VNC QMS - VNC QMS SOFT
  • Trang chủ
  • Danh sách khách hàng - Tin tức
  • Liên hệ
  • Tin tuyển dụng
  • Danh sách khách hàng
  • Hotline: 0966 999 399 - 0968 13 0000 - telvnc@gmail.com
  • Hệ thống xếp hàng tự động, VNC nhà sản xuất hệ thống xếp hàng tự động
    • Hệ thống xếp hàng tự động VNC-QMS-SOFT
      • MÁY LẤY SỐ THỨ TỰ SỬ DỤNG PHẦN MỀM VNC-QMS-SOFT
      • BÀN PHÍM CẢM ỨNG ĐIỀU KHIỂN GỌI SỐ THỨ TỰ TẠI QUẦY VNC-CT3
      • THIẾT BỊ HIỂN THỊ SỐ THỨ TỰ (BÀN) TẠI QUẦY GIAO DỊCH VNC-DL3
      • MÀN HIỂN THỊ TRUNG TÂM SỬ DỤNG LCD HOẶC LED
      • PHẦN MỀM ĐIỀU KHIỂN HỆ THỐNG XẾP HÀNG TỰ ĐỘNG VNC-QMS-SOFT
    • Hệ thống xếp hàng tự động VNC-QMS
      • Máy in số số thứ tự, máy cấp phát số thứ tự
      • Bộ xử lý trung tâm VNC-QMS
      • Bàn điều khiển gọi số thứ tự
      • Màn hiển thị số thứ tự tại quầy
      • Màn hiển thị trung tâm
      • Hệ thống âm thanh cho VNC-QMS
  • Hệ thống đánh giá chất lượng phục vụ, dịch vụ, đánh giá sự hài lòng VNC-QMS-SOFT
  • Hệ thống báo gọi y tá, gọi cấp cứu bằng phần mềm VNC QMS SOFT
  • Hệ thống biểu quyết điện tử - Hệ thống xin được phát biểu - VNC SOFT VOTING
  • KIOSK tra cứu thông tin, máy tra cứu thông tin dạng KIOSK
  • Tổng đài điện thoại nội bộ
    • Tổng đài panasonic
      • Tổng đài panasonic kx-teb 308
      • Tổng đài ip panasonic KX-HTS824
      • Tổng đài panasonic kx-tes824
      • Tổng đài panasonic kx-tda100d
      • Tổng đài panasonic kx-tda600
      • Tổng đài Panasonic KX-NS1000
      • Tổng đài Panasonic KX-NS300
      • Tổng đài panasonic kx-tda100
      • Tổng đài panasonic kx-tda200
      • Tổng đài panasonic kx-tde100
      • Tổng đài panasonic kx-tde200
      • Tổng đài panasonic kx-tde600
      • Khung tổng đài panasonic
      • Card tổng đài panasonic kx-tes824
      • Card tổng đài panasonic kx-tda600
      • Card tổng đài panasonic kx-tda100
      • CARD TỔNG ĐÀI IP PANASONIC KX-HTS824
      • Card tổng đài panasonic kx-tda200
      • Card mở rộng tổng đài Panasonic KX-NS300
      • CARD TỔNG ĐÀI PANASONIC KX-TDA100D
      • Tổng đài panasonic cũ đã qua sử dụng
    • Tổng đài điện thoại IP
      • Tổng đài điện thoại IP Panasonic
    • Tổng đài điện thoại không dây
      • Tổng đài không dây panasonic
    • Điện thoại bàn
      • Điện thoại panasonic
        • Điện thoại để bàn Panasonic
        • Điện thoại lễ tân Panasonic
        • Điện thoại kéo dài Panasonic
  • Dịch vụ của VNC, dịch vụ tư vấn lắp đặt, sửa chữa hệ thống...
    • Lắp đặt hệ thống xếp hàng tự động cho trung tâm y tế và bệnh viện
    • Lắp đặt hệ thống xếp hàng tự động cho trung tâm hành chính công, một cửa
    • Lắp đặt hệ thống xếp hàng tự động cho Ngân Hàng
    • Cho thuê hệ thống đánh giá chất lượng phục vụ, dịch vụ, sự hài lòng VNC QMS SOFT
    • Cho thuê hệ thống xếp hàng tự động, máy in lấy số thứ tự phục vụ cho Ngân Hàng, Bệnh Viện, Hội Thảo...
    • Dịch vụ bảo trì hệ thống điện nhẹ
      • Bảo trì tổng đài điện thoại
      • Bảo trì hệ thống Camera quan sát
    • Dịch vụ hướng dẫn sử dụng
      • Hướng dẫn sử dụng tổng đài Panasonic
    • Lắp đặt hệ thống điện nhẹ
      • Lắp đặt hệ thống mạng máy tính
      • Lắp đặt tổng đài điện thoại
        • Lắp đặt tổng đài panasonic
    • Dịch vụ cho thuê tổng đài
      • Cho thuê tổng đài Panasonic
    • Dịch vụ sửa chữa tổng đài điện thoại
      • Sửa chữa tổng đài Panasonic
    • Hướng dẫn lắp đặt tổng đài
      • Hướng dẫn lắp đặt tổng đài Panasonic
    • Dịch vụ tư vấn thiết kế
  • Hỏi đáp kỹ thuật
  • Download tài liệu
  • Danh sách khách hàng
  1. Trang chủ
  2. Tin tức
  3. Tổng đài điện thoại Panasonic KX-TES824 với 3 vào 8 máy lẻ
Danh mục tin tức
Danh sách khách hàng Giải pháp hệ thống Tin tức công ty Tin tức công nghệ Chính sách chung
Hỏi đáp sản phẩm

