VNC QMS - VNC QMS SOFT
  • Trang chủ
  • Danh sách khách hàng - Tin tức
  • Liên hệ
  • Tin tuyển dụng
  • Danh sách khách hàng
  • Hotline: 0966 999 399 - 0968 13 0000 - telvnc@gmail.com
  • Hệ thống xếp hàng tự động, VNC nhà sản xuất hệ thống xếp hàng tự động
    • Hệ thống xếp hàng tự động VNC-QMS-SOFT
      • MÁY LẤY SỐ THỨ TỰ SỬ DỤNG PHẦN MỀM VNC-QMS-SOFT
      • BÀN PHÍM CẢM ỨNG ĐIỀU KHIỂN GỌI SỐ THỨ TỰ TẠI QUẦY VNC-CT3
      • THIẾT BỊ HIỂN THỊ SỐ THỨ TỰ (BÀN) TẠI QUẦY GIAO DỊCH VNC-DL3
      • MÀN HIỂN THỊ TRUNG TÂM SỬ DỤNG LCD HOẶC LED
      • PHẦN MỀM ĐIỀU KHIỂN HỆ THỐNG XẾP HÀNG TỰ ĐỘNG VNC-QMS-SOFT
    • Hệ thống xếp hàng tự động VNC-QMS
      • Máy in số số thứ tự, máy cấp phát số thứ tự
      • Bộ xử lý trung tâm VNC-QMS
      • Bàn điều khiển gọi số thứ tự
      • Màn hiển thị số thứ tự tại quầy
      • Màn hiển thị trung tâm
      • Hệ thống âm thanh cho VNC-QMS
  • Hệ thống đánh giá chất lượng phục vụ, dịch vụ, đánh giá sự hài lòng VNC-QMS-SOFT
  • Hệ thống báo gọi y tá, gọi cấp cứu bằng phần mềm VNC QMS SOFT
  • Hệ thống biểu quyết điện tử - Hệ thống xin được phát biểu - VNC SOFT VOTING
  • KIOSK tra cứu thông tin, máy tra cứu thông tin dạng KIOSK
  • Tổng đài điện thoại nội bộ
    • Tổng đài panasonic
      • Tổng đài panasonic kx-teb 308
      • Tổng đài ip panasonic KX-HTS824
      • Tổng đài panasonic kx-tes824
      • Tổng đài panasonic kx-tda100d
      • Tổng đài panasonic kx-tda600
      • Tổng đài Panasonic KX-NS1000
      • Tổng đài Panasonic KX-NS300
      • Tổng đài panasonic kx-tda100
      • Tổng đài panasonic kx-tda200
      • Tổng đài panasonic kx-tde100
      • Tổng đài panasonic kx-tde200
      • Tổng đài panasonic kx-tde600
      • Khung tổng đài panasonic
      • Card tổng đài panasonic kx-tes824
      • Card tổng đài panasonic kx-tda600
      • Card tổng đài panasonic kx-tda100
      • CARD TỔNG ĐÀI IP PANASONIC KX-HTS824
      • Card tổng đài panasonic kx-tda200
      • Card mở rộng tổng đài Panasonic KX-NS300
      • CARD TỔNG ĐÀI PANASONIC KX-TDA100D
      • Tổng đài panasonic cũ đã qua sử dụng
    • Tổng đài điện thoại IP
      • Tổng đài điện thoại IP Panasonic
    • Tổng đài điện thoại không dây
      • Tổng đài không dây panasonic
    • Điện thoại bàn
      • Điện thoại panasonic
        • Điện thoại để bàn Panasonic
        • Điện thoại lễ tân Panasonic
        • Điện thoại kéo dài Panasonic
  • Dịch vụ của VNC, dịch vụ tư vấn lắp đặt, sửa chữa hệ thống...
    • Lắp đặt hệ thống xếp hàng tự động cho trung tâm y tế và bệnh viện
    • Lắp đặt hệ thống xếp hàng tự động cho trung tâm hành chính công, một cửa
    • Lắp đặt hệ thống xếp hàng tự động cho Ngân Hàng
    • Cho thuê hệ thống đánh giá chất lượng phục vụ, dịch vụ, sự hài lòng VNC QMS SOFT
    • Cho thuê hệ thống xếp hàng tự động, máy in lấy số thứ tự phục vụ cho Ngân Hàng, Bệnh Viện, Hội Thảo...
    • Dịch vụ bảo trì hệ thống điện nhẹ
      • Bảo trì tổng đài điện thoại
      • Bảo trì hệ thống Camera quan sát
    • Dịch vụ hướng dẫn sử dụng
      • Hướng dẫn sử dụng tổng đài Panasonic
    • Lắp đặt hệ thống điện nhẹ
      • Lắp đặt hệ thống mạng máy tính
      • Lắp đặt tổng đài điện thoại
        • Lắp đặt tổng đài panasonic
    • Dịch vụ cho thuê tổng đài
      • Cho thuê tổng đài Panasonic
    • Dịch vụ sửa chữa tổng đài điện thoại
      • Sửa chữa tổng đài Panasonic
    • Hướng dẫn lắp đặt tổng đài
      • Hướng dẫn lắp đặt tổng đài Panasonic
    • Dịch vụ tư vấn thiết kế
  • Hỏi đáp kỹ thuật
  • Download tài liệu
  • Danh sách khách hàng
  1. Trang chủ
  2. Tin tức
  3. Thực hiện Nghị quyết của Tỉnh ủy về chuyển đổi số: Đẩy mạnh ứng dụng công nghệ thông tin tại bộ phận một cửa
Danh mục tin tức
Danh sách khách hàng Giải pháp hệ thống Tin tức công ty Tin tức công nghệ Chính sách chung
Hỏi đáp sản phẩm

