VNC QMS - VNC QMS SOFT
  • Trang chủ
  • Danh sách khách hàng - Tin tức
  • Liên hệ
  • Tin tuyển dụng
  • Danh sách khách hàng
  • Hotline: 0966 999 399 - 0968 13 0000 - telvnc@gmail.com
  • Hệ thống xếp hàng tự động, VNC nhà sản xuất hệ thống xếp hàng tự động
    • Hệ thống xếp hàng tự động VNC-QMS-SOFT
      • MÁY LẤY SỐ THỨ TỰ SỬ DỤNG PHẦN MỀM VNC-QMS-SOFT
      • BÀN PHÍM CẢM ỨNG ĐIỀU KHIỂN GỌI SỐ THỨ TỰ TẠI QUẦY VNC-CT3
      • THIẾT BỊ HIỂN THỊ SỐ THỨ TỰ (BÀN) TẠI QUẦY GIAO DỊCH VNC-DL3
      • MÀN HIỂN THỊ TRUNG TÂM SỬ DỤNG LCD HOẶC LED
      • PHẦN MỀM ĐIỀU KHIỂN HỆ THỐNG XẾP HÀNG TỰ ĐỘNG VNC-QMS-SOFT
    • Hệ thống xếp hàng tự động VNC-QMS
      • Máy in số số thứ tự, máy cấp phát số thứ tự
      • Bộ xử lý trung tâm VNC-QMS
      • Bàn điều khiển gọi số thứ tự
      • Màn hiển thị số thứ tự tại quầy
      • Màn hiển thị trung tâm
      • Hệ thống âm thanh cho VNC-QMS
  • Hệ thống đánh giá chất lượng phục vụ, dịch vụ, đánh giá sự hài lòng VNC-QMS-SOFT
  • Hệ thống báo gọi y tá, gọi cấp cứu bằng phần mềm VNC QMS SOFT
  • Hệ thống biểu quyết điện tử - Hệ thống xin được phát biểu - VNC SOFT VOTING
  • KIOSK tra cứu thông tin, máy tra cứu thông tin dạng KIOSK
  • Tổng đài điện thoại nội bộ
    • Tổng đài panasonic
      • Tổng đài panasonic kx-teb 308
      • Tổng đài ip panasonic KX-HTS824
      • Tổng đài panasonic kx-tes824
      • Tổng đài panasonic kx-tda100d
      • Tổng đài panasonic kx-tda600
      • Tổng đài Panasonic KX-NS1000
      • Tổng đài Panasonic KX-NS300
      • Tổng đài panasonic kx-tda100
      • Tổng đài panasonic kx-tda200
      • Tổng đài panasonic kx-tde100
      • Tổng đài panasonic kx-tde200
      • Tổng đài panasonic kx-tde600
      • Khung tổng đài panasonic
      • Card tổng đài panasonic kx-tes824
      • Card tổng đài panasonic kx-tda600
      • Card tổng đài panasonic kx-tda100
      • CARD TỔNG ĐÀI IP PANASONIC KX-HTS824
      • Card tổng đài panasonic kx-tda200
      • Card mở rộng tổng đài Panasonic KX-NS300
      • CARD TỔNG ĐÀI PANASONIC KX-TDA100D
      • Tổng đài panasonic cũ đã qua sử dụng
    • Tổng đài điện thoại IP
      • Tổng đài điện thoại IP Panasonic
    • Tổng đài điện thoại không dây
      • Tổng đài không dây panasonic
    • Điện thoại bàn
      • Điện thoại panasonic
        • Điện thoại để bàn Panasonic
        • Điện thoại lễ tân Panasonic
        • Điện thoại kéo dài Panasonic
  • Dịch vụ của VNC, dịch vụ tư vấn lắp đặt, sửa chữa hệ thống...
    • Lắp đặt hệ thống xếp hàng tự động cho trung tâm y tế và bệnh viện
    • Lắp đặt hệ thống xếp hàng tự động cho trung tâm hành chính công, một cửa
    • Lắp đặt hệ thống xếp hàng tự động cho Ngân Hàng
    • Cho thuê hệ thống đánh giá chất lượng phục vụ, dịch vụ, sự hài lòng VNC QMS SOFT
    • Cho thuê hệ thống xếp hàng tự động, máy in lấy số thứ tự phục vụ cho Ngân Hàng, Bệnh Viện, Hội Thảo...
    • Dịch vụ bảo trì hệ thống điện nhẹ
      • Bảo trì tổng đài điện thoại
      • Bảo trì hệ thống Camera quan sát
    • Dịch vụ hướng dẫn sử dụng
      • Hướng dẫn sử dụng tổng đài Panasonic
    • Lắp đặt hệ thống điện nhẹ
      • Lắp đặt hệ thống mạng máy tính
      • Lắp đặt tổng đài điện thoại
        • Lắp đặt tổng đài panasonic
    • Dịch vụ cho thuê tổng đài
      • Cho thuê tổng đài Panasonic
    • Dịch vụ sửa chữa tổng đài điện thoại
      • Sửa chữa tổng đài Panasonic
    • Hướng dẫn lắp đặt tổng đài
      • Hướng dẫn lắp đặt tổng đài Panasonic
    • Dịch vụ tư vấn thiết kế
  • Hỏi đáp kỹ thuật
  • Download tài liệu
  • Danh sách khách hàng
  1. Trang chủ
  2. Tin tức
  3. Giải pháp viễn thông dành cho ngành bán lẻ
Danh mục tin tức
Danh sách khách hàng Giải pháp hệ thống Tin tức công ty Tin tức công nghệ Chính sách chung
Hỏi đáp sản phẩm

