VNC QMS - VNC QMS SOFT
  • Trang chủ
  • Danh sách khách hàng - Tin tức
  • Liên hệ
  • Tin tuyển dụng
  • Danh sách khách hàng
  • Hotline: 0966 999 399 - 0968 13 0000 - telvnc@gmail.com
  • Hệ thống xếp hàng tự động, VNC nhà sản xuất hệ thống xếp hàng tự động
    • Hệ thống xếp hàng tự động VNC-QMS-SOFT
      • MÁY LẤY SỐ THỨ TỰ SỬ DỤNG PHẦN MỀM VNC-QMS-SOFT
      • BÀN PHÍM CẢM ỨNG ĐIỀU KHIỂN GỌI SỐ THỨ TỰ TẠI QUẦY VNC-CT3
      • THIẾT BỊ HIỂN THỊ SỐ THỨ TỰ (BÀN) TẠI QUẦY GIAO DỊCH VNC-DL3
      • MÀN HIỂN THỊ TRUNG TÂM SỬ DỤNG LCD HOẶC LED
      • PHẦN MỀM ĐIỀU KHIỂN HỆ THỐNG XẾP HÀNG TỰ ĐỘNG VNC-QMS-SOFT
    • Hệ thống xếp hàng tự động VNC-QMS
      • Máy in số số thứ tự, máy cấp phát số thứ tự
      • Bộ xử lý trung tâm VNC-QMS
      • Bàn điều khiển gọi số thứ tự
      • Màn hiển thị số thứ tự tại quầy
      • Màn hiển thị trung tâm
      • Hệ thống âm thanh cho VNC-QMS
  • Hệ thống đánh giá chất lượng phục vụ, dịch vụ, đánh giá sự hài lòng VNC-QMS-SOFT
  • Hệ thống báo gọi y tá, gọi cấp cứu bằng phần mềm VNC QMS SOFT
  • Hệ thống biểu quyết điện tử - Hệ thống xin được phát biểu - VNC SOFT VOTING
  • KIOSK tra cứu thông tin, máy tra cứu thông tin dạng KIOSK
  • Tổng đài điện thoại nội bộ
    • Tổng đài panasonic
      • Tổng đài panasonic kx-teb 308
      • Tổng đài ip panasonic KX-HTS824
      • Tổng đài panasonic kx-tes824
      • Tổng đài panasonic kx-tda100d
      • Tổng đài panasonic kx-tda600
      • Tổng đài Panasonic KX-NS1000
      • Tổng đài Panasonic KX-NS300
      • Tổng đài panasonic kx-tda100
      • Tổng đài panasonic kx-tda200
      • Tổng đài panasonic kx-tde100
      • Tổng đài panasonic kx-tde200
      • Tổng đài panasonic kx-tde600
      • Khung tổng đài panasonic
      • Card tổng đài panasonic kx-tes824
      • Card tổng đài panasonic kx-tda600
      • Card tổng đài panasonic kx-tda100
      • CARD TỔNG ĐÀI IP PANASONIC KX-HTS824
      • Card tổng đài panasonic kx-tda200
      • Card mở rộng tổng đài Panasonic KX-NS300
      • CARD TỔNG ĐÀI PANASONIC KX-TDA100D
      • Tổng đài panasonic cũ đã qua sử dụng
    • Tổng đài điện thoại IP
      • Tổng đài điện thoại IP Panasonic
    • Tổng đài điện thoại không dây
      • Tổng đài không dây panasonic
    • Điện thoại bàn
      • Điện thoại panasonic
        • Điện thoại để bàn Panasonic
        • Điện thoại lễ tân Panasonic
        • Điện thoại kéo dài Panasonic
  • Dịch vụ của VNC, dịch vụ tư vấn lắp đặt, sửa chữa hệ thống...
    • Lắp đặt hệ thống xếp hàng tự động cho trung tâm y tế và bệnh viện
    • Lắp đặt hệ thống xếp hàng tự động cho trung tâm hành chính công, một cửa
    • Lắp đặt hệ thống xếp hàng tự động cho Ngân Hàng
    • Cho thuê hệ thống đánh giá chất lượng phục vụ, dịch vụ, sự hài lòng VNC QMS SOFT
    • Cho thuê hệ thống xếp hàng tự động, máy in lấy số thứ tự phục vụ cho Ngân Hàng, Bệnh Viện, Hội Thảo...
    • Dịch vụ bảo trì hệ thống điện nhẹ
      • Bảo trì tổng đài điện thoại
      • Bảo trì hệ thống Camera quan sát
    • Dịch vụ hướng dẫn sử dụng
      • Hướng dẫn sử dụng tổng đài Panasonic
    • Lắp đặt hệ thống điện nhẹ
      • Lắp đặt hệ thống mạng máy tính
      • Lắp đặt tổng đài điện thoại
        • Lắp đặt tổng đài panasonic
    • Dịch vụ cho thuê tổng đài
      • Cho thuê tổng đài Panasonic
    • Dịch vụ sửa chữa tổng đài điện thoại
      • Sửa chữa tổng đài Panasonic
    • Hướng dẫn lắp đặt tổng đài
      • Hướng dẫn lắp đặt tổng đài Panasonic
    • Dịch vụ tư vấn thiết kế
  • Hỏi đáp kỹ thuật
  • Download tài liệu
  • Danh sách khách hàng
  1. Trang chủ
  2. Tin tức
  3. Giải pháp viễn thông tích hợp cho ngành tài chính
Danh mục tin tức
Danh sách khách hàng Giải pháp hệ thống Tin tức công ty Tin tức công nghệ Chính sách chung
Hỏi đáp sản phẩm

