VNC QMS - VNC QMS SOFT
  • Trang chủ
  • Danh sách khách hàng - Tin tức
  • Liên hệ
  • Tin tuyển dụng
  • Danh sách khách hàng
  • Hotline: 0966 999 399 - 0968 13 0000 - telvnc@gmail.com
  • Hệ thống xếp hàng tự động, VNC nhà sản xuất hệ thống xếp hàng tự động
    • Hệ thống xếp hàng tự động VNC-QMS-SOFT
      • MÁY LẤY SỐ THỨ TỰ SỬ DỤNG PHẦN MỀM VNC-QMS-SOFT
      • BÀN PHÍM CẢM ỨNG ĐIỀU KHIỂN GỌI SỐ THỨ TỰ TẠI QUẦY VNC-CT3
      • THIẾT BỊ HIỂN THỊ SỐ THỨ TỰ (BÀN) TẠI QUẦY GIAO DỊCH VNC-DL3
      • MÀN HIỂN THỊ TRUNG TÂM SỬ DỤNG LCD HOẶC LED
      • PHẦN MỀM ĐIỀU KHIỂN HỆ THỐNG XẾP HÀNG TỰ ĐỘNG VNC-QMS-SOFT
    • Hệ thống xếp hàng tự động VNC-QMS
      • Máy in số số thứ tự, máy cấp phát số thứ tự
      • Bộ xử lý trung tâm VNC-QMS
      • Bàn điều khiển gọi số thứ tự
      • Màn hiển thị số thứ tự tại quầy
      • Màn hiển thị trung tâm
      • Hệ thống âm thanh cho VNC-QMS
  • Hệ thống đánh giá chất lượng phục vụ, dịch vụ, đánh giá sự hài lòng VNC-QMS-SOFT
  • Hệ thống báo gọi y tá, gọi cấp cứu bằng phần mềm VNC QMS SOFT
  • Hệ thống biểu quyết điện tử - Hệ thống xin được phát biểu - VNC SOFT VOTING
  • KIOSK tra cứu thông tin, máy tra cứu thông tin dạng KIOSK
  • Tổng đài điện thoại nội bộ
    • Tổng đài panasonic
      • Tổng đài panasonic kx-teb 308
      • Tổng đài ip panasonic KX-HTS824
      • Tổng đài panasonic kx-tes824
      • Tổng đài panasonic kx-tda100d
      • Tổng đài panasonic kx-tda600
      • Tổng đài Panasonic KX-NS1000
      • Tổng đài Panasonic KX-NS300
      • Tổng đài panasonic kx-tda100
      • Tổng đài panasonic kx-tda200
      • Tổng đài panasonic kx-tde100
      • Tổng đài panasonic kx-tde200
      • Tổng đài panasonic kx-tde600
      • Khung tổng đài panasonic
      • Card tổng đài panasonic kx-tes824
      • Card tổng đài panasonic kx-tda600
      • Card tổng đài panasonic kx-tda100
      • CARD TỔNG ĐÀI IP PANASONIC KX-HTS824
      • Card tổng đài panasonic kx-tda200
      • Card mở rộng tổng đài Panasonic KX-NS300
      • CARD TỔNG ĐÀI PANASONIC KX-TDA100D
      • Tổng đài panasonic cũ đã qua sử dụng
    • Tổng đài điện thoại IP
      • Tổng đài điện thoại IP Panasonic
    • Tổng đài điện thoại không dây
      • Tổng đài không dây panasonic
    • Điện thoại bàn
      • Điện thoại panasonic
        • Điện thoại để bàn Panasonic
        • Điện thoại lễ tân Panasonic
        • Điện thoại kéo dài Panasonic
  • Dịch vụ của VNC, dịch vụ tư vấn lắp đặt, sửa chữa hệ thống...
    • Lắp đặt hệ thống xếp hàng tự động cho trung tâm y tế và bệnh viện
    • Lắp đặt hệ thống xếp hàng tự động cho trung tâm hành chính công, một cửa
    • Lắp đặt hệ thống xếp hàng tự động cho Ngân Hàng
    • Cho thuê hệ thống đánh giá chất lượng phục vụ, dịch vụ, sự hài lòng VNC QMS SOFT
    • Cho thuê hệ thống xếp hàng tự động, máy in lấy số thứ tự phục vụ cho Ngân Hàng, Bệnh Viện, Hội Thảo...
    • Dịch vụ bảo trì hệ thống điện nhẹ
      • Bảo trì tổng đài điện thoại
      • Bảo trì hệ thống Camera quan sát
    • Dịch vụ hướng dẫn sử dụng
      • Hướng dẫn sử dụng tổng đài Panasonic
    • Lắp đặt hệ thống điện nhẹ
      • Lắp đặt hệ thống mạng máy tính
      • Lắp đặt tổng đài điện thoại
        • Lắp đặt tổng đài panasonic
    • Dịch vụ cho thuê tổng đài
      • Cho thuê tổng đài Panasonic
    • Dịch vụ sửa chữa tổng đài điện thoại
      • Sửa chữa tổng đài Panasonic
    • Hướng dẫn lắp đặt tổng đài
      • Hướng dẫn lắp đặt tổng đài Panasonic
    • Dịch vụ tư vấn thiết kế
  • Hỏi đáp kỹ thuật
  • Download tài liệu
  • Danh sách khách hàng
  1. Trang chủ
  2. Tin tức
  3. Giải pháp hội nghị thoại đa điểm
Danh mục tin tức
Danh sách khách hàng Giải pháp hệ thống Tin tức công ty Tin tức công nghệ Chính sách chung
Hỏi đáp sản phẩm

