VNC QMS - VNC QMS SOFT
  • Trang chủ
  • Danh sách khách hàng - Tin tức
  • Liên hệ
  • Tin tuyển dụng
  • Danh sách khách hàng
  • Hotline: 0966 999 399 - 0968 13 0000 - telvnc@gmail.com
  • Hệ thống xếp hàng tự động, VNC nhà sản xuất hệ thống xếp hàng tự động
    • Hệ thống xếp hàng tự động VNC-QMS-SOFT
      • MÁY LẤY SỐ THỨ TỰ SỬ DỤNG PHẦN MỀM VNC-QMS-SOFT
      • BÀN PHÍM CẢM ỨNG ĐIỀU KHIỂN GỌI SỐ THỨ TỰ TẠI QUẦY VNC-CT3
      • THIẾT BỊ HIỂN THỊ SỐ THỨ TỰ (BÀN) TẠI QUẦY GIAO DỊCH VNC-DL3
      • MÀN HIỂN THỊ TRUNG TÂM SỬ DỤNG LCD HOẶC LED
      • PHẦN MỀM ĐIỀU KHIỂN HỆ THỐNG XẾP HÀNG TỰ ĐỘNG VNC-QMS-SOFT
    • Hệ thống xếp hàng tự động VNC-QMS
      • Máy in số số thứ tự, máy cấp phát số thứ tự
      • Bộ xử lý trung tâm VNC-QMS
      • Bàn điều khiển gọi số thứ tự
      • Màn hiển thị số thứ tự tại quầy
      • Màn hiển thị trung tâm
      • Hệ thống âm thanh cho VNC-QMS
  • Hệ thống đánh giá chất lượng phục vụ, dịch vụ, đánh giá sự hài lòng VNC-QMS-SOFT
  • Hệ thống báo gọi y tá, gọi cấp cứu bằng phần mềm VNC QMS SOFT
  • Hệ thống biểu quyết điện tử - Hệ thống xin được phát biểu - VNC SOFT VOTING
  • KIOSK tra cứu thông tin, máy tra cứu thông tin dạng KIOSK
  • Tổng đài điện thoại nội bộ
    • Tổng đài panasonic
      • Tổng đài panasonic kx-teb 308
      • Tổng đài ip panasonic KX-HTS824
      • Tổng đài panasonic kx-tes824
      • Tổng đài panasonic kx-tda100d
      • Tổng đài panasonic kx-tda600
      • Tổng đài Panasonic KX-NS1000
      • Tổng đài Panasonic KX-NS300
      • Tổng đài panasonic kx-tda100
      • Tổng đài panasonic kx-tda200
      • Tổng đài panasonic kx-tde100
      • Tổng đài panasonic kx-tde200
      • Tổng đài panasonic kx-tde600
      • Khung tổng đài panasonic
      • Card tổng đài panasonic kx-tes824
      • Card tổng đài panasonic kx-tda600
      • Card tổng đài panasonic kx-tda100
      • CARD TỔNG ĐÀI IP PANASONIC KX-HTS824
      • Card tổng đài panasonic kx-tda200
      • Card mở rộng tổng đài Panasonic KX-NS300
      • CARD TỔNG ĐÀI PANASONIC KX-TDA100D
      • Tổng đài panasonic cũ đã qua sử dụng
    • Tổng đài điện thoại IP
      • Tổng đài điện thoại IP Panasonic
    • Tổng đài điện thoại không dây
      • Tổng đài không dây panasonic
    • Điện thoại bàn
      • Điện thoại panasonic
        • Điện thoại để bàn Panasonic
        • Điện thoại lễ tân Panasonic
        • Điện thoại kéo dài Panasonic
  • Dịch vụ của VNC, dịch vụ tư vấn lắp đặt, sửa chữa hệ thống...
    • Lắp đặt hệ thống xếp hàng tự động cho trung tâm y tế và bệnh viện
    • Lắp đặt hệ thống xếp hàng tự động cho trung tâm hành chính công, một cửa
    • Lắp đặt hệ thống xếp hàng tự động cho Ngân Hàng
    • Cho thuê hệ thống đánh giá chất lượng phục vụ, dịch vụ, sự hài lòng VNC QMS SOFT
    • Cho thuê hệ thống xếp hàng tự động, máy in lấy số thứ tự phục vụ cho Ngân Hàng, Bệnh Viện, Hội Thảo...
    • Dịch vụ bảo trì hệ thống điện nhẹ
      • Bảo trì tổng đài điện thoại
      • Bảo trì hệ thống Camera quan sát
    • Dịch vụ hướng dẫn sử dụng
      • Hướng dẫn sử dụng tổng đài Panasonic
    • Lắp đặt hệ thống điện nhẹ
      • Lắp đặt hệ thống mạng máy tính
      • Lắp đặt tổng đài điện thoại
        • Lắp đặt tổng đài panasonic
    • Dịch vụ cho thuê tổng đài
      • Cho thuê tổng đài Panasonic
    • Dịch vụ sửa chữa tổng đài điện thoại
      • Sửa chữa tổng đài Panasonic
    • Hướng dẫn lắp đặt tổng đài
      • Hướng dẫn lắp đặt tổng đài Panasonic
    • Dịch vụ tư vấn thiết kế
  • Hỏi đáp kỹ thuật
  • Download tài liệu
  • Danh sách khách hàng
  1. Trang chủ
  2. Tin tức
  3. Giải pháp tổng đài: Backup tổng đài khi mất điện
Danh mục tin tức
Danh sách khách hàng Giải pháp hệ thống Tin tức công ty Tin tức công nghệ Chính sách chung
Hỏi đáp sản phẩm

