VNC QMS - VNC QMS SOFT
  • Trang chủ
  • Danh sách khách hàng - Tin tức
  • Liên hệ
  • Tin tuyển dụng
  • Danh sách khách hàng
  • Hotline: 0966 999 399 - 0968 13 0000 - telvnc@gmail.com
  • Hệ thống xếp hàng tự động, VNC nhà sản xuất hệ thống xếp hàng tự động
    • Hệ thống xếp hàng tự động VNC-QMS-SOFT
      • MÁY LẤY SỐ THỨ TỰ SỬ DỤNG PHẦN MỀM VNC-QMS-SOFT
      • BÀN PHÍM CẢM ỨNG ĐIỀU KHIỂN GỌI SỐ THỨ TỰ TẠI QUẦY VNC-CT3
      • THIẾT BỊ HIỂN THỊ SỐ THỨ TỰ (BÀN) TẠI QUẦY GIAO DỊCH VNC-DL3
      • MÀN HIỂN THỊ TRUNG TÂM SỬ DỤNG LCD HOẶC LED
      • PHẦN MỀM ĐIỀU KHIỂN HỆ THỐNG XẾP HÀNG TỰ ĐỘNG VNC-QMS-SOFT
    • Hệ thống xếp hàng tự động VNC-QMS
      • Máy in số số thứ tự, máy cấp phát số thứ tự
      • Bộ xử lý trung tâm VNC-QMS
      • Bàn điều khiển gọi số thứ tự
      • Màn hiển thị số thứ tự tại quầy
      • Màn hiển thị trung tâm
      • Hệ thống âm thanh cho VNC-QMS
  • Hệ thống đánh giá chất lượng phục vụ, dịch vụ, đánh giá sự hài lòng VNC-QMS-SOFT
  • Hệ thống báo gọi y tá, gọi cấp cứu bằng phần mềm VNC QMS SOFT
  • Hệ thống biểu quyết điện tử - Hệ thống xin được phát biểu - VNC SOFT VOTING
  • KIOSK tra cứu thông tin, máy tra cứu thông tin dạng KIOSK
  • Tổng đài điện thoại nội bộ
    • Tổng đài panasonic
      • Tổng đài panasonic kx-teb 308
      • Tổng đài ip panasonic KX-HTS824
      • Tổng đài panasonic kx-tes824
      • Tổng đài panasonic kx-tda100d
      • Tổng đài panasonic kx-tda600
      • Tổng đài Panasonic KX-NS1000
      • Tổng đài Panasonic KX-NS300
      • Tổng đài panasonic kx-tda100
      • Tổng đài panasonic kx-tda200
      • Tổng đài panasonic kx-tde100
      • Tổng đài panasonic kx-tde200
      • Tổng đài panasonic kx-tde600
      • Khung tổng đài panasonic
      • Card tổng đài panasonic kx-tes824
      • Card tổng đài panasonic kx-tda600
      • Card tổng đài panasonic kx-tda100
      • CARD TỔNG ĐÀI IP PANASONIC KX-HTS824
      • Card tổng đài panasonic kx-tda200
      • Card mở rộng tổng đài Panasonic KX-NS300
      • CARD TỔNG ĐÀI PANASONIC KX-TDA100D
      • Tổng đài panasonic cũ đã qua sử dụng
    • Tổng đài điện thoại IP
      • Tổng đài điện thoại IP Panasonic
    • Tổng đài điện thoại không dây
      • Tổng đài không dây panasonic
    • Điện thoại bàn
      • Điện thoại panasonic
        • Điện thoại để bàn Panasonic
        • Điện thoại lễ tân Panasonic
        • Điện thoại kéo dài Panasonic
  • Dịch vụ của VNC, dịch vụ tư vấn lắp đặt, sửa chữa hệ thống...
    • Lắp đặt hệ thống xếp hàng tự động cho trung tâm y tế và bệnh viện
    • Lắp đặt hệ thống xếp hàng tự động cho trung tâm hành chính công, một cửa
    • Lắp đặt hệ thống xếp hàng tự động cho Ngân Hàng
    • Cho thuê hệ thống đánh giá chất lượng phục vụ, dịch vụ, sự hài lòng VNC QMS SOFT
    • Cho thuê hệ thống xếp hàng tự động, máy in lấy số thứ tự phục vụ cho Ngân Hàng, Bệnh Viện, Hội Thảo...
    • Dịch vụ bảo trì hệ thống điện nhẹ
      • Bảo trì tổng đài điện thoại
      • Bảo trì hệ thống Camera quan sát
    • Dịch vụ hướng dẫn sử dụng
      • Hướng dẫn sử dụng tổng đài Panasonic
    • Lắp đặt hệ thống điện nhẹ
      • Lắp đặt hệ thống mạng máy tính
      • Lắp đặt tổng đài điện thoại
        • Lắp đặt tổng đài panasonic
    • Dịch vụ cho thuê tổng đài
      • Cho thuê tổng đài Panasonic
    • Dịch vụ sửa chữa tổng đài điện thoại
      • Sửa chữa tổng đài Panasonic
    • Hướng dẫn lắp đặt tổng đài
      • Hướng dẫn lắp đặt tổng đài Panasonic
    • Dịch vụ tư vấn thiết kế
  • Hỏi đáp kỹ thuật
  • Download tài liệu
  • Danh sách khách hàng
  1. Trang chủ
  2. Tin tức
  3. Tổng đài Panasonic KX-TDA100D, Giải pháp truyền thông thông minh
Danh mục tin tức
Danh sách khách hàng Giải pháp hệ thống Tin tức công ty Tin tức công nghệ Chính sách chung
Hỏi đáp sản phẩm

