VNC QMS - VNC QMS SOFT
  • Trang chủ
  • Danh sách khách hàng - Tin tức
  • Liên hệ
  • Tin tuyển dụng
  • Danh sách khách hàng
  • Hotline: 0966 999 399 - 0968 13 0000 - telvnc@gmail.com
  • Hệ thống xếp hàng tự động, VNC nhà sản xuất hệ thống xếp hàng tự động
    • Hệ thống xếp hàng tự động VNC-QMS-SOFT
      • MÁY LẤY SỐ THỨ TỰ SỬ DỤNG PHẦN MỀM VNC-QMS-SOFT
      • BÀN PHÍM CẢM ỨNG ĐIỀU KHIỂN GỌI SỐ THỨ TỰ TẠI QUẦY VNC-CT3
      • THIẾT BỊ HIỂN THỊ SỐ THỨ TỰ (BÀN) TẠI QUẦY GIAO DỊCH VNC-DL3
      • MÀN HIỂN THỊ TRUNG TÂM SỬ DỤNG LCD HOẶC LED
      • PHẦN MỀM ĐIỀU KHIỂN HỆ THỐNG XẾP HÀNG TỰ ĐỘNG VNC-QMS-SOFT
    • Hệ thống xếp hàng tự động VNC-QMS
      • Máy in số số thứ tự, máy cấp phát số thứ tự
      • Bộ xử lý trung tâm VNC-QMS
      • Bàn điều khiển gọi số thứ tự
      • Màn hiển thị số thứ tự tại quầy
      • Màn hiển thị trung tâm
      • Hệ thống âm thanh cho VNC-QMS
  • Hệ thống đánh giá chất lượng phục vụ, dịch vụ, đánh giá sự hài lòng VNC-QMS-SOFT
  • Hệ thống báo gọi y tá, gọi cấp cứu bằng phần mềm VNC QMS SOFT
  • Hệ thống biểu quyết điện tử - Hệ thống xin được phát biểu - VNC SOFT VOTING
  • KIOSK tra cứu thông tin, máy tra cứu thông tin dạng KIOSK
  • Tổng đài điện thoại nội bộ
    • Tổng đài panasonic
      • Tổng đài panasonic kx-teb 308
      • Tổng đài ip panasonic KX-HTS824
      • Tổng đài panasonic kx-tes824
      • Tổng đài panasonic kx-tda100d
      • Tổng đài panasonic kx-tda600
      • Tổng đài Panasonic KX-NS1000
      • Tổng đài Panasonic KX-NS300
      • Tổng đài panasonic kx-tda100
      • Tổng đài panasonic kx-tda200
      • Tổng đài panasonic kx-tde100
      • Tổng đài panasonic kx-tde200
      • Tổng đài panasonic kx-tde600
      • Khung tổng đài panasonic
      • Card tổng đài panasonic kx-tes824
      • Card tổng đài panasonic kx-tda600
      • Card tổng đài panasonic kx-tda100
      • CARD TỔNG ĐÀI IP PANASONIC KX-HTS824
      • Card tổng đài panasonic kx-tda200
      • Card mở rộng tổng đài Panasonic KX-NS300
      • CARD TỔNG ĐÀI PANASONIC KX-TDA100D
      • Tổng đài panasonic cũ đã qua sử dụng
    • Tổng đài điện thoại IP
      • Tổng đài điện thoại IP Panasonic
    • Tổng đài điện thoại không dây
      • Tổng đài không dây panasonic
    • Điện thoại bàn
      • Điện thoại panasonic
        • Điện thoại để bàn Panasonic
        • Điện thoại lễ tân Panasonic
        • Điện thoại kéo dài Panasonic
  • Dịch vụ của VNC, dịch vụ tư vấn lắp đặt, sửa chữa hệ thống...
    • Lắp đặt hệ thống xếp hàng tự động cho trung tâm y tế và bệnh viện
    • Lắp đặt hệ thống xếp hàng tự động cho trung tâm hành chính công, một cửa
    • Lắp đặt hệ thống xếp hàng tự động cho Ngân Hàng
    • Cho thuê hệ thống đánh giá chất lượng phục vụ, dịch vụ, sự hài lòng VNC QMS SOFT
    • Cho thuê hệ thống xếp hàng tự động, máy in lấy số thứ tự phục vụ cho Ngân Hàng, Bệnh Viện, Hội Thảo...
    • Dịch vụ bảo trì hệ thống điện nhẹ
      • Bảo trì tổng đài điện thoại
      • Bảo trì hệ thống Camera quan sát
    • Dịch vụ hướng dẫn sử dụng
      • Hướng dẫn sử dụng tổng đài Panasonic
    • Lắp đặt hệ thống điện nhẹ
      • Lắp đặt hệ thống mạng máy tính
      • Lắp đặt tổng đài điện thoại
        • Lắp đặt tổng đài panasonic
    • Dịch vụ cho thuê tổng đài
      • Cho thuê tổng đài Panasonic
    • Dịch vụ sửa chữa tổng đài điện thoại
      • Sửa chữa tổng đài Panasonic
    • Hướng dẫn lắp đặt tổng đài
      • Hướng dẫn lắp đặt tổng đài Panasonic
    • Dịch vụ tư vấn thiết kế
  • Hỏi đáp kỹ thuật
  • Download tài liệu
  • Danh sách khách hàng
  1. Trang chủ
  2. Tin tức
  3. Phát huy hiệu quả tương tác kiosk trong tự động hóa trung tâm hành chính công
Danh mục tin tức
Danh sách khách hàng Giải pháp hệ thống Tin tức công ty Tin tức công nghệ Chính sách chung
Hỏi đáp sản phẩm

