VNC QMS - VNC QMS SOFT
  • Trang chủ
  • Danh sách khách hàng - Tin tức
  • Liên hệ
  • Tin tuyển dụng
  • Danh sách khách hàng
  • Hotline: 0966 999 399 - 0968 13 0000 - telvnc@gmail.com
  • Hệ thống xếp hàng tự động, VNC nhà sản xuất hệ thống xếp hàng tự động
    • Hệ thống xếp hàng tự động VNC-QMS-SOFT
      • MÁY LẤY SỐ THỨ TỰ SỬ DỤNG PHẦN MỀM VNC-QMS-SOFT
      • BÀN PHÍM CẢM ỨNG ĐIỀU KHIỂN GỌI SỐ THỨ TỰ TẠI QUẦY VNC-CT3
      • THIẾT BỊ HIỂN THỊ SỐ THỨ TỰ (BÀN) TẠI QUẦY GIAO DỊCH VNC-DL3
      • MÀN HIỂN THỊ TRUNG TÂM SỬ DỤNG LCD HOẶC LED
      • PHẦN MỀM ĐIỀU KHIỂN HỆ THỐNG XẾP HÀNG TỰ ĐỘNG VNC-QMS-SOFT
    • Hệ thống xếp hàng tự động VNC-QMS
      • Máy in số số thứ tự, máy cấp phát số thứ tự
      • Bộ xử lý trung tâm VNC-QMS
      • Bàn điều khiển gọi số thứ tự
      • Màn hiển thị số thứ tự tại quầy
      • Màn hiển thị trung tâm
      • Hệ thống âm thanh cho VNC-QMS
  • Hệ thống đánh giá chất lượng phục vụ, dịch vụ, đánh giá sự hài lòng VNC-QMS-SOFT
  • Hệ thống báo gọi y tá, gọi cấp cứu bằng phần mềm VNC QMS SOFT
  • Hệ thống biểu quyết điện tử - Hệ thống xin được phát biểu - VNC SOFT VOTING
  • KIOSK tra cứu thông tin, máy tra cứu thông tin dạng KIOSK
  • Tổng đài điện thoại nội bộ
    • Tổng đài panasonic
      • Tổng đài panasonic kx-teb 308
      • Tổng đài ip panasonic KX-HTS824
      • Tổng đài panasonic kx-tes824
      • Tổng đài panasonic kx-tda100d
      • Tổng đài panasonic kx-tda600
      • Tổng đài Panasonic KX-NS1000
      • Tổng đài Panasonic KX-NS300
      • Tổng đài panasonic kx-tda100
      • Tổng đài panasonic kx-tda200
      • Tổng đài panasonic kx-tde100
      • Tổng đài panasonic kx-tde200
      • Tổng đài panasonic kx-tde600
      • Khung tổng đài panasonic
      • Card tổng đài panasonic kx-tes824
      • Card tổng đài panasonic kx-tda600
      • Card tổng đài panasonic kx-tda100
      • CARD TỔNG ĐÀI IP PANASONIC KX-HTS824
      • Card tổng đài panasonic kx-tda200
      • Card mở rộng tổng đài Panasonic KX-NS300
      • CARD TỔNG ĐÀI PANASONIC KX-TDA100D
      • Tổng đài panasonic cũ đã qua sử dụng
    • Tổng đài điện thoại IP
      • Tổng đài điện thoại IP Panasonic
    • Tổng đài điện thoại không dây
      • Tổng đài không dây panasonic
    • Điện thoại bàn
      • Điện thoại panasonic
        • Điện thoại để bàn Panasonic
        • Điện thoại lễ tân Panasonic
        • Điện thoại kéo dài Panasonic
  • Dịch vụ của VNC, dịch vụ tư vấn lắp đặt, sửa chữa hệ thống...
    • Lắp đặt hệ thống xếp hàng tự động cho trung tâm y tế và bệnh viện
    • Lắp đặt hệ thống xếp hàng tự động cho trung tâm hành chính công, một cửa
    • Lắp đặt hệ thống xếp hàng tự động cho Ngân Hàng
    • Cho thuê hệ thống đánh giá chất lượng phục vụ, dịch vụ, sự hài lòng VNC QMS SOFT
    • Cho thuê hệ thống xếp hàng tự động, máy in lấy số thứ tự phục vụ cho Ngân Hàng, Bệnh Viện, Hội Thảo...
    • Dịch vụ bảo trì hệ thống điện nhẹ
      • Bảo trì tổng đài điện thoại
      • Bảo trì hệ thống Camera quan sát
    • Dịch vụ hướng dẫn sử dụng
      • Hướng dẫn sử dụng tổng đài Panasonic
    • Lắp đặt hệ thống điện nhẹ
      • Lắp đặt hệ thống mạng máy tính
      • Lắp đặt tổng đài điện thoại
        • Lắp đặt tổng đài panasonic
    • Dịch vụ cho thuê tổng đài
      • Cho thuê tổng đài Panasonic
    • Dịch vụ sửa chữa tổng đài điện thoại
      • Sửa chữa tổng đài Panasonic
    • Hướng dẫn lắp đặt tổng đài
      • Hướng dẫn lắp đặt tổng đài Panasonic
    • Dịch vụ tư vấn thiết kế
  • Hỏi đáp kỹ thuật
  • Download tài liệu
  • Danh sách khách hàng
  1. Trang chủ
  2. Tin tức
  3. Tại sao chúng ta cảm thấy điện thoại rung ảo?
Danh mục tin tức
Danh sách khách hàng Giải pháp hệ thống Tin tức công ty Tin tức công nghệ Chính sách chung
Hỏi đáp sản phẩm

