VNC QMS - VNC QMS SOFT
  • Trang chủ
  • Danh sách khách hàng - Tin tức
  • Liên hệ
  • Tin tuyển dụng
  • Danh sách khách hàng
  • Hotline: 0966 999 399 - 0968 13 0000 - telvnc@gmail.com
  • Hệ thống xếp hàng tự động, VNC nhà sản xuất hệ thống xếp hàng tự động
    • Hệ thống xếp hàng tự động VNC-QMS-SOFT
      • MÁY LẤY SỐ THỨ TỰ SỬ DỤNG PHẦN MỀM VNC-QMS-SOFT
      • BÀN PHÍM CẢM ỨNG ĐIỀU KHIỂN GỌI SỐ THỨ TỰ TẠI QUẦY VNC-CT3
      • THIẾT BỊ HIỂN THỊ SỐ THỨ TỰ (BÀN) TẠI QUẦY GIAO DỊCH VNC-DL3
      • MÀN HIỂN THỊ TRUNG TÂM SỬ DỤNG LCD HOẶC LED
      • PHẦN MỀM ĐIỀU KHIỂN HỆ THỐNG XẾP HÀNG TỰ ĐỘNG VNC-QMS-SOFT
    • Hệ thống xếp hàng tự động VNC-QMS
      • Máy in số số thứ tự, máy cấp phát số thứ tự
      • Bộ xử lý trung tâm VNC-QMS
      • Bàn điều khiển gọi số thứ tự
      • Màn hiển thị số thứ tự tại quầy
      • Màn hiển thị trung tâm
      • Hệ thống âm thanh cho VNC-QMS
  • Hệ thống đánh giá chất lượng phục vụ, dịch vụ, đánh giá sự hài lòng VNC-QMS-SOFT
  • Hệ thống báo gọi y tá, gọi cấp cứu bằng phần mềm VNC QMS SOFT
  • Hệ thống biểu quyết điện tử - Hệ thống xin được phát biểu - VNC SOFT VOTING
  • KIOSK tra cứu thông tin, máy tra cứu thông tin dạng KIOSK
  • Tổng đài điện thoại nội bộ
    • Tổng đài panasonic
      • Tổng đài panasonic kx-teb 308
      • Tổng đài ip panasonic KX-HTS824
      • Tổng đài panasonic kx-tes824
      • Tổng đài panasonic kx-tda100d
      • Tổng đài panasonic kx-tda600
      • Tổng đài Panasonic KX-NS1000
      • Tổng đài Panasonic KX-NS300
      • Tổng đài panasonic kx-tda100
      • Tổng đài panasonic kx-tda200
      • Tổng đài panasonic kx-tde100
      • Tổng đài panasonic kx-tde200
      • Tổng đài panasonic kx-tde600
      • Khung tổng đài panasonic
      • Card tổng đài panasonic kx-tes824
      • Card tổng đài panasonic kx-tda600
      • Card tổng đài panasonic kx-tda100
      • CARD TỔNG ĐÀI IP PANASONIC KX-HTS824
      • Card tổng đài panasonic kx-tda200
      • Card mở rộng tổng đài Panasonic KX-NS300
      • CARD TỔNG ĐÀI PANASONIC KX-TDA100D
      • Tổng đài panasonic cũ đã qua sử dụng
    • Tổng đài điện thoại IP
      • Tổng đài điện thoại IP Panasonic
    • Tổng đài điện thoại không dây
      • Tổng đài không dây panasonic
    • Điện thoại bàn
      • Điện thoại panasonic
        • Điện thoại để bàn Panasonic
        • Điện thoại lễ tân Panasonic
        • Điện thoại kéo dài Panasonic
  • Dịch vụ của VNC, dịch vụ tư vấn lắp đặt, sửa chữa hệ thống...
    • Lắp đặt hệ thống xếp hàng tự động cho trung tâm y tế và bệnh viện
    • Lắp đặt hệ thống xếp hàng tự động cho trung tâm hành chính công, một cửa
    • Lắp đặt hệ thống xếp hàng tự động cho Ngân Hàng
    • Cho thuê hệ thống đánh giá chất lượng phục vụ, dịch vụ, sự hài lòng VNC QMS SOFT
    • Cho thuê hệ thống xếp hàng tự động, máy in lấy số thứ tự phục vụ cho Ngân Hàng, Bệnh Viện, Hội Thảo...
    • Dịch vụ bảo trì hệ thống điện nhẹ
      • Bảo trì tổng đài điện thoại
      • Bảo trì hệ thống Camera quan sát
    • Dịch vụ hướng dẫn sử dụng
      • Hướng dẫn sử dụng tổng đài Panasonic
    • Lắp đặt hệ thống điện nhẹ
      • Lắp đặt hệ thống mạng máy tính
      • Lắp đặt tổng đài điện thoại
        • Lắp đặt tổng đài panasonic
    • Dịch vụ cho thuê tổng đài
      • Cho thuê tổng đài Panasonic
    • Dịch vụ sửa chữa tổng đài điện thoại
      • Sửa chữa tổng đài Panasonic
    • Hướng dẫn lắp đặt tổng đài
      • Hướng dẫn lắp đặt tổng đài Panasonic
    • Dịch vụ tư vấn thiết kế
  • Hỏi đáp kỹ thuật
  • Download tài liệu
  • Danh sách khách hàng
  1. Trang chủ
  2. Tin tức
  3. Hệ thống tự động của tổng đài bằng giọng nói VIS
Danh mục tin tức
Danh sách khách hàng Giải pháp hệ thống Tin tức công ty Tin tức công nghệ Chính sách chung
Hỏi đáp sản phẩm

