VNC QMS - VNC QMS SOFT
  • Trang chủ
  • Danh sách khách hàng - Tin tức
  • Liên hệ
  • Tin tuyển dụng
  • Danh sách khách hàng
  • Hotline: 0966 999 399 - 0968 13 0000 - telvnc@gmail.com
  • Hệ thống xếp hàng tự động, VNC nhà sản xuất hệ thống xếp hàng tự động
    • Hệ thống xếp hàng tự động VNC-QMS-SOFT
      • MÁY LẤY SỐ THỨ TỰ SỬ DỤNG PHẦN MỀM VNC-QMS-SOFT
      • BÀN PHÍM CẢM ỨNG ĐIỀU KHIỂN GỌI SỐ THỨ TỰ TẠI QUẦY VNC-CT3
      • THIẾT BỊ HIỂN THỊ SỐ THỨ TỰ (BÀN) TẠI QUẦY GIAO DỊCH VNC-DL3
      • MÀN HIỂN THỊ TRUNG TÂM SỬ DỤNG LCD HOẶC LED
      • PHẦN MỀM ĐIỀU KHIỂN HỆ THỐNG XẾP HÀNG TỰ ĐỘNG VNC-QMS-SOFT
    • Hệ thống xếp hàng tự động VNC-QMS
      • Máy in số số thứ tự, máy cấp phát số thứ tự
      • Bộ xử lý trung tâm VNC-QMS
      • Bàn điều khiển gọi số thứ tự
      • Màn hiển thị số thứ tự tại quầy
      • Màn hiển thị trung tâm
      • Hệ thống âm thanh cho VNC-QMS
  • Hệ thống đánh giá chất lượng phục vụ, dịch vụ, đánh giá sự hài lòng VNC-QMS-SOFT
  • Hệ thống báo gọi y tá, gọi cấp cứu bằng phần mềm VNC QMS SOFT
  • Hệ thống biểu quyết điện tử - Hệ thống xin được phát biểu - VNC SOFT VOTING
  • KIOSK tra cứu thông tin, máy tra cứu thông tin dạng KIOSK
  • Tổng đài điện thoại nội bộ
    • Tổng đài panasonic
      • Tổng đài panasonic kx-teb 308
      • Tổng đài ip panasonic KX-HTS824
      • Tổng đài panasonic kx-tes824
      • Tổng đài panasonic kx-tda100d
      • Tổng đài panasonic kx-tda600
      • Tổng đài Panasonic KX-NS1000
      • Tổng đài Panasonic KX-NS300
      • Tổng đài panasonic kx-tda100
      • Tổng đài panasonic kx-tda200
      • Tổng đài panasonic kx-tde100
      • Tổng đài panasonic kx-tde200
      • Tổng đài panasonic kx-tde600
      • Khung tổng đài panasonic
      • Card tổng đài panasonic kx-tes824
      • Card tổng đài panasonic kx-tda600
      • Card tổng đài panasonic kx-tda100
      • CARD TỔNG ĐÀI IP PANASONIC KX-HTS824
      • Card tổng đài panasonic kx-tda200
      • Card mở rộng tổng đài Panasonic KX-NS300
      • CARD TỔNG ĐÀI PANASONIC KX-TDA100D
      • Tổng đài panasonic cũ đã qua sử dụng
    • Tổng đài điện thoại IP
      • Tổng đài điện thoại IP Panasonic
    • Tổng đài điện thoại không dây
      • Tổng đài không dây panasonic
    • Điện thoại bàn
      • Điện thoại panasonic
        • Điện thoại để bàn Panasonic
        • Điện thoại lễ tân Panasonic
        • Điện thoại kéo dài Panasonic
  • Dịch vụ của VNC, dịch vụ tư vấn lắp đặt, sửa chữa hệ thống...
    • Lắp đặt hệ thống xếp hàng tự động cho trung tâm y tế và bệnh viện
    • Lắp đặt hệ thống xếp hàng tự động cho trung tâm hành chính công, một cửa
    • Lắp đặt hệ thống xếp hàng tự động cho Ngân Hàng
    • Cho thuê hệ thống đánh giá chất lượng phục vụ, dịch vụ, sự hài lòng VNC QMS SOFT
    • Cho thuê hệ thống xếp hàng tự động, máy in lấy số thứ tự phục vụ cho Ngân Hàng, Bệnh Viện, Hội Thảo...
    • Dịch vụ bảo trì hệ thống điện nhẹ
      • Bảo trì tổng đài điện thoại
      • Bảo trì hệ thống Camera quan sát
    • Dịch vụ hướng dẫn sử dụng
      • Hướng dẫn sử dụng tổng đài Panasonic
    • Lắp đặt hệ thống điện nhẹ
      • Lắp đặt hệ thống mạng máy tính
      • Lắp đặt tổng đài điện thoại
        • Lắp đặt tổng đài panasonic
    • Dịch vụ cho thuê tổng đài
      • Cho thuê tổng đài Panasonic
    • Dịch vụ sửa chữa tổng đài điện thoại
      • Sửa chữa tổng đài Panasonic
    • Hướng dẫn lắp đặt tổng đài
      • Hướng dẫn lắp đặt tổng đài Panasonic
    • Dịch vụ tư vấn thiết kế
  • Hỏi đáp kỹ thuật
  • Download tài liệu
  • Danh sách khách hàng
  1. Trang chủ
  2. Tin tức
  3. Giải Pháp tổng đài: Tích Hợp Hộp Thư Thoại Hipath Xpressions
Danh mục tin tức
Danh sách khách hàng Giải pháp hệ thống Tin tức công ty Tin tức công nghệ Chính sách chung
Hỏi đáp sản phẩm