Câu hỏi thường gặp

Các loại hệ thống đánh giá chất lượng phục vụ phổ biến?

Hệ thống đánh giá chất lượng phục vụ hoạt động như thế nào?

Máy cấp số thứ tự bị lỗi không in được, nguyên nhân là gì?

Nên chọn máy in số thứ tự dạng đứng - Kiosk lấy số thứ tự của hãng nào?

Lựa chọn nhà cung cấp hệ thống xếp hàng uy tín?

Kiosk lấy số thứ tự là gì và lợi ích của máy lấy số tự động?

Những chỉ số nào thường được sử dụng để đánh giá mức độ hài lòng của khách hàng?

Tại sao cần có hệ thống đánh giá mức độ hài lòng của khách hàng?

Quy trình lấy số thứ tự, gọi số diễn ra ra sao?

Hệ thống xếp hàng tự động gồm những thiết bị nào? Vai trò của từng thiết bị là gì?

Máy in số thứ tự của VNC có khả năng hoạt động liên tục trong thời gian dài không? , nếu máy gặp sự cố, thời gian khắc phục là bao lâu?

VNC cho tôi hỏi máy in số thứ tự dạng kiosk của công ty có thể hiển thị được bao nhiêu loại dịch vụ? Có thể tùy chỉnh giao diện màn hình không?

Máy in số thứ tự của VNC sử dụng loại giấy in nào? Có thể tùy chỉnh kích thước giấy in không? Tốc độ in của máy là bao nhiêu? Có ảnh hưởng đến tốc độ phục vụ khách hàng không?

VNC có mấy loại máy in lấy số thứ tự mà công ty sản xuất, ký hiệu là gì?

Có những ví dụ cụ thể về các doanh nghiệp đã sử dụng hệ thống xếp hàng tự động của VNC và kết quả đạt được?

Hệ thống xếp hàng tự động VNC Có thể tùy chỉnh giao diện và chức năng của hệ thống theo yêu cầu của khách hàng không?

Hệ thống xếp hàng tự động VNC QMS SOFT có khả năng phân tích dữ liệu và đưa ra báo cáo chi tiết không? Thời gian đáp ứng khi khách hàng gặp sự cố là bao lâu? Chính sách bảo hành, bảo trì của nhà cung cấp như thế nào?

