VNC QMS - VNC QMS SOFT
  • Trang chủ
  • Danh sách khách hàng - Tin tức
  • Liên hệ
  • Tin tuyển dụng
  • Danh sách khách hàng
  • Hotline: 0966 999 399 - 0968 13 0000 - telvnc@gmail.com
  • Hệ thống xếp hàng tự động, VNC nhà sản xuất hệ thống xếp hàng tự động
    • Hệ thống xếp hàng tự động VNC-QMS-SOFT
      • MÁY LẤY SỐ THỨ TỰ SỬ DỤNG PHẦN MỀM VNC-QMS-SOFT
      • BÀN PHÍM CẢM ỨNG ĐIỀU KHIỂN GỌI SỐ THỨ TỰ TẠI QUẦY VNC-CT3
      • THIẾT BỊ HIỂN THỊ SỐ THỨ TỰ (BÀN) TẠI QUẦY GIAO DỊCH VNC-DL3
      • MÀN HIỂN THỊ TRUNG TÂM SỬ DỤNG LCD HOẶC LED
      • PHẦN MỀM ĐIỀU KHIỂN HỆ THỐNG XẾP HÀNG TỰ ĐỘNG VNC-QMS-SOFT
    • Hệ thống xếp hàng tự động VNC-QMS
      • Máy in số số thứ tự, máy cấp phát số thứ tự
      • Bộ xử lý trung tâm VNC-QMS
      • Bàn điều khiển gọi số thứ tự
      • Màn hiển thị số thứ tự tại quầy
      • Màn hiển thị trung tâm
      • Hệ thống âm thanh cho VNC-QMS
  • Hệ thống đánh giá chất lượng phục vụ, dịch vụ, đánh giá sự hài lòng VNC-QMS-SOFT
  • Hệ thống báo gọi y tá, gọi cấp cứu bằng phần mềm VNC QMS SOFT
  • Hệ thống biểu quyết điện tử - Hệ thống xin được phát biểu - VNC SOFT VOTING
  • KIOSK tra cứu thông tin, máy tra cứu thông tin dạng KIOSK
  • Tổng đài điện thoại nội bộ
    • Tổng đài panasonic
      • Tổng đài panasonic kx-teb 308
      • Tổng đài ip panasonic KX-HTS824
      • Tổng đài panasonic kx-tes824
      • Tổng đài panasonic kx-tda100d
      • Tổng đài panasonic kx-tda600
      • Tổng đài Panasonic KX-NS1000
      • Tổng đài Panasonic KX-NS300
      • Tổng đài panasonic kx-tda100
      • Tổng đài panasonic kx-tda200
      • Tổng đài panasonic kx-tde100
      • Tổng đài panasonic kx-tde200
      • Tổng đài panasonic kx-tde600
      • Khung tổng đài panasonic
      • Card tổng đài panasonic kx-tes824
      • Card tổng đài panasonic kx-tda600
      • Card tổng đài panasonic kx-tda100
      • CARD TỔNG ĐÀI IP PANASONIC KX-HTS824
      • Card tổng đài panasonic kx-tda200
      • Card mở rộng tổng đài Panasonic KX-NS300
      • CARD TỔNG ĐÀI PANASONIC KX-TDA100D
      • Tổng đài panasonic cũ đã qua sử dụng
    • Tổng đài điện thoại IP
      • Tổng đài điện thoại IP Panasonic
    • Tổng đài điện thoại không dây
      • Tổng đài không dây panasonic
    • Điện thoại bàn
      • Điện thoại panasonic
        • Điện thoại để bàn Panasonic
        • Điện thoại lễ tân Panasonic
        • Điện thoại kéo dài Panasonic
  • Dịch vụ của VNC, dịch vụ tư vấn lắp đặt, sửa chữa hệ thống...
    • Lắp đặt hệ thống xếp hàng tự động cho trung tâm y tế và bệnh viện
    • Lắp đặt hệ thống xếp hàng tự động cho trung tâm hành chính công, một cửa
    • Lắp đặt hệ thống xếp hàng tự động cho Ngân Hàng
    • Cho thuê hệ thống đánh giá chất lượng phục vụ, dịch vụ, sự hài lòng VNC QMS SOFT
    • Cho thuê hệ thống xếp hàng tự động, máy in lấy số thứ tự phục vụ cho Ngân Hàng, Bệnh Viện, Hội Thảo...
    • Dịch vụ bảo trì hệ thống điện nhẹ
      • Bảo trì tổng đài điện thoại
      • Bảo trì hệ thống Camera quan sát
    • Dịch vụ hướng dẫn sử dụng
      • Hướng dẫn sử dụng tổng đài Panasonic
    • Lắp đặt hệ thống điện nhẹ
      • Lắp đặt hệ thống mạng máy tính
      • Lắp đặt tổng đài điện thoại
        • Lắp đặt tổng đài panasonic
    • Dịch vụ cho thuê tổng đài
      • Cho thuê tổng đài Panasonic
    • Dịch vụ sửa chữa tổng đài điện thoại
      • Sửa chữa tổng đài Panasonic
    • Hướng dẫn lắp đặt tổng đài
      • Hướng dẫn lắp đặt tổng đài Panasonic
    • Dịch vụ tư vấn thiết kế
  • Hỏi đáp kỹ thuật
  • Download tài liệu
  • Danh sách khách hàng
  1. Trang chủ
  2. Tin tức
  3. Cảnh báo nạn cướp tiền trong ngân hàng qua điện thoại
Danh mục tin tức
Danh sách khách hàng Giải pháp hệ thống Tin tức công ty Tin tức công nghệ Chính sách chung
Hỏi đáp sản phẩm

