VNC QMS - VNC QMS SOFT
  • Trang chủ
  • Danh sách khách hàng - Tin tức
  • Liên hệ
  • Tin tuyển dụng
  • Danh sách khách hàng
  • Hotline: 0966 999 399 - 0968 13 0000 - telvnc@gmail.com
  • Hệ thống xếp hàng tự động, VNC nhà sản xuất hệ thống xếp hàng tự động
    • Hệ thống xếp hàng tự động VNC-QMS-SOFT
      • MÁY LẤY SỐ THỨ TỰ SỬ DỤNG PHẦN MỀM VNC-QMS-SOFT
      • BÀN PHÍM CẢM ỨNG ĐIỀU KHIỂN GỌI SỐ THỨ TỰ TẠI QUẦY VNC-CT3
      • THIẾT BỊ HIỂN THỊ SỐ THỨ TỰ (BÀN) TẠI QUẦY GIAO DỊCH VNC-DL3
      • MÀN HIỂN THỊ TRUNG TÂM SỬ DỤNG LCD HOẶC LED
      • PHẦN MỀM ĐIỀU KHIỂN HỆ THỐNG XẾP HÀNG TỰ ĐỘNG VNC-QMS-SOFT
    • Hệ thống xếp hàng tự động VNC-QMS
      • Máy in số số thứ tự, máy cấp phát số thứ tự
      • Bộ xử lý trung tâm VNC-QMS
      • Bàn điều khiển gọi số thứ tự
      • Màn hiển thị số thứ tự tại quầy
      • Màn hiển thị trung tâm
      • Hệ thống âm thanh cho VNC-QMS
  • Hệ thống đánh giá chất lượng phục vụ, dịch vụ, đánh giá sự hài lòng VNC-QMS-SOFT
  • Hệ thống báo gọi y tá, gọi cấp cứu bằng phần mềm VNC QMS SOFT
  • Hệ thống biểu quyết điện tử - Hệ thống xin được phát biểu - VNC SOFT VOTING
  • KIOSK tra cứu thông tin, máy tra cứu thông tin dạng KIOSK
  • Tổng đài điện thoại nội bộ
    • Tổng đài panasonic
      • Tổng đài panasonic kx-teb 308
      • Tổng đài ip panasonic KX-HTS824
      • Tổng đài panasonic kx-tes824
      • Tổng đài panasonic kx-tda100d
      • Tổng đài panasonic kx-tda600
      • Tổng đài Panasonic KX-NS1000
      • Tổng đài Panasonic KX-NS300
      • Tổng đài panasonic kx-tda100
      • Tổng đài panasonic kx-tda200
      • Tổng đài panasonic kx-tde100
      • Tổng đài panasonic kx-tde200
      • Tổng đài panasonic kx-tde600
      • Khung tổng đài panasonic
      • Card tổng đài panasonic kx-tes824
      • Card tổng đài panasonic kx-tda600
      • Card tổng đài panasonic kx-tda100
      • CARD TỔNG ĐÀI IP PANASONIC KX-HTS824
      • Card tổng đài panasonic kx-tda200
      • Card mở rộng tổng đài Panasonic KX-NS300
      • CARD TỔNG ĐÀI PANASONIC KX-TDA100D
      • Tổng đài panasonic cũ đã qua sử dụng
    • Tổng đài điện thoại IP
      • Tổng đài điện thoại IP Panasonic
    • Tổng đài điện thoại không dây
      • Tổng đài không dây panasonic
    • Điện thoại bàn
      • Điện thoại panasonic
        • Điện thoại để bàn Panasonic
        • Điện thoại lễ tân Panasonic
        • Điện thoại kéo dài Panasonic
  • Dịch vụ của VNC, dịch vụ tư vấn lắp đặt, sửa chữa hệ thống...
    • Lắp đặt hệ thống xếp hàng tự động cho trung tâm y tế và bệnh viện
    • Lắp đặt hệ thống xếp hàng tự động cho trung tâm hành chính công, một cửa
    • Lắp đặt hệ thống xếp hàng tự động cho Ngân Hàng
    • Cho thuê hệ thống đánh giá chất lượng phục vụ, dịch vụ, sự hài lòng VNC QMS SOFT
    • Cho thuê hệ thống xếp hàng tự động, máy in lấy số thứ tự phục vụ cho Ngân Hàng, Bệnh Viện, Hội Thảo...
    • Dịch vụ bảo trì hệ thống điện nhẹ
      • Bảo trì tổng đài điện thoại
      • Bảo trì hệ thống Camera quan sát
    • Dịch vụ hướng dẫn sử dụng
      • Hướng dẫn sử dụng tổng đài Panasonic
    • Lắp đặt hệ thống điện nhẹ
      • Lắp đặt hệ thống mạng máy tính
      • Lắp đặt tổng đài điện thoại
        • Lắp đặt tổng đài panasonic
    • Dịch vụ cho thuê tổng đài
      • Cho thuê tổng đài Panasonic
    • Dịch vụ sửa chữa tổng đài điện thoại
      • Sửa chữa tổng đài Panasonic
    • Hướng dẫn lắp đặt tổng đài
      • Hướng dẫn lắp đặt tổng đài Panasonic
    • Dịch vụ tư vấn thiết kế
  • Hỏi đáp kỹ thuật
  • Download tài liệu
  • Danh sách khách hàng
  1. Trang chủ
  2. Tin tức
  3. Tổng đài điện thoại có vài trò như thế nào?
Danh mục tin tức
Danh sách khách hàng Giải pháp hệ thống Tin tức công ty Tin tức công nghệ Chính sách chung
Hỏi đáp sản phẩm

