VNC QMS - VNC QMS SOFT
  • Trang chủ
  • Danh sách khách hàng - Tin tức
  • Liên hệ
  • Tin tuyển dụng
  • Danh sách khách hàng
  • Hotline: 0966 999 399 - 0968 13 0000 - telvnc@gmail.com
  • Hệ thống xếp hàng tự động, VNC nhà sản xuất hệ thống xếp hàng tự động
    • Hệ thống xếp hàng tự động VNC-QMS-SOFT
      • MÁY LẤY SỐ THỨ TỰ SỬ DỤNG PHẦN MỀM VNC-QMS-SOFT
      • BÀN PHÍM CẢM ỨNG ĐIỀU KHIỂN GỌI SỐ THỨ TỰ TẠI QUẦY VNC-CT3
      • THIẾT BỊ HIỂN THỊ SỐ THỨ TỰ (BÀN) TẠI QUẦY GIAO DỊCH VNC-DL3
      • MÀN HIỂN THỊ TRUNG TÂM SỬ DỤNG LCD HOẶC LED
      • PHẦN MỀM ĐIỀU KHIỂN HỆ THỐNG XẾP HÀNG TỰ ĐỘNG VNC-QMS-SOFT
    • Hệ thống xếp hàng tự động VNC-QMS
      • Máy in số số thứ tự, máy cấp phát số thứ tự
      • Bộ xử lý trung tâm VNC-QMS
      • Bàn điều khiển gọi số thứ tự
      • Màn hiển thị số thứ tự tại quầy
      • Màn hiển thị trung tâm
      • Hệ thống âm thanh cho VNC-QMS
  • Hệ thống đánh giá chất lượng phục vụ, dịch vụ, đánh giá sự hài lòng VNC-QMS-SOFT
  • Hệ thống báo gọi y tá, gọi cấp cứu bằng phần mềm VNC QMS SOFT
  • Hệ thống biểu quyết điện tử - Hệ thống xin được phát biểu - VNC SOFT VOTING
  • KIOSK tra cứu thông tin, máy tra cứu thông tin dạng KIOSK
  • Tổng đài điện thoại nội bộ
    • Tổng đài panasonic
      • Tổng đài panasonic kx-teb 308
      • Tổng đài ip panasonic KX-HTS824
      • Tổng đài panasonic kx-tes824
      • Tổng đài panasonic kx-tda100d
      • Tổng đài panasonic kx-tda600
      • Tổng đài Panasonic KX-NS1000
      • Tổng đài Panasonic KX-NS300
      • Tổng đài panasonic kx-tda100
      • Tổng đài panasonic kx-tda200
      • Tổng đài panasonic kx-tde100
      • Tổng đài panasonic kx-tde200
      • Tổng đài panasonic kx-tde600
      • Khung tổng đài panasonic
      • Card tổng đài panasonic kx-tes824
      • Card tổng đài panasonic kx-tda600
      • Card tổng đài panasonic kx-tda100
      • CARD TỔNG ĐÀI IP PANASONIC KX-HTS824
      • Card tổng đài panasonic kx-tda200
      • Card mở rộng tổng đài Panasonic KX-NS300
      • CARD TỔNG ĐÀI PANASONIC KX-TDA100D
      • Tổng đài panasonic cũ đã qua sử dụng
    • Tổng đài điện thoại IP
      • Tổng đài điện thoại IP Panasonic
    • Tổng đài điện thoại không dây
      • Tổng đài không dây panasonic
    • Điện thoại bàn
      • Điện thoại panasonic
        • Điện thoại để bàn Panasonic
        • Điện thoại lễ tân Panasonic
        • Điện thoại kéo dài Panasonic
  • Dịch vụ của VNC, dịch vụ tư vấn lắp đặt, sửa chữa hệ thống...
    • Lắp đặt hệ thống xếp hàng tự động cho trung tâm y tế và bệnh viện
    • Lắp đặt hệ thống xếp hàng tự động cho trung tâm hành chính công, một cửa
    • Lắp đặt hệ thống xếp hàng tự động cho Ngân Hàng
    • Cho thuê hệ thống đánh giá chất lượng phục vụ, dịch vụ, sự hài lòng VNC QMS SOFT
    • Cho thuê hệ thống xếp hàng tự động, máy in lấy số thứ tự phục vụ cho Ngân Hàng, Bệnh Viện, Hội Thảo...
    • Dịch vụ bảo trì hệ thống điện nhẹ
      • Bảo trì tổng đài điện thoại
      • Bảo trì hệ thống Camera quan sát
    • Dịch vụ hướng dẫn sử dụng
      • Hướng dẫn sử dụng tổng đài Panasonic
    • Lắp đặt hệ thống điện nhẹ
      • Lắp đặt hệ thống mạng máy tính
      • Lắp đặt tổng đài điện thoại
        • Lắp đặt tổng đài panasonic
    • Dịch vụ cho thuê tổng đài
      • Cho thuê tổng đài Panasonic
    • Dịch vụ sửa chữa tổng đài điện thoại
      • Sửa chữa tổng đài Panasonic
    • Hướng dẫn lắp đặt tổng đài
      • Hướng dẫn lắp đặt tổng đài Panasonic
    • Dịch vụ tư vấn thiết kế
  • Hỏi đáp kỹ thuật
  • Download tài liệu
  • Danh sách khách hàng
  1. Trang chủ
  2. Tin tức
  3. Giới thiệu chi tiết về phần mềm tính cước quản lý cuộc gọi
Danh mục tin tức
Danh sách khách hàng Giải pháp hệ thống Tin tức công ty Tin tức công nghệ Chính sách chung
Hỏi đáp sản phẩm

