VNC QMS - VNC QMS SOFT
  • Trang chủ
  • Danh sách khách hàng - Tin tức
  • Liên hệ
  • Tin tuyển dụng
  • Danh sách khách hàng
  • Hotline: 0966 999 399 - 0968 13 0000 - telvnc@gmail.com
  • Hệ thống xếp hàng tự động, VNC nhà sản xuất hệ thống xếp hàng tự động
    • Hệ thống xếp hàng tự động VNC-QMS-SOFT
      • MÁY LẤY SỐ THỨ TỰ SỬ DỤNG PHẦN MỀM VNC-QMS-SOFT
      • BÀN PHÍM CẢM ỨNG ĐIỀU KHIỂN GỌI SỐ THỨ TỰ TẠI QUẦY VNC-CT3
      • THIẾT BỊ HIỂN THỊ SỐ THỨ TỰ (BÀN) TẠI QUẦY GIAO DỊCH VNC-DL3
      • MÀN HIỂN THỊ TRUNG TÂM SỬ DỤNG LCD HOẶC LED
      • PHẦN MỀM ĐIỀU KHIỂN HỆ THỐNG XẾP HÀNG TỰ ĐỘNG VNC-QMS-SOFT
    • Hệ thống xếp hàng tự động VNC-QMS
      • Máy in số số thứ tự, máy cấp phát số thứ tự
      • Bộ xử lý trung tâm VNC-QMS
      • Bàn điều khiển gọi số thứ tự
      • Màn hiển thị số thứ tự tại quầy
      • Màn hiển thị trung tâm
      • Hệ thống âm thanh cho VNC-QMS
  • Hệ thống đánh giá chất lượng phục vụ, dịch vụ, đánh giá sự hài lòng VNC-QMS-SOFT
  • Hệ thống báo gọi y tá, gọi cấp cứu bằng phần mềm VNC QMS SOFT
  • Hệ thống biểu quyết điện tử - Hệ thống xin được phát biểu - VNC SOFT VOTING
  • KIOSK tra cứu thông tin, máy tra cứu thông tin dạng KIOSK
  • Tổng đài điện thoại nội bộ
    • Tổng đài panasonic
      • Tổng đài panasonic kx-teb 308
      • Tổng đài ip panasonic KX-HTS824
      • Tổng đài panasonic kx-tes824
      • Tổng đài panasonic kx-tda100d
      • Tổng đài panasonic kx-tda600
      • Tổng đài Panasonic KX-NS1000
      • Tổng đài Panasonic KX-NS300
      • Tổng đài panasonic kx-tda100
      • Tổng đài panasonic kx-tda200
      • Tổng đài panasonic kx-tde100
      • Tổng đài panasonic kx-tde200
      • Tổng đài panasonic kx-tde600
      • Khung tổng đài panasonic
      • Card tổng đài panasonic kx-tes824
      • Card tổng đài panasonic kx-tda600
      • Card tổng đài panasonic kx-tda100
      • CARD TỔNG ĐÀI IP PANASONIC KX-HTS824
      • Card tổng đài panasonic kx-tda200
      • Card mở rộng tổng đài Panasonic KX-NS300
      • CARD TỔNG ĐÀI PANASONIC KX-TDA100D
      • Tổng đài panasonic cũ đã qua sử dụng
    • Tổng đài điện thoại IP
      • Tổng đài điện thoại IP Panasonic
    • Tổng đài điện thoại không dây
      • Tổng đài không dây panasonic
    • Điện thoại bàn
      • Điện thoại panasonic
        • Điện thoại để bàn Panasonic
        • Điện thoại lễ tân Panasonic
        • Điện thoại kéo dài Panasonic
  • Dịch vụ của VNC, dịch vụ tư vấn lắp đặt, sửa chữa hệ thống...
    • Lắp đặt hệ thống xếp hàng tự động cho trung tâm y tế và bệnh viện
    • Lắp đặt hệ thống xếp hàng tự động cho trung tâm hành chính công, một cửa
    • Lắp đặt hệ thống xếp hàng tự động cho Ngân Hàng
    • Cho thuê hệ thống đánh giá chất lượng phục vụ, dịch vụ, sự hài lòng VNC QMS SOFT
    • Cho thuê hệ thống xếp hàng tự động, máy in lấy số thứ tự phục vụ cho Ngân Hàng, Bệnh Viện, Hội Thảo...
    • Dịch vụ bảo trì hệ thống điện nhẹ
      • Bảo trì tổng đài điện thoại
      • Bảo trì hệ thống Camera quan sát
    • Dịch vụ hướng dẫn sử dụng
      • Hướng dẫn sử dụng tổng đài Panasonic
    • Lắp đặt hệ thống điện nhẹ
      • Lắp đặt hệ thống mạng máy tính
      • Lắp đặt tổng đài điện thoại
        • Lắp đặt tổng đài panasonic
    • Dịch vụ cho thuê tổng đài
      • Cho thuê tổng đài Panasonic
    • Dịch vụ sửa chữa tổng đài điện thoại
      • Sửa chữa tổng đài Panasonic
    • Hướng dẫn lắp đặt tổng đài
      • Hướng dẫn lắp đặt tổng đài Panasonic
    • Dịch vụ tư vấn thiết kế
  • Hỏi đáp kỹ thuật
  • Download tài liệu
  • Danh sách khách hàng
  1. Trang chủ
  2. Tin tức
  3. 3 cách lựa chọn tổng đài điện thoại có cần thiết không
Danh mục tin tức
Danh sách khách hàng Giải pháp hệ thống Tin tức công ty Tin tức công nghệ Chính sách chung
Hỏi đáp sản phẩm