Câu hỏi thường gặp

Các loại hệ thống đánh giá chất lượng phục vụ phổ biến?

Hệ thống đánh giá chất lượng phục vụ hoạt động như thế nào?

Máy cấp số thứ tự bị lỗi không in được, nguyên nhân là gì?

Nên chọn máy in số thứ tự dạng đứng - Kiosk lấy số thứ tự của hãng nào?

Lựa chọn nhà cung cấp hệ thống xếp hàng uy tín?

Kiosk lấy số thứ tự là gì và lợi ích của máy lấy số tự động?

Những chỉ số nào thường được sử dụng để đánh giá mức độ hài lòng của khách hàng?

Tại sao cần có hệ thống đánh giá mức độ hài lòng của khách hàng?

Quy trình lấy số thứ tự, gọi số diễn ra ra sao?

Hệ thống xếp hàng tự động gồm những thiết bị nào? Vai trò của từng thiết bị là gì?

Máy in số thứ tự của VNC có khả năng hoạt động liên tục trong thời gian dài không? , nếu máy gặp sự cố, thời gian khắc phục là bao lâu?

VNC cho tôi hỏi máy in số thứ tự dạng kiosk của công ty có thể hiển thị được bao nhiêu loại dịch vụ? Có thể tùy chỉnh giao diện màn hình không?

Máy in số thứ tự của VNC sử dụng loại giấy in nào? Có thể tùy chỉnh kích thước giấy in không? Tốc độ in của máy là bao nhiêu? Có ảnh hưởng đến tốc độ phục vụ khách hàng không?

VNC có mấy loại máy in lấy số thứ tự mà công ty sản xuất, ký hiệu là gì?

Có những ví dụ cụ thể về các doanh nghiệp đã sử dụng hệ thống xếp hàng tự động của VNC và kết quả đạt được?

Hệ thống xếp hàng tự động VNC Có thể tùy chỉnh giao diện và chức năng của hệ thống theo yêu cầu của khách hàng không?