Câu hỏi thường gặp

Các loại hệ thống đánh giá chất lượng phục vụ phổ biến?

Hệ thống đánh giá chất lượng phục vụ hoạt động như thế nào?

Máy cấp số thứ tự bị lỗi không in được, nguyên nhân là gì?

Nên chọn máy in số thứ tự dạng đứng - Kiosk lấy số thứ tự của hãng nào?

Lựa chọn nhà cung cấp hệ thống xếp hàng uy tín?

Kiosk lấy số thứ tự là gì và lợi ích của máy lấy số tự động?

Những chỉ số nào thường được sử dụng để đánh giá mức độ hài lòng của khách hàng?

Tại sao cần có hệ thống đánh giá mức độ hài lòng của khách hàng?

Quy trình lấy số thứ tự, gọi số diễn ra ra sao?

Hệ thống xếp hàng tự động gồm những thiết bị nào? Vai trò của từng thiết bị là gì?

Máy in số thứ tự của VNC có khả năng hoạt động liên tục trong thời gian dài không? , nếu máy gặp sự cố, thời gian khắc phục là bao lâu?

VNC cho tôi hỏi máy in số thứ tự dạng kiosk của công ty có thể hiển thị được bao nhiêu loại dịch vụ? Có thể tùy chỉnh giao diện màn hình không?

Máy in số thứ tự của VNC sử dụng loại giấy in nào? Có thể tùy chỉnh kích thước giấy in không? Tốc độ in của máy là bao nhiêu? Có ảnh hưởng đến tốc độ phục vụ khách hàng không?

VNC có mấy loại máy in lấy số thứ tự mà công ty sản xuất, ký hiệu là gì?

Có những ví dụ cụ thể về các doanh nghiệp đã sử dụng hệ thống xếp hàng tự động của VNC và kết quả đạt được?

Hệ thống xếp hàng tự động VNC Có thể tùy chỉnh giao diện và chức năng của hệ thống theo yêu cầu của khách hàng không?

Hệ thống xếp hàng tự động VNC QMS SOFT có khả năng phân tích dữ liệu và đưa ra báo cáo chi tiết không? Thời gian đáp ứng khi khách hàng gặp sự cố là bao lâu? Chính sách bảo hành, bảo trì của nhà cung cấp như thế nào?

Hệ thống xếp hàng tự động VNC QMS và VNC QMS SOFT có những tính năng nổi bật nào so với các đối thủ cạnh tranh?

Làm sao để chọn một máy lấy số thứ tự phù hợp cho một bệnh viện đa khoa?

Máy gọi số thứ tự là gì?

Giá máy lấy số thứ tự cho bệnh viện, giá hệ thống xếp hàng tự động cho bệnh viện?

Cách lấy số thứ tự khi đến ngân hàng giao dịch

Máy in số thứ tự, hệ thống xếp hàng tự động cho phòng khám là gì, tại sao phải cần đến?

Bàn gọi số thứ tự tại quầy có mấy loại, làm bằng gì và chức năng như thế nào?

Màn hiển thị số thứ tự tại quầy làm bằng gì, có mấy loại và hiển thị những gì?

Chất liệu cấu tạo máy in số thứ tự?

Máy in số mặt cảm ứng MICA và LCD khác nhau như thế nào?