Câu hỏi thường gặp

Các loại hệ thống đánh giá chất lượng phục vụ phổ biến?

Hệ thống đánh giá chất lượng phục vụ hoạt động như thế nào?

Máy cấp số thứ tự bị lỗi không in được, nguyên nhân là gì?

Nên chọn máy in số thứ tự dạng đứng - Kiosk lấy số thứ tự của hãng nào?

Lựa chọn nhà cung cấp hệ thống xếp hàng uy tín?

Kiosk lấy số thứ tự là gì và lợi ích của máy lấy số tự động?

Những chỉ số nào thường được sử dụng để đánh giá mức độ hài lòng của khách hàng?

Tại sao cần có hệ thống đánh giá mức độ hài lòng của khách hàng?

Quy trình lấy số thứ tự, gọi số diễn ra ra sao?

Hệ thống xếp hàng tự động gồm những thiết bị nào? Vai trò của từng thiết bị là gì?

Máy in số thứ tự của VNC có khả năng hoạt động liên tục trong thời gian dài không? , nếu máy gặp sự cố, thời gian khắc phục là bao lâu?

VNC cho tôi hỏi máy in số thứ tự dạng kiosk của công ty có thể hiển thị được bao nhiêu loại dịch vụ? Có thể tùy chỉnh giao diện màn hình không?

Máy in số thứ tự của VNC sử dụng loại giấy in nào? Có thể tùy chỉnh kích thước giấy in không? Tốc độ in của máy là bao nhiêu? Có ảnh hưởng đến tốc độ phục vụ khách hàng không?

VNC có mấy loại máy in lấy số thứ tự mà công ty sản xuất, ký hiệu là gì?

Có những ví dụ cụ thể về các doanh nghiệp đã sử dụng hệ thống xếp hàng tự động của VNC và kết quả đạt được?

Hệ thống xếp hàng tự động VNC Có thể tùy chỉnh giao diện và chức năng của hệ thống theo yêu cầu của khách hàng không?

Hệ thống xếp hàng tự động VNC QMS SOFT có khả năng phân tích dữ liệu và đưa ra báo cáo chi tiết không? Thời gian đáp ứng khi khách hàng gặp sự cố là bao lâu? Chính sách bảo hành, bảo trì của nhà cung cấp như thế nào?

Hệ thống xếp hàng tự động VNC QMS và VNC QMS SOFT có những tính năng nổi bật nào so với các đối thủ cạnh tranh?

Làm sao để chọn một máy lấy số thứ tự phù hợp cho một bệnh viện đa khoa?

Máy gọi số thứ tự là gì?

Giá máy lấy số thứ tự cho bệnh viện, giá hệ thống xếp hàng tự động cho bệnh viện?

Cách lấy số thứ tự khi đến ngân hàng giao dịch

Máy in số thứ tự, hệ thống xếp hàng tự động cho phòng khám là gì, tại sao phải cần đến?