Câu hỏi thường gặp

Các loại hệ thống đánh giá chất lượng phục vụ phổ biến?

Hệ thống đánh giá chất lượng phục vụ hoạt động như thế nào?

Máy cấp số thứ tự bị lỗi không in được, nguyên nhân là gì?

Nên chọn máy in số thứ tự dạng đứng - Kiosk lấy số thứ tự của hãng nào?

Lựa chọn nhà cung cấp hệ thống xếp hàng uy tín?

Kiosk lấy số thứ tự là gì và lợi ích của máy lấy số tự động?

Những chỉ số nào thường được sử dụng để đánh giá mức độ hài lòng của khách hàng?

Tại sao cần có hệ thống đánh giá mức độ hài lòng của khách hàng?

Quy trình lấy số thứ tự, gọi số diễn ra ra sao?

Hệ thống xếp hàng tự động gồm những thiết bị nào? Vai trò của từng thiết bị là gì?

Máy in số thứ tự của VNC có khả năng hoạt động liên tục trong thời gian dài không? , nếu máy gặp sự cố, thời gian khắc phục là bao lâu?

VNC cho tôi hỏi máy in số thứ tự dạng kiosk của công ty có thể hiển thị được bao nhiêu loại dịch vụ? Có thể tùy chỉnh giao diện màn hình không?

Máy in số thứ tự của VNC sử dụng loại giấy in nào? Có thể tùy chỉnh kích thước giấy in không? Tốc độ in của máy là bao nhiêu? Có ảnh hưởng đến tốc độ phục vụ khách hàng không?

VNC có mấy loại máy in lấy số thứ tự mà công ty sản xuất, ký hiệu là gì?

Có những ví dụ cụ thể về các doanh nghiệp đã sử dụng hệ thống xếp hàng tự động của VNC và kết quả đạt được?

Hệ thống xếp hàng tự động VNC Có thể tùy chỉnh giao diện và chức năng của hệ thống theo yêu cầu của khách hàng không?

Hệ thống xếp hàng tự động VNC QMS SOFT có khả năng phân tích dữ liệu và đưa ra báo cáo chi tiết không? Thời gian đáp ứng khi khách hàng gặp sự cố là bao lâu? Chính sách bảo hành, bảo trì của nhà cung cấp như thế nào?

Hệ thống xếp hàng tự động VNC QMS và VNC QMS SOFT có những tính năng nổi bật nào so với các đối thủ cạnh tranh?

Làm sao để chọn một máy lấy số thứ tự phù hợp cho một bệnh viện đa khoa?

Máy gọi số thứ tự là gì?

Giá máy lấy số thứ tự cho bệnh viện, giá hệ thống xếp hàng tự động cho bệnh viện?

Cách lấy số thứ tự khi đến ngân hàng giao dịch

Máy in số thứ tự, hệ thống xếp hàng tự động cho phòng khám là gì, tại sao phải cần đến?

Bàn gọi số thứ tự tại quầy có mấy loại, làm bằng gì và chức năng như thế nào?

Màn hiển thị số thứ tự tại quầy làm bằng gì, có mấy loại và hiển thị những gì?

Chất liệu cấu tạo máy in số thứ tự?

Máy in số mặt cảm ứng MICA và LCD khác nhau như thế nào?

Kiosk tra cứu thông tin là gì?

Các tiêu chí đánh giá mức độ hài lòng phổ biến và lưu ý khi sử dụng hệ thống đánh giá?