Kiosk tra cứu thông tin là gì?

Các tiêu chí đánh giá mức độ hài lòng phổ biến và lưu ý khi sử dụng hệ thống đánh giá?

Cách thức hoạt động của hệ thống đánh giá mức độ hài lòng?

Lợi ích của việc sử dụng hệ thống đánh giá mức độ hài lòng?

Hệ thống đánh giá mức độ hài lòng là gì?

Hệ thống gọi số cho phòng khám là gì?

Lợi ích của việc sử dụng hệ thống xếp hàng tự động?

Hệ thống xếp hàng tự động hoạt động như thế nào?

Nội dung trên máy in số thứ tự cảm ứng LCD gồm những gì?

Nội dung trên phiếu in của máy in số thứ tự gồm những gì

Giá của máy lấy số thứ tự là bao nhiêu?

Xin hướng dẫn Reset cho máy in số thứ tự VNCPR1

Lắp một hệ thống xếp hàng tự động thì cần lưu ý những gì, giá cả như thế nào?

Nếu bạn có thắc mắc, vui lòng để lại thông tin, chúng tôi sẽ phúc đáp lại ngay!

Nên có để nhận thông báo.

Thực hiện Nghị quyết của Tỉnh ủy về chuyển đổi số: Đẩy mạnh ứng dụng công nghệ thông tin tại bộ phận một cửa

24/10/2024 15:31 | https://hcc.bacgiang.gov.vn/

Thực hiện các nhiệm vụ về phát triển chính quyền số theo Nghị quyết số 111-NQ/TU ngày 11/6/2021 của Tỉnh ủy về chuyển đổi số tỉnh Bắc Giang giai đoạn 2021-2025, định hướng đến năm 2030 (gọi tắt là Nghị quyết số 111), thời gian qua, các sở, ngành, địa phương tập trung ứng dụng công nghệ thông tin tại bộ phận một cửa các cấp; chú trọng đầu tư trang thiết bị, hạ tầng công nghệ và phần mềm đồng bộ, tạo sự đột phá trong cải cách hành chính.

Xây dựng bộ phận một cửa hiện đại

Với sự quyết tâm của cấp ủy, chính quyền và cả hệ thống chính trị, những năm qua, tỉnh Bắc Giang đã xây dựng được bộ phận một cửa các cấp hiện đại. Thực hiện Nghị quyết số 111, tỉnh Bắc Giang tập trung phát triển đồng bộ 3 trụ cột, rõ lộ trình. Đối với chính quyền số, tỉnh phấn đấu đến năm 2025, 100% dịch vụ trực tuyến mức độ 4; hơn 95% hồ sơ công việc tại cấp tỉnh, 85% hồ sơ công việc tại cấp huyện và 65% hồ sơ công việc tại cấp xã được xử lý trên môi trường mạng... Thực hiện nhiệm vụ này, cấp ủy, chính quyền các đơn vị, địa phương đẩy mạnh tuyên truyền, nâng cao nhận thức của đội ngũ cán bộ, đảng viên; ưu tiên kinh phí thực hiện chuyển đổi số tại bộ phận một cửa.

Image Alt

 

Bộ phận một cửa xã Quang Châu (Việt Yên) được đầu tư hiện đại.

Theo ông Nguyễn Văn Phương, Phó Giám đốc Sở Nội vụ, hệ thống cơ sở vật chất, trang thiết bị tại các bộ phận một cửa trên địa bàn tỉnh cơ bản đáp ứng yêu cầu phục vụ người dân, doanh nghiệp. Cảnh quan, không gian, trang thiết bị hiện đại, xanh, sạch, đẹp. Cấp ủy, chính quyền các xã, thị trấn đã quan tâm ứng dụng công nghệ, nền tảng số vào giải quyết công việc. Hiện 100% các xã, thị trấn trên địa bàn tỉnh có bảng tra cứu thủ tục hành chính (TTHC) bằng mã QR được niêm yết công khai tại trụ sở. Quá trình vận hành của bộ phận một cửa, các cấp, các ngành chú trọng ứng dụng CNTT giải quyết hồ sơ TTHC.

Thực tế cho thấy, việc ứng dụng CNTT giúp giải quyết TTHC thuận lợi, nhanh chóng, hồ sơ được kiểm soát chặt chẽ hơn. Tất cả các hồ sơ tiếp nhận sẽ được số hóa lên phần mềm một cửa điện tử của tỉnh. Từ đó, lãnh đạo đơn vị và các cơ quan chuyên môn dễ dàng giám sát việc giải quyết TTHC của cán bộ; mặt khác người dân có thể tra cứu thông tin, kết quả giải quyết TTHC. Xã Ngọc Thiện (Tân Yên) vừa được đầu tư xây dựng bộ phận một cửa hiện đại. 