Câu hỏi thường gặp

Các loại hệ thống đánh giá chất lượng phục vụ phổ biến?

Hệ thống đánh giá chất lượng phục vụ hoạt động như thế nào?

Máy cấp số thứ tự bị lỗi không in được, nguyên nhân là gì?

Nên chọn máy in số thứ tự dạng đứng - Kiosk lấy số thứ tự của hãng nào?

Lựa chọn nhà cung cấp hệ thống xếp hàng uy tín?

Kiosk lấy số thứ tự là gì và lợi ích của máy lấy số tự động?

Những chỉ số nào thường được sử dụng để đánh giá mức độ hài lòng của khách hàng?

Tại sao cần có hệ thống đánh giá mức độ hài lòng của khách hàng?

Quy trình lấy số thứ tự, gọi số diễn ra ra sao?

Hệ thống xếp hàng tự động gồm những thiết bị nào? Vai trò của từng thiết bị là gì?

Máy in số thứ tự của VNC có khả năng hoạt động liên tục trong thời gian dài không? , nếu máy gặp sự cố, thời gian khắc phục là bao lâu?

VNC cho tôi hỏi máy in số thứ tự dạng kiosk của công ty có thể hiển thị được bao nhiêu loại dịch vụ? Có thể tùy chỉnh giao diện màn hình không?

Máy in số thứ tự của VNC sử dụng loại giấy in nào? Có thể tùy chỉnh kích thước giấy in không? Tốc độ in của máy là bao nhiêu? Có ảnh hưởng đến tốc độ phục vụ khách hàng không?

VNC có mấy loại máy in lấy số thứ tự mà công ty sản xuất, ký hiệu là gì?

Có những ví dụ cụ thể về các doanh nghiệp đã sử dụng hệ thống xếp hàng tự động của VNC và kết quả đạt được?

Hệ thống xếp hàng tự động VNC Có thể tùy chỉnh giao diện và chức năng của hệ thống theo yêu cầu của khách hàng không?

Hệ thống xếp hàng tự động VNC QMS SOFT có khả năng phân tích dữ liệu và đưa ra báo cáo chi tiết không? Thời gian đáp ứng khi khách hàng gặp sự cố là bao lâu? Chính sách bảo hành, bảo trì của nhà cung cấp như thế nào?

Hệ thống xếp hàng tự động VNC QMS và VNC QMS SOFT có những tính năng nổi bật nào so với các đối thủ cạnh tranh?

Làm sao để chọn một máy lấy số thứ tự phù hợp cho một bệnh viện đa khoa?

Máy gọi số thứ tự là gì?

Giá máy lấy số thứ tự cho bệnh viện, giá hệ thống xếp hàng tự động cho bệnh viện?

Cách lấy số thứ tự khi đến ngân hàng giao dịch

Máy in số thứ tự, hệ thống xếp hàng tự động cho phòng khám là gì, tại sao phải cần đến?

Bàn gọi số thứ tự tại quầy có mấy loại, làm bằng gì và chức năng như thế nào?

Màn hiển thị số thứ tự tại quầy làm bằng gì, có mấy loại và hiển thị những gì?

Chất liệu cấu tạo máy in số thứ tự?

Máy in số mặt cảm ứng MICA và LCD khác nhau như thế nào?

Kiosk tra cứu thông tin là gì?

Các tiêu chí đánh giá mức độ hài lòng phổ biến và lưu ý khi sử dụng hệ thống đánh giá?

Cách thức hoạt động của hệ thống đánh giá mức độ hài lòng?

Lợi ích của việc sử dụng hệ thống đánh giá mức độ hài lòng?

Hệ thống đánh giá mức độ hài lòng là gì?

Hệ thống gọi số cho phòng khám là gì?

Lợi ích của việc sử dụng hệ thống xếp hàng tự động?