Hệ thống xếp hàng tự động VNC QMS SOFT có khả năng phân tích dữ liệu và đưa ra báo cáo chi tiết không? Thời gian đáp ứng khi khách hàng gặp sự cố là bao lâu? Chính sách bảo hành, bảo trì của nhà cung cấp như thế nào?

Hệ thống xếp hàng tự động VNC QMS và VNC QMS SOFT có những tính năng nổi bật nào so với các đối thủ cạnh tranh?

Làm sao để chọn một máy lấy số thứ tự phù hợp cho một bệnh viện đa khoa?

Máy gọi số thứ tự là gì?

Giá máy lấy số thứ tự cho bệnh viện, giá hệ thống xếp hàng tự động cho bệnh viện?

Cách lấy số thứ tự khi đến ngân hàng giao dịch

Máy in số thứ tự, hệ thống xếp hàng tự động cho phòng khám là gì, tại sao phải cần đến?

Bàn gọi số thứ tự tại quầy có mấy loại, làm bằng gì và chức năng như thế nào?

Màn hiển thị số thứ tự tại quầy làm bằng gì, có mấy loại và hiển thị những gì?

Chất liệu cấu tạo máy in số thứ tự?

Máy in số mặt cảm ứng MICA và LCD khác nhau như thế nào?

Kiosk tra cứu thông tin là gì?

Các tiêu chí đánh giá mức độ hài lòng phổ biến và lưu ý khi sử dụng hệ thống đánh giá?

Cách thức hoạt động của hệ thống đánh giá mức độ hài lòng?

Lợi ích của việc sử dụng hệ thống đánh giá mức độ hài lòng?

Hệ thống đánh giá mức độ hài lòng là gì?

Hệ thống gọi số cho phòng khám là gì?

Lợi ích của việc sử dụng hệ thống xếp hàng tự động?

Hệ thống xếp hàng tự động hoạt động như thế nào?

Nội dung trên máy in số thứ tự cảm ứng LCD gồm những gì?

Nội dung trên phiếu in của máy in số thứ tự gồm những gì

Giá của máy lấy số thứ tự là bao nhiêu?

Xin hướng dẫn Reset cho máy in số thứ tự VNCPR1

Lắp một hệ thống xếp hàng tự động thì cần lưu ý những gì, giá cả như thế nào?

Nếu bạn có thắc mắc, vui lòng để lại thông tin, chúng tôi sẽ phúc đáp lại ngay!

Nên có để nhận thông báo.