Câu hỏi thường gặp

Các loại hệ thống đánh giá chất lượng phục vụ phổ biến?

Hệ thống đánh giá chất lượng phục vụ hoạt động như thế nào?

Máy cấp số thứ tự bị lỗi không in được, nguyên nhân là gì?

Nên chọn máy in số thứ tự dạng đứng - Kiosk lấy số thứ tự của hãng nào?

Lựa chọn nhà cung cấp hệ thống xếp hàng uy tín?

Kiosk lấy số thứ tự là gì và lợi ích của máy lấy số tự động?

Những chỉ số nào thường được sử dụng để đánh giá mức độ hài lòng của khách hàng?

Tại sao cần có hệ thống đánh giá mức độ hài lòng của khách hàng?

Quy trình lấy số thứ tự, gọi số diễn ra ra sao?

Hệ thống xếp hàng tự động gồm những thiết bị nào? Vai trò của từng thiết bị là gì?

Máy in số thứ tự của VNC có khả năng hoạt động liên tục trong thời gian dài không? , nếu máy gặp sự cố, thời gian khắc phục là bao lâu?

VNC cho tôi hỏi máy in số thứ tự dạng kiosk của công ty có thể hiển thị được bao nhiêu loại dịch vụ? Có thể tùy chỉnh giao diện màn hình không?

Máy in số thứ tự của VNC sử dụng loại giấy in nào? Có thể tùy chỉnh kích thước giấy in không? Tốc độ in của máy là bao nhiêu? Có ảnh hưởng đến tốc độ phục vụ khách hàng không?

VNC có mấy loại máy in lấy số thứ tự mà công ty sản xuất, ký hiệu là gì?

Có những ví dụ cụ thể về các doanh nghiệp đã sử dụng hệ thống xếp hàng tự động của VNC và kết quả đạt được?

Hệ thống xếp hàng tự động VNC Có thể tùy chỉnh giao diện và chức năng của hệ thống theo yêu cầu của khách hàng không?

Hệ thống xếp hàng tự động VNC QMS SOFT có khả năng phân tích dữ liệu và đưa ra báo cáo chi tiết không? Thời gian đáp ứng khi khách hàng gặp sự cố là bao lâu? Chính sách bảo hành, bảo trì của nhà cung cấp như thế nào?

Hệ thống xếp hàng tự động VNC QMS và VNC QMS SOFT có những tính năng nổi bật nào so với các đối thủ cạnh tranh?

Làm sao để chọn một máy lấy số thứ tự phù hợp cho một bệnh viện đa khoa?

Máy gọi số thứ tự là gì?

Giá máy lấy số thứ tự cho bệnh viện, giá hệ thống xếp hàng tự động cho bệnh viện?

Cách lấy số thứ tự khi đến ngân hàng giao dịch

Máy in số thứ tự, hệ thống xếp hàng tự động cho phòng khám là gì, tại sao phải cần đến?

Bàn gọi số thứ tự tại quầy có mấy loại, làm bằng gì và chức năng như thế nào?

Màn hiển thị số thứ tự tại quầy làm bằng gì, có mấy loại và hiển thị những gì?

Chất liệu cấu tạo máy in số thứ tự?

Máy in số mặt cảm ứng MICA và LCD khác nhau như thế nào?