Hệ thống xếp hàng tự động VNC QMS và VNC QMS SOFT có những tính năng nổi bật nào so với các đối thủ cạnh tranh?

Làm sao để chọn một máy lấy số thứ tự phù hợp cho một bệnh viện đa khoa?

Máy gọi số thứ tự là gì?

Giá máy lấy số thứ tự cho bệnh viện, giá hệ thống xếp hàng tự động cho bệnh viện?

Cách lấy số thứ tự khi đến ngân hàng giao dịch

Máy in số thứ tự, hệ thống xếp hàng tự động cho phòng khám là gì, tại sao phải cần đến?

Bàn gọi số thứ tự tại quầy có mấy loại, làm bằng gì và chức năng như thế nào?

Màn hiển thị số thứ tự tại quầy làm bằng gì, có mấy loại và hiển thị những gì?

Chất liệu cấu tạo máy in số thứ tự?

Máy in số mặt cảm ứng MICA và LCD khác nhau như thế nào?

Kiosk tra cứu thông tin là gì?

Các tiêu chí đánh giá mức độ hài lòng phổ biến và lưu ý khi sử dụng hệ thống đánh giá?

Cách thức hoạt động của hệ thống đánh giá mức độ hài lòng?

Lợi ích của việc sử dụng hệ thống đánh giá mức độ hài lòng?

Hệ thống đánh giá mức độ hài lòng là gì?

Hệ thống gọi số cho phòng khám là gì?

Lợi ích của việc sử dụng hệ thống xếp hàng tự động?

Hệ thống xếp hàng tự động hoạt động như thế nào?

Nội dung trên máy in số thứ tự cảm ứng LCD gồm những gì?

Nội dung trên phiếu in của máy in số thứ tự gồm những gì

Giá của máy lấy số thứ tự là bao nhiêu?

Xin hướng dẫn Reset cho máy in số thứ tự VNCPR1

Lắp một hệ thống xếp hàng tự động thì cần lưu ý những gì, giá cả như thế nào?

Nếu bạn có thắc mắc, vui lòng để lại thông tin, chúng tôi sẽ phúc đáp lại ngay!

Nên có để nhận thông báo.

Phát huy hiệu quả tương tác kiosk trong tự động hóa trung tâm hành chính công

13/05/2024 17:08 | VNC QMS SOFT

Đề án phát triển ứng dụng dữ liệu về dân cư, định danh và xác thực điện tử phục vụ chuyển đổi số quốc gia theo (Đề án 06) của Chính phủ hiện đã và đang được chính quyền cùng các cơ quan chức năng hướng dẫn triển khai rộng khắp, với nhiều mô hình hiệu quả trên cả 5 nhóm tiện ích của đề án.

Trong đó, mô hình tự động hóa trung tâm hành chính công thông qua ứng dụng tương tác kiosk là một trong số các mô hình đang phát huy hiệu quả thuộc nhóm tiện ích phục vụ giải quyết thủ tục hành chính (TTHC)  và cung cấp dịch vụ công (DVC) trực tuyến, ghi nhận sự hài lòng, đánh giá cao từ phía người dân.

Ghi nhận tại các Bộ phận tiếp nhận và trả kết quả UBND của nhiều nơi, hệ thống kiosk lấy số tự động hiện đang phục vụ với các tính năng chính: hỗ trợ người dân lấy số thứ tự, phân loại theo lĩnh vực giải quyết TTHC và ghi nhận ý kiến đánh giá về sự hài lòng của người dân đối với cán bộ. Bên cạnh đó, thông qua tương tác với kiosk tự động, người dân còn có thể tra cứu danh mục TTHC, tìm hiểu hướng dẫn các bước nộp hồ sơ và thanh toán trực tuyến, kết nối với đường dây nóng phản ánh thực trạng quá trình tiếp nhận và giải quyết TTHC...