Câu hỏi thường gặp

Các loại hệ thống đánh giá chất lượng phục vụ phổ biến?

Hệ thống đánh giá chất lượng phục vụ hoạt động như thế nào?

Máy cấp số thứ tự bị lỗi không in được, nguyên nhân là gì?

Nên chọn máy in số thứ tự dạng đứng - Kiosk lấy số thứ tự của hãng nào?

Lựa chọn nhà cung cấp hệ thống xếp hàng uy tín?

Kiosk lấy số thứ tự là gì và lợi ích của máy lấy số tự động?

Những chỉ số nào thường được sử dụng để đánh giá mức độ hài lòng của khách hàng?

Tại sao cần có hệ thống đánh giá mức độ hài lòng của khách hàng?

Quy trình lấy số thứ tự, gọi số diễn ra ra sao?

Hệ thống xếp hàng tự động gồm những thiết bị nào? Vai trò của từng thiết bị là gì?

Máy in số thứ tự của VNC có khả năng hoạt động liên tục trong thời gian dài không? , nếu máy gặp sự cố, thời gian khắc phục là bao lâu?

VNC cho tôi hỏi máy in số thứ tự dạng kiosk của công ty có thể hiển thị được bao nhiêu loại dịch vụ? Có thể tùy chỉnh giao diện màn hình không?

Máy in số thứ tự của VNC sử dụng loại giấy in nào? Có thể tùy chỉnh kích thước giấy in không? Tốc độ in của máy là bao nhiêu? Có ảnh hưởng đến tốc độ phục vụ khách hàng không?

VNC có mấy loại máy in lấy số thứ tự mà công ty sản xuất, ký hiệu là gì?

Có những ví dụ cụ thể về các doanh nghiệp đã sử dụng hệ thống xếp hàng tự động của VNC và kết quả đạt được?

Hệ thống xếp hàng tự động VNC Có thể tùy chỉnh giao diện và chức năng của hệ thống theo yêu cầu của khách hàng không?

Hệ thống xếp hàng tự động VNC QMS SOFT có khả năng phân tích dữ liệu và đưa ra báo cáo chi tiết không? Thời gian đáp ứng khi khách hàng gặp sự cố là bao lâu? Chính sách bảo hành, bảo trì của nhà cung cấp như thế nào?

Hệ thống xếp hàng tự động VNC QMS và VNC QMS SOFT có những tính năng nổi bật nào so với các đối thủ cạnh tranh?

Làm sao để chọn một máy lấy số thứ tự phù hợp cho một bệnh viện đa khoa?

Máy gọi số thứ tự là gì?