Bàn gọi số thứ tự tại quầy có mấy loại, làm bằng gì và chức năng như thế nào?

Màn hiển thị số thứ tự tại quầy làm bằng gì, có mấy loại và hiển thị những gì?

Chất liệu cấu tạo máy in số thứ tự?

Máy in số mặt cảm ứng MICA và LCD khác nhau như thế nào?

Kiosk tra cứu thông tin là gì?

Các tiêu chí đánh giá mức độ hài lòng phổ biến và lưu ý khi sử dụng hệ thống đánh giá?

Cách thức hoạt động của hệ thống đánh giá mức độ hài lòng?

Lợi ích của việc sử dụng hệ thống đánh giá mức độ hài lòng?

Hệ thống đánh giá mức độ hài lòng là gì?

Hệ thống gọi số cho phòng khám là gì?

Lợi ích của việc sử dụng hệ thống xếp hàng tự động?

Hệ thống xếp hàng tự động hoạt động như thế nào?

Nội dung trên máy in số thứ tự cảm ứng LCD gồm những gì?

Nội dung trên phiếu in của máy in số thứ tự gồm những gì

Giá của máy lấy số thứ tự là bao nhiêu?

Xin hướng dẫn Reset cho máy in số thứ tự VNCPR1

Lắp một hệ thống xếp hàng tự động thì cần lưu ý những gì, giá cả như thế nào?

Nếu bạn có thắc mắc, vui lòng để lại thông tin, chúng tôi sẽ phúc đáp lại ngay!

Nên có để nhận thông báo.

Giải pháp viễn thông tích hợp cho ngành tài chính

18/05/2014 12:23 | VNC QMS - VNC QMS SOFT

Ngân hàng và các tổ chức tài chính có rất nhiều hội sở, chi nhánh và điểm giao dịch ở tất cả các tỉnh thành và thậm chí có cả chi nhánh, điểm giao dịch ở nước ngoài.

Do quá trình phát triển theo thời gian nên hệ thống viễn thông trước đây chủ yếu do bộ phần hành chính hoặc cơ điện quản lý. Các tổng đài nội bộ thì gồm rất nhiều loại, chủ yếu là tổng đài analog của Panasonic hoặc sau này có thêm một số dòng tổng đài Siemens như Hipath 1100, Hipath 3000,...

Do có quá nhiều chi nhánh, điểm giao dịch và do bộ phần hành chính từng nơi mua và qua nhiều thế hệ quản lý nên về cơ bản cấu hình thiết bị, thông số kỹ thuật thậm chí mật khẩu vào hệ thống cũng không còn ai nắm. Điều này rất khó khăn trong bảo trì bão dưỡng hệ thống.

Trong thời kỳ phát triển nhanh chóng của công nghệ, với sự hoàn thiện về công nghệ và giải pháp thoại qua mạng truyền số liệu. Cùng với việc thay đổi quản lý từ phòng hành chính sang bộ phận IT, các hệ thống tổng đài các chi nhánh, điểm giao dịch cần phải được quản lý, vận hành và bảo dưỡng cũng như khai thác tối đa tính năng tận dụng hạ tầng sẵn có để giúp hoạt động của doanh nghiệp năng động hơn và hiệu quả hơn.

Nhu cầu đầu tiên là các chi nhánh, điểm giao dịch có thể gọi điện nội bộ cho nhau trên đường truyền sẵn có của ngân hàng giúp giảm chi phí điện thoại và cho phép các điểm giao dịch nhanh chóng trao đổi thông tin với chi nhánh, hội sở.

Nhu cầu kế tiếp là bộ phận IT muốn quản trị được hệ thống từ ngay trung tâm, triển khai các dịch vụ giá trị gia tăng như audio conferencing, video conferencing …trên cùng một nền tảng chung đảm bảo đồng nhất về mặt dịch vụ.

 

Trong mô hình giải pháp này chúng tôi chọn sản phẩm chuyển mạch mềm OpenScape Voice của Siemens làm trung tâm chuyển mạch của toàn hệ thống.

OpenScape Voice là sản phẩm cao cấp nhất và có số lượng thuê bao lớn nhất trong các dòng sản phẩm tổng đài điện thoại Siemens. Đặc biệt, OpenScape Voice là software và có thể dùng với nhiều hardware phổ biến trên thị trường cũng như triển khai trên môi trường ảo hoá Vmware.

