển hệ thống mạng, thông tin liên lạc cho doanh nghiệp

Lắp đặt mạng máy tính

Thi công hệ thống tổng đài điện thoại, Hệ thống Lan, Hệ thống Wireless, Hệ thống an ninh giám sát, Thiết bị văn phòng

Xem thêm

Về chúng tôi

Giới thiệu

Khách hàng tiêu biểu

Liên hệ

Địa chỉ giao dịch

Chính sách chung

Chính sách bảo hành

Chính sách đổi trả

Phương thức vận chuyển

Phương thức thanh toán

Dành cho đại lý

Điều kiện trở thành đại lý

Đại lý được quyền lợi gì

Đăng ký làm đại lý

Ưu đãi dành cho đại lý

Kênh truyển thông VNCTEL

Facebook

Google

Youtube

Twitter


Công ty TNHH VNC thương hiệu VNC QMS - VNC QMS SOFT

Văn phòng tại Hà Nội

Đỉa chỉ: Phòng 326, Tòa nhà VP3, Khu Đô Thị Bán Đảo Linh Đàm - Hoàng Mai - Hà Nội

Điện thoại: (024) 3641 7448 - (024) 3641 7407

HOTLINE: 0966 99 9399

   Email:  xephangtudongvnc@gmail.com

Văn phòng TP. Hồ Chí Minh

Địa chỉ: 34/7 Tăng Bạt Hổ, P.11, Q. Bình Thạnh, TP.HCM

HOTLINE: 0968 13 0000

Email: xephangtudongvnc@gmail.com

Hệ thống xếp hàng tự động, Máy in số thứ tự, Hệ thống đánh giá chất lượng phục vụ, dịch vụ, Kiosk tra cứu thông tin

© VNC QMS - VNC QMS SOFT 2025. Giữ bản quyển website này.

  • Trang chủ
  • Nhắn tin
  • Phone
  • Hỏi đáp
  • Lên trên