Câu hỏi thường gặp

Các loại hệ thống đánh giá chất lượng phục vụ phổ biến?

Hệ thống đánh giá chất lượng phục vụ hoạt động như thế nào?

Máy cấp số thứ tự bị lỗi không in được, nguyên nhân là gì?

Nên chọn máy in số thứ tự dạng đứng - Kiosk lấy số thứ tự của hãng nào?

Lựa chọn nhà cung cấp hệ thống xếp hàng uy tín?

Kiosk lấy số thứ tự là gì và lợi ích của máy lấy số tự động?

Những chỉ số nào thường được sử dụng để đánh giá mức độ hài lòng của khách hàng?

Tại sao cần có hệ thống đánh giá mức độ hài lòng của khách hàng?

Quy trình lấy số thứ tự, gọi số diễn ra ra sao?

Hệ thống xếp hàng tự động gồm những thiết bị nào? Vai trò của từng thiết bị là gì?

Máy in số thứ tự của VNC có khả năng hoạt động liên tục trong thời gian dài không? , nếu máy gặp sự cố, thời gian khắc phục là bao lâu?

VNC cho tôi hỏi máy in số thứ tự dạng kiosk của công ty có thể hiển thị được bao nhiêu loại dịch vụ? Có thể tùy chỉnh giao diện màn hình không?

Máy in số thứ tự của VNC sử dụng loại giấy in nào? Có thể tùy chỉnh kích thước giấy in không? Tốc độ in của máy là bao nhiêu? Có ảnh hưởng đến tốc độ phục vụ khách hàng không?

VNC có mấy loại máy in lấy số thứ tự mà công ty sản xuất, ký hiệu là gì?

Có những ví dụ cụ thể về các doanh nghiệp đã sử dụng hệ thống xếp hàng tự động của VNC và kết quả đạt được?

Hệ thống xếp hàng tự động VNC Có thể tùy chỉnh giao diện và chức năng của hệ thống theo yêu cầu của khách hàng không?

Hệ thống xếp hàng tự động VNC QMS SOFT có khả năng phân tích dữ liệu và đưa ra báo cáo chi tiết không? Thời gian đáp ứng khi khách hàng gặp sự cố là bao lâu? Chính sách bảo hành, bảo trì của nhà cung cấp như thế nào?

Hệ thống xếp hàng tự động VNC QMS và VNC QMS SOFT có những tính năng nổi bật nào so với các đối thủ cạnh tranh?