Tổng đài Panasonic KX-TDA100D, Giải pháp truyền thông thông minh

17/05/2012 21:05 | VNC QMS - VNC QMS SOFT

Tổng đài Panasonic KX-TDA100D - Giải pháp truyền thông thông minh Tổng đài Panasonic KX-TDA100D ra đời nhằm thay thế cho dòng tổng đài Tổng đài Panasonic KX-TDA100, Panasonic KX-TDA200. Được kể thừa và phát triển từ dòng sản phẩm Panasonic KX-TDA100 và Panasonic KX-TDA200.
Tổng đài Panasonic KX-TDA100D - sự khác biệt về tính linh hoạt trong mở rộng.
+ Khung chính Tổng đài KX-TDA100D với 7 khe cắm - Bao gồm 6 khe cắm card thuê bao và Trung kế, 01 khe cắm card Option.
+ Panasonic KX-TDA100D được tích hợp sẵn nguồn trong khung chính.
+ Với 04 thuê bao số tích hợp sẵn- Tổng đài KX-TDA100D sẽ không cần dùng card thuê bao hỗn hợp KX-TDA0170 khi dùng điện thoại Lập trình.
+ Tích hợp sẵn tính năng hiển thị số gọi đến ( Call ID )
+ Khả năng mở rộng từ 4 thuê bao tích hợp sẵn lên 128 thuê bao.  Mà không cần thay Nguồn và dùng thêm card MEC - card mở rộng bộ nhớ.
+ Bộ nhớ với khả năng lưu 2500 cuộc gọi
       Hệ thống tổng đài IP PBX Panasonic là phương tiện viễn thông tiên tiến được thiết kế để hỗ trợ kinh doanh trong thời đại công nghệ thông tin ngày nay.  
        Với 20 năm kinh nghiệm hàng đầu trong lĩnh vực viễn thông, hệ thống tổng đài kỹ thuật số Panasonic đã kết hợp hệ thống tổng đài nhánh chuyên dụng PBX với công nghệ IP. Kết quả là ra đời hệ thống viễn thông cao cấp trong kinh doanh, cung cấp các điện thoại tiến tiến, xử lý thông tin linh hoạt và hiệu quả, công nghệ không dây, VOIP và  kết nối với cổng USB  máy tính. 
Dễ dàng xử lý thông tin
        Máy điện thoại kỹ thuật số Panasonic rất thời thuợng, dễ sử dụng và có tính hiệu quả cao. Với một màn hình lớn, hiển thị được 20 ký tự và 6 dòng giúp bạn dễ dàng đọc tin, có đèn báo chuông, phím hoa tiêu thao tác dễ và nhanh, 4 nấc điều chỉnh độ nghiêng điều khiển linh hoạt hơn và có cổng USB kết nối với máy tính.
Hiệu quả mà bạn sẽ đánh giá cao
      Những giải pháp  linh hoạt của tổng đài sẽ mang lại những lợi ích thiết thực cho Công ty của bạn. Công nghệ không dây sẽ cho phép bạn di chuyển linh hoạt, bạn có thể nhận và truyền đi những thông tin quan trọng từ  mọi chỗ trong phòng làm việc của bạn và với những giải pháp công nghệ sẽ đáp ứng tất cả những yêu cầu dịch vụ của bạn. Những tính năng tiến bộ nhất sẽ truyền tải thông tin hiệu quả và cho phép bạn phục vụ khách hàng tốt hơn. Tổng đài IP PBX cho phép phân phối cuộc gọi, quản lý điện thoại của bạn và điều khiển sử dụng hệ thống điện thoại văn phòng một cách dễ dàng. Phù hợp với tiêu chuẩn CTI, TAPI và CSTA, Tổng đài IP PBX có thể hỗ trợ mạnh cho hệ thống.
         Hệ thống tổng đài IP PBX Panasonic là phương tiện viễn thông tiên tiến được thiết kế để hỗ trợ kinh doanh trong thời đại công nghệ thông tin ngày nay.  
         Với 20 năm kinh nghiệm hàng đầu trong lĩnh vực viễn thông, hệ thống tổng đài kỹ thuật số Panasonic đã kết hợp hệ thống tổng đài nhánh chuyên dụng PBX với công nghệ IP. Kết quả là ra đời hệ thống viễn thông cao cấp trong kinh doanh, cung cấp các điện thoại tiến tiến, xử lý thông tin linh hoạt và hiệu quả, công nghệ không dây, VOIP và  kết nối với cổng USB  máy tính. Đường vào panasonic với các thao tác sử dụng thuận thiện. Hệ thống tổng đài IP PBX dễ sử dụng, kể cả những người không có nhiều  kinh nghiệm về IP.Internet và công nghệ băng thông rộng đã cách mạng hóa nền th­ơng mại toàn cầu. Hệ thống tổng đài IP PBX của Panasonic giúp bạn theo kịp tiến bộ của công nghệ và  những tính năng sẽ thay đổi hoàn toàn thông tin liên lạc của Công ty bạn  
Tiết kiệm chi phí
       Doanh nghiệp sẽ có được những lợi ích từ việc cắt giảm các chi phí, dễ sử dụng và kết nối hệ thống mạng văn phòng đáng tin cậy, sử dụng một cổng  VoIP, tổng đài hỗn hợp IP PBX sẽ chuyển đổi tín hiệu âm điện thoại thành gói IP ( Gói dữ liệu sơ cấp ),  giúp bạn có thể sử dung công nghệ VoIP với các điện thoại của bạn hiện nay. Tổng đài hỗn hợp IP PBX cũng hỗ trợ giao thức QSIG*, làm cho nó có hiệu quả để xây dựng mạng thông tin toàn Công ty. Chi phí nhỏ nhất (LCR) sẽ tiết kiệm tiền bạc bởi vì giá cước không đắt. Với xu thế, ngoài sự tiết kiệm chi phí, Công nghệ VOIP và việc kết nối mạng cho bạn truy cập mạng dễ dàng hơn.QSIG là công nghệ chuẩn kết nối mạng kỹ thuật số.
Sự Tin cậy 
      Sự tin cậy của Panasonic là hệ thống tổng đài hỗn hợp IP PBX được đảm bảo bởi một hệ thống thẩm định chất lượng và kiểm tra khắt khe tr­ớc khi xuất xưởng. Tổng đài IP PBX cũng được thiết để bảo trì nhanh, thời gian ngừng hệ thống là nhỏ nhất. Bạn có thể thay đổi hoặc thêm những kênh mà không cần tải về hệ thống.
Thiết kế cho tương lai
     Tổng đài hỗn hợp IP PBX là một phương tiện truyền thông thúc đẩy kinh doanh của bạn. Những tính năng cao cấp của nó như sử dụng IP phone, IP cameras và các thiết bị mới sẽ xuất hiện trên thi trường trong tương lai gần.
Một hệ thống giúp kinh doanh của bạn phát triển tốt hơn
     Với những tính năng quản lý mới mang đến sự linh hoạt lớn hơn. Nếu bạn giảm nhân viên, bạn có thể điều khiển cuộc gọi với tính năng tự động hóa dịch vụ. Bạn có thể nâng cấp hợp nhất tối uư hóa sử dụng công nghệ CTI, có thể kết hợp Email, Fax và tin nhắn thoại, cho bạn những khả năng truyền thông đa phương tiện. Bạn có thể đáp ứng nhu cầu hệ thống của khách hàng với các tính năng xử lý cuộc gọi khác nhau. Nếu bạn kết hợp hệ thống với một hệ thống Voice Mail của Panasonic, thì bạn có thể có những đặc tính bổ sung tiến tiến chỉ có ở Panasonic, cuộc gọi sinh động, ghi âm hai chiều và di chuyển hai chiều. 
Hiệu quả cao hơn, sự thỏa mãn khách hàng tốt hơn.
     Sự hợp nhất màn hình PC cải thiện quản lý các cuộc gọi và cung cấp thêm tính năng linh hoạt. Một cổng USB gắn sẵn giúp ta dễ dàng kết nối điện thoại kỹ thuật số tới một máy tính cá nhân. Sử dụng phần mềm điện thoại PC, bạn có thể hợp nhất toàn bộ hệ thống điện thoại của bạn với một cơ sở dữ liệu, cho bạn một mối quan hệ thân thiết với khách hàng (CRM) với sự hỗ trợ của các thiết bị. Ghi cuộc gọi có chọn lọc hoặc tự động, TAM thông minh, với tính tương thích tốt phần mềm Microsoft Outlook là một tính năng hữu hiệu trợ giúp rất hiệu quả cho ngời sử dụng điện thoại trong Công ty của bạn. Hiệu quả còn tiến xa hơn nữa bởi ứng dụng phần mềm bàn điều khiển PC,cho những người quản lý khả năng trả lời và chuyển những cuộc gọi, thực hiện nhiệm vụ điều khiển cuộc gọi đơn giản, trực quan, chỉ với thao tác kéo và thả điều khiển chuột PC chuẩn hoặc tương tự như các thiết bị khác. 

