VNC QMS - VNC QMS SOFT
  • Trang chủ
  • Danh sách khách hàng - Tin tức
  • Liên hệ
  • Tin tuyển dụng
  • Danh sách khách hàng
  • Hotline: 0966 999 399 - 0968 13 0000 - telvnc@gmail.com
  • Hệ thống xếp hàng tự động, VNC nhà sản xuất hệ thống xếp hàng tự động
    • Hệ thống xếp hàng tự động VNC-QMS-SOFT
      • MÁY LẤY SỐ THỨ TỰ SỬ DỤNG PHẦN MỀM VNC-QMS-SOFT
      • BÀN PHÍM CẢM ỨNG ĐIỀU KHIỂN GỌI SỐ THỨ TỰ TẠI QUẦY VNC-CT3
      • THIẾT BỊ HIỂN THỊ SỐ THỨ TỰ (BÀN) TẠI QUẦY GIAO DỊCH VNC-DL3
      • MÀN HIỂN THỊ TRUNG TÂM SỬ DỤNG LCD HOẶC LED
      • PHẦN MỀM ĐIỀU KHIỂN HỆ THỐNG XẾP HÀNG TỰ ĐỘNG VNC-QMS-SOFT
    • Hệ thống xếp hàng tự động VNC-QMS
      • Máy in số số thứ tự, máy cấp phát số thứ tự
      • Bộ xử lý trung tâm VNC-QMS
      • Bàn điều khiển gọi số thứ tự
      • Màn hiển thị số thứ tự tại quầy
      • Màn hiển thị trung tâm
      • Hệ thống âm thanh cho VNC-QMS
  • Hệ thống đánh giá chất lượng phục vụ, dịch vụ, đánh giá sự hài lòng VNC-QMS-SOFT
  • Hệ thống báo gọi y tá, gọi cấp cứu bằng phần mềm VNC QMS SOFT
  • Hệ thống biểu quyết điện tử - Hệ thống xin được phát biểu - VNC SOFT VOTING
  • KIOSK tra cứu thông tin, máy tra cứu thông tin dạng KIOSK
  • Tổng đài điện thoại nội bộ
    • Tổng đài panasonic
      • Tổng đài panasonic kx-teb 308
      • Tổng đài ip panasonic KX-HTS824
      • Tổng đài panasonic kx-tes824
      • Tổng đài panasonic kx-tda100d
      • Tổng đài panasonic kx-tda600
      • Tổng đài Panasonic KX-NS1000
      • Tổng đài Panasonic KX-NS300
      • Tổng đài panasonic kx-tda100
      • Tổng đài panasonic kx-tda200
      • Tổng đài panasonic kx-tde100
      • Tổng đài panasonic kx-tde200
      • Tổng đài panasonic kx-tde600
      • Khung tổng đài panasonic
      • Card tổng đài panasonic kx-tes824
      • Card tổng đài panasonic kx-tda600
      • Card tổng đài panasonic kx-tda100
      • CARD TỔNG ĐÀI IP PANASONIC KX-HTS824
      • Card tổng đài panasonic kx-tda200
      • Card mở rộng tổng đài Panasonic KX-NS300
      • CARD TỔNG ĐÀI PANASONIC KX-TDA100D
      • Tổng đài panasonic cũ đã qua sử dụng
    • Tổng đài điện thoại IP
      • Tổng đài điện thoại IP Panasonic
    • Tổng đài điện thoại không dây
      • Tổng đài không dây panasonic
    • Điện thoại bàn
      • Điện thoại panasonic
        • Điện thoại để bàn Panasonic
        • Điện thoại lễ tân Panasonic
        • Điện thoại kéo dài Panasonic
  • Dịch vụ của VNC, dịch vụ tư vấn lắp đặt, sửa chữa hệ thống...
    • Lắp đặt hệ thống xếp hàng tự động cho trung tâm y tế và bệnh viện
    • Lắp đặt hệ thống xếp hàng tự động cho trung tâm hành chính công, một cửa
    • Lắp đặt hệ thống xếp hàng tự động cho Ngân Hàng
    • Cho thuê hệ thống đánh giá chất lượng phục vụ, dịch vụ, sự hài lòng VNC QMS SOFT
    • Cho thuê hệ thống xếp hàng tự động, máy in lấy số thứ tự phục vụ cho Ngân Hàng, Bệnh Viện, Hội Thảo...
    • Dịch vụ bảo trì hệ thống điện nhẹ
      • Bảo trì tổng đài điện thoại
      • Bảo trì hệ thống Camera quan sát
    • Dịch vụ hướng dẫn sử dụng
      • Hướng dẫn sử dụng tổng đài Panasonic
    • Lắp đặt hệ thống điện nhẹ
      • Lắp đặt hệ thống mạng máy tính
      • Lắp đặt tổng đài điện thoại
        • Lắp đặt tổng đài panasonic
    • Dịch vụ cho thuê tổng đài
      • Cho thuê tổng đài Panasonic
    • Dịch vụ sửa chữa tổng đài điện thoại
      • Sửa chữa tổng đài Panasonic
    • Hướng dẫn lắp đặt tổng đài
      • Hướng dẫn lắp đặt tổng đài Panasonic
    • Dịch vụ tư vấn thiết kế
  • Hỏi đáp kỹ thuật
  • Download tài liệu
  • Danh sách khách hàng
  1. Trang chủ
  2. Tin tức
  3. Microsoft triển khai mô hình cộng tác doanh nghiệp
Danh mục tin tức
Danh sách khách hàng Giải pháp hệ thống Tin tức công ty Tin tức công nghệ Chính sách chung
Hỏi đáp sản phẩm