Anh Nguyễn Văn Đoan, công chức Tư pháp - Hộ tịch cho biết: “Hiện các hồ sơ đều được xử lý trực tuyến. Nếu người dân nộp qua Cổng Dịch vụ công thì cán bộ bớt khâu scan giấy tờ; trường hợp nộp trực tiếp thì sẽ số hóa và đẩy dữ liệu lên phần mềm để xử lý. Đơn cử như việc thực hiện chứng thực điện tử, sau khi tiếp nhận hồ sơ tôi sẽ xử lý trên phần mềm và trả kết quả bản điện tử. Lãnh đạo xã sẽ ký số trên máy, rất thuận lợi”. Được biết, từ đầu năm đến nay, xã Ngọc Thiện có hơn 1,2 nghìn giao dịch chứng thực điện tử về xác nhận tình trạng hôn nhân, bằng tốt nghiệp, giấy khám sức khỏe.

Hiện nay, Cổng Dịch vụ công và hệ thống thông tin giải quyết TTHC tỉnh đã hoàn thành tích hợp và kết nối với Cơ sở dữ liệu (CSDL) quốc gia về dân cư; kết nối liên thông hồ sơ TTHC với hệ thống cấp phiếu lý lịch tư pháp dùng chung, hệ thống thông tin đăng ký và quản lý hộ tịch của Bộ Tư pháp; kết nối CSDL quốc gia về đăng ký doanh nghiệp của Bộ Kế hoạch và Đầu tư (phục vụ tra cứu thông tin doanh nghiệp); hệ thống phục vụ dịch vụ công VNPOST của Tổng Công ty Bưu điện Việt Nam. Qua đó tiết kiệm thời gian và chi phí của các cơ quan, đơn vị trong quá trình xử lý hồ sơ TTHC. Nhờ vậy việc xử lý hồ sơ TTHC theo cơ chế một cửa, một cửa liên thông đạt hiệu quả; tỷ lệ hồ sơ trả trước và đúng hạn toàn tỉnh đạt hơn 99%.

Đầu tư trang thiết bị, rèn kỹ năng số

Để đáp ứng yêu cầu ngày càng cao của công tác cải cách hành chính, chuyển đổi số, các ngành, địa phương ưu tiên nguồn lực đầu tư kinh phí mua sắm trang thiết bị đáp ứng yêu cầu làm việc. Đồng thời tổ chức tập huấn, nâng cao kỹ năng số cho đội ngũ cán bộ. Trong năm 2023, toàn tỉnh mở gần 200 lớp tập huấn, bồi dưỡng kiến thức chuyển đổi số cho cán bộ, công chức, viên chức trong các cơ quan nhà nước trên địa bàn; thành viên tổ công nghệ số cộng đồng, chi hội trưởng, chi hội phó phụ nữ, đoàn thanh niên.

Ông Nguyễn Văn Nam, Phó Chánh Văn phòng HĐND-UBND huyện Yên Thế cho biết: “Huyện ủy, HĐND, UBND huyện quan tâm, đầu tư khoảng 3 tỷ đồng để bổ sung thiết bị như: Máy lấy số, máy tra cứu tự động, màn hình hiển thị và đánh giá sự hài lòng của người dân; máy tính, máy scan khổ giấy A3 và A4. Kiện toàn đội ngũ cán bộ, công chức làm việc tại bộ phận một cửa cấp huyện, cấp xã. Năm 2023, tỷ lệ hồ sơ trả đúng hạn và trước hạn của huyện đạt 99%; tỷ lệ số hóa TTHC đạt 100%, tăng 60% so với năm 2022; tỷ lệ thanh toán trực tuyến đạt 69,47% vượt kế hoạch 29,47%”.

Vừa qua, Sở Thông tin và Truyền thông đã hoàn thành việc cập nhật, chỉnh sửa, bổ sung TTHC trên hệ thống thông tin giải quyết TTHC của tỉnh và Cổng Dịch vụ công quốc gia. Hiện tỉnh Bắc Giang đang cung cấp 825 dịch vụ công trực tuyến toàn trình và 1.070 dịch vụ công trực tuyến một phần trên Cổng Dịch vụ công quốc gia.