Kiosk tra cứu thông tin là gì?

Các tiêu chí đánh giá mức độ hài lòng phổ biến và lưu ý khi sử dụng hệ thống đánh giá?

Cách thức hoạt động của hệ thống đánh giá mức độ hài lòng?

Lợi ích của việc sử dụng hệ thống đánh giá mức độ hài lòng?

Hệ thống đánh giá mức độ hài lòng là gì?

Hệ thống gọi số cho phòng khám là gì?

Lợi ích của việc sử dụng hệ thống xếp hàng tự động?

Hệ thống xếp hàng tự động hoạt động như thế nào?

Nội dung trên máy in số thứ tự cảm ứng LCD gồm những gì?

Nội dung trên phiếu in của máy in số thứ tự gồm những gì

Giá của máy lấy số thứ tự là bao nhiêu?

Xin hướng dẫn Reset cho máy in số thứ tự VNCPR1

Lắp một hệ thống xếp hàng tự động thì cần lưu ý những gì, giá cả như thế nào?

Nếu bạn có thắc mắc, vui lòng để lại thông tin, chúng tôi sẽ phúc đáp lại ngay!

Nên có để nhận thông báo.

Giải pháp hội nghị thoại đa điểm

17/05/2014 07:56 | VNC QMS - VNC QMS SOFT

Giải pháp Hội nghị thoại đa điểm là một giải pháp tiết kiệm các chi phí phát sinh do phải di chuyển tập trung hội họp ở cùng một địa điểm, hoặc cách xa hoặc hạn chế về không gian điạ lý và tận dụng các cơ sở hạ tầng thoại như điện thoại bàn sẳn có hay các điện thoại cầm tay, smartphone, softphone, laptop/destop,... Nhằm đáp ứng các nhu cầu cấp bách cho việc bắt buộc phải

Có nhiều ứng dụng đã tích hợp Hội nghị thoại như Giải pháp Truyền Thông Hợp Nhất, MS Lync , Hội nghị Truyền hình, và rất nhiều ứng dụng giải pháp khác...để tăng hiệu suất và hiệu quả trao đổi dữ liệu thông tin trực tiếp hay gián tiếp. Tuy nhiên chúng tôi chỉ trình bày vài ứng dụng, mô hình kết nối cho giải pháp Hội nghị thoại cơ bản, tận dụng hạ tầng và thiết bị thoại sẳn có.

Mô hình kết nối trực tiếp qua line thoại

Theo mô hình này thì chúng ta phải xây dựng 01 hệ thống Thoại Hội nghị với Phòng Thoại Trung Tâm tập trung các hướng thoại từ bất kì nơi khác gọi về. Số lượng kênh thoại tập trung về phụ thuộc thiết bị Hội nghị chuyển đổi đặt tại Phòng Trung Tâm Thoại và số line đăng ký tại Phòng Thoại Trung Tâm. Giải pháp này tận dụng thiết bị thoại hiện hữu của đối tác, khách hàng, hoặc các chi nhánh,...như điện thoại bàn, điện thoại di động, tổng đài điện thoại, phòng họp thoại,... Các điện thoại bên ngoài gọi về Phòng Thoại Trung Tâm (theo một nhóm số chỉ định trước hoặc một đầu số trượt) một cách chủ động và có password yêu cầu để tham gia vào cuộc họp.

Ưu điểm: 
* Giảm chi phí đi lại và thời gian hội họp linh động 
* Tổ chức các cuộc họp từ các địa điểm ở xa sử dụng công nghệ âm thanh 
* Kết nối khách hàng với đúng nhân viên vào đúng thời điểm 
* Cho phép nhân viên làm việc từ bất cứ đâu 
* Việc dễ dàng bổ sung và tích hợp những nhân viên mới giúp bạn tiết kiệm được thời gian và tiền bạc 
* Bảo vệ doanh nghiệp của bạn trước tin tặc, vi rút, và các loại rủi ro an ninh khác 
Giờ đây, nhân viên không chỉ ngồi làm việc tại bàn mà họ còn đi ra ngoài để bán hàng, có mặt ở sân bay, ở nhà hoặc ở các khu vực khác của công ty. Nhân viên có thể tập trung tất cả các cuộc gọi đến của họ (đến máy điện thoại di động, điện thoại tại văn phòng hoặc ở nhà riêng hoặc điện thoại tạm thời ở nơi làm việc ở xa) vào một số điện thoại công việc duy nhất và nhận được điện thoại ngay lập tức mà không phụ thuộc vào việc họ đang làm việc ở đâu. Hoặc có thể thực hiện họp cả nhóm giao tiếp thảo luận trực tiếp công việc qua thoại.