Câu hỏi thường gặp

Các loại hệ thống đánh giá chất lượng phục vụ phổ biến?

Hệ thống đánh giá chất lượng phục vụ hoạt động như thế nào?

Máy cấp số thứ tự bị lỗi không in được, nguyên nhân là gì?

Nên chọn máy in số thứ tự dạng đứng - Kiosk lấy số thứ tự của hãng nào?

Lựa chọn nhà cung cấp hệ thống xếp hàng uy tín?

Kiosk lấy số thứ tự là gì và lợi ích của máy lấy số tự động?

Những chỉ số nào thường được sử dụng để đánh giá mức độ hài lòng của khách hàng?

Tại sao cần có hệ thống đánh giá mức độ hài lòng của khách hàng?

Quy trình lấy số thứ tự, gọi số diễn ra ra sao?

Hệ thống xếp hàng tự động gồm những thiết bị nào? Vai trò của từng thiết bị là gì?

Máy in số thứ tự của VNC có khả năng hoạt động liên tục trong thời gian dài không? , nếu máy gặp sự cố, thời gian khắc phục là bao lâu?

VNC cho tôi hỏi máy in số thứ tự dạng kiosk của công ty có thể hiển thị được bao nhiêu loại dịch vụ? Có thể tùy chỉnh giao diện màn hình không?

Máy in số thứ tự của VNC sử dụng loại giấy in nào? Có thể tùy chỉnh kích thước giấy in không? Tốc độ in của máy là bao nhiêu? Có ảnh hưởng đến tốc độ phục vụ khách hàng không?

VNC có mấy loại máy in lấy số thứ tự mà công ty sản xuất, ký hiệu là gì?

Có những ví dụ cụ thể về các doanh nghiệp đã sử dụng hệ thống xếp hàng tự động của VNC và kết quả đạt được?

Hệ thống xếp hàng tự động VNC Có thể tùy chỉnh giao diện và chức năng của hệ thống theo yêu cầu của khách hàng không?

Hệ thống xếp hàng tự động VNC QMS SOFT có khả năng phân tích dữ liệu và đưa ra báo cáo chi tiết không? Thời gian đáp ứng khi khách hàng gặp sự cố là bao lâu? Chính sách bảo hành, bảo trì của nhà cung cấp như thế nào?

Hệ thống xếp hàng tự động VNC QMS và VNC QMS SOFT có những tính năng nổi bật nào so với các đối thủ cạnh tranh?

Làm sao để chọn một máy lấy số thứ tự phù hợp cho một bệnh viện đa khoa?

Máy gọi số thứ tự là gì?

Giá máy lấy số thứ tự cho bệnh viện, giá hệ thống xếp hàng tự động cho bệnh viện?

Cách lấy số thứ tự khi đến ngân hàng giao dịch

Máy in số thứ tự, hệ thống xếp hàng tự động cho phòng khám là gì, tại sao phải cần đến?