Câu hỏi thường gặp

Các loại hệ thống đánh giá chất lượng phục vụ phổ biến?

Hệ thống đánh giá chất lượng phục vụ hoạt động như thế nào?

Máy cấp số thứ tự bị lỗi không in được, nguyên nhân là gì?

Nên chọn máy in số thứ tự dạng đứng - Kiosk lấy số thứ tự của hãng nào?

Lựa chọn nhà cung cấp hệ thống xếp hàng uy tín?

Kiosk lấy số thứ tự là gì và lợi ích của máy lấy số tự động?

Những chỉ số nào thường được sử dụng để đánh giá mức độ hài lòng của khách hàng?

Tại sao cần có hệ thống đánh giá mức độ hài lòng của khách hàng?

Quy trình lấy số thứ tự, gọi số diễn ra ra sao?

Hệ thống xếp hàng tự động gồm những thiết bị nào? Vai trò của từng thiết bị là gì?

Máy in số thứ tự của VNC có khả năng hoạt động liên tục trong thời gian dài không? , nếu máy gặp sự cố, thời gian khắc phục là bao lâu?

VNC cho tôi hỏi máy in số thứ tự dạng kiosk của công ty có thể hiển thị được bao nhiêu loại dịch vụ? Có thể tùy chỉnh giao diện màn hình không?

Máy in số thứ tự của VNC sử dụng loại giấy in nào? Có thể tùy chỉnh kích thước giấy in không? Tốc độ in của máy là bao nhiêu? Có ảnh hưởng đến tốc độ phục vụ khách hàng không?

VNC có mấy loại máy in lấy số thứ tự mà công ty sản xuất, ký hiệu là gì?

Có những ví dụ cụ thể về các doanh nghiệp đã sử dụng hệ thống xếp hàng tự động của VNC và kết quả đạt được?

Hệ thống xếp hàng tự động VNC Có thể tùy chỉnh giao diện và chức năng của hệ thống theo yêu cầu của khách hàng không?

Hệ thống xếp hàng tự động VNC QMS SOFT có khả năng phân tích dữ liệu và đưa ra báo cáo chi tiết không? Thời gian đáp ứng khi khách hàng gặp sự cố là bao lâu? Chính sách bảo hành, bảo trì của nhà cung cấp như thế nào?

Hệ thống xếp hàng tự động VNC QMS và VNC QMS SOFT có những tính năng nổi bật nào so với các đối thủ cạnh tranh?

Làm sao để chọn một máy lấy số thứ tự phù hợp cho một bệnh viện đa khoa?

Máy gọi số thứ tự là gì?

Giá máy lấy số thứ tự cho bệnh viện, giá hệ thống xếp hàng tự động cho bệnh viện?

Cách lấy số thứ tự khi đến ngân hàng giao dịch

Máy in số thứ tự, hệ thống xếp hàng tự động cho phòng khám là gì, tại sao phải cần đến?

Bàn gọi số thứ tự tại quầy có mấy loại, làm bằng gì và chức năng như thế nào?

Màn hiển thị số thứ tự tại quầy làm bằng gì, có mấy loại và hiển thị những gì?

Chất liệu cấu tạo máy in số thứ tự?

Máy in số mặt cảm ứng MICA và LCD khác nhau như thế nào?

Kiosk tra cứu thông tin là gì?

Các tiêu chí đánh giá mức độ hài lòng phổ biến và lưu ý khi sử dụng hệ thống đánh giá?

Cách thức hoạt động của hệ thống đánh giá mức độ hài lòng?

Lợi ích của việc sử dụng hệ thống đánh giá mức độ hài lòng?