OpenScape Voice có trách nhiệm cung cấp số, quản lý các chi nhánh, thiết lập định tuyến và các tính năng chung cho toàn hệ thống.

Hiện tại OpenScape Voice cho phép chúng ta quản lý đến 3000 chi nhánh trên toàn hệ thống, thiết lập lên đến 5000 sip trunk và hỗ trợ đến hơn 100.000 thuê bao trên một hệ thống cluster hai server.

Hệ thống đảm bảo tính ổn định lên đến 99.99% do được kế thừa kiến trúc từ dòng Surpass dành cho Carrier và tính bảo mật rất cao theo đánh giá của Miercom.

Hệ thống OpenScape Voice hoàn toàn được quản trị qua trình duyệt web từ thiết lập thuê bao, cấu hình tính năng cũng như thiết lập định tuyến, giúp cho nhà quản trị nhanh chóng vận hành và bảo dưỡng hệ thống.

OpenScape Voice đảm bảo tính tương thích gần như tất cả các hệ thống tổng đài của các hãng khác nhau miễn là các hệ thống đó hỗ trợ giao thức SIP. Điều này rất quan trọng trong một môi trường phức hợp bao gồm nhiều hệ thống khác nhau như Cisco, Avaya, Acaltel, Siemens, Polycom, Lync ….

 Đây chính là lý do chính mà chúng tôi chọn sản phẩm này trong giải pháp kết nối đa sites của ngành tài chính.

 

Theo như hiện trạng của ngành ngân hàng, tổ chức tài chính thì trừ các chi nhánh mới đầu tư hoặc hội sở là sử dụng những tổng đài mới hỗ trợ hybird-TDM ( dạng IP-PBX ),

còn lại hầu như tất cả các điểm giao dịch, chi nhánh trước đây đều dùng tổng đài dạng TDM thuần tuý ( tức chỉ hỗ trợ analog ).

Tất cả các điểm giao dịch, chi nhánh … đều có mạng dữ liệu chung dùng trong ngành tài chính.

Vấn đề chính được đặt ra ở đây là làm sao có thể kết nối các tổng đài TDM với hệ thống tổng đài có sẵn ở hội sở và cho phép gọi nội bộ giữa các chi nhánh, hội sở, điểm giao dịch một cách thuận tiện và tiết kiệm chi phí.

Để có thể sử dụng lại tất cả các tổng đài TDM này thì cách duy nhất là dùng voice gateway đấu nối với tổng đài TDM qua trung kế hoặc máy nhánh, đầu còn lại đăng ký dạng SIP Account vào SoftSwitch ở trung tâm.

 

Hình: Đấu Voice gateway vào trung kế tổng đài

 

Hình: Đấu Voice gateway vào máy nhánh tổng đài 

Thông thường , chúng tôi thích mô hình đấu nối vào trung kế tổng đài vì cách người dùng khi sử dụng sẽ tiện lợi hơn.

Các thiết bị voice gateway có nhiệm vụ chuyển đổi tín hiệu từ analog sang gói dữ liệu và chuyển qua IP.

Các thiết bị voice gateway này sẽ có các account tương đương các port analog để chúng ta cấu hình account SIP tương ứng , dùng để đăng ký vào OpenScape Voice.

Đối với mô hình này, chúng tôi khuyến nghị sử dụng voice gateway của AudioCodes là MediaPack 11x  không chỉ đơn giản ở phần cấu hình mà quan trọng hơn là tính uyển chuyển và chất lượng thoại cung cấp.

 

Như vậy thì khi dùng mô hình này, chúng ta cần phải mua license IP users ở OpenScape Voice.

Thông thường số kết nối đồng thời tại điểm giao dịch khoảng 2 kênh ( 2 account SIP ) là ổn.

Tại các chi nhánh thì số kênh này có thể là 4 hoặc 8 tuỳ theo mô hình của tổ chức tài chính đó.

Vậy chúng ta sẽ phân hoạch nhóm thuê bao như thế nào và cách gọi ra làm sao ?