Giảm giá cước cuộc gọi
     Công nghệ truy nhâp VoIP và hệ thống mạng Tổng đài điện thoại hỗn hợp IP PBX có thể cung cấp dịch vụ giá rẻ, dễ sử dụng cho hệ thống mạng văn phòng. Công thêm, với các tính năng sắn có, hệ thống KX-TDA kết nối với các đờng thuê bao E & M, QSIG and VOIP có thể giúp tiết kiệm chi phí khi cung cấp hệ thống mạng đáng tin cậy cho cả hai bên công ty và bên ngoài. Công nghệ kỹ thuật số VoIP nén các dữ liệu âm thanh và chuyển đổi nó vào trong những gói IP, gửi những gói IP qua Internet và chuyển đổi dữ liệu âm thanh ở nơi đến. Điều này có nghĩa rằng bạn có thể gọi với thời gian nhiều hơn nhưng chi phí không đắt. VoIP cho phép truyền âm thanh và dữ liệu đồng thời. Hệ thống KX-TDA IP PBX cũng hỗ trợ giao thức QSIG, cho phép bạn xây dựng hệ thông tổng đài PBX đa phương tiện với khả năng kết nối rộng, sử dụng hệ thống điện thoại liên tục và có hiệu quả, cũng như các tính năng truyền thông tiên tiến giúp bạn truy nhập tốt hơn. Cung cấp cho khách hàng một dich vụ PBX trong các văn phòng cơ quan , QSIG có thể sử dụng để bổ sung cho Tổng đài IP PBX trong tất cả các văn phòng nhánh. Sử dụng sơ đồ mạng số, bạn có thể gán một số điện thoại tới mỗi thuê bao trong một nhánh hoặc văn phòng đầu, tiết kiệm chi phí thông tin liên