Câu hỏi thường gặp

Các loại hệ thống đánh giá chất lượng phục vụ phổ biến?

Hệ thống đánh giá chất lượng phục vụ hoạt động như thế nào?

Máy cấp số thứ tự bị lỗi không in được, nguyên nhân là gì?

Nên chọn máy in số thứ tự dạng đứng - Kiosk lấy số thứ tự của hãng nào?

Lựa chọn nhà cung cấp hệ thống xếp hàng uy tín?

Kiosk lấy số thứ tự là gì và lợi ích của máy lấy số tự động?

Những chỉ số nào thường được sử dụng để đánh giá mức độ hài lòng của khách hàng?

Tại sao cần có hệ thống đánh giá mức độ hài lòng của khách hàng?

Quy trình lấy số thứ tự, gọi số diễn ra ra sao?

Hệ thống xếp hàng tự động gồm những thiết bị nào? Vai trò của từng thiết bị là gì?

Máy in số thứ tự của VNC có khả năng hoạt động liên tục trong thời gian dài không? , nếu máy gặp sự cố, thời gian khắc phục là bao lâu?

VNC cho tôi hỏi máy in số thứ tự dạng kiosk của công ty có thể hiển thị được bao nhiêu loại dịch vụ? Có thể tùy chỉnh giao diện màn hình không?

Máy in số thứ tự của VNC sử dụng loại giấy in nào? Có thể tùy chỉnh kích thước giấy in không? Tốc độ in của máy là bao nhiêu? Có ảnh hưởng đến tốc độ phục vụ khách hàng không?

VNC có mấy loại máy in lấy số thứ tự mà công ty sản xuất, ký hiệu là gì?

Có những ví dụ cụ thể về các doanh nghiệp đã sử dụng hệ thống xếp hàng tự động của VNC và kết quả đạt được?

Hệ thống xếp hàng tự động VNC Có thể tùy chỉnh giao diện và chức năng của hệ thống theo yêu cầu của khách hàng không?

Hệ thống xếp hàng tự động VNC QMS SOFT có khả năng phân tích dữ liệu và đưa ra báo cáo chi tiết không? Thời gian đáp ứng khi khách hàng gặp sự cố là bao lâu? Chính sách bảo hành, bảo trì của nhà cung cấp như thế nào?

Hệ thống xếp hàng tự động VNC QMS và VNC QMS SOFT có những tính năng nổi bật nào so với các đối thủ cạnh tranh?

Làm sao để chọn một máy lấy số thứ tự phù hợp cho một bệnh viện đa khoa?

Máy gọi số thứ tự là gì?

Giá máy lấy số thứ tự cho bệnh viện, giá hệ thống xếp hàng tự động cho bệnh viện?

Cách lấy số thứ tự khi đến ngân hàng giao dịch

Máy in số thứ tự, hệ thống xếp hàng tự động cho phòng khám là gì, tại sao phải cần đến?

Bàn gọi số thứ tự tại quầy có mấy loại, làm bằng gì và chức năng như thế nào?

Màn hiển thị số thứ tự tại quầy làm bằng gì, có mấy loại và hiển thị những gì?

Chất liệu cấu tạo máy in số thứ tự?

Máy in số mặt cảm ứng MICA và LCD khác nhau như thế nào?

Kiosk tra cứu thông tin là gì?

Các tiêu chí đánh giá mức độ hài lòng phổ biến và lưu ý khi sử dụng hệ thống đánh giá?

Cách thức hoạt động của hệ thống đánh giá mức độ hài lòng?

