VNC QMS - VNC QMS SOFT
  • Trang chủ
  • Danh sách khách hàng - Tin tức
  • Liên hệ
  • Tin tuyển dụng
  • Danh sách khách hàng
  • Hotline: 0966 999 399 - 0968 13 0000 - telvnc@gmail.com
  • Hệ thống xếp hàng tự động, VNC nhà sản xuất hệ thống xếp hàng tự động
    • Hệ thống xếp hàng tự động VNC-QMS-SOFT
      • MÁY LẤY SỐ THỨ TỰ SỬ DỤNG PHẦN MỀM VNC-QMS-SOFT
      • BÀN PHÍM CẢM ỨNG ĐIỀU KHIỂN GỌI SỐ THỨ TỰ TẠI QUẦY VNC-CT3
      • THIẾT BỊ HIỂN THỊ SỐ THỨ TỰ (BÀN) TẠI QUẦY GIAO DỊCH VNC-DL3
      • MÀN HIỂN THỊ TRUNG TÂM SỬ DỤNG LCD HOẶC LED
      • PHẦN MỀM ĐIỀU KHIỂN HỆ THỐNG XẾP HÀNG TỰ ĐỘNG VNC-QMS-SOFT
    • Hệ thống xếp hàng tự động VNC-QMS
      • Máy in số số thứ tự, máy cấp phát số thứ tự
      • Bộ xử lý trung tâm VNC-QMS
      • Bàn điều khiển gọi số thứ tự
      • Màn hiển thị số thứ tự tại quầy
      • Màn hiển thị trung tâm
      • Hệ thống âm thanh cho VNC-QMS
  • Hệ thống đánh giá chất lượng phục vụ, dịch vụ, đánh giá sự hài lòng VNC-QMS-SOFT
  • Hệ thống báo gọi y tá, gọi cấp cứu bằng phần mềm VNC QMS SOFT
  • Hệ thống biểu quyết điện tử - Hệ thống xin được phát biểu - VNC SOFT VOTING
  • KIOSK tra cứu thông tin, máy tra cứu thông tin dạng KIOSK
  • Tổng đài điện thoại nội bộ
    • Tổng đài panasonic
      • Tổng đài panasonic kx-teb 308
      • Tổng đài ip panasonic KX-HTS824
      • Tổng đài panasonic kx-tes824
      • Tổng đài panasonic kx-tda100d
      • Tổng đài panasonic kx-tda600
      • Tổng đài Panasonic KX-NS1000
      • Tổng đài Panasonic KX-NS300
      • Tổng đài panasonic kx-tda100
      • Tổng đài panasonic kx-tda200
      • Tổng đài panasonic kx-tde100
      • Tổng đài panasonic kx-tde200
      • Tổng đài panasonic kx-tde600
      • Khung tổng đài panasonic
      • Card tổng đài panasonic kx-tes824
      • Card tổng đài panasonic kx-tda600
      • Card tổng đài panasonic kx-tda100
      • CARD TỔNG ĐÀI IP PANASONIC KX-HTS824
      • Card tổng đài panasonic kx-tda200
      • Card mở rộng tổng đài Panasonic KX-NS300
      • CARD TỔNG ĐÀI PANASONIC KX-TDA100D
      • Tổng đài panasonic cũ đã qua sử dụng
    • Tổng đài điện thoại IP
      • Tổng đài điện thoại IP Panasonic
    • Tổng đài điện thoại không dây
      • Tổng đài không dây panasonic
    • Điện thoại bàn
      • Điện thoại panasonic
        • Điện thoại để bàn Panasonic
        • Điện thoại lễ tân Panasonic
        • Điện thoại kéo dài Panasonic
  • Dịch vụ của VNC, dịch vụ tư vấn lắp đặt, sửa chữa hệ thống...
    • Lắp đặt hệ thống xếp hàng tự động cho trung tâm y tế và bệnh viện
    • Lắp đặt hệ thống xếp hàng tự động cho trung tâm hành chính công, một cửa
    • Lắp đặt hệ thống xếp hàng tự động cho Ngân Hàng
    • Cho thuê hệ thống đánh giá chất lượng phục vụ, dịch vụ, sự hài lòng VNC QMS SOFT
    • Cho thuê hệ thống xếp hàng tự động, máy in lấy số thứ tự phục vụ cho Ngân Hàng, Bệnh Viện, Hội Thảo...
    • Dịch vụ bảo trì hệ thống điện nhẹ
      • Bảo trì tổng đài điện thoại
      • Bảo trì hệ thống Camera quan sát
    • Dịch vụ hướng dẫn sử dụng
      • Hướng dẫn sử dụng tổng đài Panasonic
    • Lắp đặt hệ thống điện nhẹ
      • Lắp đặt hệ thống mạng máy tính
      • Lắp đặt tổng đài điện thoại
        • Lắp đặt tổng đài panasonic
    • Dịch vụ cho thuê tổng đài
      • Cho thuê tổng đài Panasonic
    • Dịch vụ sửa chữa tổng đài điện thoại
      • Sửa chữa tổng đài Panasonic
    • Hướng dẫn lắp đặt tổng đài
      • Hướng dẫn lắp đặt tổng đài Panasonic
    • Dịch vụ tư vấn thiết kế
  • Hỏi đáp kỹ thuật
  • Download tài liệu
  • Danh sách khách hàng
  1. Trang chủ
  2. Tin tức
Danh mục tin tức
Danh sách khách hàng Giải pháp hệ thống Tin tức công ty Tin tức công nghệ Chính sách chung
Hỏi đáp sản phẩm