Câu hỏi thường gặp

Các loại hệ thống đánh giá chất lượng phục vụ phổ biến?

Hệ thống đánh giá chất lượng phục vụ hoạt động như thế nào?

Máy cấp số thứ tự bị lỗi không in được, nguyên nhân là gì?

Nên chọn máy in số thứ tự dạng đứng - Kiosk lấy số thứ tự của hãng nào?

Lựa chọn nhà cung cấp hệ thống xếp hàng uy tín?

Kiosk lấy số thứ tự là gì và lợi ích của máy lấy số tự động?

Những chỉ số nào thường được sử dụng để đánh giá mức độ hài lòng của khách hàng?

Tại sao cần có hệ thống đánh giá mức độ hài lòng của khách hàng?

Quy trình lấy số thứ tự, gọi số diễn ra ra sao?

Hệ thống xếp hàng tự động gồm những thiết bị nào? Vai trò của từng thiết bị là gì?

Máy in số thứ tự của VNC có khả năng hoạt động liên tục trong thời gian dài không? , nếu máy gặp sự cố, thời gian khắc phục là bao lâu?

VNC cho tôi hỏi máy in số thứ tự dạng kiosk của công ty có thể hiển thị được bao nhiêu loại dịch vụ? Có thể tùy chỉnh giao diện màn hình không?

Máy in số thứ tự của VNC sử dụng loại giấy in nào? Có thể tùy chỉnh kích thước giấy in không? Tốc độ in của máy là bao nhiêu? Có ảnh hưởng đến tốc độ phục vụ khách hàng không?

VNC có mấy loại máy in lấy số thứ tự mà công ty sản xuất, ký hiệu là gì?

Có những ví dụ cụ thể về các doanh nghiệp đã sử dụng hệ thống xếp hàng tự động của VNC và kết quả đạt được?

Hệ thống xếp hàng tự động VNC Có thể tùy chỉnh giao diện và chức năng của hệ thống theo yêu cầu của khách hàng không?

Hệ thống xếp hàng tự động VNC QMS SOFT có khả năng phân tích dữ liệu và đưa ra báo cáo chi tiết không? Thời gian đáp ứng khi khách hàng gặp sự cố là bao lâu? Chính sách bảo hành, bảo trì của nhà cung cấp như thế nào?

