VNC QMS - VNC QMS SOFT
  • Trang chủ
  • Danh sách khách hàng - Tin tức
  • Liên hệ
  • Tin tuyển dụng
  • Danh sách khách hàng
  • Hotline: 0966 999 399 - 0968 13 0000 - telvnc@gmail.com
  • Hệ thống xếp hàng tự động, VNC nhà sản xuất hệ thống xếp hàng tự động
    • Hệ thống xếp hàng tự động VNC-QMS-SOFT
      • MÁY LẤY SỐ THỨ TỰ SỬ DỤNG PHẦN MỀM VNC-QMS-SOFT
      • BÀN PHÍM CẢM ỨNG ĐIỀU KHIỂN GỌI SỐ THỨ TỰ TẠI QUẦY VNC-CT3
      • THIẾT BỊ HIỂN THỊ SỐ THỨ TỰ (BÀN) TẠI QUẦY GIAO DỊCH VNC-DL3
      • MÀN HIỂN THỊ TRUNG TÂM SỬ DỤNG LCD HOẶC LED
      • PHẦN MỀM ĐIỀU KHIỂN HỆ THỐNG XẾP HÀNG TỰ ĐỘNG VNC-QMS-SOFT
    • Hệ thống xếp hàng tự động VNC-QMS
      • Máy in số số thứ tự, máy cấp phát số thứ tự
      • Bộ xử lý trung tâm VNC-QMS
      • Bàn điều khiển gọi số thứ tự
      • Màn hiển thị số thứ tự tại quầy
      • Màn hiển thị trung tâm
      • Hệ thống âm thanh cho VNC-QMS
  • Hệ thống đánh giá chất lượng phục vụ, dịch vụ, đánh giá sự hài lòng VNC-QMS-SOFT
  • Hệ thống báo gọi y tá, gọi cấp cứu bằng phần mềm VNC QMS SOFT
  • Hệ thống biểu quyết điện tử - Hệ thống xin được phát biểu - VNC SOFT VOTING
  • KIOSK tra cứu thông tin, máy tra cứu thông tin dạng KIOSK
  • Tổng đài điện thoại nội bộ
    • Tổng đài panasonic
      • Tổng đài panasonic kx-teb 308
      • Tổng đài ip panasonic KX-HTS824
      • Tổng đài panasonic kx-tes824
      • Tổng đài panasonic kx-tda100d
      • Tổng đài panasonic kx-tda600
      • Tổng đài Panasonic KX-NS1000
      • Tổng đài Panasonic KX-NS300
      • Tổng đài panasonic kx-tda100
      • Tổng đài panasonic kx-tda200
      • Tổng đài panasonic kx-tde100
      • Tổng đài panasonic kx-tde200
      • Tổng đài panasonic kx-tde600
      • Khung tổng đài panasonic
      • Card tổng đài panasonic kx-tes824
      • Card tổng đài panasonic kx-tda600
      • Card tổng đài panasonic kx-tda100
      • CARD TỔNG ĐÀI IP PANASONIC KX-HTS824
      • Card tổng đài panasonic kx-tda200
      • Card mở rộng tổng đài Panasonic KX-NS300
      • CARD TỔNG ĐÀI PANASONIC KX-TDA100D
      • Tổng đài panasonic cũ đã qua sử dụng
    • Tổng đài điện thoại IP
      • Tổng đài điện thoại IP Panasonic
    • Tổng đài điện thoại không dây
      • Tổng đài không dây panasonic
    • Điện thoại bàn
      • Điện thoại panasonic
        • Điện thoại để bàn Panasonic
        • Điện thoại lễ tân Panasonic
        • Điện thoại kéo dài Panasonic
  • Dịch vụ của VNC, dịch vụ tư vấn lắp đặt, sửa chữa hệ thống...
    • Lắp đặt hệ thống xếp hàng tự động cho trung tâm y tế và bệnh viện
    • Lắp đặt hệ thống xếp hàng tự động cho trung tâm hành chính công, một cửa
    • Lắp đặt hệ thống xếp hàng tự động cho Ngân Hàng
    • Cho thuê hệ thống đánh giá chất lượng phục vụ, dịch vụ, sự hài lòng VNC QMS SOFT
    • Cho thuê hệ thống xếp hàng tự động, máy in lấy số thứ tự phục vụ cho Ngân Hàng, Bệnh Viện, Hội Thảo...
    • Dịch vụ bảo trì hệ thống điện nhẹ
      • Bảo trì tổng đài điện thoại
      • Bảo trì hệ thống Camera quan sát
    • Dịch vụ hướng dẫn sử dụng
      • Hướng dẫn sử dụng tổng đài Panasonic
    • Lắp đặt hệ thống điện nhẹ
      • Lắp đặt hệ thống mạng máy tính
      • Lắp đặt tổng đài điện thoại
        • Lắp đặt tổng đài panasonic
    • Dịch vụ cho thuê tổng đài
      • Cho thuê tổng đài Panasonic
    • Dịch vụ sửa chữa tổng đài điện thoại
      • Sửa chữa tổng đài Panasonic
    • Hướng dẫn lắp đặt tổng đài
      • Hướng dẫn lắp đặt tổng đài Panasonic
    • Dịch vụ tư vấn thiết kế
  • Hỏi đáp kỹ thuật
  • Download tài liệu
  • Danh sách khách hàng
  1. Trang chủ
  2. Tin tức
  3. 11 sự cố thường gặp ở tổng đài điện thoại KX-TES824
Danh mục tin tức
Danh sách khách hàng Giải pháp hệ thống Tin tức công ty Tin tức công nghệ Chính sách chung
Hỏi đáp sản phẩm