Làm sao để chọn một máy lấy số thứ tự phù hợp cho một bệnh viện đa khoa?

Máy gọi số thứ tự là gì?

Giá máy lấy số thứ tự cho bệnh viện, giá hệ thống xếp hàng tự động cho bệnh viện?

Cách lấy số thứ tự khi đến ngân hàng giao dịch

Máy in số thứ tự, hệ thống xếp hàng tự động cho phòng khám là gì, tại sao phải cần đến?

Bàn gọi số thứ tự tại quầy có mấy loại, làm bằng gì và chức năng như thế nào?

Màn hiển thị số thứ tự tại quầy làm bằng gì, có mấy loại và hiển thị những gì?

Chất liệu cấu tạo máy in số thứ tự?

Máy in số mặt cảm ứng MICA và LCD khác nhau như thế nào?

Kiosk tra cứu thông tin là gì?

Các tiêu chí đánh giá mức độ hài lòng phổ biến và lưu ý khi sử dụng hệ thống đánh giá?

Cách thức hoạt động của hệ thống đánh giá mức độ hài lòng?

Lợi ích của việc sử dụng hệ thống đánh giá mức độ hài lòng?

Hệ thống đánh giá mức độ hài lòng là gì?

Hệ thống gọi số cho phòng khám là gì?

Lợi ích của việc sử dụng hệ thống xếp hàng tự động?

Hệ thống xếp hàng tự động hoạt động như thế nào?

Nội dung trên máy in số thứ tự cảm ứng LCD gồm những gì?

Nội dung trên phiếu in của máy in số thứ tự gồm những gì

Giá của máy lấy số thứ tự là bao nhiêu?

Xin hướng dẫn Reset cho máy in số thứ tự VNCPR1

Lắp một hệ thống xếp hàng tự động thì cần lưu ý những gì, giá cả như thế nào?

Nếu bạn có thắc mắc, vui lòng để lại thông tin, chúng tôi sẽ phúc đáp lại ngay!

Nên có để nhận thông báo.

3 cách lựa chọn tổng đài điện thoại có cần thiết không

10/07/2014 15:30 | VNC QMS - VNC QMS SOFT

Bạn có ý định lắp mới tổng đài điện thoại hay thay tổng đài, các thông tin sau có thể cần và đủ để bạn có thể quyết định chọn dòng tổng đài nào phù hợp với đơn vị doanh nghiệp mình được chính xác nhất

 

TƯ VẤN CHỌN MUA TỔNG ĐÀI

I. Bạn có ý định sử dụng lắp mới tổng đài hay thay tổng đài mới, các thông tin sau có thể cần và đủ để bạn có thể quyết định chọn dòng tổng đài nào?

1.  Loại càng rẻ càng tốt, kinh phí là quan trọng => Với yêu cầu này thì bạn có thể sử dụng tổng đài trung quốc, có thể đáp ứng hầu hết các yêu cầu cơ bản và giá tính thành hợp lý, bạn có tham khảo tổng đài dòng này tại: Tổng đài giá rẻ

Các dòng tổng đài này đầy đủ các tính năng:

- Hiện số gọi đến,

- Lời chào gọi vào dài lên đến 60 giây đảm bảo đầy đủ hết cho các câu chào,

- Lắp đặt sử dụng đơn giản

- Bảo hành dài hạn,

=> Rất phù hợp cho các công ty vừa và nhỏ, các nhà hàng khách sạn, nhà nghỉ..