Câu hỏi thường gặp

Các loại hệ thống đánh giá chất lượng phục vụ phổ biến?

Hệ thống đánh giá chất lượng phục vụ hoạt động như thế nào?

Máy cấp số thứ tự bị lỗi không in được, nguyên nhân là gì?

Nên chọn máy in số thứ tự dạng đứng - Kiosk lấy số thứ tự của hãng nào?

Lựa chọn nhà cung cấp hệ thống xếp hàng uy tín?

Kiosk lấy số thứ tự là gì và lợi ích của máy lấy số tự động?

Những chỉ số nào thường được sử dụng để đánh giá mức độ hài lòng của khách hàng?

Tại sao cần có hệ thống đánh giá mức độ hài lòng của khách hàng?

Quy trình lấy số thứ tự, gọi số diễn ra ra sao?

Hệ thống xếp hàng tự động gồm những thiết bị nào? Vai trò của từng thiết bị là gì?

Máy in số thứ tự của VNC có khả năng hoạt động liên tục trong thời gian dài không? , nếu máy gặp sự cố, thời gian khắc phục là bao lâu?

VNC cho tôi hỏi máy in số thứ tự dạng kiosk của công ty có thể hiển thị được bao nhiêu loại dịch vụ? Có thể tùy chỉnh giao diện màn hình không?

Máy in số thứ tự của VNC sử dụng loại giấy in nào? Có thể tùy chỉnh kích thước giấy in không? Tốc độ in của máy là bao nhiêu? Có ảnh hưởng đến tốc độ phục vụ khách hàng không?

VNC có mấy loại máy in lấy số thứ tự mà công ty sản xuất, ký hiệu là gì?

Có những ví dụ cụ thể về các doanh nghiệp đã sử dụng hệ thống xếp hàng tự động của VNC và kết quả đạt được?

Hệ thống xếp hàng tự động VNC Có thể tùy chỉnh giao diện và chức năng của hệ thống theo yêu cầu của khách hàng không?

Hệ thống xếp hàng tự động VNC QMS SOFT có khả năng phân tích dữ liệu và đưa ra báo cáo chi tiết không? Thời gian đáp ứng khi khách hàng gặp sự cố là bao lâu? Chính sách bảo hành, bảo trì của nhà cung cấp như thế nào?

Hệ thống xếp hàng tự động VNC QMS và VNC QMS SOFT có những tính năng nổi bật nào so với các đối thủ cạnh tranh?

Làm sao để chọn một máy lấy số thứ tự phù hợp cho một bệnh viện đa khoa?

Máy gọi số thứ tự là gì?

Giá máy lấy số thứ tự cho bệnh viện, giá hệ thống xếp hàng tự động cho bệnh viện?

Cách lấy số thứ tự khi đến ngân hàng giao dịch

Máy in số thứ tự, hệ thống xếp hàng tự động cho phòng khám là gì, tại sao phải cần đến?

Bàn gọi số thứ tự tại quầy có mấy loại, làm bằng gì và chức năng như thế nào?

Màn hiển thị số thứ tự tại quầy làm bằng gì, có mấy loại và hiển thị những gì?

Chất liệu cấu tạo máy in số thứ tự?

Máy in số mặt cảm ứng MICA và LCD khác nhau như thế nào?