Câu hỏi thường gặp

Các loại hệ thống đánh giá chất lượng phục vụ phổ biến?

Hệ thống đánh giá chất lượng phục vụ hoạt động như thế nào?

Máy cấp số thứ tự bị lỗi không in được, nguyên nhân là gì?

Nên chọn máy in số thứ tự dạng đứng - Kiosk lấy số thứ tự của hãng nào?

Lựa chọn nhà cung cấp hệ thống xếp hàng uy tín?

Kiosk lấy số thứ tự là gì và lợi ích của máy lấy số tự động?

Những chỉ số nào thường được sử dụng để đánh giá mức độ hài lòng của khách hàng?

Tại sao cần có hệ thống đánh giá mức độ hài lòng của khách hàng?

Quy trình lấy số thứ tự, gọi số diễn ra ra sao?

Hệ thống xếp hàng tự động gồm những thiết bị nào? Vai trò của từng thiết bị là gì?

Máy in số thứ tự của VNC có khả năng hoạt động liên tục trong thời gian dài không? , nếu máy gặp sự cố, thời gian khắc phục là bao lâu?

VNC cho tôi hỏi máy in số thứ tự dạng kiosk của công ty có thể hiển thị được bao nhiêu loại dịch vụ? Có thể tùy chỉnh giao diện màn hình không?

Máy in số thứ tự của VNC sử dụng loại giấy in nào? Có thể tùy chỉnh kích thước giấy in không? Tốc độ in của máy là bao nhiêu? Có ảnh hưởng đến tốc độ phục vụ khách hàng không?

VNC có mấy loại máy in lấy số thứ tự mà công ty sản xuất, ký hiệu là gì?

Có những ví dụ cụ thể về các doanh nghiệp đã sử dụng hệ thống xếp hàng tự động của VNC và kết quả đạt được?

Hệ thống xếp hàng tự động VNC Có thể tùy chỉnh giao diện và chức năng của hệ thống theo yêu cầu của khách hàng không?

Hệ thống xếp hàng tự động VNC QMS SOFT có khả năng phân tích dữ liệu và đưa ra báo cáo chi tiết không? Thời gian đáp ứng khi khách hàng gặp sự cố là bao lâu? Chính sách bảo hành, bảo trì của nhà cung cấp như thế nào?

Hệ thống xếp hàng tự động VNC QMS và VNC QMS SOFT có những tính năng nổi bật nào so với các đối thủ cạnh tranh?

Làm sao để chọn một máy lấy số thứ tự phù hợp cho một bệnh viện đa khoa?

Máy gọi số thứ tự là gì?

Giá máy lấy số thứ tự cho bệnh viện, giá hệ thống xếp hàng tự động cho bệnh viện?

Cách lấy số thứ tự khi đến ngân hàng giao dịch

Máy in số thứ tự, hệ thống xếp hàng tự động cho phòng khám là gì, tại sao phải cần đến?

Bàn gọi số thứ tự tại quầy có mấy loại, làm bằng gì và chức năng như thế nào?

Màn hiển thị số thứ tự tại quầy làm bằng gì, có mấy loại và hiển thị những gì?

Chất liệu cấu tạo máy in số thứ tự?

Máy in số mặt cảm ứng MICA và LCD khác nhau như thế nào?

Kiosk tra cứu thông tin là gì?

Các tiêu chí đánh giá mức độ hài lòng phổ biến và lưu ý khi sử dụng hệ thống đánh giá?

Cách thức hoạt động của hệ thống đánh giá mức độ hài lòng?

Lợi ích của việc sử dụng hệ thống đánh giá mức độ hài lòng?