Giá máy lấy số thứ tự cho bệnh viện, giá hệ thống xếp hàng tự động cho bệnh viện?

Cách lấy số thứ tự khi đến ngân hàng giao dịch

Máy in số thứ tự, hệ thống xếp hàng tự động cho phòng khám là gì, tại sao phải cần đến?

Bàn gọi số thứ tự tại quầy có mấy loại, làm bằng gì và chức năng như thế nào?

Màn hiển thị số thứ tự tại quầy làm bằng gì, có mấy loại và hiển thị những gì?

Chất liệu cấu tạo máy in số thứ tự?

Máy in số mặt cảm ứng MICA và LCD khác nhau như thế nào?

Kiosk tra cứu thông tin là gì?

Các tiêu chí đánh giá mức độ hài lòng phổ biến và lưu ý khi sử dụng hệ thống đánh giá?

Cách thức hoạt động của hệ thống đánh giá mức độ hài lòng?

Lợi ích của việc sử dụng hệ thống đánh giá mức độ hài lòng?

Hệ thống đánh giá mức độ hài lòng là gì?

Hệ thống gọi số cho phòng khám là gì?

Lợi ích của việc sử dụng hệ thống xếp hàng tự động?

Hệ thống xếp hàng tự động hoạt động như thế nào?

Nội dung trên máy in số thứ tự cảm ứng LCD gồm những gì?

Nội dung trên phiếu in của máy in số thứ tự gồm những gì

Giá của máy lấy số thứ tự là bao nhiêu?

Xin hướng dẫn Reset cho máy in số thứ tự VNCPR1

Lắp một hệ thống xếp hàng tự động thì cần lưu ý những gì, giá cả như thế nào?

Nếu bạn có thắc mắc, vui lòng để lại thông tin, chúng tôi sẽ phúc đáp lại ngay!

Nên có để nhận thông báo.

