VNC QMS - VNC QMS SOFT
  • Trang chủ
  • Danh sách khách hàng - Tin tức
  • Liên hệ
  • Tin tuyển dụng
  • Danh sách khách hàng
  • Hotline: 0966 999 399 - 0968 13 0000 - telvnc@gmail.com
  • Hệ thống xếp hàng tự động, VNC nhà sản xuất hệ thống xếp hàng tự động
    • Hệ thống xếp hàng tự động VNC-QMS-SOFT
      • MÁY LẤY SỐ THỨ TỰ SỬ DỤNG PHẦN MỀM VNC-QMS-SOFT
      • BÀN PHÍM CẢM ỨNG ĐIỀU KHIỂN GỌI SỐ THỨ TỰ TẠI QUẦY VNC-CT3
      • THIẾT BỊ HIỂN THỊ SỐ THỨ TỰ (BÀN) TẠI QUẦY GIAO DỊCH VNC-DL3
      • MÀN HIỂN THỊ TRUNG TÂM SỬ DỤNG LCD HOẶC LED
      • PHẦN MỀM ĐIỀU KHIỂN HỆ THỐNG XẾP HÀNG TỰ ĐỘNG VNC-QMS-SOFT
    • Hệ thống xếp hàng tự động VNC-QMS
      • Máy in số số thứ tự, máy cấp phát số thứ tự
      • Bộ xử lý trung tâm VNC-QMS
      • Bàn điều khiển gọi số thứ tự
      • Màn hiển thị số thứ tự tại quầy
      • Màn hiển thị trung tâm
      • Hệ thống âm thanh cho VNC-QMS
  • Hệ thống đánh giá chất lượng phục vụ, dịch vụ, đánh giá sự hài lòng VNC-QMS-SOFT
  • Hệ thống báo gọi y tá, gọi cấp cứu bằng phần mềm VNC QMS SOFT
  • Hệ thống biểu quyết điện tử - Hệ thống xin được phát biểu - VNC SOFT VOTING
  • KIOSK tra cứu thông tin, máy tra cứu thông tin dạng KIOSK
  • Tổng đài điện thoại nội bộ
    • Tổng đài panasonic
      • Tổng đài panasonic kx-teb 308
      • Tổng đài ip panasonic KX-HTS824
      • Tổng đài panasonic kx-tes824
      • Tổng đài panasonic kx-tda100d
      • Tổng đài panasonic kx-tda600
      • Tổng đài Panasonic KX-NS1000
      • Tổng đài Panasonic KX-NS300
      • Tổng đài panasonic kx-tda100
      • Tổng đài panasonic kx-tda200
      • Tổng đài panasonic kx-tde100
      • Tổng đài panasonic kx-tde200
      • Tổng đài panasonic kx-tde600
      • Khung tổng đài panasonic
      • Card tổng đài panasonic kx-tes824
      • Card tổng đài panasonic kx-tda600
      • Card tổng đài panasonic kx-tda100
      • CARD TỔNG ĐÀI IP PANASONIC KX-HTS824
      • Card tổng đài panasonic kx-tda200
      • Card mở rộng tổng đài Panasonic KX-NS300
      • CARD TỔNG ĐÀI PANASONIC KX-TDA100D
      • Tổng đài panasonic cũ đã qua sử dụng
    • Tổng đài điện thoại IP
      • Tổng đài điện thoại IP Panasonic
    • Tổng đài điện thoại không dây
      • Tổng đài không dây panasonic
    • Điện thoại bàn
      • Điện thoại panasonic
        • Điện thoại để bàn Panasonic
        • Điện thoại lễ tân Panasonic
        • Điện thoại kéo dài Panasonic
  • Dịch vụ của VNC, dịch vụ tư vấn lắp đặt, sửa chữa hệ thống...
    • Lắp đặt hệ thống xếp hàng tự động cho trung tâm y tế và bệnh viện
    • Lắp đặt hệ thống xếp hàng tự động cho trung tâm hành chính công, một cửa
    • Lắp đặt hệ thống xếp hàng tự động cho Ngân Hàng
    • Cho thuê hệ thống đánh giá chất lượng phục vụ, dịch vụ, sự hài lòng VNC QMS SOFT
    • Cho thuê hệ thống xếp hàng tự động, máy in lấy số thứ tự phục vụ cho Ngân Hàng, Bệnh Viện, Hội Thảo...
    • Dịch vụ bảo trì hệ thống điện nhẹ
      • Bảo trì tổng đài điện thoại
      • Bảo trì hệ thống Camera quan sát
    • Dịch vụ hướng dẫn sử dụng
      • Hướng dẫn sử dụng tổng đài Panasonic
    • Lắp đặt hệ thống điện nhẹ
      • Lắp đặt hệ thống mạng máy tính
      • Lắp đặt tổng đài điện thoại
        • Lắp đặt tổng đài panasonic
    • Dịch vụ cho thuê tổng đài
      • Cho thuê tổng đài Panasonic
    • Dịch vụ sửa chữa tổng đài điện thoại
      • Sửa chữa tổng đài Panasonic
    • Hướng dẫn lắp đặt tổng đài
      • Hướng dẫn lắp đặt tổng đài Panasonic
    • Dịch vụ tư vấn thiết kế
  • Hỏi đáp kỹ thuật
  • Download tài liệu
  • Danh sách khách hàng
  1. Trang chủ
  2. Tin tức
  3. Mini Call-Center
Danh mục tin tức
Danh sách khách hàng Giải pháp hệ thống Tin tức công ty Tin tức công nghệ Chính sách chung
Hỏi đáp sản phẩm