 

 

Hỏi đáp/bình luận


Hoặc đăng nhập qua

Bài viết khác

Giải pháp tổng đài: Backup tổng đài khi mất điện

Hệ thống tổng đài IP

Tổng đài điện thoại 400.000 đồng

Công nghệ mạng không dây – 9 nghĩ suy cho năm 2009

Thiết bị khuếch đại truyền tín hiệu không dây 10 Gb/giây

S-Fone không nằm ngoài “cuộc chơi” 3G

Google tiết lộ bí mật về máy chủ

Thị trường viễn thông Việt Nam sẽ mở cửa hoàn toàn

Ba mạng di động chất lượng vượt chuẩn

“Dạo quanh” thế giới công nghệ

Xem thêm

Về chúng tôi

Giới thiệu

Khách hàng tiêu biểu

Liên hệ

Địa chỉ giao dịch

Chính sách chung

Chính sách bảo hành

Chính sách đổi trả

Phương thức vận chuyển

Phương thức thanh toán

Dành cho đại lý

Điều kiện trở thành đại lý

Đại lý được quyền lợi gì

Đăng ký làm đại lý

Ưu đãi dành cho đại lý

Kênh truyển thông VNCTEL

Facebook

Google

Youtube

Twitter


Công ty TNHH VNC thương hiệu VNC QMS - VNC QMS SOFT

Văn phòng tại Hà Nội

Đỉa chỉ: Phòng 326, Tòa nhà VP3, Khu Đô Thị Bán Đảo Linh Đàm - Hoàng Mai - Hà Nội

Điện thoại: (024) 3641 7448 - (024) 3641 7407

HOTLINE: 0966 99 9399

   Email:  xephangtudongvnc@gmail.com

Văn phòng TP. Hồ Chí Minh

Địa chỉ: 34/7 Tăng Bạt Hổ, P.11, Q. Bình Thạnh, TP.HCM

HOTLINE: 0968 13 0000

Email: xephangtudongvnc@gmail.com

Hệ thống xếp hàng tự động, Máy in số thứ tự, Hệ thống đánh giá chất lượng phục vụ, dịch vụ, Kiosk tra cứu thông tin

© VNC QMS - VNC QMS SOFT 2025. Giữ bản quyển website này.

  • Trang chủ
  • Nhắn tin
  • Phone
  • Hỏi đáp
  • Lên trên