Kiosk tra cứu thông tin là gì?

Các tiêu chí đánh giá mức độ hài lòng phổ biến và lưu ý khi sử dụng hệ thống đánh giá?

Cách thức hoạt động của hệ thống đánh giá mức độ hài lòng?

Lợi ích của việc sử dụng hệ thống đánh giá mức độ hài lòng?

Hệ thống đánh giá mức độ hài lòng là gì?

Hệ thống gọi số cho phòng khám là gì?

Lợi ích của việc sử dụng hệ thống xếp hàng tự động?

Hệ thống xếp hàng tự động hoạt động như thế nào?

Nội dung trên máy in số thứ tự cảm ứng LCD gồm những gì?

Nội dung trên phiếu in của máy in số thứ tự gồm những gì

Giá của máy lấy số thứ tự là bao nhiêu?

Xin hướng dẫn Reset cho máy in số thứ tự VNCPR1

Lắp một hệ thống xếp hàng tự động thì cần lưu ý những gì, giá cả như thế nào?

Nếu bạn có thắc mắc, vui lòng để lại thông tin, chúng tôi sẽ phúc đáp lại ngay!

Nên có để nhận thông báo.

Tổng đài điện thoại có vài trò như thế nào?

20/05/2014 14:29 | VNC QMS - VNC QMS SOFT

Thông thường thấy khách hàng khi tìm hiểu về tổng đài thường hay tìm kiếm từ khóa "tổng đài điện thoại là gì ?"

Nhưng có lẽ điều mà chúng ta cần lại không nằm trong câu hỏi này...

Nếu để trả lời chính xác cho câu hỏi "Tổng đài điện thoại là gì ?" nó phải được trả lời bằng chuyên môn, bằng kỹ thuật..."Là hệ thống chuyển mạch...gì gì đó". Và có lẽ đây không phải câu trả lời mà chúng ta chờ đợi...
Trên thực tế câu trả lời mà mọi người cần nằm trong câu hỏi "Tác dụng của tổng đài điện thoại là gì ?"
Xin tóm tắt 1 số tác dụng của tổng đài nội bộ trong 1 cơ quan như sau :
* Tổng đài nội bộ cho phép ta trang bị cho mỗi phòng ban, thậm chí là mỗi nhân viên một máy điện thoại...và đó là 1 số nội bộ riêng biệt.
* Bạn không mất thời gian đi từ phòng này sang phòng khác để bàn công việc. Thay vào đó bạn có thể gọi điện thoại từ phòng này sang phòng kia để trao đổi công việc ...hoặc cho từng người để trao đổi công việc. Việc gọi điện thoại nội bộ trong hệ thống tổng đài đơn giản và không hề mất phí.
* Khác với việc đấu song song để nhiều người cùng dùng 1 số điện thoại. Khi bạn đang nói chuyện người khác nhấc máy lên sẽ nghe thấy bạn đang nói chuyện với khách. Với tổng đài việc các máy lẻ trong hệ thống liên lạc nói chuyện với khách hàng hay nói chuyện trao đổi nội bộ là hoàn toàn không bị người thứ ba làm phiền hoặc nghe xen.
* Cơ quan bạn có nhiều phòng ban, bạn phải trang bị cho mỗi phòng bạn 1 số thuê bao cố định từ bưu điện. Điều đó làm cho            
+ Số lượng thuê bao bạn phải thuê khá nhiều
+ Mặc dù nhiều vậy nhưng trong phòng có khi vẫn phải xếp hàng chờ đợi để được gọi, trong khi đó khách hàng từ bên ngoài lại không thể gọi vào ...vì máy đang bận
+ Bạn có thấy khó chịu không ? khi bạn đang chờ 1 cuộc điện thoại của khách hàng mà người khác lại đang có 1 cuộc nói chuyện khá lâu với khách. 
+ Trong khi phòng bạn rất cần điện thoại để liên lạc thì phòng bên cạnh điện thoại lại không dùng đến. 
        Khi bạn sử dụng tổng đài, điều này sẽ được giải quyết 
+ Tất cả các đường thuê bao sẽ được đưa vào tổng đài, khi đường thuê bao này bận tổng đài tự tìm đến đường thuê bao đang rỗi để bạn có thể sử dụng cho cuộc gọi đi hoặc gọi đến. 
+ Bạn sẽ tận dụng được những đường thuê bao rảnh rỗi để sử dụng và khai thác tối đa các đường thuê bao bạn đang có một cách hiệu quả.
+Bạn có thể giảm bớt số lượng thuê bao với bưu điện so với việc trang bị cho mỗi phòng ban một số thê bao.
* Bạn có thể phân cấp sử dụng cho các nhân viên trong cơ quan. 
+ Cho phép người này được gọi đi động, đường dài. Nhưng người khác thì chỉ được gọi nội tỉnh. Hoặc có những người không có nhu cầu liên lạc thì chỉ được dùng để liên lạc nội bộ. 
+ Bạn có thể quản lý cuộc gọi của mỗi nhân viên thông qua việc cấp mã cho từng nhân viên...để mỗi khi gọi họ phải bấm qua mã. Điều này giúp bạn quản lý tốt chi phí điện thoại trong cơ quan bạn.
* Hệ thống tổng đài tạo lên tính chuyên nghiệp trong công việc.
+ Khách hàng đến gặp bạn để trao đổi công việc, thay vì lễ tân chạy vào thông báo cho bạn biết, nhân viên lễ tân chỉ việc nhấc máy và gọi cho bạn theo số máy lẻ của bạn. Hoặc đơn giản bảo vệ cũng có thể thống báo cho bạn biết, bạn có người đến chờ và xin gặp. 
+ Khi có cuộc gọi đến, thay vì 1 ai đó nhấc máy nghe và nói khách hàng chờ và đi gọi bạn....giờ đây nhân viên trực điện thoại sẽ nghe và bấm chuyển đến cho bạn mà không ai cần rời khỏi vị trí. 
+ Hoặc hơn nữa khi khách hàng gọi đến họ có thể nghe những hướng dẫn phát ra từ hệ thống và khách hàng có thể tự bấm đến số máy lẻ của bạn. ( Tính năng DISA của  tổng đài điện thoại )
Còn rất rất nhiều các tính năng khác mà hệ thống tổng đài mang lại khi bạn sử dụng nó. Cần thêm thông tin và sự tư vấn .Hãy liên hê với chúng tôi.