Giới thiệu chi tiết về phần mềm tính cước quản lý cuộc gọi

17/05/2012 21:05 | VNC QMS - VNC QMS SOFT

Pabx Billing Manager là phần mềm quản lý khách sạn kết hợp với tính cước tổng đài. Pabx Billing Manager là một giải pháp tổng thể, kinh tế và toàn diện cho các khách sạn, nhà hàng, các công ty, văn phòng, doanh nghiệp... đã và đang được sử dụng tại nhiều khách sạn và doanh nghiệp trên cả nước.
Phần mềm tính cước tổng đài điện thoại nội bộ Billing Manager là sự lựa chọn hoàn hảo, thuận tiện cho Quý Khách sạn , Công Ty , Văn phòng về việc Quản lý chí phí điện thoại đến từng cán bộ , nhân viên của minh là một giải Pháp tiễt kiểm và hiệu quả nhất, mang lại ý thức cao cho toàn bộ cán bộ, nhân viên khi sử dụng điện thoại vv…
Chương trình quản lý các nghiệp vụ của khách sạn như buồng, khách..., đồng thời kết hợp với phần tính cước tổng đài nội bộ, hỗ trợ nhiều loại tổng đài, chạy ổn định và cho phép truy cập dữ liệu qua mạng; giao diện thân thiện, dễ sử dụng và có nhiều đặc tính nổi bật như sau:
Giao diện trực quan với mô hình phòng, thông qua đó, người dùng có thể dễ dàng nhận biết các phòng đang có khách, phòng trống.. và các thông tin về cuộc gọi điện thoại được tính cước tức thời.
Quản lý hoàn toàn các nghiệp vụ từ khâu khách vào, khách nghỉ tại khách sạn, chi tiêu của khách.. cho tới khi khách thanh toán.
Nhận cước liên tục, ổn định không sai sót. Tự động nhận và tính cước gọi ra khỏi tổng đài liên tục, online. Khi có cuộc gọi kết thúc, chương trình sẽ thể hiện ngay trên màn hình các thông tin về tiền cước, số máy chủ gọi, bị gọi ..
Lưu trữ số liệu cước trong thời gian dài. Tất cả các cuộc gọi của khách đều được lưu giữ vào cơ sở dữ liệu để phục vụ cho việc thanh toán với khách hàng sau này.
Tính cước theo bảng cước và cách tính cước của Bưu điện, sau đó cộng thêm % dịch vụ. người sử dụng có thể thay đổi số % dịch vụ tuỳ ý. Lập thêm bảng cước mới , định dạng lại cách tính cước Block theo Bưu điện, Block trước = bao nhiêu , Block sau = bao nhiêu phần này rất mềm dẻo
Các rất nhiều báo cáo, hoá đơn đa dạng, rất thuận tiện và đáp ứng được hoàn toàn các yêu cầu quản lý bằng tiếng Anh và tiếng Việt.:
· In theo số máy ( chi tiết , tổng hợp ) .
· In theo Account Code hoặc theo Họ và Tên người gọi ( Nhiều Người cùng lúc chi tiết hay tổng hợp, In báo cáo công việc chung, công việc riêng, tiền cước lớn, thời gian gọi lớn, tới một số máy nào đó, trên đường trung kế bao nhiêu vvv... )
· In theo nhóm Account Code : ( In theo phòng (ban) làm việc chi tiết hay tổng hợp In báo cáo công việc chung, công việc riêng, tiền cước lớn, thời gian gọi lớn, tới một số máy nào đó, trên đường trung kế bao nhiêu vvv... )
· In theo Pin code & Họ và Tên người gọi ( In từng PinCode, nhiều PinCode, In theo nhóm pincode, phòng ban , in chi tiết hay tổng hợp ) Về PinCode nay rất phù hợp nhiều tổng đài Panasonic, tổng đài Siemens, Phillip. Nec, Acatel...vv ( Chạy bất kỳ một loại tổng đài nào ) là loại tổng đài Ip của Panasonic KXTDA30 , tổng đài Panasonic KXTDA100D, KXTDA200, Tổng đài Panasonic KXTDA600 hộ trợ lên 1000 Account code
· In báo cáo công việc chung, công việc riêng
· In theo mục đích cần in
· In báo cáo số gọi đến
· In thời gian gọi lớn
· In báo cáo hai ngôn ngữ tiếng Anh hay tiếng Việt
- Có nhiều chế độ lựa chọn mềm dẻo, phù hợp đối với chính sách của các khách sạn khác nhau như : tuỳ chọn tính cước nội hạt, tỷ giá, phòng-số máy, miễn cước...
- Có các chức năng cho phép cập nhật thay đổi bảng cước: nội địa, quốc tế, định ngưỡng giảm giá ban đêm, ngày lễ...
- Có chức năng tính cước Online, Off-line
- Có các chức năng bảo mật, phân quyền (không thể tự ý sửa đổi số liệu, đổi bảng cước...).
- Có các chức năng sao lưu dự phòng –khôi phục dữ liệu đề phòng sự cố.
- Tuân thủ các vấn đề năm 2008.
A- TRẠNG THÁI HOẠT ĐỘNG
Chương trình phải được đảm bảo luôn hoạt động 24/24 để tránh mất cước
- Khi kết thúc mỗi cuộc gọi ra, sẽ xuất hiện 1 bản tin cước chi tiết trên màn hình: chủ gọi, bị gọi, nơi gọi, thành tiền... quá trình này diễn ra tức thời, on-line.
- Một số chức năng quan trọng được bảo mật, đòi hỏi phải nhập đúng Username và Password. Tên đăng ký ngầm định khi mới cài đặt là Admin, mật khẩu là amin. User Admin có toàn quyền đối với mọi chức năng của chương trình, và sẽ dùng để phân quyền cho các User khác.
Trong khi chương trình đang hoạt động, bạn có thể hoàn toàn sử dụng các chương trình khác như Word, Exel... .
B- CÁC CHỨC NĂNG KHAI THÁC TẠI LỄ TÂN:
1- Xem điện thoại chi tiết
+ Truy cập vào chức năng Xem điện thoại
+ Sử dụng Menu Báo cáo/Xem chi tiết cuộc gọi