Hệ thống xếp hàng tự động hoạt động như thế nào?

Nội dung trên máy in số thứ tự cảm ứng LCD gồm những gì?

Nội dung trên phiếu in của máy in số thứ tự gồm những gì

Giá của máy lấy số thứ tự là bao nhiêu?

Xin hướng dẫn Reset cho máy in số thứ tự VNCPR1

Lắp một hệ thống xếp hàng tự động thì cần lưu ý những gì, giá cả như thế nào?

Nếu bạn có thắc mắc, vui lòng để lại thông tin, chúng tôi sẽ phúc đáp lại ngay!

Nên có để nhận thông báo.

Cảnh báo nạn cướp tiền trong ngân hàng qua điện thoại

21/07/2014 15:46 | VNC QMS - VNC QMS SOFT

Gần đây nhiều chủ thuê bao điện thoại nhận được những cuộc gọi khống chế buộc họ phải chuyển tiền vào tài khoản cho người gọi nếu không sẽ bị cơ quan công an bắt.  
Nhận cuộc gọi- mất trăm triệu
 
Gần trưa, bỗng điện thoại của anh HTM nhận được cuộc gọi đến từ một số điện thoại lạ. Sau vài câu tham vấn, đầu dây bên kia xưng danh là cán bộ công an đang điều tra một vụ án trong đó có nghi vấn số tiền 200 triệu trong tài khoản của anh, yêu cầu anh HTM chuyển số tiền đó vào tài khoản X tại ngân hàng G để kiểm tra. Nếu anh HTM không thực hiện ngay thì cơ quan công an sẽ sử dụng biện pháp phong tỏa tài khoản của anh và anh mang tội chống người thi hành công vụ.
 
Không hiểu do đang ngồi sẵn trên máy tính hay quá hoảng sợ mà anh HTM đã ngay lập tức làm theo hướng dẫn của đầu dây bên kia. Sau khi số tiền 200 triệu được chuyển đi online thông qua internetbanking được nửa tiếng, bình tĩnh lại anh HTM lập tức gọi tổng đài 1080 để hỏi xem số điện thoại gọi đến là số điện thoại nào và nhận được trả lời “số điện thoại đó không có”.
 
Anh HTM tức tốc đến ngân hàng mình mở tài khoản để kiểm tra số tài khoản người nhận đó thì ngân hàng thông báo chủ tài khoản đó đã rút tiền. Anh trình bày mình bị lừa chuyển tiền và nhờ ngân hàng giúp đỡ nhưng chủ tài khoản đó đã dùng giấy tờ giả để mở tài khoản.
 
Tương tự, anh NKD là chủ một doanh nghiệp cũng nhận được cuộc gọi lạ, sau những câu hỏi thăm dò, đối tượng yêu cầu anh NKD chuyển trả ngay một số tiền nợ thuế vào số tài khoản Y tại ngân hàng S, nếu không trả sẽ báo cáo công an xử lý.
 
Do chủ quan và cũng đúng đang có nợ thuế nên anh NKD đã nhanh chóng chuyển số tiền yêu cầu vào đúng số tài khoản đã nêu. Khi hoàn hồn lại anh NKD lập tức đến cơ quan công an khai báo mình bị lừa.
 
Theo một nguồn tin từ cơ quan cảnh sát điều tra tại TP.HCM, rất nhiều trường hợp chủ thuê bao nhận được cuộc gọi và yêu cầu tương tự như trên, có thể lý do là thiếu tiền cước điện thoại, nghi can dính líu đến một cuộc điều tra… khiến chủ thuê bao cả tin, sợ liên quan đến pháp luật để làm theo và đã bị mất tiền oan vô lý.
 
Không chỉ những người dân thiếu hiểu biết mà ngay cả những cán bộ quản lý của cơ quan nhà nước cũng bị mắc bẫy các đối tượng lừa đảo này. Khi có được số điện thoại từ các nguồn khác nhau, chúng tìm hiểu thông tin về thân chủ rồi gọi đến uy hiếp chuyển tiền.
 
Đến nay, tổng số tiền mà cơ quan cản sát điều tra đã phát hiện thông qua các cuộc gọi đó khoảng 20 tỷ đồng.
 
Cao độ cảnh giác
 
Cũng từ nguồn tin cơ quan điều tra trên cho biết, một số người dân đã cảnh giác và từ thông tin số điện thoại hiện trên máy đã gọi về tổng đài 1080 để kiểm tra số gọi đến đó có đúng là cơ quan công an không, nhưng cũng vô ích. Vì dù số điện thoại hiện lên là đúng nhưng với tội phạm công nghệ cao gồm những đối tượng là người nước ngoài và một số là người Việt Nam đã sử dụng thiết bị, kỹ thuật lập một tổng đài giả ở nước ngoài, sử dụng nhiều phương thức đường truyền khác nhau để thực hiện cuộc gọi uy hiếp.
 