Câu hỏi thường gặp

Các loại hệ thống đánh giá chất lượng phục vụ phổ biến?

Hệ thống đánh giá chất lượng phục vụ hoạt động như thế nào?

Máy cấp số thứ tự bị lỗi không in được, nguyên nhân là gì?

Nên chọn máy in số thứ tự dạng đứng - Kiosk lấy số thứ tự của hãng nào?

Lựa chọn nhà cung cấp hệ thống xếp hàng uy tín?

Kiosk lấy số thứ tự là gì và lợi ích của máy lấy số tự động?

Những chỉ số nào thường được sử dụng để đánh giá mức độ hài lòng của khách hàng?

Tại sao cần có hệ thống đánh giá mức độ hài lòng của khách hàng?

Quy trình lấy số thứ tự, gọi số diễn ra ra sao?

Hệ thống xếp hàng tự động gồm những thiết bị nào? Vai trò của từng thiết bị là gì?

Máy in số thứ tự của VNC có khả năng hoạt động liên tục trong thời gian dài không? , nếu máy gặp sự cố, thời gian khắc phục là bao lâu?

VNC cho tôi hỏi máy in số thứ tự dạng kiosk của công ty có thể hiển thị được bao nhiêu loại dịch vụ? Có thể tùy chỉnh giao diện màn hình không?

Máy in số thứ tự của VNC sử dụng loại giấy in nào? Có thể tùy chỉnh kích thước giấy in không? Tốc độ in của máy là bao nhiêu? Có ảnh hưởng đến tốc độ phục vụ khách hàng không?

VNC có mấy loại máy in lấy số thứ tự mà công ty sản xuất, ký hiệu là gì?

Có những ví dụ cụ thể về các doanh nghiệp đã sử dụng hệ thống xếp hàng tự động của VNC và kết quả đạt được?

Hệ thống xếp hàng tự động VNC Có thể tùy chỉnh giao diện và chức năng của hệ thống theo yêu cầu của khách hàng không?

Hệ thống xếp hàng tự động VNC QMS SOFT có khả năng phân tích dữ liệu và đưa ra báo cáo chi tiết không? Thời gian đáp ứng khi khách hàng gặp sự cố là bao lâu? Chính sách bảo hành, bảo trì của nhà cung cấp như thế nào?

Hệ thống xếp hàng tự động VNC QMS và VNC QMS SOFT có những tính năng nổi bật nào so với các đối thủ cạnh tranh?

Làm sao để chọn một máy lấy số thứ tự phù hợp cho một bệnh viện đa khoa?

Máy gọi số thứ tự là gì?

Giá máy lấy số thứ tự cho bệnh viện, giá hệ thống xếp hàng tự động cho bệnh viện?

Cách lấy số thứ tự khi đến ngân hàng giao dịch

Máy in số thứ tự, hệ thống xếp hàng tự động cho phòng khám là gì, tại sao phải cần đến?

Bàn gọi số thứ tự tại quầy có mấy loại, làm bằng gì và chức năng như thế nào?

Màn hiển thị số thứ tự tại quầy làm bằng gì, có mấy loại và hiển thị những gì?

Chất liệu cấu tạo máy in số thứ tự?

Máy in số mặt cảm ứng MICA và LCD khác nhau như thế nào?

Kiosk tra cứu thông tin là gì?

Các tiêu chí đánh giá mức độ hài lòng phổ biến và lưu ý khi sử dụng hệ thống đánh giá?

Cách thức hoạt động của hệ thống đánh giá mức độ hài lòng?

Lợi ích của việc sử dụng hệ thống đánh giá mức độ hài lòng?

Hệ thống đánh giá mức độ hài lòng là gì?

Hệ thống gọi số cho phòng khám là gì?

Lợi ích của việc sử dụng hệ thống xếp hàng tự động?