2. Loại có chất lượng cao hơn

-      Loại dùng không bị lỗi thời, có thể sau này bạn thay đổi nhu cầu sử dụng nhưng tổng đài vẫn đáp ứng được các yêu cầu đó

-      Tính ổn định cao, độ bền tốt

-      Có tính mở, dễ dàng nâng cấp mở rộng về sau không bị lỗi thời

-      Dễ dàng chuyển đổi dịch chuyển thay đổi vị trí văn phòng đến địa chỉ mới

-      Dễ dàng quản lý, có thể giám sát hệ thống ở bất kỳ đâu, từ bất kỳ chỗ nào miễn là có mạng

-      …

Chúng tôi đề xuất quý khách hàng sử dụng Tổng đài IP Grandstream hoặc tổng đài IP mềm cài trên PC, có thể đáp ứng hết các yêu cầu của khách hàng hiện tại cũng như tương lai cũng như đảm bảo phần giá thành tối ưu nhất so với các tổng đài truyền thống như Panasonic, Siemens, LG, Cisco…

 II.  Các tính năng ưu việt của hệ thống tổng đài IP

1.   Kết nối được mọi đầu số đường vào  như: Đường điện thoại Analog, đường truyền E1-ISDN, đầu số Siptrunk công nghệ mới, đầu số 1800…, đầu số 1900, thẻ gọi quốc tế giá rẻ…

2.   Cho phép ghi âm nội dung cuộc gọi vào và ra,

3.   Cho phép kết nối các phần mềm chăm sóc khách hàng CRM, Vtiger,… cho phép quản lý thông tin khách hàng gọi đến và gọi đi, cho phép quản lý từng máy lẻ.

4.   Giải pháp giảm cước phí gọi di động lên tới 90% cước phí hàng tháng phải trả, nếu thông thường cước phí của bạn trên 5 triệu/ tháng, giải pháp chúng tôi có thể đảm bảo chỉ cần trả 1/5 số tiền đó (1 triệu) hàng tháng. Cước gọi càng lớn chi phí càng tiết kiệm.

5.   Tính năng hiển thị số: Tất cả được tích hợp sẵn gọi nội bộ và gọi từ ngoài vào,

6.   Hoạt động như 1 tổng đài chăm sóc khách hàng

Cuộc gọi vào cho nhóm call center sẽ được phân phối đều cho các máy trả lời, cho phép login/logout khỏi nhóm.

-      Cho phép chuyển cuộc gọi, giữ cuộc gọi khi đang đàm thoại và khách nghe nhạc chờ tùy chọn

-      Cho phép phát thông báo khi đi ra ngoài hoặc hết giờ, ngoài giờ làm việc

-      Cho phép chuyển cuộc gọi ra di động…

-      Thiết lập đường dây nóng cho khách hàng than phiền, thông báo các sự cố, dịch vụ….

7.   Tính năng thoại hội nghị

Tong dai dien thoai IP cho phép nhiều người tham gia họp hội nghị đồng thời, cho phép từ vài bên lên tới 45 bên tham gia họp cùng đàm thoại hội nghị qua PSTN hay miễn phí qua mạng LAN/IP/Internet… Các cuộc họp quan trọng cho phép ghi âm lưu lại,

8.   Tính năng fax: Bạn không cần phải thiết kế riêng 1 máy fax, các bản fax đến sẽ được tự động lưu trên tổng đài và gửi vào email của bạn.

9.   Tích hợp sẵn lời chào IVR đa cấp: Tính năng này cho phép người dùng gọi vào truy cập từng cấp dịch vụ như dịch vụ (Tương tự 1800/1900)

   ví dụ: Cảm ơn quý khách gọi đến số hỗ trợ dịch vụ Thiên An, xin vui lòng bấm số máy cần phục vụ

Số 1: Các chương trình khuyến mãi

Số 11: Tư vấn tổng đài Panasonic

Số 12: Tư vấn tổng đài IP

Số 13: Tư vấn về camera quan sát

....

Số 2: Chương trình hỗ trợ bảo hành cho khách hàng

Số 3: Tư vấn về dịch vụ lắp đặt thiết bị viễn thông (khi khách bấm số 3 thì truy cập lời chào tiếp theo)

Số 4: Tham gia phòng họp hội nghị trực tuyến

...