Câu hỏi thường gặp

Các loại hệ thống đánh giá chất lượng phục vụ phổ biến?

Hệ thống đánh giá chất lượng phục vụ hoạt động như thế nào?

Máy cấp số thứ tự bị lỗi không in được, nguyên nhân là gì?

Nên chọn máy in số thứ tự dạng đứng - Kiosk lấy số thứ tự của hãng nào?

Lựa chọn nhà cung cấp hệ thống xếp hàng uy tín?

Kiosk lấy số thứ tự là gì và lợi ích của máy lấy số tự động?

Những chỉ số nào thường được sử dụng để đánh giá mức độ hài lòng của khách hàng?

Tại sao cần có hệ thống đánh giá mức độ hài lòng của khách hàng?

Quy trình lấy số thứ tự, gọi số diễn ra ra sao?

Hệ thống xếp hàng tự động gồm những thiết bị nào? Vai trò của từng thiết bị là gì?

Máy in số thứ tự của VNC có khả năng hoạt động liên tục trong thời gian dài không? , nếu máy gặp sự cố, thời gian khắc phục là bao lâu?

VNC cho tôi hỏi máy in số thứ tự dạng kiosk của công ty có thể hiển thị được bao nhiêu loại dịch vụ? Có thể tùy chỉnh giao diện màn hình không?

Máy in số thứ tự của VNC sử dụng loại giấy in nào? Có thể tùy chỉnh kích thước giấy in không? Tốc độ in của máy là bao nhiêu? Có ảnh hưởng đến tốc độ phục vụ khách hàng không?

VNC có mấy loại máy in lấy số thứ tự mà công ty sản xuất, ký hiệu là gì?

Có những ví dụ cụ thể về các doanh nghiệp đã sử dụng hệ thống xếp hàng tự động của VNC và kết quả đạt được?

Hệ thống xếp hàng tự động VNC Có thể tùy chỉnh giao diện và chức năng của hệ thống theo yêu cầu của khách hàng không?

Hệ thống xếp hàng tự động VNC QMS SOFT có khả năng phân tích dữ liệu và đưa ra báo cáo chi tiết không? Thời gian đáp ứng khi khách hàng gặp sự cố là bao lâu? Chính sách bảo hành, bảo trì của nhà cung cấp như thế nào?

Hệ thống xếp hàng tự động VNC QMS và VNC QMS SOFT có những tính năng nổi bật nào so với các đối thủ cạnh tranh?

Làm sao để chọn một máy lấy số thứ tự phù hợp cho một bệnh viện đa khoa?

Máy gọi số thứ tự là gì?

Giá máy lấy số thứ tự cho bệnh viện, giá hệ thống xếp hàng tự động cho bệnh viện?

