Hệ thống đánh giá chất lượng phục vụ, dịch vụ, sự hài lòng VNC-QMS-SOFT là một giải pháp phần mềm được phát triển bởi Công ty TNHH VNC. Hệ thống này được thiết kế nhằm giúp các doanh nghiệp, tổ chức thu thập ý kiến đánh giá của khách hàng về chất lượng phục vụ, dịch vụ của mình một cách nhanh chóng, chính xác và hiệu quả.
Hệ thống VNC-QMS-SOFT có nhiều ưu điểm nổi bật, giúp mang lại lợi ích thiết thực cho các doanh nghiệp, tổ chức như:
Ngoài ra, hệ thống VNC-QMS-SOFT còn có nhiều tính năng ưu việt khác như:
Lợi ích cụ thể của việc sử dụng hệ thống VNC-QMS-SOFT đối với các doanh nghiệp, tổ chức:
Kết luận:
Hệ thống đánh giá chất lượng phục vụ, dịch vụ, sự hài lòng VNC-QMS-SOFT là một giải pháp hiệu quả giúp các doanh nghiệp, tổ chức nâng cao chất lượng phục vụ, dịch vụ và sự hài lòng của khách hàng. Với những ưu điểm nổi bật và lợi ích thiết thực mà hệ thống mang lại, VNC-QMS-SOFT là một lựa chọn đáng cân nhắc
CHI TIẾT VỀ HỆ THỐNG ĐÁNH GIÁ MỨC ĐỘ HÀI LÒNG, HỆ THỐNG ĐÁNH GIÁ CHẤT LƯỢNG PHỤC VỤ, DỊCH VỤ (VNC-QMS-SOFT)
1. GIỚI THIỆU NHỮNG TIỆN ÍCH MÀ HỆ THỐNG ĐÁNH GIÁ MỨC ĐỘ HÀI LÒNG CỦA CÔNG DÂN ĐỐI VỚI CBCCVC MANG LẠI:
1.1. Đối với cơ quan sử dụng:
- Biết được mức độ hài lòng của khách hàng giao dịch thông qua bảng thống kê đánh giá của khách hàng giao dịch đối với cán bộ công chức (Hài lòng hoặc không hài lòng).
- Đánh giá được chất lượng làm việc của từng cán bộ, công chức để có chế độ đào tạo, luân chuyển, khen thưởng, . . .
- Thông kê kết quả đánh giá của từng cán bộ công chức theo ngày, tuần, tháng,năm, từ ngày đến ngày, từ tháng đến tháng, từ năm đến năm, . . . để làm báo cáo, in ấn, xếp loại, tính lương, . . .
- Tạo mỹ quan khu vực giao dịch.
- Tiết kiệm thời gian và nhân lực cho công tác quản lý, giúp tiết kiệm chi phí,giảm giá thành sản phẩm góp phần tăng khả năng cạnh tranh.
- Nâng cao tính chuyên nghiệp trong quản lý, kinh doanh.
- Nâng cao uy tín của tổ chức đối với khách hàng.
- Đảm bảo tính khách quan, công bằng, thuận tiện.
1.2. Đối với cán bộ công chức:
- Nâng cao tinh thần trách nhiệm, thái độ làm việc.
- Tạo lập tính chuyên nghiệp trong công việc.
1.3. Đối với khách hàng:
- Đóng góp ý kiến, kiến nghị đến cơ quan, tổ chức.
- Dễ dàng lựa chọn các lĩnh vực, các dịch vụ, cán bộ công chức để đánh giá.
- Bảo mật thông tin đánh giá.
2. QUY TRÌNH THỰC HIỆN ĐÁNH GIÁ QUA HỆ THỐNG ĐÁNH GIÁ CÁN BỘ CÔNG CHỨC:
2.1. Khi khách hàng giao dịch xong, chạm tay vào phím đánh giá mức độ hài lòng đối với CBCCVC trên màn hình cảm ứng đặt trước mặt quầy giao dịch để chọn đánh giá (Hài lòng hoặc Không hài lòng).
2.2. Sau khi chạm tay vào phím đánh giá, phần mềm sẽ hiển thị khung cửa sổ để khách hàng nhập vào ý kiến góp ý gửi đến lãnh đạo, khách hàng có thể góp ý hoặc không góp ý, sau đó nhấn nút gửi, phần mềm sẽ ghi nhận lại kết quả đó.
2.3. Ngay sau khi kết quả đánh giá được gửi vào hệ thống thành công, màn hình sẽ hiển thị thông tin cảm ơn về sự đánh giá và góp ý của khách hàng.