Ví dụ: Máy 100 ở PBX A gọi máy 100 ở PBX B

PBX A 

  • Máy 100 nhấc máy, bấm mã chiếm trung kế là 8, sau đó bấm tiếp hunt group quy định cho phòng giao dịch có tổng đài B là 5010.
  • Voice gateway B nhận cuộc gọi đến và chuyển tiếp đến analog line. Analog line cắm vào trung kế của PBX B nên khi có cuộc gọi đến thì nó rung chuông.
  • PBX B có cấu hình câu chào ( AAA ) khi nhận được tín hiệu rung chuông thì chuyển cuộc gọi đến trả lời tự động và thiết lập kết nối.
  • Máy 100 của tổng đài A nghe câu chào thì bấm số 0 hoặc máy nhánh cần gặp.
  • Người cần gặp nhấc máy.
  • Thông thoại giữa hai máy.

Như vậy giải pháp này là khả thi cho ngành tài chính với số điểm giao dịch, chi nhánh rất lớn và muốn tận dụng lại hệ thống cũ.

Giải pháp này là tối ưu với hiện trạng như vậy nhưng vẫn chưa tối ưu cách sử dụng cho người dùng.

Bước kế tiếp sau khi đầu tư xong việc kết nối các hệ thống qua VoIP thì chúng ta cần quy hoạch hệ thống số và chuyển sang giải pháp quản trị tập trung phân tán đa sites của Siemens. Đây là giải pháp tổng thể, sử dụng số extensions là duy nhất trong toàn bộ hệ thống. Giải pháp này vẫn tận dụng là hệ thống OpenScape Voice đã đầu tư, chúng ta chỉ cần thay thể các tổng đài TDM ở chi nhánh. Với giải pháp này, việc thực hiện cuộc gọi đơn giản chỉ là nhấc máy và bấm số nội bộ có trong danh bạ ( ví dụ trong Active Directory ).

Hỏi đáp/bình luận


Hoặc đăng nhập qua

Bài viết khác

Tổng đài điện thoại thông tin kinh tế xã hội 1068 - Viettel

Giải pháp viễn thông dành cho ngành bán lẻ

Giải pháp hội nghị thoại đa điểm

Samsung Galaxy S5 Prime có giá 18,5 triệu đồng

Giải pháp kết nối Microsoft Lync cho hệ thống thoại

Xây dựng tổng đài IP-PBX tận dụng SIP Trunk từ nhà cung cấp dịch vụ

Giải pháp đàm thoại VoIP đa chi nhánh của Siemens

Giải pháp tổng đài VoIP mã nguồn mở Asterisk

Giải pháp Siemens Openscape Contact Center (Phần 1)

Giải pháp Siemens Openscape Contact Center (Phần 2)

Xem thêm

Về chúng tôi

Giới thiệu

Khách hàng tiêu biểu

Liên hệ

Địa chỉ giao dịch

Chính sách chung

Chính sách bảo hành

Chính sách đổi trả

Phương thức vận chuyển

Phương thức thanh toán

Dành cho đại lý

Điều kiện trở thành đại lý

Đại lý được quyền lợi gì

Đăng ký làm đại lý

Ưu đãi dành cho đại lý

Kênh truyển thông VNCTEL

Facebook

Google

Youtube

Twitter


Công ty TNHH VNC thương hiệu VNC QMS - VNC QMS SOFT

Văn phòng tại Hà Nội

Đỉa chỉ: Phòng 326, Tòa nhà VP3, Khu Đô Thị Bán Đảo Linh Đàm - Hoàng Mai - Hà Nội

Điện thoại: (024) 3641 7448 - (024) 3641 7407

HOTLINE: 0966 99 9399

   Email:  xephangtudongvnc@gmail.com

Văn phòng TP. Hồ Chí Minh

Địa chỉ: 34/7 Tăng Bạt Hổ, P.11, Q. Bình Thạnh, TP.HCM

HOTLINE: 0968 13 0000

Email: xephangtudongvnc@gmail.com

Hệ thống xếp hàng tự động, Máy in số thứ tự, Hệ thống đánh giá chất lượng phục vụ, dịch vụ, Kiosk tra cứu thông tin

© VNC QMS - VNC QMS SOFT 2025. Giữ bản quyển website này.

  • Trang chủ
  • Nhắn tin
  • Phone
  • Hỏi đáp
  • Lên trên