Hệ thống xếp hàng tự động VNC QMS và VNC QMS SOFT có những tính năng nổi bật nào so với các đối thủ cạnh tranh?

Làm sao để chọn một máy lấy số thứ tự phù hợp cho một bệnh viện đa khoa?

Máy gọi số thứ tự là gì?

Giá máy lấy số thứ tự cho bệnh viện, giá hệ thống xếp hàng tự động cho bệnh viện?

Cách lấy số thứ tự khi đến ngân hàng giao dịch

Máy in số thứ tự, hệ thống xếp hàng tự động cho phòng khám là gì, tại sao phải cần đến?

Bàn gọi số thứ tự tại quầy có mấy loại, làm bằng gì và chức năng như thế nào?

Màn hiển thị số thứ tự tại quầy làm bằng gì, có mấy loại và hiển thị những gì?

Chất liệu cấu tạo máy in số thứ tự?

Máy in số mặt cảm ứng MICA và LCD khác nhau như thế nào?

Kiosk tra cứu thông tin là gì?

Các tiêu chí đánh giá mức độ hài lòng phổ biến và lưu ý khi sử dụng hệ thống đánh giá?

Cách thức hoạt động của hệ thống đánh giá mức độ hài lòng?

Lợi ích của việc sử dụng hệ thống đánh giá mức độ hài lòng?

Hệ thống đánh giá mức độ hài lòng là gì?

Hệ thống gọi số cho phòng khám là gì?

Lợi ích của việc sử dụng hệ thống xếp hàng tự động?

Hệ thống xếp hàng tự động hoạt động như thế nào?

Nội dung trên máy in số thứ tự cảm ứng LCD gồm những gì?

Nội dung trên phiếu in của máy in số thứ tự gồm những gì

Giá của máy lấy số thứ tự là bao nhiêu?

Xin hướng dẫn Reset cho máy in số thứ tự VNCPR1

Lắp một hệ thống xếp hàng tự động thì cần lưu ý những gì, giá cả như thế nào?

Nếu bạn có thắc mắc, vui lòng để lại thông tin, chúng tôi sẽ phúc đáp lại ngay!

Nên có để nhận thông báo.

Hệ thống tự động của tổng đài bằng giọng nói VIS

04/07/2014 16:12 | VNC QMS - VNC QMS SOFT

Hệ thống tổng đài điện thoại trả lời tự động bằng giọng nói VIS đã không ngừng được phát triển, cải thiện thêm, tập trung vào công nghệ nhận dạng và tổng hợp tiếng nói, mang lại chất lượng tiếng nói tổng hợp tự nhiên và đem lại hiệu quả kinh tế trông thấy.
Không ngừng phát triển
Hệ thống này do nhóm tác giả thuộc Phòng Thí nghiệm Trí tuệ Nhân tạo (AILab), Trường Đại học Khoa học tự nhiên Thành phố Hồ Chí Minh nghiên cứu và phát triển. 
Nếu như các hệ thống trả lời tự động cũ đòi hỏi người dùng phải giao tiếp với tổng đài thông qua các phím bấm, gây hạn chế khả năng tương tác giữa người dùng và hệ thống, nhưng với hệ thống VIS, họ có thể tương tác trực tiếp với máy móc, ra lệnh cho tổng đài tự động bằng chính giọng nói của mình. 
Mô hình tổng quan hệ thống tổng đài điện thoại với chức năng giao tiếp bằng giọng nói.
 
Sản phẩm đóng vai trò như một cổng giao tiếp thông tin giữa người có yêu cầu (khách hàng, người dùng…) với nhà cung cấp dịch vụ. Cụ thể, hệ thống sẽ hỗ trợ người dùng truy vấn thông tin một cách liên tục, thông minh hơn và uyển chuyển hơn. Đồng thời, sản phẩm cũng góp phần tự động hóa mô hình dịch vụ, giảm nhân lực bên nhà cung cấp.
 