Khuyết điểm: 
* Chi phí thoại khá cao, nhất là khu vực càng xa địa lý và thời gian thoại càng nhiều thì chi phí càng tăng. 
* Chất lượng thoại sẽ giảm khi số lượng kênh kết nối càng tăng, thông thường để chất lượng tốt nhất thì giới hạn dưới 16 nhóm thoại đồng thời.

Mô hình kết nối qua Lan/Wan và PSTN

Theo mô hình này thì chúng ta phải xây dựng 01 hệ thống Thoại Hội nghị với Phòng Thoại Trung Tâm đặt tại trụ sở công ty/cơ quan. Các kênh thoại được tập trung từ 02 hướng chính : hướng từ nhà cung cấp Dịch vụ thoại và hướng từ nội bộ công ty. Đối với hướng từ hạ tầng nội bộ có thể trực tiếp từ line tổng đài PBX nội bộ hoặc thông qua thiết bị Voice Gateway FXS (nếu tổng đài là IP-PBX). Có thể sử dụng kết nối Giải pháp kết nối đa chi nhánh để tận dụng đường thoại từ các chi nhánh qua hạ tầng mạng, giảm chí phí không nhỏ khi kết nối vào hệ thống này, cũng như đối với các chi nhánh hoặc văn phòng có các phòng họp cũng có thể chuyển đổi và kết nối qua cả 02 đường PSTN hoặc VoIP. Giải pháp này cũng tận dụng hạ tầng mạng, các thiết bị thoại hiện hữu của đối tác, khách hàng, hoặc các chi nhánh,...như điện thoại bàn, điện thoại di động, tổng đài, phòng họp thoại,... Các điện thoại bên ngoài gọi về Phòng Thoại Trung Tâm (theo một nhóm số chỉ định trước hoặc một đầu số trượt) một cách chủ động và có password yêu cầu để tham gia vào cuộc họp.

Ưu điểm: 
* Giảm chi phí đi lại và thời gian hội họp linh động 
* Tổ chức các cuộc họp từ các địa điểm ở xa sử dụng công nghệ âm thanh 
* Kết nối khách hàng với đúng nhân viên vào đúng thời điểm 
* Cho phép nhân viên làm việc từ bất cứ đâu 
* Việc dễ dàng bổ sung và tích hợp những nhân viên mới giúp bạn tiết kiệm được thời gian và tiền bạc 
* Bảo vệ doanh nghiệp của bạn trước tin tặc, vi rút, và các loại rủi ro an ninh khác 
* Các dịch vụ điện thoại - bao gồm cả âm mời quay số, chuyển tiếp, giữ cuộc gọi, điện thoại hội nghị và các tính năng tiêu chuẩn - được kết nối thông qua mạng dữ liệu. Nhân viên có thể chuyển tiếp các cuộc gọi đến bất kỳ ai trong công ty, không phụ thuộc vào địa điểm của họ, và nhân viên ở xa có thể truy cập vào tất cả các dịch vụ điện thoại thông qua một kết nối Mạng Riêng Ảo (VPN) an toàn đến văn phòng. 
* Hỗ trợ truy cập văn phòng từ các khu vực ở xa, thông qua thoại 
* Cung cấp nhiều tùy chọn về hội nghị từ xa 
* Cải thiện khả năng tiếp cận và khả năng đáp ứng của nhân viên di động 
* Các hệ thống điện thoại IP giúp bạn tiết kiệm tiền và chi phí gọi điện thoại 
* Một mạng kết hợp thoại và dữ liệu giúp đơn giản hóa việc lắp đặt và quản lý 
* Số lượng kết nối càng tăng qua mạng IP thì ít ảnh hưởng đến chất lượng thoại 
* Tận dụng đầu tư ban đầu của hạ tầng củ và hệ thống IP mới trước khi hoàn toàn chuyển sang công nghệ nền IP

Khuyết điểm: 
* Nếu kết nối nhiều qua Nhà cung cấp Dịch vụ PSTN thì chi phí thoại khá cao, nhất là khu vực càng xa địa lý và thời gian thoại càng nhiều thì chi phí càng tăng.