Hệ thống ứng dụng tương tác kiosk này cho phép người dân có thể xếp hàng, lấy số thứ tự một cách tự động và tiện lợi hơn, giúp giảm thiểu thời gian chờ đợi, tăng hiệu quả làm việc và cải thiện tính chuyên nghiệp, chất lượng, hiệu quả phục vụ của cơ quan hành chính công. Đồng thời, hệ thống giúp cung cấp thông tin chi tiết về các dịch vụ của cơ quan hành chính công, giúp người dân có thể truy cập, lựa chọn và tìm hiểu một cách thuận tiện, giảm thời gian, chi phí đi lại, thời gian, chi phí gửi hồ sơ và nhận kết quả của các tổ chức, cá nhân khi giao dịch, thực hiện các TTHC. Giải pháp này cũng giúp giảm tải cho các đơn vị thực hiện nhiệm vụ tiếp nhận hồ sơ, tăng tính công khai, minh bạch của việc tiếp nhận, giải quyết TTHC; nâng cao trách nhiệm, trình độ, kỹ năng, kinh nghiệm chuyên môn và kiến thức về chuyển đổi số của đội ngũ cán bộ, công chức được phân công xử lý hồ sơ TTHC… qua đó, góp phần cải thiện môi trường, chất lượng, hiệu quả làm việc của hệ thống cơ quan hành chính nhà nước, thúc đẩy phát triển kinh tế - xã hội của địa phương.

Chia sẻ về trải nghiệm tương tác kiosk tại Bộ phận tiếp nhận và trả kết quả của UBND huyện Đan Phượng, anh Nguyễn Văn Chung cho biết: Trước đây, khi đến bộ phận “một cửa”, tôi phải tìm cán bộ phụ trách lĩnh vực cần liên hệ công tác và nhờ trực tiếp hướng dẫn những thao tác đề nghị giải quyết TTHC. Nhưng từ khi áp dụng hệ thống tương tác kiosk này, với vài thao tác đơn giản, tôi đã có thể dễ dàng truy cập, tra cứu thông tin về giải quyết các TTHC, rút ngắn thời gian chờ đợi trong việc gửi hồ sơ và nhận kết quả.

Image Alt
 
Người dân tương tác với kiosk tự động tại Bộ phận tiếp nhận và trả kết quả giải quyết TTHC

Cũng tại các đơn vị một cửa đã thực hiện khảo sát đánh giá chất lượng giải quyết TTHC đối với đội ngũ cán bộ, công chức, viên chức làm việc tại Bộ phận tiếp nhận và trả kết quả của UBND thông qua hệ thống Tablet đánh giá. Kết quả, đã có nhiều lượt đánh giá; nhìn chung về mức độ rất hài lòng và hài lòng cao, lượt đánh giá (đạt trên 90%), trong đó: rất hài lòng và hài lòng cao. Nhằm tiếp tục phát huy và nhân rộng hiệu quả của mô hình này, đến thời điểm hiện tại, nhiều UBND trên cả nước đã chỉ đạo, triển khai lắp đặt hệ thống xếp hàng tự động, đánh giá mức độ hài lòng tại bộ phận “một cửa” của cấp thành phố, huyện, phường, xã...

Tại bộ phận “một cửa” UBND các xã, phường, việc thực hiện mô hình tự động hóa trung tâm hành chính công thông qua ứng dụng tương tác kiosk cũng đang phát huy hiệu quả rõ nét, mang lại sự hài lòng cho đông đảo người dân. Khi được hỏi nhiều người dân thì chúng tôi đều nhận được những thông tin tích cực như: Tôi đến bộ phận “một cửa” của huyện, xã làm thủ tục đăng ký khai sinh cho cháu trai và rất bất ngờ với những tiện ích thông qua việc ứng dụng tương tác kiosk trong quá trình giải quyết TTHC. Tại đây, tôi được cán bộ phụ trách hướng dẫn đăng nhập Cổng dịch vụ công và nộp hồ sơ đăng ký khai sinh cho cháu ngay trên máy kiosk. Tôi thấy dịch vụ này rất thuận tiện, nhanh chóng, thao tác không hề phức tạp, lại tiết kiệm thời gian, không phải đi lại nhiều lần.