Cách lấy số thứ tự khi đến ngân hàng giao dịch

Máy in số thứ tự, hệ thống xếp hàng tự động cho phòng khám là gì, tại sao phải cần đến?

Bàn gọi số thứ tự tại quầy có mấy loại, làm bằng gì và chức năng như thế nào?

Màn hiển thị số thứ tự tại quầy làm bằng gì, có mấy loại và hiển thị những gì?

Chất liệu cấu tạo máy in số thứ tự?

Máy in số mặt cảm ứng MICA và LCD khác nhau như thế nào?

Kiosk tra cứu thông tin là gì?

Các tiêu chí đánh giá mức độ hài lòng phổ biến và lưu ý khi sử dụng hệ thống đánh giá?

Cách thức hoạt động của hệ thống đánh giá mức độ hài lòng?

Lợi ích của việc sử dụng hệ thống đánh giá mức độ hài lòng?

Hệ thống đánh giá mức độ hài lòng là gì?

Hệ thống gọi số cho phòng khám là gì?

Lợi ích của việc sử dụng hệ thống xếp hàng tự động?

Hệ thống xếp hàng tự động hoạt động như thế nào?

Nội dung trên máy in số thứ tự cảm ứng LCD gồm những gì?

Nội dung trên phiếu in của máy in số thứ tự gồm những gì

Giá của máy lấy số thứ tự là bao nhiêu?

Xin hướng dẫn Reset cho máy in số thứ tự VNCPR1

Lắp một hệ thống xếp hàng tự động thì cần lưu ý những gì, giá cả như thế nào?

Nếu bạn có thắc mắc, vui lòng để lại thông tin, chúng tôi sẽ phúc đáp lại ngay!

Nên có để nhận thông báo.