Đại diện nhóm tác giả - anh Đậu Hà Ngọc Dương cho biết, VIS là hệ thống tổng đài chuyển mạch tự động tích hợp công nghệ xử lý tiếng nói tiếng Việt đầu tiên tại Việt Nam, trong khi các hệ thống trên thế giới hiện chỉ hỗ trợ một số ngôn ngữ phổ biến như tiếng Anh, tiếng Pháp, tiếng Nhật …Như vậy có thể nói, đây chính là hệ thống đầu tiên tại Việt Nam hỗ trợ tiếng Việt và phục vụ cho người Việt. Mô hình kiến trúc hệ thống với hạt nhân xử lý tiếng nói (nhận dạng và tổng hợp) dễ dàng thay đổi tuỳ theo từng ứng dụng, từng lĩnh vực, giúp nhanh chóng xây dựng một hệ thống mới, tuỳ theo yêu cầu của khách hàng. Có thể nói, chất lượng tiếng nói tổng hợp của VIS hiện đã rất tự nhiên, trôi chảy và gần với tiếng người.
 
Do đó, đánh giá cao những giá trị và triển vọng ứng dụng rộng rãi của hệ thống VIS, Hội đồng giám khảo Giải thưởng NTĐV 2012 đã quyết định trao tặng giải Nhì cho Hệ thống trả lời tự động bằng giọng nói. Giải thưởng này đã trở thành động lực rất lớn để nhóm tác giả tiếp tục hoàn thiện hơn nữa sản phẩm của mình nhằm mang lại cho người Việt hệ thống trả lởi tự động thuần Việt nhất. 
 
Cụ thể, sản phẩm đã được phát triển thêm tập trung vào công nghệ nhận dạng và tổng hợp tiếng nói. Chẳng hạn như, bộ nhận dạng tiếng nói được bổ sung thêm về phương ngữ, giúp nhận dạng tốt hơn tiếng nói của các vùng miền khác nhau của nước ta. Bộ tổng hợp tiếng nói được bổ sung thêm các giọng mới (3 giọng: Hà Nội, Huế, Sài Gòn). Tốc độ tổng hợp cũng được cải thiện, giảm thời gian xử lý, giúp hệ thống phản hồi đến người dùng nhanh hơn. Chúng tôi đã có thể đưa bộ tổng hợp này chạy độc lập trên những thiết bị di động với cấu hình thấp.
 
Ứng dụng rộng rãi
Hiện mô hình hệ thống tổng đài trả lời tự động bằng giọng nói VIS có thể áp dụng vào các lĩnh vực như hệ thống chuyển cuộc gọi tự động; ứng dụng bầu chọn; ứng dụng tra cứu thông tin: giá cả thị trường, thời tiết, chứng khoán, xổ số, du lịch, tư vấn sức khoẻ, hành chính công...; ứng dụng thanh toán: ngân hàng, taxi, nạp thẻ PIN đa năng...
 
Hệ thống tự động làm thay những công việc của người điện thoại viên, có thể phục vụ 24/7 nên giảm bớt các thủ tục phức tạp, tiết kiệm thời gian, chi phí vận hành và chi phí nhân sự.
Trong thời gian tới, nhóm tác giả sẽ tiếp tục hợp tác với các đối tác để triển khai hệ thống trên nhiều lĩnh vực hơn; tuỳ theo nhu cầu của thị trường/đối tác. Về thị trường, nhóm tác giả chủ yếu nhắm đến thị trường trong nước, xây dựng các ứng dụng hỗ trợ tiếng Việt, phục vụ cho người Việt.
 