Số 9: Nhân viên hỗ trợ trực tuyến

10.  Không phải chạy dây cho hệ thống mạng điện thoại riêng nếu sử dụng điện thoại IP: Sử dụng trên nền mạng LAN có sẵn là bạn đã tiết kiệm được 50% chi phí cho tổng đài nếu sử dụng điện thoại IP

11.  Mở rộng thật đơn giản không giới hạn:

- Chi cần mua điện thoại IP cắm vào mạng là dùng được ngay,

- Đối với điện thoại analog thì mua card analog để mở rộng,

12. Sử dụng điện thoại IP không dây qua wifi ở mọi lúc mọi nơi: Như tại văn phòng, ở quán cafe, siêu thị, nhà xưởng, bạn có thể thoại mọi nơi mọi lúc như nội bộ

13. Sử dụng phần mềm cài trên máy tính hay trên smartphone (Samsung, Apple…) để sử dụng như 1 máy lẻ của tổng đài mọi lúc mọi nơi không giới hạn vị trí không gian và khoảng cách từ bất kỳ đâu trên internet.

14. Đơn giản khi thay đổi vị trí người sử dụng, di chuyển văn phòng: Không cần thiết lập lại, cắm vào là chạy như cũ.

15. Tính năng mạng tổng đài IP:

- Thông thường các tổng đài analog như Panasonic KX-TDA100D, siemens hipath 1150, 1190 việc kết nối các hệ thống tổng đài này với nhau là rất khó khăn, phức tạp và tốn kém nhưng đối với tổng đài IP thì bạn không phải thêm 1 chi phí nào cả, tất cả đã được tích hợp sẵn bạn chỉ cần thiết lập kết nối là được.

- Công ty bạn nhiều chi nhánh, việc kết nối các tổng đài IP thành hệ thống mạng nội bộ thật đơn giản mà không phải đầu tư thêm bất kỳ 1 khoản chi phí về phần cứng và phần mềm nào cả

- Công ty bạn trong tương lai sẽ mở rộng về dung lượng, việc mở rộng tổng đài IP cũng tương đối đơn giản và dễ trong việc quản lý.

16. Tính năng remote extension: Bạn là người thường xuyên di chuyển, hay đi công tác xa, bạn muốn thoại nội bộ thật đơn giản chỉ cần đăng ký 1 tài khoản trên tổng đài IP và sử dụng với phần mềm softphone là được.

17. Nhạc nền, nhạc chờ: Để giúp khách hàng thật thoải mái khi gọi tới công ty bạn, bạn kích hoạt chế độ nhạc chờ bằng những bản nhạc tùy chọn. Bạn muốn thử nghe gọi ngay số điện thoại 1900.6050 để test thử xem nhé.

18. Chặn cuộc gọi đến: Bạn thường xuyên bị 1 số điện thoại khác gọi đến chào hàng mời sử dụng dịch vụ trong khi bạn đang rất bận, bạn có thể cho các số điện thoại đó vào danh sách đen, khi số đó gọi đến thì báo bận.

19. Công ty bạn là công ty thương mại phân phối sản phẩm, khách hàng đại lý lớn, vì vậy khi đại lý gọi đến để tránh qua nhiều khâu trung gian bạn có thể định tuyến cuộc gọi của đại lý đó vào thẳng phòng quản lý đại lý và trước khi chuông reng bạn có thể nhìn thấy thông tin về cuộc gọi đó là ai đang gọi tới 1 cách đơn giản (thêm phần mềm)

20. Nhận cuộc gọi ở xa: Bạn hay di chuyển, công tác để tránh mất cuộc gọi thì bạn sử dụng tổng đài IP bạn có thể nhận được cuộc gọi bất kỳ đâu hoặc chuyển các cuộc gọi của bạn vào voicemail và bạn có thể check được voicemail bất kỳ thời gian nào.