3. TÍNH NĂNG NỔI BẬT CỦA HỆ THỐNG ĐÁNH GIÁ CBCCVC CỦA CÔNG VNC
3.1. Phần cứng:
Sử dụng tất cả các thiết bị có kết nối internet như Smart phone, PC, Tablet, Kiosk... để làm thiết bị giao tiếp với người dùng.
Tablet đánh giá chất lượng phục vụ cho từng nhân viên đặt tại bàn của nhân viên
Tablet đánh giá chất lượng phục vụ tổng thể
3.2. Phần mềm đánh giá chất lượng dịch vụ, phục vụ VNC QMS SOFT:
Trên phần giao tiếp để khách hàng đánh giá - phần mềm hiển thị thông tin lên màn hình cảm ứng- Hiển thị thông tin của cán bộ (hình ảnh, họ tên, chức vụ, ...)- Hiển thị các nút chọn để khách hàng chọn đánh giá, góp ý.- Nội dung đánh giá (5 tiêu chí hoặc có thể tăng nhiều hơn hoặc giảm ít hơn từ phần mềm): Hài lòng về dịch vụ, Không hài lòng về thái độ phục vụ, Không hài lòng về nghiệp vụ nhân viên, Không hài lòng về thời gian giao dịch, Ý kiến góp ý của khách hàng, ...- Cho phép tăng hoặc giảm số lượng tiêu chi đánh giá, cũng như nội dung các tiêu chí đánh giá từ phần mềm.- Dễ dàng thay đổi thông tin của từng cán bộ từ phần mềm.
Tính năng phần mềm hệ thống đánh giá chất lượng phục vụ
+ Ghi nhận và tổng hợp toàn bộ các ý kiến phản ánh, góp ý của công dân đối với cán bộ phục vụ hàng ngày (nội dung, thời gian, cán bộ nhận phản ánh, góp ý,…).+ Báo cáo tổng hợp và chi tiết các đánh giá, ý kiến phản ánh, góp ý của công dân đối với cán bộ: theo cán bộ, theo ngày tháng, theo chức năng công việc, theo nội dung đánh giá, . . .+ Xem và xuất ra file để làm báo cáo, in ấn kết quả đánh giá hàng ngày, khoảng thời gian từ ngày này đến ngày khác trong tháng hoặc trong nhiều tháng, năm,… từ bất kỳ thiết bị nào có nối mạng nội bộ (máy vi tính, máy tính bảng, điện thoại smartphone,…)
+ Ứng dụng công nghệ điện toán đám mây: giúp chỉnh sửa, cài đặt, truy suất dữ liệu để làm báo cáo, . . . . từ bất kỳ thiết bị nào có nối mạng Internet và có password hệ thống (gồm PC, Laptop, Tablet, Smartphone).
+ Tổng hợp và báo cáo thống kê kết quả đánh giá của tất cả các cơ quan có lắp đặt hệ thống đánh giá qua mạng Internet: Xem và xuất ra file làm báo cáo toàn bộ trạng thái đánh giá của tất cả các cơ quan có lắp đặt Hệ thống đánh giá (nội dung báo cáo đúng với nội dung cáo tại mỗi đơn vị sử dụng) từ bất kỳ thiết bị nào (gồm: PC, Laptop,Tablet, Smartphone) và từ bất kỳ nơi nào có mạng Internet (và có password hệ thống). Điều này sẽ giúp ban lãnh đạo có thể kiểm tra, đánh giá tình hình hoạt động củatất cả các cơ quan có lắp đặt hệ thống vào bất kỳ lúc nào mà không cần phải đợicấp dưới báo cáo như trước đây.
+ Không cần cài đặt phần mềm vào máy chủ của hệ thống: sử dụng máy tính bảng vừa là máy con, vừa là máy chủ nhằm tránh phụ thuộc vào máy chủ của hệ thống.
+ Kết hợp chung với phần mềm điều khiển hệ thống xếp hàng tự động để xác định công dân đã đánh giá, góp ý là của số thứ tự giao dịch nào đã giao dịch (khắc phục được tình trạng cán bộ tự đánh giá tốt cho chính mình). Mỗi số thứ tự chỉ được đánh giá, góp ý 1 lần.
Đánh giá chất lượng phục vụ từng cá nhân sử dụng Tablet đặt trên bàn
Giấy chứng nhận Công ty TNHH VNC là nhà sản xuất phần mềm đánh giá chất lượng phục vụ, dịch vụ
Hiện tại không có sản phẩm nào cho trang này. Xin vui lòng quay lại sau.