Câu hỏi thường gặp

Các loại hệ thống đánh giá chất lượng phục vụ phổ biến?

Hệ thống đánh giá chất lượng phục vụ hoạt động như thế nào?

Máy cấp số thứ tự bị lỗi không in được, nguyên nhân là gì?

Nên chọn máy in số thứ tự dạng đứng - Kiosk lấy số thứ tự của hãng nào?

Lựa chọn nhà cung cấp hệ thống xếp hàng uy tín?

Kiosk lấy số thứ tự là gì và lợi ích của máy lấy số tự động?

Những chỉ số nào thường được sử dụng để đánh giá mức độ hài lòng của khách hàng?

Tại sao cần có hệ thống đánh giá mức độ hài lòng của khách hàng?

Quy trình lấy số thứ tự, gọi số diễn ra ra sao?

Hệ thống xếp hàng tự động gồm những thiết bị nào? Vai trò của từng thiết bị là gì?

Máy in số thứ tự của VNC có khả năng hoạt động liên tục trong thời gian dài không? , nếu máy gặp sự cố, thời gian khắc phục là bao lâu?

VNC cho tôi hỏi máy in số thứ tự dạng kiosk của công ty có thể hiển thị được bao nhiêu loại dịch vụ? Có thể tùy chỉnh giao diện màn hình không?

Máy in số thứ tự của VNC sử dụng loại giấy in nào? Có thể tùy chỉnh kích thước giấy in không? Tốc độ in của máy là bao nhiêu? Có ảnh hưởng đến tốc độ phục vụ khách hàng không?

VNC có mấy loại máy in lấy số thứ tự mà công ty sản xuất, ký hiệu là gì?

Có những ví dụ cụ thể về các doanh nghiệp đã sử dụng hệ thống xếp hàng tự động của VNC và kết quả đạt được?

Hệ thống xếp hàng tự động VNC Có thể tùy chỉnh giao diện và chức năng của hệ thống theo yêu cầu của khách hàng không?

Hệ thống xếp hàng tự động VNC QMS SOFT có khả năng phân tích dữ liệu và đưa ra báo cáo chi tiết không? Thời gian đáp ứng khi khách hàng gặp sự cố là bao lâu? Chính sách bảo hành, bảo trì của nhà cung cấp như thế nào?

Hệ thống xếp hàng tự động VNC QMS và VNC QMS SOFT có những tính năng nổi bật nào so với các đối thủ cạnh tranh?

Làm sao để chọn một máy lấy số thứ tự phù hợp cho một bệnh viện đa khoa?

Máy gọi số thứ tự là gì?

Giá máy lấy số thứ tự cho bệnh viện, giá hệ thống xếp hàng tự động cho bệnh viện?

Cách lấy số thứ tự khi đến ngân hàng giao dịch

Máy in số thứ tự, hệ thống xếp hàng tự động cho phòng khám là gì, tại sao phải cần đến?

Bàn gọi số thứ tự tại quầy có mấy loại, làm bằng gì và chức năng như thế nào?