Hệ thống đánh giá mức độ hài lòng là gì?

Hệ thống gọi số cho phòng khám là gì?

Lợi ích của việc sử dụng hệ thống xếp hàng tự động?

Hệ thống xếp hàng tự động hoạt động như thế nào?

Nội dung trên máy in số thứ tự cảm ứng LCD gồm những gì?

Nội dung trên phiếu in của máy in số thứ tự gồm những gì

Giá của máy lấy số thứ tự là bao nhiêu?

Xin hướng dẫn Reset cho máy in số thứ tự VNCPR1

Lắp một hệ thống xếp hàng tự động thì cần lưu ý những gì, giá cả như thế nào?

Nếu bạn có thắc mắc, vui lòng để lại thông tin, chúng tôi sẽ phúc đáp lại ngay!

Nên có để nhận thông báo.

11 sự cố thường gặp ở tổng đài điện thoại KX-TES824

22/05/2014 13:08 | VNC QMS - VNC QMS SOFT

Khi mà tổng đài mất nguồn cung cấp điện thoại số bàn lập trình kết nối ở Jack01, 09 không hoạt động được

Những vấn đề sự cố ở tong dai dien thoai

Vấn đề 1: Điện thoại KX-T7730 phát tiếng nhạc
Nguyên nhân: Nhạc nền được bật (có thể do vô tình: máy ở trạng thái chờ bấm phím 1)
Cách khắc phục: Để máy ở trạng thái chờ (cúp máy) bấm phím 1

Vấn đề 2: Nhấc máy KX-T7730 không gọi được nội bộ màn hình hiện CO-
Nguyên nhân: Máy được thiết lập chiếm trung kế tự động khi nhấc máy (có thể do vô tình)
Cách khắc phục: Máy ở trạng thái chờ (cúp máy) bấm phím PROGRAM > bấm số 1 > bấm tiếp số 1 > bấm nút STORE

Vấn đề 3: Gọi đến máy lẻ không đổ chuông nhấc lên vẫn đàm thoại được

Nguyên nhân 1: Máy đã bị tắt chuông
Cách khắc phục: Điều chỉnh lại nút chuông trên điện thoại

Nguyên nhân 2: Máy bị tắt chuông từ dịch vụ của tổng đài
Cách khắc phục: Nhấc máy bấm 7 9 0 (mã xóa các dịch vụ đã cài đặt trên máy)

Nguyên nhân 3: Máy bị hỏng bộ phận chuông
Cách khắc phục: Sửa chữa hoặc thay một máy khác

Vấn đề 4: Gọi máy nhưng không đổ chuông nhấc lên không đàm thoại được

Nguyên nhân 1: Nhầm số máy do cắm nhầm Jack
Cách khắc phục: Kiểm tra lại chính xác số máy nhánh bằng cách gọi về điện thoại KX-T7730

Nguyên nhân 2: Máy được FORWARD đến một máy khác
Cách khắc phục: Nhấc máy bấm 7 9 0 (mã xóa các dịch vụ đã cài đặt trên máy)

Vấn đề 5: Gọi ra ngoài báo sai số (dù đã bấm chính xác)
Nguyên nhân: Chế độ quay số của CO là Pulse
Cách khắc phục: Đổi chế độ quay số của CO sang DTMF (lệnh lập trình 401)

Vấn đề 6: Nhấc máy bấm số 9 không có tín hiệu mời quay số (im lìm) hoặc lúc gọi được lúc không
Nguyên nhân: Đường trung kế nào đó đã bị mất kết nối (bị đứt)
Cách khắc phục: Kiểm tra đường trung kế bị mất tín hiệu sửa lại

Cách kiểm tra trung kế bị mất:
Nếu có bàn lập trình bấm lần lượt các phím gán từ dưới lến tương ứng với cổng CO1, CO2 … và bấm một số điện thoại bên ngoài (không phải số nội bộ) gọi thử.
Nếu dùng điện thoại thường,  thay vì bấm các phím gán ta bấm 81, 82 … tương ứng với CO1, CO2 …

Vấn đề 7: Máy không gọi được ra ngoài (Bấm số có tiếng tone bận)

Nguyên nhân 1: Máy đã được lập trình cấm gọi
Cách khắc phục: Yêu cầu kĩ thuật lập trình mở máy

Nguyên nhân 2: Máy đã bị khóa lại (Cách khóa : Bấm 77 > Password > Password > #)
Cách khắc phục: Mở máy (Cách mở : Bấm 77 > Password ># )

Quên password mở máy:
Từ điện thoại điều hành Operator (KX-T7730) bấm PROGRAM > 8 > STORE