Hệ thống xếp hàng tự động hoạt động như thế nào?

Nội dung trên máy in số thứ tự cảm ứng LCD gồm những gì?

Nội dung trên phiếu in của máy in số thứ tự gồm những gì

Giá của máy lấy số thứ tự là bao nhiêu?

Xin hướng dẫn Reset cho máy in số thứ tự VNCPR1

Lắp một hệ thống xếp hàng tự động thì cần lưu ý những gì, giá cả như thế nào?

Nếu bạn có thắc mắc, vui lòng để lại thông tin, chúng tôi sẽ phúc đáp lại ngay!

Nên có để nhận thông báo.

Tin tức

Tổng đài Panasonic KX-TES824 - Giải pháp thông tin cho doanh nghiệp nhỏ

Tổng đài Panasonic KX-TES824 - Giải pháp thông tin cho doanh nghiệp nhỏ

Tổng đài Panasonic KX-TES824/TEM824, có sự linh hoạt về tính năng cung như cấu hình mở rộng là một giải pháp hoàn hảo cho các ...

Phần mềm quản lý điện thoại, quản lý cuộc gọi nội bộ

Phần mềm quản lý điện thoại, quản lý cuộc gọi nội bộ

Bạn đã bao giờ cảm thấy mình không kiểm soát được chi phí điện thoại cố định trong Công ty mình ? Bạn đã bao giờ nghĩ ...

Nokia tăng giá điện thoại, Dù tăng giá nhiều máy, nhưng tháng 7 cũng chứng kiến việc Nokia hạ nhiều model khác

Nokia tăng giá điện thoại, Dù tăng giá nhiều máy, nhưng tháng 7 cũng chứng kiến việc Nokia hạ nhiều model khác

Trong tháng này, Nokia đã tăng giá hơn 10 mẫu điện thoại, trong đó có mẫu bán cao hơn tháng trước 500 nghìn đồng.Trong tháng ...

Tổng đài điện thoại tích hợp cổng ADSL

Tổng đài điện thoại tích hợp cổng ADSL

Tổng đài điện thoại tích hợp ADSL là một ý tưởng mới khi có thể kết hợp giữa dịch vụ điện thoại và dịch vụ ...

Comcast triển khai hệ thống mạng IPv6

Comcast triển khai hệ thống mạng IPv6

Comcast bắt đầu triển khai hệ thống mạng IPv6 tại East Bay, San Francisco, Mỹ. Khoảng 100 thuê bao sẽ được kích hoạt trong tuần đầu tiên.

Những chi phí ẩn khi nâng cấp hệ thống tổng đài IP PBX

Những chi phí ẩn khi nâng cấp hệ thống tổng đài IP PBX

Nâng cấp lên một hệ thống IP PBX cho doanh nghiệp là một sự lựa chọn đúng đắn để giảm chi phí tài chính, truy cập được ...

Sử dụng tổng đài điện thoại nội bộ để tiết kiệm chi phí liên lạc

Sử dụng tổng đài điện thoại nội bộ để tiết kiệm chi phí liên lạc

Tổng đài điện tử hiện nay đang được sử dụng trên toàn mạng Viễn thông quốc tế cũng như mạng Viễn thông Việt nam. Nó ...

Camera 29 Megapixel đầu tiên trên thế giới !

Camera 29 Megapixel đầu tiên trên thế giới !

Ngày 19/9 tại triển lãm ASIS 2011(Vancouver- Canada) hãng đã công bố các sản phẩm mới phát triển, nổi bật trong số đó là camera ...

Mini Call-Center

Mini Call-Center

ipLDK là một trong các họ tổng đài ipPBX do LG-Nortel sản xuất dựa trên trên nền tảng số hoá và IP, đáp ứng cho nhu cầu sử ...

Giới thiệu họ tổng đài điện thoại Siemens hipath 1100

Giới thiệu họ tổng đài điện thoại Siemens hipath 1100

Bạn đang quản lý doanh nghiệp hay một nhà xưởng? Có lẽ bạn là một bác sỹ hay đang quản lý một dây chuyền sản xuất? Bạn ...

Một số thuật ngữ và tính năng cho hệ thống tổng đài điện thoại

Một số thuật ngữ và tính năng cho hệ thống tổng đài điện thoại

• Đường dây Thuê bao : (Subscriber line or local loop) là đường truyền vật lý nối nhà thuê bao đến điểm cung cấp dịch vụ ...

Phần mềm trợ giúp điện thoại - Phone Assistant - PA

Phần mềm trợ giúp điện thoại - Phone Assistant - PA

PA là phần mềm tích hợp điện thoại máy tính (Computer Telephony Intergrate - CTI) với nhiều chức năng phong phú, trực quan và rất ...