Màn hiển thị số thứ tự tại quầy làm bằng gì, có mấy loại và hiển thị những gì?

Chất liệu cấu tạo máy in số thứ tự?

Máy in số mặt cảm ứng MICA và LCD khác nhau như thế nào?

Kiosk tra cứu thông tin là gì?

Các tiêu chí đánh giá mức độ hài lòng phổ biến và lưu ý khi sử dụng hệ thống đánh giá?

Cách thức hoạt động của hệ thống đánh giá mức độ hài lòng?

Lợi ích của việc sử dụng hệ thống đánh giá mức độ hài lòng?

Hệ thống đánh giá mức độ hài lòng là gì?

Hệ thống gọi số cho phòng khám là gì?

Lợi ích của việc sử dụng hệ thống xếp hàng tự động?

Hệ thống xếp hàng tự động hoạt động như thế nào?

Nội dung trên máy in số thứ tự cảm ứng LCD gồm những gì?

Nội dung trên phiếu in của máy in số thứ tự gồm những gì

Giá của máy lấy số thứ tự là bao nhiêu?

Xin hướng dẫn Reset cho máy in số thứ tự VNCPR1

Lắp một hệ thống xếp hàng tự động thì cần lưu ý những gì, giá cả như thế nào?

Nếu bạn có thắc mắc, vui lòng để lại thông tin, chúng tôi sẽ phúc đáp lại ngay!

Nên có để nhận thông báo.

Tại sao chúng ta cảm thấy điện thoại rung ảo?

29/07/2014 15:52 | VNC QMS - VNC QMS SOFT

"Rung động điện thoại ảo" là một hiện tượng tương đối mới nhưng khá phổ biến hiện nay ở những người sử dụng điện thoại. Tại sao chúng ta lại cảm thấy điện thoại rung trong khi thực tế chúng không hề rung?  
Có bao giờ đang làm gì đó bạn phải dừng lại kiểm tra chiếc smartphone trong túi quần vì cảm thấy nó đang rung trong khi thật sự không có gì xảy ra? Đây là một hiện tượng mới xuất hiện cách đây không lâu nhưng hầu như rất phổ biến ở những người sử dụng điện thoại. Cách đây 50 năm, chẳng bao giờ có ai cảm thấy trong túi mình có cái gì đó đang rung vì lúc đó khái niệm điện thoại di động khá xa lạ đối với người dùng và cũng không có ai lại đem một chiếc điện thoại bàn giấu trong túi quần cả.
 
Vậy chính xác rung động điện thoại ảo là gì? Đó là khi bạn cảm thấy chiếc điện thoại trong túi quần hoặc trong bao da đeo trên thắt lưng rung lên nhưng khi nhìn vào điện thoại bạn sẽ chẳng thấy gì cả: không tin nhắn, không thông báo Facebook, không cuộc gọi đến..
 
Mặc dù không có nhiều thông tin về hiện tượng này nhưng gần đây nhiều nghiên cứu đã thử tìm hiểu về nó. Một nghiên cứu được tiến hành tại đại học Indiana University và Purdue University năm 2012 cho thấy 89% sinh viên đại học được khảo sát trả lời rằng họ đã từng cảm thấy điện thoại di động rung ảo, khoảng hai tuần một lần. Tiếp tục nghiên cứu người ta thấy những rung động điện thoại này đôi khi là hệ quả từ sự gắn kết của chúng ta với công nghệ.
 
Tiến sĩ Larry Rosen, tác giả của cuốn sách "iDisorder: Understanding our Obsession with Technology and Overcoming its Hold on Us", đã có một số đề cập về hiện tượng rung động điện thoại ảo trong tác phẩm của mình. Ông lí giải trạng thái lo lắng có thể là nguyên nhân của một số hiện tượng ảo giác về thần kinh trong đó có rung động điện thoại ảo. Mới đây, khi được tạp chí ComputerWorld hỏi về hiện tượng này ông đã cho biết: "cơ thể của chúng ta luôn luôn chờ đợi để dự đoán bất kì loại tương tác công nghệ nào mà thường xuyên nhất là những tương tác từ điện thoại thông minh". Với một sự lo lắng trước cho những gì có thể xảy ra, nếu chúng ta nhận được bất kì kích thích thần kinh nào ví dụ như quần cọ xát vào da, chúng ta sẽ ngay lập tức tưởng tượng ra: "ồ điện thoại của tôi đang rung".
 