Bàn gọi số thứ tự tại quầy có mấy loại, làm bằng gì và chức năng như thế nào?

Màn hiển thị số thứ tự tại quầy làm bằng gì, có mấy loại và hiển thị những gì?

Chất liệu cấu tạo máy in số thứ tự?

Máy in số mặt cảm ứng MICA và LCD khác nhau như thế nào?

Kiosk tra cứu thông tin là gì?

Các tiêu chí đánh giá mức độ hài lòng phổ biến và lưu ý khi sử dụng hệ thống đánh giá?

Cách thức hoạt động của hệ thống đánh giá mức độ hài lòng?

Lợi ích của việc sử dụng hệ thống đánh giá mức độ hài lòng?

Hệ thống đánh giá mức độ hài lòng là gì?

Hệ thống gọi số cho phòng khám là gì?

Lợi ích của việc sử dụng hệ thống xếp hàng tự động?

Hệ thống xếp hàng tự động hoạt động như thế nào?

Nội dung trên máy in số thứ tự cảm ứng LCD gồm những gì?

Nội dung trên phiếu in của máy in số thứ tự gồm những gì

Giá của máy lấy số thứ tự là bao nhiêu?

Xin hướng dẫn Reset cho máy in số thứ tự VNCPR1

Lắp một hệ thống xếp hàng tự động thì cần lưu ý những gì, giá cả như thế nào?

Nếu bạn có thắc mắc, vui lòng để lại thông tin, chúng tôi sẽ phúc đáp lại ngay!

Nên có để nhận thông báo.

Microsoft triển khai mô hình cộng tác doanh nghiệp

14/07/2014 13:49 | VNC QMS - VNC QMS SOFT

Giải pháp Microsoft Lync 2010 cho phép các doanh nghiệp có thể triển khai mô hình cộng tác trong doanh nghiệp ( work-collaboration ) giúp cho doanh nghiệp cải thiện đáng kể về mặt hiệu suất làm việc. Microsoft Lync cho phép tích hợp sâu vào hạ tầng thông tin của  doanh nghiệp dựa trên nền tảng của Microsoft. Tuy nhiên, hạn chế của Microsoft Lync là hỗ trợ

 

Audiocodes SIP Phone Support ( SPS ) là một ứng dụng giá trị gia tăng của AudioCodes Mediant  Media Gateways.
Ứng dụng này cho phép sử dụng các IP phone 300 HD của AudioCodes cũng như 3rd phone trong ứng dụng Microsoft Lync / Microsoft OCS.
SPS cho phép kết nối 300HD phone với Microsoft Lync đảm bảo cung cấp đầy đủ các tính năng như trạng thái hiện diện, active directory và hỗ trợ Real Time Audio ( RTA )  - Microsoft ‘s high-definition, wideband coder.
SPS cũng có thể sử dụng để cho phép kết nối với các 3rd phone của các hãng hàng đầu thế giới như Cisco, Avaya, cung cấp cho IT manager công cụ để tận dụng hạ tầng đã đầu tư.
SPS có thể cung cấp như là một appliance, chạy trên module ONS server của Mediant 1000 và Mediant 2000 hoặc chạy trên server độc lập và sử dụng DSP resources bên ngoài của AudioCodes gateways. AudioCodes gateway sử dụng dịch vụ SPS có thể đồng thời là “Basic” hoặc “Advanced” trên  Microsoft Lync.

 IP Phone cho Microsoft Lync/ OCS

AudioCodes 300 HD IP phone cung cấp cách định lượng khác về chất lượng âm thanh trên thị trường IP phone.Bên cạnh các tính năng chuẩn , 300 HD IP phone còn cung cấp các tính năng đặc thù riêng cho môi trường Microsoft Lync / OCS .

tong dai dien thoai

Đặc trưng truyền thông hợp nhất

  • Quay số nhanh với bàn phi BLF (Busy Lamp Field ) tích hợp với Microsoft Lync Presence
  • Thay đổi trạng thái hiện diện từ phone
  • Hỗ trợ RTA vocoder ( wideband và narrowband )
  • Tìm kiếm trong danh bạ với trạng thái hiện diện
  • Hiển thị danh bạ với trạng thái hiện diện
  • Tham khảo : Vnctel sửa chữa tổng đài điện thoại