Câu hỏi thường gặp

Các loại hệ thống đánh giá chất lượng phục vụ phổ biến?

Hệ thống đánh giá chất lượng phục vụ hoạt động như thế nào?

Máy cấp số thứ tự bị lỗi không in được, nguyên nhân là gì?

Nên chọn máy in số thứ tự dạng đứng - Kiosk lấy số thứ tự của hãng nào?

Lựa chọn nhà cung cấp hệ thống xếp hàng uy tín?

Kiosk lấy số thứ tự là gì và lợi ích của máy lấy số tự động?

Những chỉ số nào thường được sử dụng để đánh giá mức độ hài lòng của khách hàng?

Tại sao cần có hệ thống đánh giá mức độ hài lòng của khách hàng?

Quy trình lấy số thứ tự, gọi số diễn ra ra sao?

Hệ thống xếp hàng tự động gồm những thiết bị nào? Vai trò của từng thiết bị là gì?

Máy in số thứ tự của VNC có khả năng hoạt động liên tục trong thời gian dài không? , nếu máy gặp sự cố, thời gian khắc phục là bao lâu?

VNC cho tôi hỏi máy in số thứ tự dạng kiosk của công ty có thể hiển thị được bao nhiêu loại dịch vụ? Có thể tùy chỉnh giao diện màn hình không?

Máy in số thứ tự của VNC sử dụng loại giấy in nào? Có thể tùy chỉnh kích thước giấy in không? Tốc độ in của máy là bao nhiêu? Có ảnh hưởng đến tốc độ phục vụ khách hàng không?

VNC có mấy loại máy in lấy số thứ tự mà công ty sản xuất, ký hiệu là gì?

Có những ví dụ cụ thể về các doanh nghiệp đã sử dụng hệ thống xếp hàng tự động của VNC và kết quả đạt được?

Hệ thống xếp hàng tự động VNC Có thể tùy chỉnh giao diện và chức năng của hệ thống theo yêu cầu của khách hàng không?

Hệ thống xếp hàng tự động VNC QMS SOFT có khả năng phân tích dữ liệu và đưa ra báo cáo chi tiết không? Thời gian đáp ứng khi khách hàng gặp sự cố là bao lâu? Chính sách bảo hành, bảo trì của nhà cung cấp như thế nào?

Hệ thống xếp hàng tự động VNC QMS và VNC QMS SOFT có những tính năng nổi bật nào so với các đối thủ cạnh tranh?

Làm sao để chọn một máy lấy số thứ tự phù hợp cho một bệnh viện đa khoa?

Máy gọi số thứ tự là gì?

Giá máy lấy số thứ tự cho bệnh viện, giá hệ thống xếp hàng tự động cho bệnh viện?

Cách lấy số thứ tự khi đến ngân hàng giao dịch

Máy in số thứ tự, hệ thống xếp hàng tự động cho phòng khám là gì, tại sao phải cần đến?

Bàn gọi số thứ tự tại quầy có mấy loại, làm bằng gì và chức năng như thế nào?

Màn hiển thị số thứ tự tại quầy làm bằng gì, có mấy loại và hiển thị những gì?

Chất liệu cấu tạo máy in số thứ tự?

Máy in số mặt cảm ứng MICA và LCD khác nhau như thế nào?

Kiosk tra cứu thông tin là gì?

Các tiêu chí đánh giá mức độ hài lòng phổ biến và lưu ý khi sử dụng hệ thống đánh giá?

Cách thức hoạt động của hệ thống đánh giá mức độ hài lòng?

Lợi ích của việc sử dụng hệ thống đánh giá mức độ hài lòng?

Hệ thống đánh giá mức độ hài lòng là gì?

Hệ thống gọi số cho phòng khám là gì?

Lợi ích của việc sử dụng hệ thống xếp hàng tự động?