Mô hình tích hợp trong Giải pháp Truyền Thông Hợp Nhất

Truyền thông hợp nhất thực chất là một kiến trúc kỹ thuật (technology framework ) giúp cho tổ chức cung cấp những giao diện người dùng được chuẩn hóa và những kinh nghiệm người dùng ( user experience ) xuyên suốt qua nhiều ứng dụng, nhiều thiết bị và nhiều kênh khác nhau. Hệ thống này cho phép tích hợp những dịch vụ truyền thông đáp ứng thời gian thực như Internet Protocol (IP ) Phone, presence, call control, speech control , instant messaging (IM)/chat và dịch vụ conferencing (voice/ video) và những dịch vụ không đáp ứng thời gian thực như voicemail, mail, sms và fax được gọi chung là unified messaging. Mô hình này kết hợp khá nhiều tiện ích, trong đó có tích hợp chức năng Audio Conferencing, Video Conferencing, ...

Mô hình tích hợp trong Giải pháp Ms Lync

Giải pháp Ms Lync là giải pháp truyền thông hợp nhất của Microsoft. Giải pháp này cung cấp các ứng dụng quan trọng trong môi trường cộng tác như voice Conferencing, video Conferencing, instant messaging, presense, web conferencing … tích hợp sâu trong hệ sinh thái của Microsoft như AD, Exchange, Office...

Hiện tại xu thế Giải pháp Hội Nghị Thoại đa điểm dần dần được tích hợp vào các giải pháp dựa trên nền tảng VoIP khác như Hội Nghị Truyền Hình đa điểm, Truyền Thông Hợp Nhất, MS Lync và ngày càng được mở rộng và kết hợp với nhiều chức năng khác như Mail, Chat, Video, ...chia sẻ dữ liệu. Do đó, việc ứng dụng Giải pháp Hội nghị thoại đa điểm chỉ còn trong cục bộ địa phương, các Hội thảo trực tuyến, các Hội nghị thoại linh động và hệ thống hạ tầng Analog sẳn có mà chưa có điều kiện để nâng cấp sang hệ thống tổng đài IP.

Hỏi đáp/bình luận


Hoặc đăng nhập qua

Bài viết khác

Samsung Galaxy S5 Prime có giá 18,5 triệu đồng

Giải pháp kết nối Microsoft Lync cho hệ thống thoại

Xây dựng tổng đài IP-PBX tận dụng SIP Trunk từ nhà cung cấp dịch vụ

Giải pháp đàm thoại VoIP đa chi nhánh của Siemens

Giải pháp tổng đài VoIP mã nguồn mở Asterisk

Giải pháp Siemens Openscape Contact Center (Phần 1)

Giải pháp Siemens Openscape Contact Center (Phần 2)

Moto E giá rẻ lộ ảnh chính thức lộ diện

GrabTaxi ra mắt phiên bản thử nghiệm tại Hà Nội

Trêu tổng đài điện thoại, hài không đỡ nỗi

Xem thêm

Về chúng tôi

Giới thiệu

Khách hàng tiêu biểu

Liên hệ

Địa chỉ giao dịch

Chính sách chung

Chính sách bảo hành

Chính sách đổi trả

Phương thức vận chuyển

Phương thức thanh toán

Dành cho đại lý

Điều kiện trở thành đại lý

Đại lý được quyền lợi gì

Đăng ký làm đại lý

Ưu đãi dành cho đại lý

Kênh truyển thông VNCTEL

Facebook

Google

Youtube

Twitter


Công ty TNHH VNC thương hiệu VNC QMS - VNC QMS SOFT

Văn phòng tại Hà Nội

Đỉa chỉ: Phòng 326, Tòa nhà VP3, Khu Đô Thị Bán Đảo Linh Đàm - Hoàng Mai - Hà Nội

Điện thoại: (024) 3641 7448 - (024) 3641 7407

HOTLINE: 0966 99 9399

   Email:  xephangtudongvnc@gmail.com

Văn phòng TP. Hồ Chí Minh

Địa chỉ: 34/7 Tăng Bạt Hổ, P.11, Q. Bình Thạnh, TP.HCM

HOTLINE: 0968 13 0000

Email: xephangtudongvnc@gmail.com

Hệ thống xếp hàng tự động, Máy in số thứ tự, Hệ thống đánh giá chất lượng phục vụ, dịch vụ, Kiosk tra cứu thông tin

© VNC QMS - VNC QMS SOFT 2025. Giữ bản quyển website này.

  • Trang chủ
  • Nhắn tin
  • Phone
  • Hỏi đáp
  • Lên trên