Để tiếp tục nâng cao hiệu quả giải quyết TTHC trong thời gian tới, nhiều ý kiến cho rằng, cấp ủy, chính quyền các cấp cần tiếp tục ưu tiên nguồn lực đầu tư cho bộ phận một cửa theo hướng hiện đại, đồng bộ. Quan tâm lựa chọn cán bộ có năng lực, trình độ CNTT, phẩm chất đạo đức tốt, trách nhiệm cao làm việc tại đây. Tỉnh có chính sách thu hút nhân lực CNTT chất lượng cao. Các sở tiếp tục kiến nghị bộ, ngành T.Ư khắc phục các lỗi phần mềm và sớm thống nhất, tích hợp các phần mềm chuyên ngành nhằm giảm áp lực cho đội ngũ cán bộ cơ sở.

P/S: VNC hân hạnh là đơn vị cung cấp hệ thống xếp hàng tự động, hệ thống đánh giá mức độ hài lòng các phường, xã tại UBND TX Việt Yên - Bắc Giang

Hỏi đáp/bình luận


Hoặc đăng nhập qua

Bài viết khác

VNC hoàn thiện sản xuất máy in số thứ tự để bàn màn hình cảm ứng Mica ký hiệu vncpr1 tại PK sản nhi Minh Nguyên

VNC hoàn thiện sản xuất, cung cấp Kiosk lấy số thứ tự màn cảm ứng Mica tại BVĐK Bắc Thăng Long

VNC QMS SOFT hoàn thiện sản xuất, cung cấp lắp đặt hệ thống xếp hàng tự động tại chi nhánh Vietinbank Vinh - Nghệ An

VNC sản xuất, lắp đặt hệ thống xếp hàng tự động tại bệnh viện y học cổ truyển tỉnh Bắc Giang

VNC QMS SOFT hoàn thiện sản xuất, cung cấp lắp đặt hệ thống xếp hàng tự động tại PGD Vietinbank Hải Hậu - CN Vietinbank Bắc Nam Định

VNC QMS SOFT HOÀN THIỆN SẢN XUẤT, CUNG CẤP LẮP ĐẶT HỆ THỐNG XẾP HÀNG TỰ ĐỘNG TẠI PGD VIETINBANK HÒA XÁ - CN VIETINBANK BẮC NAM ĐỊNH

VNC hoàn thiện sản xuất máy in số thứ tự để bàn vncpr1 tại bệnh viện Quân Y 5

VNC QMS SOFT hoàn thiện sản xuất, cung cấp lắp đặt hệ thống xếp hàng tự động tại PGD Vietinbank Nguyễn Du - CN Vietinbank Bắc Nam Định

VNC QMS SOFT hoàn thiện sản xuất, cung cấp lắp đặt hệ thống xếp hàng tự động tại PGD Vietinbank Ý Yên - CN Vietinbank Bắc Nam Định

VNC sản xuất lắp đặt hệ thống xếp hàng tự động tại PGD Tây Hồ Tây, CN Vietinbank bắc Thăng Long

Xem thêm

Về chúng tôi

Giới thiệu

Khách hàng tiêu biểu

Liên hệ

Địa chỉ giao dịch

Chính sách chung

Chính sách bảo hành

Chính sách đổi trả

Phương thức vận chuyển

Phương thức thanh toán

Dành cho đại lý

Điều kiện trở thành đại lý

Đại lý được quyền lợi gì

Đăng ký làm đại lý

Ưu đãi dành cho đại lý

Kênh truyển thông VNCTEL

Facebook

Google

Youtube

Twitter


Công ty TNHH VNC thương hiệu VNC QMS - VNC QMS SOFT

Văn phòng tại Hà Nội

Đỉa chỉ: Phòng 326, Tòa nhà VP3, Khu Đô Thị Bán Đảo Linh Đàm - Hoàng Mai - Hà Nội

Điện thoại: (024) 3641 7448 - (024) 3641 7407

HOTLINE: 0966 99 9399

   Email:  xephangtudongvnc@gmail.com

Văn phòng TP. Hồ Chí Minh

Địa chỉ: 34/7 Tăng Bạt Hổ, P.11, Q. Bình Thạnh, TP.HCM

HOTLINE: 0968 13 0000

Email: xephangtudongvnc@gmail.com

Hệ thống xếp hàng tự động, Máy in số thứ tự, Hệ thống đánh giá chất lượng phục vụ, dịch vụ, Kiosk tra cứu thông tin

© VNC QMS - VNC QMS SOFT 2025. Giữ bản quyển website này.

  • Trang chủ
  • Nhắn tin
  • Phone
  • Hỏi đáp
  • Lên trên