Nhóm tác giả sản phẩm "Hệ thống tong dai dien thoai trả lời tự động bằng giọng nói VIS" vinh dự 
nhận giải Nhì tại giải thưởng NTĐV 2012.
“Có thể nói việc chinh phục Giải thưởng NTĐV 2012 đã giúp cộng đồng biết đến những nghiên cứu của chúng tôi nhiều hơn, giúp chúng tôi có thể tiếp cận và đem những nghiên cứu từ phòng thí nghiệm ứng dụng vào cuộc sống; phục vụ cho cộng đồng. Hiện Hội người khiếm thị Việt Nam đã đặt hàng chúng tôi xây dựng hệ thống đọc màn hình máy tính, hỗ trợ người khiếm trị trong việc sử dụng máy tính (thông qua bàn phím, loa người khiếm thị có thể giao tiếp với hệ thống; hệ thống sẽ đọc bất kỳ nội dung gì trên máy tính để người khiếm thị nghe và phản hồi bằng bàn phím). Dự án này đang trong giai đoạn thử nghiệm và được Hội người khiếm thị Việt Nam, trường Nguyễn Đình Chiểu Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh, cùng một số trung tâm, mái ấm khiếm thị khác đánh giá rất cao”, anh Dương nhận định.
Đọc thêm: Ưu điểm tổng đài điện thoại nội bộ không dây
Như vậy, kể từ sau khi đạt giải Nhì NTĐV 2012, hệ thống trả lời tự động bằng giọng nói VIS đã không ngừng được nhóm tác giả cải thiện và phát triển thêm để đưa sản phẩm vào cuộc sống, phục vụ tốt hơn cho người dùng Việt và đem lại hiệu quả kinh tế lớn cho các đơn vị triển khai. Hy vọng sản phẩm sẽ tiếp tục gặt hái nhiều thành công và được áp dụng rộng rãi hơn nữa trong nhiều lĩnh vực khác nhau.

Hỏi đáp/bình luận


Hoặc đăng nhập qua

Bài viết khác

Cách giả dạng nhà mạng chiếm đoạt tiền khách hàng

Để tránh cháy nổ khi sử dụng tổng đài điện thoại di động

Thiết bị nghe lén điện thoại: 'Cần là có, ngó là thấy'

Nhà mạng ghi điểm với khách ngoại nhờ tổng đài điện thoại quốc tế

Tổng đài điện thoại Hà Nội “đốn tim” khách ngoại

Sửa chữa tổng đài điện thoại nội bộ

Ưu điểm tổng đài điện thoại nội bộ không dây

Suýt chết vì... hóc tổng đài điện thoại di động

Tổng đài điện thoại - Vẫn chưa ngăn chặn nổi tin rác

Chăm sóc đồng ruộng bằng tổng đài điện thoại

Xem thêm

Về chúng tôi

Giới thiệu

Khách hàng tiêu biểu

Liên hệ

Địa chỉ giao dịch

Chính sách chung

Chính sách bảo hành

Chính sách đổi trả

Phương thức vận chuyển

Phương thức thanh toán

Dành cho đại lý

Điều kiện trở thành đại lý

Đại lý được quyền lợi gì

Đăng ký làm đại lý

Ưu đãi dành cho đại lý

Kênh truyển thông VNCTEL

Facebook

Google

Youtube

Twitter


Công ty TNHH VNC thương hiệu VNC QMS - VNC QMS SOFT

Văn phòng tại Hà Nội

Đỉa chỉ: Phòng 326, Tòa nhà VP3, Khu Đô Thị Bán Đảo Linh Đàm - Hoàng Mai - Hà Nội

Điện thoại: (024) 3641 7448 - (024) 3641 7407

HOTLINE: 0966 99 9399

   Email:  xephangtudongvnc@gmail.com

Văn phòng TP. Hồ Chí Minh

Địa chỉ: 34/7 Tăng Bạt Hổ, P.11, Q. Bình Thạnh, TP.HCM

HOTLINE: 0968 13 0000

Email: xephangtudongvnc@gmail.com

Hệ thống xếp hàng tự động, Máy in số thứ tự, Hệ thống đánh giá chất lượng phục vụ, dịch vụ, Kiosk tra cứu thông tin

© VNC QMS - VNC QMS SOFT 2025. Giữ bản quyển website này.

  • Trang chủ
  • Nhắn tin
  • Phone
  • Hỏi đáp
  • Lên trên