Rosen nhận thấy rằng điện thoại thông minh và việc suy nghĩ phải thường xuyên kiểm tra chúng đã trở thành một nỗi lo lắng thường trực ở con người. Ông đã xuất bản một nghiên cứu thực tế về vấn đề này để xem người sử dụng lo lắng như thế nào khi không thể kiểm tra được smartphone của họ. Rosen và các đồng nghiệp của ông đã phát hiện ra rằng những người hay lo lắng vì không thể kiểm tra tin nhắn, thông báo từ mạng xã hội trên điện thoại của họ càng có nguy cơ gặp phải các vấn đề như tâm thần, trầm cảm, rối loạn nhân cách khi họ sẵn sàng chống lại xã hội và chỉ yêu bản thân của mình.
 
Một nghiên cứu khác (thực hiện tại Trung tâm Y tế Baystate ở Springfield, bang Massachusset, Mỹ), sau khi kiểm tra sự phổ biến của hiện tượng này đã đưa ra một giải pháp để đối phó với hiện tượng "rung động điện thoại ảo", đó là họ nhận thấy rằng 75% số người được khảo sát cho biết họ không còn cảm thấy hiện tượng này khi chuyển điện thoại từ chế độ rung sang chế độ sử dụng chuông báo.
 
Về phía Rosen, ông khuyên những người sử dụng điện thoại nên rời khỏi chúng và đi ra ngoài dạo chơi khoảng 10 phút sau vài giờ làm việc và tập cho mình một thói quen chỉ kiểm tra điện thoại sau một thời gian định trước, ví dụ 15 phút kiểm tra một lần.
 
Tags: tổng đài điện thoại
Xem thêm >> Tiết kiệm 20 tỷ đồng nhờ 2 phút điện thoại của Bộ trưởng Thăng

Hỏi đáp/bình luận


Hoặc đăng nhập qua

Bài viết khác

Tiết kiệm 20 tỷ đồng nhờ 2 phút điện thoại của Bộ trưởng Thăng

Cảnh báo nạn cướp tiền trong ngân hàng qua điện thoại

VNCTEL Tổng đài điện thoại IP Panasonic KX TDE100

Vertu trình làng điện thoại Signature Touch giá từ 250 triệu

Xu hướng mới: Gửi tiết kiệm qua điện thoại di động

Sock Asus ZenFone 4 màn hình 4,5 inch có giá 2,79 triệu đồng

Microsoft triển khai mô hình cộng tác doanh nghiệp

Tư vấn pháp luật miễn phí qua tổng đài điện thoại 1900 6816

3 cách lựa chọn tổng đài điện thoại có cần thiết không

Tính năng ưu việt của tổng đài điện thoại IP để ứng dụng cho doanh nghiệp

Xem thêm

Về chúng tôi

Giới thiệu

Khách hàng tiêu biểu

Liên hệ

Địa chỉ giao dịch

Chính sách chung

Chính sách bảo hành

Chính sách đổi trả

Phương thức vận chuyển

Phương thức thanh toán

Dành cho đại lý

Điều kiện trở thành đại lý

Đại lý được quyền lợi gì

Đăng ký làm đại lý

Ưu đãi dành cho đại lý

Kênh truyển thông VNCTEL

Facebook

Google

Youtube

Twitter


Công ty TNHH VNC thương hiệu VNC QMS - VNC QMS SOFT

Văn phòng tại Hà Nội

Đỉa chỉ: Phòng 326, Tòa nhà VP3, Khu Đô Thị Bán Đảo Linh Đàm - Hoàng Mai - Hà Nội

Điện thoại: (024) 3641 7448 - (024) 3641 7407

HOTLINE: 0966 99 9399

   Email:  xephangtudongvnc@gmail.com

Văn phòng TP. Hồ Chí Minh

Địa chỉ: 34/7 Tăng Bạt Hổ, P.11, Q. Bình Thạnh, TP.HCM

HOTLINE: 0968 13 0000

Email: xephangtudongvnc@gmail.com

Hệ thống xếp hàng tự động, Máy in số thứ tự, Hệ thống đánh giá chất lượng phục vụ, dịch vụ, Kiosk tra cứu thông tin

© VNC QMS - VNC QMS SOFT 2025. Giữ bản quyển website này.

  • Trang chủ
  • Nhắn tin
  • Phone
  • Hỏi đáp
  • Lên trên