Vấn đề 8: Máy bị hồi chuông (nghe xong cúp xuống máy lại đổ chuông nhấc lên không có gì)
Nguyên nhân: Máy để chế độ giữ cuộc gọi (Hold) chưa phù hợp
Cách khắc phục: Chuyển chế độ giữ cuộc gọi là Hold-2. Lệnh chuyển chế độ Hold là 104

Vấn đề 9: Máy lẻ nhấc lên báo bận ngay
Nguyên nhân:  Đường dây máy lẻ không tốt bị chập
Cách khắc phục: Tìm đường dây của máy lẻ và sửa lại các chỗ nối hoặc thay thế dây khác

Vấn đề 10: Không kết nối được máy tính vào tổng đài qua USB để lập trình

Nguyên nhân 1: Chưa cài driver USB cho tổng đài trên máy tính
Cách khắc phục: Update USB driver cho tổng đài My Computer > Properties > Hardware > Device Management

Nguyên nhân 2: Quên mật khẩu
Cách khắc phục: Reset tổng đài

Cách reset:
Mở lắp máy, cắm nguồn bất công tắc nguồn > Gạt công tắc sang vị trí CLR bấm vào nút RESET khi đèn nhấp nháy thì gạt ngay công tắc về vị trí NORMAL
Chú ý : Dữ liệu lập trình cũ sẽ mất hết

Nguyên nhân 3: Phiên bản phần mềm lập trình đã cũ
Cách khắc phục: Cài đúng phiên bản phần mềm đi kèm tổng đài hoặc liên hệ với nhà cung cấp để có phiên bản thích hợp

Vấn đề 11: Khi tổng đài điện thoại mất nguồn cung cấp điện thoại số bàn lập trình kết nối ở Jack01, 09 không hoạt động được (không kết nối thẳng với trung kế)
Nguyên nhân: Chỉ có các điện thoại thường mới có thể hoạt động
Cách khắc phục: Thay điện thoại thường vào các Jack đó để sử dụng tạm thời


Đánh giá

1 nhận xét

(0)
0% Complete
(1)
100% Complete
(0)
0% Complete
(0)
0% Complete
(0)
0% Complete

Hỏi đáp/bình luận


Hoặc đăng nhập qua

1 bình luận

Hệ thống đang tải bình luận. Vui lòng chờ tron giây lát...

Bài viết khác

Bộ Y tế Anh nghiên cứu tác động của Wi-Fi với trẻ em

Tổng đài điện thoại có vài trò như thế nào?

Mất mạng vì dùng Facebook quá liều

Giải pháp viễn thông tích hợp cho ngành tài chính

Tổng đài điện thoại thông tin kinh tế xã hội 1068 - Viettel

Giải pháp viễn thông dành cho ngành bán lẻ

Giải pháp hội nghị thoại đa điểm

Samsung Galaxy S5 Prime có giá 18,5 triệu đồng

Giải pháp kết nối Microsoft Lync cho hệ thống thoại

Xây dựng tổng đài IP-PBX tận dụng SIP Trunk từ nhà cung cấp dịch vụ

Xem thêm

Về chúng tôi

Giới thiệu

Khách hàng tiêu biểu

Liên hệ

Địa chỉ giao dịch

Chính sách chung

Chính sách bảo hành

Chính sách đổi trả

Phương thức vận chuyển

Phương thức thanh toán

Dành cho đại lý

Điều kiện trở thành đại lý

Đại lý được quyền lợi gì

Đăng ký làm đại lý

Ưu đãi dành cho đại lý

Kênh truyển thông VNCTEL

Facebook

Google

Youtube

Twitter


Công ty TNHH VNC thương hiệu VNC QMS - VNC QMS SOFT

Văn phòng tại Hà Nội

Đỉa chỉ: Phòng 326, Tòa nhà VP3, Khu Đô Thị Bán Đảo Linh Đàm - Hoàng Mai - Hà Nội

Điện thoại: (024) 3641 7448 - (024) 3641 7407

HOTLINE: 0966 99 9399

   Email:  xephangtudongvnc@gmail.com

Văn phòng TP. Hồ Chí Minh

Địa chỉ: 34/7 Tăng Bạt Hổ, P.11, Q. Bình Thạnh, TP.HCM

HOTLINE: 0968 13 0000

Email: xephangtudongvnc@gmail.com

Hệ thống xếp hàng tự động, Máy in số thứ tự, Hệ thống đánh giá chất lượng phục vụ, dịch vụ, Kiosk tra cứu thông tin

© VNC QMS - VNC QMS SOFT 2025. Giữ bản quyển website này.

  • Trang chủ
  • Nhắn tin
  • Phone
  • Hỏi đáp
  • Lên trên