Hệ thống xếp hàng tự động hoạt động như thế nào?

Nội dung trên máy in số thứ tự cảm ứng LCD gồm những gì?

Nội dung trên phiếu in của máy in số thứ tự gồm những gì

Giá của máy lấy số thứ tự là bao nhiêu?

Xin hướng dẫn Reset cho máy in số thứ tự VNCPR1

Lắp một hệ thống xếp hàng tự động thì cần lưu ý những gì, giá cả như thế nào?

Nếu bạn có thắc mắc, vui lòng để lại thông tin, chúng tôi sẽ phúc đáp lại ngay!

Nên có để nhận thông báo.

Mini Call-Center

17/05/2012 21:05 | VNC QMS - VNC QMS SOFT

ipLDK là một trong các họ tổng đài ipPBX do LG-Nortel sản xuất dựa trên trên nền tảng số hoá và IP, đáp ứng cho nhu cầu sử dụng với dung lượng vừa và nhỏ. ipLDK cung cấp đa dạng thuê bao đầucuối, thiết kế với phần mềm điều khiển hiện đại cho phép người sử dụng các dịch vụ giá trị gia tăng như: ezPhone, ezAttendant, Softphone,....
Được thiết kế và chế tạo bởi các chuyên gia hàng đầu tại LG-Nortel, Hệ thống tổng đài điện thoại kỹ thuật số dòng ipLDKmang trên mình những phẩm chất vượt trội, hiệu năng sử dụng cao, cường độ làm việc bền bỉ, hiệu quả, dễ dàng mở rộng và nâng cấp. Các sản phẩmipLDK được xây dựng trên nền tảng công nghệ mới nhất, sẵn sàng đáp ứng mọi yêu cầu trong tương lai như Voice over IP (VoIP), Wireless và Networking. Tất cả những điều đó sẽ khiến công việc kinh doanh của bạn có thêm nhiều sức mạnh để thành công.Tổng đài có thiết kế xếp chồng và cấu trúc modul;Thiết kế loại này cho phép việc mở rộng dung lượng trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết. Với cấu trúc modul rất thông dụng, họ tổng đài ipLDK là giải pháp hoàn hảo cho những doanh nghiệp có nhu cầu phát triển trong tương lai. Đơn giản với bằng việc ghép các module có tính năng plug-in, việc mở rộng dung lượng hay tính năng của hệ thống được thực hiện rất nhanh chóng, thuận tiện.
A. Giao tiếp và kết nối
  • Giao tiếp OAM qua: RS-232, Modem, LAN, Digital keyset
  • Lấy cuớc qua: RS-232, Modem, LAN
  • Giao tiếp TAPI-CTI qua: CTI-Module, LAN
  • Kết nối ra các loại thuê bao: SLT, DKT, DECT, WIFI, ipPhone, ipSoftphone
  • Kết nối PSTN qua các giao diện trung kế: C/o line, E&M, E1-R2MFC, E1-PRI, 2B+D ,IP(SIP/H.323)
  • Truy cập kết nối từ xa thông qua mạng IP: Remote-Office, Home-Office, Tele-Working
  • Networking liên đài thông qua mạng IP: Max. 72 site
  • Networking với SIP Proxy Server: Wold phone, OSC, PhoneVNN, ….
B. Các giải pháp trên nền IP của sản phẩm LG-Nortel:
Giải pháp Home office, Remote office, Tele-Working
  • Phần mềm ứng dụng
  • ipSoftphone chạy trên PC hoặc PDA
  • Phiên bản cao cấp  “Phone advantage” hỗ trợ Video Call,…
  • Tương thích với tất cả họ Tổng đài ipLDK của LG-Nortel
  • Phontage Basic:  Supports Basic features
  • Remote System Access Gateway: RSG
C. Call Center
Giải pháp giám sát từ máy ATD
  • Call Queuing / Answering Incoming Call  - ICM/CO Line Incoming Call  - Hold State Call  - Attendant / Transfer / Hold / Park Recall : Has Recent via History
  • Transferring Call   - Unscreened / Screened Transfer
  • Message Wait / Call Back / Camp On
  • Making Outgoing Call  - Using Phonebook Data  - Using Keypad Dialog  - Using Station Window(Mouse Operation)  - Using Log View Data (Mouse Operation)  - Using Speed bin Data
  • Call Park and Retrieve
  • Giải pháp giám sát từ các máy nhánh
  • Call Queuing / Answering Incoming Call  - ICM/CO Line Incoming Call  - Hold State Call  - Transfer / Hold / Park Recall : Has Recent via History
  • Transferring Call   - Unscreened / Screened Transfer
  • Making Outgoing Call  - Station Information Window  - Address Book  - Use Log View
CCR (IVR simple) có sẵn
  • Hỗ trợ 8 kênh thoại cùng 1 lúc Với 100 segments cho ghi âm (70 user-greeting & 30 system-greeting)
  • Độ sâu truy cập cho lựa chọn dịch vụ là 10 lớp
ACD có sẵn
LG-Nortel TSP support
a) Overview       
TSP (Telephony Service Provider)
  • Made by Telephony System Vendors
  • Dynamic Link Library (DLL)
  • The File Extension is *.tsp and the File is stored in System directory.
LG-Nortel TSP
  • Made by LG-Nortel Co.Ltd.
  • The File Name of LG-Nortel TSP is Lgnsp.tsp
  • The TSP Supports TAPI Version 2.1
  • 1st party Connection and 3rd Party Connection is supported.
TAPI (Telephony Application Programming Interface)
  • Made by Microsoft
  • Included in Windows 98/2000/XP
  • TAPI functions (lineMakeCall, lineAnswer etc.)
TAPI Application
  • Made by S/W Program vendors
  • Use TAPI functions like lineMakeCall, lineAnswer
  • Ex) Microsoft Outlook, ez Phone, Call Center Program
b) PC Spec. Requirements 
Server Computer
  • CPU: Pentium III 500MHz or higher
  • RAM: 128 MB or higher
  • Available Hard Disk: 500 MB or higher 
Client Computer
  • CPU: Pentium II 200MHz or higher
  • RAM: 32 MB or higher
  • Available Hard Disk: 200 MB or higher
c) Connection Type
3rd Party Connection
  • Server/Client Structure.
  • The TSP is installed on the Server Computer (Windows 2000/2003 Server).
  • The Server assigns the lines to clients.
  • Client Computers use RSP (Remote Service Provider) or Proprietary protocol .
   d) Demo & Practice
  • 3rd party lock key is needed.
  • On the [Advanced] tab under Providers, click [LG-Nortel TAPI Service Provider]
  • Click [Configure…].
  • Select Service Mode [3rd Party Connection]. Click [Apply] button.
  • Restart your computer.
Using Windows 2000/2003 Server and RSP (Remote Service Provider)
  • LG-Nortel TSP is installed on the Windows 2000/2003 Server
  • Open Telephony. Type tapimgmt.msc
  • In the console tree, click Telephony Service Provider for LG-Nortel System.