Hệ thống đánh giá mức độ hài lòng là gì?

Hệ thống gọi số cho phòng khám là gì?

Lợi ích của việc sử dụng hệ thống xếp hàng tự động?

Hệ thống xếp hàng tự động hoạt động như thế nào?

Nội dung trên máy in số thứ tự cảm ứng LCD gồm những gì?

Nội dung trên phiếu in của máy in số thứ tự gồm những gì

Giá của máy lấy số thứ tự là bao nhiêu?

Xin hướng dẫn Reset cho máy in số thứ tự VNCPR1

Lắp một hệ thống xếp hàng tự động thì cần lưu ý những gì, giá cả như thế nào?

Nếu bạn có thắc mắc, vui lòng để lại thông tin, chúng tôi sẽ phúc đáp lại ngay!

Nên có để nhận thông báo.

Giải pháp viễn thông dành cho ngành bán lẻ

17/05/2014 08:06 | VNC QMS - VNC QMS SOFT

Xu hướng phát triển ngành bán lẻ với mô hình hàng loạt cửa hàng, siêu thị đang phát triển nhanh trong những năm qua với nhu cầu bức thiết về giải pháp quản lý tập trung và phân tán cho phép doanh nghiệp. Trong đó, vấn đề kết nối hệ thống thoại và giải pháp quản lý hệ thống thoại là một vấn đề rất quan trọng trong hoạt động kinh doanh bán lẻ này.

Khách hàng theo mô hình này có rất nhiều cửa hàng nhỏ khắp mọi nơi trên cả nước.Với các cửa hàng này có số máy nhánh rất ít khoảng từ  4 line gồm máy fax, máy điện thoại. Đặc biệt là các cửa hàng thường không có nhân viên kỹ thuật.

Yêu cầu chúng ta phải xây dựng hệ thống viễn thông tổng thể cho tất cả các cửa hàng, cho phép các cửa hàng có thể gọi nội bộ với nhau qua mạng truyền số liệu riêng hoặc qua internet.

Tất cả các cửa hàng sẽ có cùng một số chuẩn chung như chủng loại sản phẩm, tính năng, câu chào.

Mỗi cửa hàng cần khoảng 2 trung kế và 4 line thoại dùng cho máy fax và máy nhánh hoặc hơn

Hệ thống cần thiết kế cho phép quản trị tập trung từ ngay trung tâm giúp giảm chi phí vận hành.

Theo yêu cầu của khách hàng, chúng tôi đề xuất sử dụng giải pháp của Siemens.

Tại hội sở ( trung tâm ), chúng tôi đề xuất sử dụng hệ thống chuyển mạch mềm OpenScape Voice của Siemens làm thành phần xử lý trung tâm.

OpenScape Voice có trách nhiệm cung cấp số, quản lý các chi nhánh, thiết lập định tuyến và các tính năng chung cho toàn hệ thống.

Hiện tại OpenScape Voice cho phép chúng ta quản lý đến 3000 chi nhánh trên toàn hệ thống thông quan trình duyệt web.

Tất cả trạng thái các thuê bao, thiết bị ở chi nhánh, cửa hàng, siêu thị có thể giám sát ngay từ trung tâm thông qua trình duyệt web, cho phép bộ phận IT nhanh chóng đáp ứng các yêu cầu của doanh nghiệp cũng như xử lý các sự cố tại các chi nhánh, cửa hàng, siêu thị mà không phải di chuyển quá nhiều.

 

Tại các chi nhánh, cửa hàng, siêu thị chúng tôi đề nghị sử dụng thiết bị OpenScape Branch của Siemens. 
Đây là thiết bị thiết kế cho chi nhánh khi dùng trong giải pháp chuyển mạch mềm OpenScape Voice.

 

Mỗi thiết bị OpenScape Branch bao gồm các thành phần sau:

  • Media Server: cung cấp tone, câu chào và audio conferencing
  •  
  • SIP Proxy: cho phép tiếp nhận các đăng ký của các IP Phone và chuyển tiếp đến OpenScape Voice.
  •  
  • Survivability: Tính năng tự phục hồi hệ thống khi mất kết nối với OpenScape Voice.
  •  
  • SBC: Tính năng cho phép kết nối với OpenScape Voice khi thiết bị OpenScape Branch nằm đằng sau thiết bị đang dùng NAT.
  •  
  • Firewall: tích hợp tính năng tường lửa để chống lại các dịch vụ truy cập bất hợp pháp.
  •  
  • Ngoài ra một số model OpenScape Branch hỗ trợ sẵn voice gateway và analog adapter.