Hỏi đáp/bình luận


Hoặc đăng nhập qua

Bài viết khác

Mất mạng vì dùng Facebook quá liều

Giải pháp viễn thông tích hợp cho ngành tài chính

Tổng đài điện thoại thông tin kinh tế xã hội 1068 - Viettel

Giải pháp viễn thông dành cho ngành bán lẻ

Giải pháp hội nghị thoại đa điểm

Samsung Galaxy S5 Prime có giá 18,5 triệu đồng

Giải pháp kết nối Microsoft Lync cho hệ thống thoại

Xây dựng tổng đài IP-PBX tận dụng SIP Trunk từ nhà cung cấp dịch vụ

Giải pháp đàm thoại VoIP đa chi nhánh của Siemens

Giải pháp tổng đài VoIP mã nguồn mở Asterisk

Xem thêm

Về chúng tôi

Giới thiệu

Khách hàng tiêu biểu

Liên hệ

Địa chỉ giao dịch

Chính sách chung

Chính sách bảo hành

Chính sách đổi trả

Phương thức vận chuyển

Phương thức thanh toán

Dành cho đại lý

Điều kiện trở thành đại lý

Đại lý được quyền lợi gì

Đăng ký làm đại lý

Ưu đãi dành cho đại lý

Kênh truyển thông VNCTEL

Facebook

Google

Youtube

Twitter


Công ty TNHH VNC thương hiệu VNC QMS - VNC QMS SOFT

Văn phòng tại Hà Nội

Đỉa chỉ: Phòng 326, Tòa nhà VP3, Khu Đô Thị Bán Đảo Linh Đàm - Hoàng Mai - Hà Nội

Điện thoại: (024) 3641 7448 - (024) 3641 7407

HOTLINE: 0966 99 9399

   Email:  xephangtudongvnc@gmail.com

Văn phòng TP. Hồ Chí Minh

Địa chỉ: 34/7 Tăng Bạt Hổ, P.11, Q. Bình Thạnh, TP.HCM

HOTLINE: 0968 13 0000

Email: xephangtudongvnc@gmail.com

Hệ thống xếp hàng tự động, Máy in số thứ tự, Hệ thống đánh giá chất lượng phục vụ, dịch vụ, Kiosk tra cứu thông tin

© VNC QMS - VNC QMS SOFT 2025. Giữ bản quyển website này.

  • Trang chủ
  • Nhắn tin
  • Phone
  • Hỏi đáp
  • Lên trên