 Cải thiện Security & Provisioning

  • Auto-provisioning of the firmware and configuration file
  • SIP over TLS
  • Secure RTP
  • User Login với PIN (user password không lưu trên phone)

IP Phone kết nối với Micrsoft Lync / OCS thông  qua SPS có thể được dùng như điện thoại để bàn ở những vị trí mà không có máy tính hoặc người dùng quen với việc sử dụng handset hơn.
Nhận và thực hiện cuộc gọi dùng IP phone sẽ cập nhật trạng thái người dùng cũng giống như sử dụng Microsoft Lync Client.
Người dùng có thể thay đổi trạng thái và tìm kiếm contact trực tiếp từ điện thoại. Trạng thái hiện diện của các contacts sẽ hiển thị trên điện thoại IP phone ( đòi hỏi phải có BLF ).

Bên cạnh đó, IP phone được kết nối đến Microsoft Lync / OCS thông qua SPS có thể làm việc kết hợp với Microsoft Lync client.
Chế độ này cho phép kết hợp cả hai thế giới: khả năng thực hiện cuộc gọi thân thiện từ desk phone và kết hợp với tính năng cao cấp của Microsoft Lync như Instant Messaging.
Trong trường hợp này, cuộc gọi đến sẽ đồng thời xuất hiện ở cả desk phone và Microsoft Lync client, cho phép người dùng nhận cuộc gọi bất cứ đâu một cách thuận tiện nhất. Trạng thái hiện diện của người dùng sẽ được cập nhật trên tất cả các thiết bị.

Hệ thống Microsoft Lync tương đối phức tạp (license củ, mới, nâng cấp, thay thế, ...) và phụ thuộc khá nhiều vào môi trường hạ tầng hiện hành nên việc khảo sát hệ thống trước khi đưa ra giải pháp tối ưu là cần thiết.

Hỏi đáp/bình luận


Hoặc đăng nhập qua

Bài viết khác

Tư vấn pháp luật miễn phí qua tổng đài điện thoại 1900 6816

3 cách lựa chọn tổng đài điện thoại có cần thiết không

Tính năng ưu việt của tổng đài điện thoại IP để ứng dụng cho doanh nghiệp

Hé lộ 1069 tổng đài điện thoại Worldcup ở Việt Nam

Lộ bí mật điều khiễn nhà thông minh ở Việt Nam

Hệ thống tự động của tổng đài bằng giọng nói VIS

Cách giả dạng nhà mạng chiếm đoạt tiền khách hàng

Để tránh cháy nổ khi sử dụng tổng đài điện thoại di động

Thiết bị nghe lén điện thoại: 'Cần là có, ngó là thấy'

Nhà mạng ghi điểm với khách ngoại nhờ tổng đài điện thoại quốc tế

Xem thêm

Về chúng tôi

Giới thiệu

Khách hàng tiêu biểu

Liên hệ

Địa chỉ giao dịch

Chính sách chung

Chính sách bảo hành

Chính sách đổi trả

Phương thức vận chuyển

Phương thức thanh toán

Dành cho đại lý

Điều kiện trở thành đại lý

Đại lý được quyền lợi gì

Đăng ký làm đại lý

Ưu đãi dành cho đại lý

Kênh truyển thông VNCTEL

Facebook

Google

Youtube

Twitter


Công ty TNHH VNC thương hiệu VNC QMS - VNC QMS SOFT

Văn phòng tại Hà Nội

Đỉa chỉ: Phòng 326, Tòa nhà VP3, Khu Đô Thị Bán Đảo Linh Đàm - Hoàng Mai - Hà Nội

Điện thoại: (024) 3641 7448 - (024) 3641 7407

HOTLINE: 0966 99 9399

   Email:  xephangtudongvnc@gmail.com

Văn phòng TP. Hồ Chí Minh

Địa chỉ: 34/7 Tăng Bạt Hổ, P.11, Q. Bình Thạnh, TP.HCM

HOTLINE: 0968 13 0000

Email: xephangtudongvnc@gmail.com

Hệ thống xếp hàng tự động, Máy in số thứ tự, Hệ thống đánh giá chất lượng phục vụ, dịch vụ, Kiosk tra cứu thông tin

© VNC QMS - VNC QMS SOFT 2025. Giữ bản quyển website này.

  • Trang chủ
  • Nhắn tin
  • Phone
  • Hỏi đáp
  • Lên trên