2- Xem báo cáo điện thoại
Chế độ xem báo cáo trên màn hình cho phép định dạng khổ giấy, phóng to/thu nhỏ (Zoom) toàn bộ báo cáo và có thể kết xuất ra rất nhiều loại định dạng khác nhau để phục vụ cho việc quản lý, các kiểu khuôn dạng có thể kết xuất ra là:
* Màn hình, Máy in, Bảng tính Excel (nhiều version), Winwords, Rich Text Format -RTF File, Text File, HTML, Crystal Report, Vào CSDL thông qua ODBC....
* Truy nhập vào chức năng báo cáo về điện thoại: chọn trên menu Báo cáo/Hoá đơn điện thoại.
* Chương trình cung cấp chức năng báo cáo rất mềm dẻo, đa dạng và tiện lợi phục vụ hữu hiệu cho người quản lý; cho phép in báo cáo về các chỉ tiêu cước phí với các tuỳ chọn như sau:
+ In báo cáo chi tiết, tổng hợp.
+ In báo cáo công việc chung, công việc riêng
+ In báo cáo theo m• pin ( chi tiết hay tổng hợp, phân theo nhóm, phòng ban, In báo cáo công việc chung, công việc riêng )
+ In theo Account Code hoặc theo Họ và Tên người gọi ( Nhiều Người cùng lúc chi tiết hay tổng hợp, In báo cáo công việc chung, công việc riêng )
+ In báo cáo theo số gọi vào cho từng máy lẽ, hay tất cả
+ In theo tất cả các máy nhánh hoặc theo từng máy nhánh.
+ In theo khoảng thời gian tuỳ chọn
+ In theo nhóm ( Phòng ban ) theo tên từng bộ phận
+ In tất cả các loại cuộc gọi, hoặc chỉ lựa chọn một số loại như chỉ in quốc tế, quốc tế + liên tỉnh, di động... ( phân từng loại cho từng loại cước )
+ In các cuộc gọi ra một số máy nào đó bên ngoài.
+ In các cuộc gọi có thời gian gọi dài.
+ In các cuộc gọi có tiền cước lớn.
+ In các cuộc gọi ra theo một trung kế nào đó.
+ In báo cáo theo một loại tiền nào đó (VND hoặc USD) hoặc kết hợp cả 2 loại.
+ In báo cáo bằng ngôn ngữ tiếng Việt hoặc tiếng Anh.
+ Tuỳ chọn in thẳng ra máy in hoặc xem trên mà hình trước khi in.
Tất cả các điều kiện tuỳ chọn trên có thể kết hợp với nhau tạo ra rất nhiều loại báo cáo khác nhau.
C. CÁC CHỨC NĂNG QUẢN LÝ
I. Phòng và số điện thoại (Menu Room & Extension)
* Truy nhập vào chức năng này: Click vào Phòng trên thanh công cụ hoặc chọn trên menu Hệ thống/Phòng & Máy nhánh.
* Khai báo danh sách các phòng và số máy nhánh thuộc khách sạn.
+ Cập nhật số phòng, số máy nhánh, tên phòng, tên nhóm,... và nhân nút Cập nhật.
+ Trường hợp sửa lại, chọn số phòng cần sửa trong danh sách, các thông tin cũ sẽ hiện ra để cho phép sửa lại.
II- Bảng giá cước điện thoại
* Truy nhập vào chức năng này: Click vào Bảng giá trên thanh công cụ hoặc chọn trên menu Hệ thống/Các bảng cước.
* Để sửa đổi bảng cước phải vào mật khẩu quản trị, nếu không bạn chỉ được quyền xem dữ liệu.
Các thao tác với bảng cước nội địa (domestic) và bảng cước quốc tế (International) tương tự như nhau, tuy nhiên bảng cước nội địa tính theo đơn vị phút đầu/block sau bằng tiền VND; bảng cước quốc tế tính theo đơn vị phút đầu/block sau bằng tiền USD theo đúng quy định.
Các thao tác thực hiện như sắp xếp theo m• Code, theo tên vùng (bằng cách nháy vào tên cột) hoặc có thể tìm kiếm m• code, tên vùng bằng cách gõ điều kiện tìm vào mục Tìm nhanh và ấn Enter.
Để thêm mục cước mới, vào bằng quyền quản trị (admin), di chuyển tới cuối bảng và gõ bản tin cước mới vào.
- Bạn có thể cập nhật hàng loạt những vùng cước có cùng vùng giá bằng chức năng Cập nhật giá cước mới theo Group.
- Có thể in bảng cước ra giấy bằng nút Print.
+ Bạn có thể thay đổi luật tinh cước theo bưu điện thay đổi theo block trược và block sau , và lập thêm bảng cước mói , thêm phần % cước dịch vụ cho từng loại cước, rất mềm dẻo cho quý khách sử dụng
III- Khai báo giảm giá cước
Cho phép định nghĩa các điều kiện giảm giá cước; ví dụ những cuộc gọi trong những ngày lễ, vào ban đêm... có thể được giảm giá theo một tỷ lệ nào đó.
+ Định nghĩa các ngày lễ (cả chủ nhật) để giảm giá trong năm.
+ Định nghĩa khoảng thời gian giảm giá về ban đêm (theo quy định), ngầm định là 23h00 hôm trước tới 7h00 hôm sau.
Với những điều kiện về thời gian như trên, các cuộc gọi sẽ được giảm giá theo tỷ lệ được định nghĩa như sau:
+ Các cuộc gọi liên tỉnh, di động được giảm giá theo tỷ lệ “Discount for Domestic”.
+ Các cuộc gọi quốc tế được giảm giá theo tỷ lệ “Discount for International call”.
Nếu tỷ lệ =0 có nghĩa không thực hiện giảm giá.
IV- Miễn cước nội hạt
Một số trường hợp khách sạn có chính sách vẫn tính cả cước điện thoại nội hạt bình thường; nhưng áp dụng miễn giảm cho một số khách quen. Trong trường hợp này có thể chọn mục miễn cước nội hạt (menu Hệ thốn/Miễn giảm điện thoại nội hạt).
Thao tác miễn cước nội hạt cần thực hiện với từng phòng (chọn trong danh sách), chọn thời gian miễn giảm ....