Theo khuyến cáo của cơ quan công an, người dân nên bình tình và hỏi tên đối tượng và kiểm tra bằng cách gọi lại trực tiếp vào số điện thoại đang gọi đến đó (bằng máy điện thoại khác), hỏi xem có đúng là cơ quan công an đang thực hiện nhiệm vụ đó không?
 
Người dân cũng phải nắm được quy trình, thủ tục xử lý công việc của các cơ quan nhà nước về hành pháp, tư pháp hay ngay cả doanh nghiệp Nhà nước không bao giờ có chế độ làm việc qua điện thoại, phải có giấy mời rõ ràng và xử lý công việc tại trụ sở làm việc. Nếu cán bộ Nhà nước có đi tiếp xúc với dân thì cũng luôn có giấy tờ để chứng minh.
 
Về phía ngân hàng, lãnh đạo một ngân hàng cổ phần trên địa bàn TP.HCM cho biết, ngân hàng cũng đã rất tích cực phối hợp với các cơ quan cảnh sát điều tra để giúp người bị hại, nhưng do đối tượng dùng giấy tờ giả để mở tài khoản cá nhân nên rất khó để lần ra đầu mối. Vì điều kiện để mở tài khoản cá nhân tại ngân hàng bây giờ rất đơn giản, chỉ cần cung cấp chứng minh nhân dân và điền vào mẫu là hoàn tất.
 
Để nâng cao cảnh giác và hạn chế rò rỉ thông tin, người dân không nên cung cấp thông tin cá nhân, chẳng hạn qua các chương trình khuyến mãi của các nhà cung cấp hàng hóa, dịch vụ… Bên cạnh đó, các đối tượng lừa đảo đang mở rộng địa bàn hoạt động tại các tỉnh lân cận TP.HCM như: Bình Dương, Đồng Nai, Vũng Tàu, Cần Thơ, Bình Phước…
 
Tags:tổng đài điện thoại
Xem thêm >> Vertu trình làng điện thoại Signature Touch giá từ 250 triệu

Hỏi đáp/bình luận


Hoặc đăng nhập qua

Bài viết khác

VNCTEL Tổng đài điện thoại IP Panasonic KX TDE100

Vertu trình làng điện thoại Signature Touch giá từ 250 triệu

Xu hướng mới: Gửi tiết kiệm qua điện thoại di động

Sock Asus ZenFone 4 màn hình 4,5 inch có giá 2,79 triệu đồng

Microsoft triển khai mô hình cộng tác doanh nghiệp

Tư vấn pháp luật miễn phí qua tổng đài điện thoại 1900 6816

3 cách lựa chọn tổng đài điện thoại có cần thiết không

Tính năng ưu việt của tổng đài điện thoại IP để ứng dụng cho doanh nghiệp

Hé lộ 1069 tổng đài điện thoại Worldcup ở Việt Nam

Lộ bí mật điều khiễn nhà thông minh ở Việt Nam

Xem thêm

Về chúng tôi

Giới thiệu

Khách hàng tiêu biểu

Liên hệ

Địa chỉ giao dịch

Chính sách chung

Chính sách bảo hành

Chính sách đổi trả

Phương thức vận chuyển

Phương thức thanh toán

Dành cho đại lý

Điều kiện trở thành đại lý

Đại lý được quyền lợi gì

Đăng ký làm đại lý

Ưu đãi dành cho đại lý

Kênh truyển thông VNCTEL

Facebook

Google

Youtube

Twitter


Công ty TNHH VNC thương hiệu VNC QMS - VNC QMS SOFT

Văn phòng tại Hà Nội

Đỉa chỉ: Phòng 326, Tòa nhà VP3, Khu Đô Thị Bán Đảo Linh Đàm - Hoàng Mai - Hà Nội

Điện thoại: (024) 3641 7448 - (024) 3641 7407

HOTLINE: 0966 99 9399

   Email:  xephangtudongvnc@gmail.com

Văn phòng TP. Hồ Chí Minh

Địa chỉ: 34/7 Tăng Bạt Hổ, P.11, Q. Bình Thạnh, TP.HCM

HOTLINE: 0968 13 0000

Email: xephangtudongvnc@gmail.com

Hệ thống xếp hàng tự động, Máy in số thứ tự, Hệ thống đánh giá chất lượng phục vụ, dịch vụ, Kiosk tra cứu thông tin

© VNC QMS - VNC QMS SOFT 2025. Giữ bản quyển website này.

  • Trang chủ
  • Nhắn tin
  • Phone
  • Hỏi đáp
  • Lên trên