Lợi ích của việc sử dụng hệ thống đánh giá mức độ hài lòng?

Hệ thống đánh giá mức độ hài lòng là gì?

Hệ thống gọi số cho phòng khám là gì?

Lợi ích của việc sử dụng hệ thống xếp hàng tự động?

Hệ thống xếp hàng tự động hoạt động như thế nào?

Nội dung trên máy in số thứ tự cảm ứng LCD gồm những gì?

Nội dung trên phiếu in của máy in số thứ tự gồm những gì

Giá của máy lấy số thứ tự là bao nhiêu?

Xin hướng dẫn Reset cho máy in số thứ tự VNCPR1

Lắp một hệ thống xếp hàng tự động thì cần lưu ý những gì, giá cả như thế nào?

Nếu bạn có thắc mắc, vui lòng để lại thông tin, chúng tôi sẽ phúc đáp lại ngay!

Nên có để nhận thông báo.

Giải Pháp tổng đài: Tích Hợp Hộp Thư Thoại Hipath Xpressions

17/05/2012 21:05 | VNC QMS - VNC QMS SOFT

HiPath Xpressions V5.0 là một dịch vụ Unified Messaging mà tích hợp các dịch vụ sau : thư thoại, fax mail, e-mail và các dịch vụ tin nhắn ngắn (SMS).
Ứng dụng
HiPath Xpressions V5.0 được sử dụng cho các doanh nghiệp hiện đại, mà một luồng thông tin, tính linh hoạt, và tốc độ là yếu tố quyết định sự thành công của họ.
Khả năng mở rộng
Các mô-đun của nó, khả năng mở rộng kiến trúc client/server có nghĩa HiPath Xpressions V5.0 có thể điều chỉnh phù hợp để đáp ứng cho doanh nghiệp, thông tin liên lạc với yêu cầu tối ưu. Khách hàng có thể lựa chọn dịch vụ, người dùng, tích hợp DP, phần mềm là giải pháp hoặc chứng nhận hoàn thành hệ thống theo yêu cầu của họ. Từ quy mô nhỏ đến giải pháp hệ thống nối mạng, giải pháp có thể đáp ứng mọi yêu cầu.
Đầu tư bảo mật
Các tiêu chuẩn mở, hội nhập vào DP đã tồn tại và môi trường thoại, truy cập thông thường vào các tin nhắn của máy tính, điện thoại, đảm bảo quyền truy cập thông qua ISDN, mạng LAN và Internet bảo đảm an ninh đầu tư cho tương lai.
Nền tảng
HiPath Xpressions V5.0 chạy dưới hệ điều hành Windows Server 2003 cùng với các nền tảng sau:
* Hipath 2000
* Hipath 3000
* Hipath 4000
* Hipath 5000
* Hipath 8000
* HiPath DX
* Hicom 150 E/H
* Hicom 300 E/H
Các tính năng bổ sung
HiPath Xpressions V5.0 là phiên bản tiếp của HiPath Xpressions 450 và dựa trên công nghệ MRS 7.10 của Cycos AG.
Sự khác biệt này giữa các giải pháp MRS chỉ nằm trong các tính năng hiện tại của Siemens.
* Unified Messaging (Tin nhắn thống nhất ) với một PhoneMail theo định hướng giao diện người dùng.
* Unified Messaging với một VMS theo định hướng giao diện người dùng
* [CorNet|CorNet-N] tích hợp cho Hicom 300/300 E (bao gồm hỗ trợ hiển thị cho điện thoại kỹ thuật số),
* Hicom 150 Office và Hipath 3000/ Hipath 5000.
* CorNet-NQ tích hợp vào Hipath 4000
* CorNet-IP tích hợp vòa Hipath 3000 / Hipath 4000 / Hipath 5000
* SIP tích hợp một Hipath 8000
* "My Xpressions" folder như một thư mục riêng biệt cho hộp tin nhắn đặc biệt quan trọng như là một mở rộng giao diện người dùng PhoneMail
* "Name Dialing" như là tùy chọn bổ sung cho địa chỉ và sử dụng các tin nhắn khi thiết lập một kết nối, như là một mở rộng giao diện của người dùng PhoneMail
* Chuyển tiếp của HiPath Xpressions V5.0 báo động để HDMS / HiPath Fault Management và các hệ thống quản lý khác (thông qua SNMP)
* Inclusion in HiPath User Management Hipath bạChặn người này bao gồm nội dung đó trong quản lý
Hành động
OptiClient for HiPath Xpressions
    * OptiClient for HiPath Xpressions
Siemens optiClient là mở rộng mới của HiPath Xpressions V5.0. Chúng cho phép kiểm soát thiết bị optiPoint từ máy tính. Sự hiện diện Apl cùng với những kết nối được thay đổi trạng thái sẵn sàng của nhân viên sẽ tự động theo lịch của Outlook Calendar. Xử lý cuộc gọi khác nhau có thể được cấu hình tùy thuộc vào tình trạng mà bạn lựa chọn (ví dụ như làm việc tại nhà - Tất cả các cuộc gọi được chuyển tiếp đến điện thoại di động)
HiPath Xpressions Web Assistant
    * HiPath Xpressions Web Assistant
HiPath Xpressions GUI cung cấp một giao diện web để dùng truy cập vào hộp thư thoại của bạn, văn bản hoặc thư điện tử bằng cách sử dụng một PDA hoặc Blackberry trên đường. Nó cho phép thay đổi các tùy chọn trả lời của bạn, tải lên làm lời chào, gửi tin nhắn …
Server Based Client Extensions
    * Server Based Client Extensions
Cung cấp các nội dung thư điện tử cho các thư được gửi của HiPath Xpressions. Nó cung cấp một nút playback và các lựa chọn cho nút playback. Việc phát (playback) có thể thực hiện ở local sử dụng loa máy tính hoặc thông qua một điện thoại. Nó cũng bao gồm một số nút tùy chọn mới để gửi fax và tin nhắn văn bản với Microsoft Outlook.
HiPath Xpressions AppGen
    * HiPath Xpressions AppGen
Các ứng dụng Generator được sử dụng để xác định cấu hình phức tạp tự động. Từ một extensions cơ bảnTừ một nút cơ bản cho một extension A và 2 nút cho extension B, nó cho phép truy vấn cơ sở dữ liệu phức tạp, ví dụ khi khách hàng gọi đến, nhập mã pin và Xpressions sẽ tìm kiếm một vài thông tin về khách hàng đó sau đó phát lại một bản tin tương ứng sử dụng RealSpeak Text To Speech. Sự tương tác với scripts bên trong Xpressions như tin nhắn SMS hoặc APL Phonemail là tính năng cho phép cài đặt, linh hoạt và ổn định cơ chế trả lời tự động, được sử dụng như là IVR.