Thiết bị OpenScape Branch có những đặc điểm thích hợp cho các chi nhánh, cửa hàng, siêu thị bởi những điểm sau:

  • Tích hợp sẵn 8 trung kế và 4 máy nhánh analog
  •  
  • Hỗ trợ phát triển thêm từ 1 – 6000 máy điện thoại IP Siemens ( tuỳ theo model của OpenScape Branch )
  •  
  • Hỗ trợ tính năng phát câu chào AAA , cho phép tất cả các chi nhánh có cách ứng xử giống nhau khi nhận cuộc gọi đến.
  •  
  • Hỗ trợ cơ chế dự phòng : tự động trở thành tổng đài độc lập khi mất kết nối với OpenScape Voice, đảm bảo tính sẵn sàng cao của hệ thống.
  •  
  • Giá thành cực kỳ hợp lý cho model có sẵn 8 trung kế analog và 4 máy nhánh analog.

Như vậy, với yêu cầu khoảng 4 máy nhánh analog bao gồm có FAX thì khách hàng đơn giản chỉ mua thiết bị OpenScape Branch đặt tại các chi nhánh, cửa hàng, siêu thị.

Để kết nối thiết bị OpenScape Branch với OpenScape Voice và cho phép gọi nội bộ giữa các cửa hàng qua Internet, thông thường khách hàng cần phải đầu tư hệ thống mạng truyền số liệu.

Theo tính toán của chúng tôi, số cuộc gọi đồng thời từ mỗi chi nhánh, cửa hàng , siêu thị qua kênh IP tối đa 2 là kênh. Như vậy , băng thông yêu cầu tối đa trong trường hợp này là 2x64 kbps = 128 kbps với chuẩn codec G711.

Tất cả hệ thống số đều được quy hoạch bởi OpenScape Voice tại trung tâm nên các chi nhánh, cửa hàng , siêu thị sẽ gọi cho nhau bằng số nội bộ ( máy nhánh ) mà không cần bấm bất cứ mã code nào.

Việc gọi ra PSTN ( bưu điện ) được thực hiện như thông thường; chi nhánh, cửa hàng và siêu thị ở đâu thì dùng số tại đó để gọi ra ngoài.

TAG: Tổng đài Siemens, lắp đặt tổng đài Siemens

Hỏi đáp/bình luận


Hoặc đăng nhập qua

Bài viết khác

Giải pháp hội nghị thoại đa điểm

Samsung Galaxy S5 Prime có giá 18,5 triệu đồng

Giải pháp kết nối Microsoft Lync cho hệ thống thoại

Xây dựng tổng đài IP-PBX tận dụng SIP Trunk từ nhà cung cấp dịch vụ

Giải pháp đàm thoại VoIP đa chi nhánh của Siemens

Giải pháp tổng đài VoIP mã nguồn mở Asterisk

Giải pháp Siemens Openscape Contact Center (Phần 1)

Giải pháp Siemens Openscape Contact Center (Phần 2)

Moto E giá rẻ lộ ảnh chính thức lộ diện

GrabTaxi ra mắt phiên bản thử nghiệm tại Hà Nội

Xem thêm

Về chúng tôi

Giới thiệu

Khách hàng tiêu biểu

Liên hệ

Địa chỉ giao dịch

Chính sách chung

Chính sách bảo hành

Chính sách đổi trả

Phương thức vận chuyển

Phương thức thanh toán

Dành cho đại lý

Điều kiện trở thành đại lý

Đại lý được quyền lợi gì

Đăng ký làm đại lý

Ưu đãi dành cho đại lý

Kênh truyển thông VNCTEL

Facebook

Google

Youtube

Twitter


Công ty TNHH VNC thương hiệu VNC QMS - VNC QMS SOFT

Văn phòng tại Hà Nội

Đỉa chỉ: Phòng 326, Tòa nhà VP3, Khu Đô Thị Bán Đảo Linh Đàm - Hoàng Mai - Hà Nội

Điện thoại: (024) 3641 7448 - (024) 3641 7407

HOTLINE: 0966 99 9399

   Email:  xephangtudongvnc@gmail.com

Văn phòng TP. Hồ Chí Minh

Địa chỉ: 34/7 Tăng Bạt Hổ, P.11, Q. Bình Thạnh, TP.HCM

HOTLINE: 0968 13 0000

Email: xephangtudongvnc@gmail.com

Hệ thống xếp hàng tự động, Máy in số thứ tự, Hệ thống đánh giá chất lượng phục vụ, dịch vụ, Kiosk tra cứu thông tin

© VNC QMS - VNC QMS SOFT 2025. Giữ bản quyển website này.

  • Trang chủ
  • Nhắn tin
  • Phone
  • Hỏi đáp
  • Lên trên