Giải pháp Hoàn Hảo cho doanh nghiệp vừa và nhỏ với Hệ thống Tổng đài Hỗn hợp Tiên tiến

Giải pháp Hoàn Hảo cho doanh nghiệp vừa và nhỏ với Hệ thống Tổng đài Hỗn hợp Tiên tiến

Với cấu hình cơ bản 3 đường trung kế (CO) và 8 thuê bao cùng nhiều Card lựa chọn, bạn có thể dễ dàng mở rộng khả năng ...

Tổng đài không dây Siemens HiPath 3000

Tổng đài không dây Siemens HiPath 3000

Tổng đài không dây Siemens HiPath 3000 Hệ thống hội tụ IP HiPath 3000 mang đến cho các doanh nghiệp cỡ vừa từ 10 – 500 nhân viên ...

Những lợi ích khi sử dụng hệ thống tổng đài IP

Những lợi ích khi sử dụng hệ thống tổng đài IP

Sử dụng tổng đài IP là một sự lựa chọn hợp lý cho các doanh nghiệp muốn giảm chi phí liên lạc và nâng cao hiệu suất ...

Hướng dẫn đấu nối 4 cổng số tích hợp sẵn của TDA100D

Hướng dẫn đấu nối 4 cổng số tích hợp sẵn của TDA100D

Sơ đồ đấu nối của jack RJ11 trên card xử lý chính của tổng đài Panasonic KX-TDA100D

Giải Pháp Tổng Đài cho Trung Tâm Dịch Vụ Khách Sạn

Giải Pháp Tổng Đài cho Trung Tâm Dịch Vụ Khách Sạn

Tổng quát Hipath Hospitality Service Center - Giải pháp tổng đài Siemens Hipath cho trung tâm dịch vụ khách sạn.

Kết hợp công nghệ thoại  với mạng thế hệ mới với tổng đài Siemens Hipath 3000

Kết hợp công nghệ thoại với mạng thế hệ mới với tổng đài Siemens Hipath 3000

Tổng đài điện thoại siemens Hipath 3000 Tích hợp thoại truyền thống và hệ thống thông tin liên lạc mới trên thế giới trong ...

Tổng  đài Panasonic TDE Hệ thống truyền thông doanh nghiệp tiến tiến

Tổng đài Panasonic TDE Hệ thống truyền thông doanh nghiệp tiến tiến

Dòng tổng đài Panasonic TDE là hệ thống truyền thông doanh nghiệp tiến tiến được thiết kế với mục tích tận dụng tối đa ...

Cách kiểm tra một số lỗi thường gặp của tổng đài điện thoại

Cách kiểm tra một số lỗi thường gặp của tổng đài điện thoại

Nếu gặp sự cố khi lắp đặt và sử dụng tổng đài, ta phải kiểm tra để xác định hư hỏng bên trong tổng đài hay là hư do ...

  • Đầu
  • Trước
  • 41
  • 42
  • 43
  • 44 (current)
  • 45
  • 46
  • 47
  • Sau
  • Cuối
Về chúng tôi

Giới thiệu

Khách hàng tiêu biểu

Liên hệ

Địa chỉ giao dịch

Chính sách chung

Chính sách bảo hành

Chính sách đổi trả

Phương thức vận chuyển

Phương thức thanh toán

Dành cho đại lý

Điều kiện trở thành đại lý

Đại lý được quyền lợi gì

Đăng ký làm đại lý

Ưu đãi dành cho đại lý

Kênh truyển thông VNCTEL

Facebook

Google

Youtube

Twitter


Công ty TNHH VNC thương hiệu VNC QMS - VNC QMS SOFT

Văn phòng tại Hà Nội

Đỉa chỉ: Phòng 326, Tòa nhà VP3, Khu Đô Thị Bán Đảo Linh Đàm - Hoàng Mai - Hà Nội

Điện thoại: (024) 3641 7448 - (024) 3641 7407

HOTLINE: 0966 99 9399

   Email:  xephangtudongvnc@gmail.com

Văn phòng TP. Hồ Chí Minh

Địa chỉ: 34/7 Tăng Bạt Hổ, P.11, Q. Bình Thạnh, TP.HCM

HOTLINE: 0968 13 0000

Email: xephangtudongvnc@gmail.com

Hệ thống xếp hàng tự động, Máy in số thứ tự, Hệ thống đánh giá chất lượng phục vụ, dịch vụ, Kiosk tra cứu thông tin

© VNC QMS - VNC QMS SOFT 2025. Giữ bản quyển website này.

  • Trang chủ
  • Nhắn tin
  • Phone
  • Hỏi đáp
  • Lên trên