Giải pháp tổng đài: Backup tổng đài khi mất điện

17/05/2012 21:05 | VNC QMS - VNC QMS SOFT

Với bất kỳ công nghệ, thiết bị nào nó cũng có 1 vài nhược điểm nhỏ. Đối với hệ thống tổng đài nội bộ cũng vậy, nó có rất nhiều lợi ích và thuận tiện nhưng cũng có một vài nhược điểm. Một trong một vài nhược điểm đó là: Khi tổng đài bị mất điện thì hệ thống sẽ ra sao?
Đó là một câu hỏi được đặt ra mà không phải bất cứ hệ thống tổng đài nội bộ nào cũng giải quyết được.
Để giải quyết được vấn đề trên, các nhà sản xuất các loại tổng đài nội bộ cũng đã đưa ra các giải pháp khác nhau. Có giải pháp yêu cầu kỹ thuật cao cũng có giải pháp cơ học thông thường:
Giải pháp kỹ thuật cao là lắp đặt hệ thống “backup” cho tổng đài nội bộ. Bộ backup là duy trì cho hệ thống tổng đài điện thoại hoạt động khi mất điện nguồn, ưu điểm của nó là hệ thống vẫn hoạt động bình thường, kể cả các máy lẻ. Tuy nhiên nó có nhược điểm nếu điện lưới của nhà nước mất lâu thì nó cũng ko thể duy trì được vì nó dùng ắc quy, chỉ có thời gian hoat động nhất định. Ngoài ra, tần xuất mất điện ko nhiều, do đó có khi đến lúc mất điện thì ắc quy đã hỏng rồi do bị cắm điện liên tục. Cái này chỉ phù hợp cho hệ thống lớn mà bắt buộc ko thể dừng hoạt động, họ đầu tư đắt tiền. Các hệ thống nhỏ nếu đầu tư back up giá cả có thể cao hơn cả bộ tổng đài. Ngoài ra khá nhiều tổng đài không hỗ trợ để gắn hệ thống “Backup” vào.
Giải pháp đơn giản nhất là đấu nối song song đường CO, mỗi khi mất điện ta phải phải mất công đấu nối. rồi khi có điện ta lại phải mất công đấu lại. Việc này rất thủ công và thường rất phụ thuộc vào IT các đơn vị. Nếu không có người biết để làm việc này thì coi như mất điện đồng nghĩa với việc cắt toàn bộ các giao dịch với bên ngoài qua đường điện thoại.
Trước các yêu cầu và giải pháp trên vẫn còn một số hạn chế, phòng giải pháp - công ty điện thoại VNC đã đặt mình vào địa vị của người sử dụng để đưa ra một giải pháp toàn diện hơn, đáp ứng được nhiều loại tổng đài khác nhau, và đặc biệt là thích hợp với hầu hết các doanh nghiệp khác nhau. Thiết bị gọi tắt là PFU ( Power Face Unit ) :
“Khi hệ thống tổng đài nội bộ mất điện, thiết bị của chúng tôi sẽ hoàn toàn tự động thông trực tiếp đường thuê bao của bưu điện đến bất kỳ máy điện thoại nào mà bạn muốn. Bạn không còn phải đấu nối gì nữa, tất cả các công việc đó đều được thiết bị của công ty chúng tôi đảm nhiệm”
Thiết bị này đáp ứng cho hệ thống tổng đài từ cấu hình nhỏ nhất đến cấu hình bất kỳ mà doanh nghiệp bạn đang có.
Điều đặc biệt là thiêt bị này có khả năng mở rộng theo hệ thống tổng đài nội bộ của khách hàng. Nếu sau này khách hàng mở rộng thêm dung lượng của tổng đài thì khách hàng cũng chỉ mua thêm ghép nối vào là được.
Với thiết bị này bạn chỉ cần đấu nối một lần mà không bao giờ phải đụng đến nó nữa. Độ tin cậy của sản phẩm cao, được cam kết bảo hành 24 tháng.
Sau khi được kết nối, hệ thống tổng đài nội bộ vẫn đang có điện, hệ thống của bạn vẫn hoạt động bình thường. Khi hệ thống bị mất điện, các đường CO Line mà bạn thuê của bưu điện sẽ tự động được nối thông trực tiếp vào các máy điện thoại mà bạn mong muốn.
Như vậy không phải đấu đi đấu lại, với chi phí cực kỳ hợp lý khách hàng sử dụng tổng đài sẽ không bị tình trạng mất thông tin do không liên lạc được điện thoại do thiết bị PFU đã tự động thông tín hiệu. Đặc biệt với khả năng bền bỉ đến kinh ngạc, không lo thời gian mất điện dài, giá rẻ, phù hợp với hầu hết các loại tổng đài đang có trên thị trường.
Khách hàng có thể vào website www.vnctel.com.vn hoặc gọi tới số 0966 999 399 ể được tư vấn thêm về sản phẩm và các dịch vụ tổng đài điện thoại của VNC

Hỏi đáp/bình luận


Hoặc đăng nhập qua
Về chúng tôi

Giới thiệu

Khách hàng tiêu biểu

Liên hệ

Địa chỉ giao dịch

Chính sách chung

Chính sách bảo hành

Chính sách đổi trả

Phương thức vận chuyển

Phương thức thanh toán

Dành cho đại lý

Điều kiện trở thành đại lý

Đại lý được quyền lợi gì

Đăng ký làm đại lý

Ưu đãi dành cho đại lý

Kênh truyển thông VNCTEL

Facebook

Google

Youtube

Twitter


Công ty TNHH VNC thương hiệu VNC QMS - VNC QMS SOFT

Văn phòng tại Hà Nội

Đỉa chỉ: Phòng 326, Tòa nhà VP3, Khu Đô Thị Bán Đảo Linh Đàm - Hoàng Mai - Hà Nội

Điện thoại: (024) 3641 7448 - (024) 3641 7407

HOTLINE: 0966 99 9399

   Email:  xephangtudongvnc@gmail.com

Văn phòng TP. Hồ Chí Minh

Địa chỉ: 34/7 Tăng Bạt Hổ, P.11, Q. Bình Thạnh, TP.HCM

HOTLINE: 0968 13 0000

Email: xephangtudongvnc@gmail.com

Hệ thống xếp hàng tự động, Máy in số thứ tự, Hệ thống đánh giá chất lượng phục vụ, dịch vụ, Kiosk tra cứu thông tin

© VNC QMS - VNC QMS SOFT 2025. Giữ bản quyển website này.

  • Trang chủ
  • Nhắn tin
  • Phone
  • Hỏi đáp
  • Lên trên