Có thể thấy, ứng dụng mô hình tự động hóa trung tâm hành chính công thông qua tương tác kiosk đã và đang cải thiện rõ nét chất lượng phục vụ của các cơ quan hành chính công, mang lại sự tiện lợi, nhanh chóng, sự hài lòng cho người dân và doanh nghiệp. Đồng thời, góp phần giảm tải cho các đơn vị đang thực hiện nhiệm vụ tiếp nhận, giải quyết hồ sơ, tăng tính công khai, minh bạch của TTHC cũng như nâng cao tính chuyên nghiệp và chất lượng, hiệu quả giải quyết TTHC. 

Hỏi đáp/bình luận


Hoặc đăng nhập qua

Bài viết khác

VNC hoàn thiện sản xuất, cung cấp máy lấy số thứ tự dạng Kiosk tại Cty điện lực Long Biên

VNC hoàn thiện sản xuất, cung cấp lắp đặt hệ thống xếp hàng tự động tại phòng khám mắt Hiệp Minh

VNC cung cấp, lắp đặt hệ thống xếp hàng tự động tại BVĐK Hùng Vương - Đoan Hùng

VNC hoàn thiện sản xuất, cung cấp máy in số thứ tự tại bệnh viện mắt Hà Nội 2

VNC QMS hoàn thiện cung cấp lắp đặt hệ thống xếp hàng tự động cho phòng răng hàm mặt TTYT huyện Yên Lạc

VNC hoàn thiện sản xuất cung cấp lắp đặt hệ thống xếp hàng tự động cho TTYT Huyện Bình Liêu - Quảng Ninh

VNC hoàn thiện sản xất, cung cấp lắp đặt hệ thống xếp hàng tự động tại bệnh viện đa khoa Hà Đông

VNC hoàn thiện cung cấp, lắp đặt hệ thống xếp hàng tự động tại trung tâm y tế huyện Văn Giang - Hưng Yên

VNC sản xuất, cung cấp máy lấy số thứ tự độc lập dạng Kiosk màn cảm ứng LCD cho BV Thanh Nhàn - Hà Nội

VNC hoàn thiện sản xuất, cung cấp lắp đặt hệ thống xếp hàng tự động cho HICT - Cảng Hải Phòng

Xem thêm

Về chúng tôi

Giới thiệu

Khách hàng tiêu biểu

Liên hệ

Địa chỉ giao dịch

Chính sách chung

Chính sách bảo hành

Chính sách đổi trả

Phương thức vận chuyển

Phương thức thanh toán

Dành cho đại lý

Điều kiện trở thành đại lý

Đại lý được quyền lợi gì

Đăng ký làm đại lý

Ưu đãi dành cho đại lý

Kênh truyển thông VNCTEL

Facebook

Google

Youtube

Twitter


Công ty TNHH VNC thương hiệu VNC QMS - VNC QMS SOFT

Văn phòng tại Hà Nội

Đỉa chỉ: Phòng 326, Tòa nhà VP3, Khu Đô Thị Bán Đảo Linh Đàm - Hoàng Mai - Hà Nội

Điện thoại: (024) 3641 7448 - (024) 3641 7407

HOTLINE: 0966 99 9399

   Email:  xephangtudongvnc@gmail.com

Văn phòng TP. Hồ Chí Minh

Địa chỉ: 34/7 Tăng Bạt Hổ, P.11, Q. Bình Thạnh, TP.HCM

HOTLINE: 0968 13 0000

Email: xephangtudongvnc@gmail.com

Hệ thống xếp hàng tự động, Máy in số thứ tự, Hệ thống đánh giá chất lượng phục vụ, dịch vụ, Kiosk tra cứu thông tin

© VNC QMS - VNC QMS SOFT 2025. Giữ bản quyển website này.

  • Trang chủ
  • Nhắn tin
  • Phone
  • Hỏi đáp
  • Lên trên