21. Bạn muốn thoại Video thì tổng đài VoIP cũng hỗ trợ luôn rồi nhé và cũng không phải thêm chi phí gì cả

22. Tính năng Video intercom: Đây là giải pháp ưu việt tối ưu cho việc quản lý các tòa nhà cao cấp, cho phép giám sát 24/24 mọi hoạt động vào ra của tòa nhà

23. Log chi tiết các cuộc gọi được lưu ngay trên tổng đài, không cần thêm PC để kết nối lưu trữ, cần lúc nào thì export dữ liệu ra excel với chi tiết các cuộc gọi

18 trường hợp chọn tổng đài điện thoại IP

 III. So sánh cơ bản tổng đài IP so với các tổng đài truyền thống như tổng đài Panasonic, Siemens, LG, Nec, Acatel

STT

Tổng đài IP Grandstream/ IP

Tổng đài analog TDA100D/TDA600/Hipath 3800/LG/Nec/Acatel…

Gọi vào và gọi nôi bộ

Bấm số gọi trực tiếp

Bấm qua nhiều bước, phức tạp khi chuyển máy, khó khăn trong việc gọi từ ngoài vào hoặc từ ngoài ra, gọi giữa 2 tổng đài có độ chễ không bấm trực tiếp số được

Mở rộng

Mở rộng lên đến 500 số, mua điện thoại ip cắm dùng trực tiếp, máy lẻ analog thêm card

Giới hạn nhất định

Chức năng call center

Tích hợp sẵn ACD, UCD, Recording, Chuyển cuộc gọi, nhạc chờ

Không có

Ghi âm

Chỉ  kích hoạt trên tổng đài, cho phép ghi âm bất kỳ máy lẻ nào khi có cuộc gọi

Không có

Họp hội nghị

Cho phép tạo cuộc họp nhiều bên bất kỳ lúc nào

Không làm được

Quản lý cuộc gọi

Khi nào cần thì export ra, không cần thêm cái gì

Phải có 2 PC và mua 2 phần mềm chạy PC 24/24

 

 

Hỏi đáp/bình luận


Hoặc đăng nhập qua

Bài viết khác

Tính năng ưu việt của tổng đài điện thoại IP để ứng dụng cho doanh nghiệp

Hé lộ 1069 tổng đài điện thoại Worldcup ở Việt Nam

Lộ bí mật điều khiễn nhà thông minh ở Việt Nam

Hệ thống tự động của tổng đài bằng giọng nói VIS

Cách giả dạng nhà mạng chiếm đoạt tiền khách hàng

Để tránh cháy nổ khi sử dụng tổng đài điện thoại di động

Thiết bị nghe lén điện thoại: 'Cần là có, ngó là thấy'

Nhà mạng ghi điểm với khách ngoại nhờ tổng đài điện thoại quốc tế

Tổng đài điện thoại Hà Nội “đốn tim” khách ngoại

Sửa chữa tổng đài điện thoại nội bộ

Xem thêm

Về chúng tôi

Giới thiệu

Khách hàng tiêu biểu

Liên hệ

Địa chỉ giao dịch

Chính sách chung

Chính sách bảo hành

Chính sách đổi trả

Phương thức vận chuyển

Phương thức thanh toán

Dành cho đại lý

Điều kiện trở thành đại lý

Đại lý được quyền lợi gì

Đăng ký làm đại lý

Ưu đãi dành cho đại lý

Kênh truyển thông VNCTEL

Facebook

Google

Youtube

Twitter


Công ty TNHH VNC thương hiệu VNC QMS - VNC QMS SOFT

Văn phòng tại Hà Nội

Đỉa chỉ: Phòng 326, Tòa nhà VP3, Khu Đô Thị Bán Đảo Linh Đàm - Hoàng Mai - Hà Nội

Điện thoại: (024) 3641 7448 - (024) 3641 7407

HOTLINE: 0966 99 9399

   Email:  xephangtudongvnc@gmail.com

Văn phòng TP. Hồ Chí Minh

Địa chỉ: 34/7 Tăng Bạt Hổ, P.11, Q. Bình Thạnh, TP.HCM

HOTLINE: 0968 13 0000

Email: xephangtudongvnc@gmail.com

Hệ thống xếp hàng tự động, Máy in số thứ tự, Hệ thống đánh giá chất lượng phục vụ, dịch vụ, Kiosk tra cứu thông tin

© VNC QMS - VNC QMS SOFT 2025. Giữ bản quyển website này.

  • Trang chủ
  • Nhắn tin
  • Phone
  • Hỏi đáp
  • Lên trên