Hỏi đáp/bình luận


Hoặc đăng nhập qua

Bài viết khác

Giải pháp tổng đài: Backup tổng đài khi mất điện

Hệ thống tổng đài IP

Tổng đài điện thoại 400.000 đồng

Công nghệ mạng không dây – 9 nghĩ suy cho năm 2009

Thiết bị khuếch đại truyền tín hiệu không dây 10 Gb/giây

S-Fone không nằm ngoài “cuộc chơi” 3G

Google tiết lộ bí mật về máy chủ

Thị trường viễn thông Việt Nam sẽ mở cửa hoàn toàn

Ba mạng di động chất lượng vượt chuẩn

“Dạo quanh” thế giới công nghệ

Xem thêm

Về chúng tôi

Giới thiệu

Khách hàng tiêu biểu

Liên hệ

Địa chỉ giao dịch

Chính sách chung

Chính sách bảo hành

Chính sách đổi trả

Phương thức vận chuyển

Phương thức thanh toán

Dành cho đại lý

Điều kiện trở thành đại lý

Đại lý được quyền lợi gì

Đăng ký làm đại lý

Ưu đãi dành cho đại lý

Kênh truyển thông VNCTEL

Facebook

Google

Youtube

Twitter


Công ty TNHH VNC thương hiệu VNC QMS - VNC QMS SOFT

Văn phòng tại Hà Nội

Đỉa chỉ: Phòng 326, Tòa nhà VP3, Khu Đô Thị Bán Đảo Linh Đàm - Hoàng Mai - Hà Nội

Điện thoại: (024) 3641 7448 - (024) 3641 7407

HOTLINE: 0966 99 9399

   Email:  xephangtudongvnc@gmail.com

Văn phòng TP. Hồ Chí Minh

Địa chỉ: 34/7 Tăng Bạt Hổ, P.11, Q. Bình Thạnh, TP.HCM

HOTLINE: 0968 13 0000

Email: xephangtudongvnc@gmail.com

Hệ thống xếp hàng tự động, Máy in số thứ tự, Hệ thống đánh giá chất lượng phục vụ, dịch vụ, Kiosk tra cứu thông tin

© VNC QMS - VNC QMS SOFT 2025. Giữ bản quyển website này.

  • Trang chủ
  • Nhắn tin
  • Phone
  • Hỏi đáp
  • Lên trên