Hỏi đáp/bình luận


Hoặc đăng nhập qua

Bài viết khác

Giải pháp tổng đài: Backup tổng đài khi mất điện

Hệ thống tổng đài IP

Tổng đài điện thoại 400.000 đồng

Công nghệ mạng không dây – 9 nghĩ suy cho năm 2009

Thiết bị khuếch đại truyền tín hiệu không dây 10 Gb/giây

Dịch vụ Lắp đặt và dịch chuyển hệ thống mạng, thông tin liên lạc cho doanh nghiệp

Lắp đặt mạng máy tính

Thi công hệ thống tổng đài điện thoại, Hệ thống Lan, Hệ thống Wireless, Hệ thống an ninh giám sát, Thiết bị văn phòng

Xem thêm

Về chúng tôi

Giới thiệu

Khách hàng tiêu biểu

Liên hệ

Địa chỉ giao dịch

Chính sách chung

Chính sách bảo hành

Chính sách đổi trả

Phương thức vận chuyển

Phương thức thanh toán

Dành cho đại lý

Điều kiện trở thành đại lý

Đại lý được quyền lợi gì

Đăng ký làm đại lý

Ưu đãi dành cho đại lý

Kênh truyển thông VNCTEL

Facebook

Google

Youtube

Twitter


Công ty TNHH VNC thương hiệu VNC QMS - VNC QMS SOFT

Văn phòng tại Hà Nội

Đỉa chỉ: Phòng 326, Tòa nhà VP3, Khu Đô Thị Bán Đảo Linh Đàm - Hoàng Mai - Hà Nội

Điện thoại: (024) 3641 7448 - (024) 3641 7407

HOTLINE: 0966 99 9399

   Email:  xephangtudongvnc@gmail.com

Văn phòng TP. Hồ Chí Minh

Địa chỉ: 34/7 Tăng Bạt Hổ, P.11, Q. Bình Thạnh, TP.HCM

HOTLINE: 0968 13 0000

Email: xephangtudongvnc@gmail.com

Hệ thống xếp hàng tự động, Máy in số thứ tự, Hệ thống đánh giá chất lượng phục vụ, dịch vụ, Kiosk tra cứu thông tin

© VNC QMS - VNC QMS SOFT 2025. Giữ bản quyển website này.

  • Trang chủ
  • Nhắn tin
  • Phone
  • Hỏi đáp
  • Lên trên