Hỏi đáp/bình luận


Hoặc đăng nhập qua

Bài viết khác

Giải pháp tổng đài: Backup tổng đài khi mất điện

Hệ thống tổng đài IP

Tổng đài điện thoại 400.000 đồng

Công nghệ mạng không dây – 9 nghĩ suy cho năm 2009

Thiết bị khuếch đại truyền tín hiệu không dây 10 Gb/giây

S-Fone không nằm ngoài “cuộc chơi” 3G

Google tiết lộ bí mật về máy chủ

Thị trường viễn thông Việt Nam sẽ mở cửa hoàn toàn

Ba mạng di động chất lượng vượt chuẩn

“Dạo quanh” thế giới công nghệ

Xem thêm

Về chúng tôi

Giới thiệu

Khách hàng tiêu biểu

Liên hệ

Địa chỉ giao dịch

Chính sách chung

Chính sách bảo hành

Chính sách đổi trả

Phương thức vận chuyển

Phương thức thanh toán

Dành cho đại lý

Điều kiện trở thành đại lý

Đại lý được quyền lợi gì

Đăng ký làm đại lý

Ưu đãi dành cho đại lý

Kênh truyển thông VNCTEL

Facebook

Google

Youtube

Twitter


Công ty TNHH VNC thương hiệu VNC QMS - VNC QMS SOFT

Văn phòng tại Hà Nội

Đỉa chỉ: Phòng 326, Tòa nhà VP3, Khu Đô Thị Bán Đảo Linh Đàm - Hoàng Mai - Hà Nội

Điện thoại: (024) 3641 7448 - (024) 3641 7407

HOTLINE: 0966 99 9399

   Email:  xephangtudongvnc@gmail.com

Văn phòng TP. Hồ Chí Minh

Địa chỉ: 34/7 Tăng Bạt Hổ, P.11, Q. Bình Thạnh, TP.HCM

HOTLINE: 0968 13 0000

Email: xephangtudongvnc@gmail.com

Hệ thống xếp hàng tự động, Máy in số thứ tự, Hệ thống đánh giá chất lượng phục vụ, dịch vụ, Kiosk tra cứu thông tin

© VNC QMS - VNC QMS SOFT 2025. Giữ bản quyển website này.

  • Trang chủ
  • Nhắn tin
  • Phone
  • Hỏi đáp
  • Lên trên