Cách thức hoạt động của hệ thống đánh giá mức độ hài lòng?

Lợi ích của việc sử dụng hệ thống đánh giá mức độ hài lòng?

Hệ thống đánh giá mức độ hài lòng là gì?

Hệ thống gọi số cho phòng khám là gì?

Lợi ích của việc sử dụng hệ thống xếp hàng tự động?

Hệ thống xếp hàng tự động hoạt động như thế nào?

Nội dung trên máy in số thứ tự cảm ứng LCD gồm những gì?

Nội dung trên phiếu in của máy in số thứ tự gồm những gì

Giá của máy lấy số thứ tự là bao nhiêu?

Xin hướng dẫn Reset cho máy in số thứ tự VNCPR1

Lắp một hệ thống xếp hàng tự động thì cần lưu ý những gì, giá cả như thế nào?

Nếu bạn có thắc mắc, vui lòng để lại thông tin, chúng tôi sẽ phúc đáp lại ngay!

Nên có để nhận thông báo.

Tổng đài điện thoại Panasonic KX-TES824 với 3 vào 8 máy lẻ

30/05/2014 15:22 | VNC QMS - VNC QMS SOFT

Tổng đài điện thoại panasonic 3 đường vào bưu điện và ra 8 máy lẻ, khả năng mở rộng tối đa 24 máy lẻ, phù hợp cho các văn phòng, nhà xưởng, khách sạn, nhà nghỉ. Tích hợp sẵn lời chào 1 kênh, hiển thị số nội bộ

THÔNG TIN CHUNG TỔNG ĐÀI PANASONIC KX-TES824

- Tổng đài mặc định với  3 đường vào bưu điện, ra 8 máy lẻ nội bộ.

- Mở rộng tối đa 8 đường vào bưu điện ra 24 máy lẻ (Cắm thêm card tổng đài Panasonic).

- Tích hợp sẵn hiển thị số gọi nội bộ. (Chú ý: hiển thị số từ ngoài gọi vào phải cắm thêm card)

- Tích hợp sẵn 1 kênh lời chào khi khách hàng gọi đến. ( Cắm thêm card được tổng cộng 2 kênh)

- Hỗ trợ gọi ra ngoài bằng mã cá nhân với 50 account code (ai có password mới gọi được).

- Hỗ trợ đàm thoại hội nghị nhiều bên, 2 bên ở ngoài và 3 máy lẻ bên trong.

- Thời gian ghi âm lời chào tối đa 180 giây  với 3 cấp.

- Hỗ trợ múi giờ Ngày - Đêm, cho phép đổ chuông hay lời chào khác nhau cho giờ làm việc hoặc giờ nghỉ

- Cho phép kết nối với hệ thống âm thanh ngoài để phát thông báo (Ứng dụng cho nhà xưởng)

- Cho phép cài đặt tổng đài qua bàn lập trình, Qua máy tính kết nối với tổng đài qua cổng USB hoặc cổng COM

- Hỗ trợ báo thức, quay số nhanh, gọi tiết kiệm..

CÁC OPTION MỞ RỘNG MUA THÊM TĂNG CHỨC NĂNG CHO TỔNG ĐÀI

- Bạn muốn hiển thị số từ khách hàng gọi đến thì bạn phải làm 2 việc sau:

+ Một là: Mua thêm card hiển thị số (1 Card hỗ trợ hiển thị 3 đường vào, nếu nhiều hơn thì bạn tự nhân lên nhé, tối đa là 3 card) card này chỉ hỗ trợ hiển thị trên điện thoại thôi nhé, nếu bạn muốn hiển thị trên máy tính để quản lý cuộc gọi thì bạn mua thiết bị ghi âm và hiển thị số nhé.

+ Hai là: Bạn phải đăng ký hiện số từ bưu điện, đơn giản là mang hợp đồng ra bưu điện đăng ký

- Bạn muốn tăng kênh lời chào khi gọi vào, Mặc định tổng đài có 1 kênh bạn có thể mua thêm 1 card để tăng kênh, tổng kênh tối đa là 2 nhé.

- Card Voicemail: Card này dùng cho phép các máy lẻ sử dụng voicemail và cho phép khách hàng khi gọi đến có thể để lại lời nhắn, tuy nhiên card này cũng tương đối đắt bạn nhé.

- Card chuông cửa: Kết hợp cho phép đóng mở của tự động, dùng cho các tòa nhà văn phòng cao cấp.

- Điện thoại lễ tân: Điện thoại này dùng để cài đặt tổng đài làm việc theo ý mình đồng thời làm điện thoại dùng chuyển máy nội bộ (Bạn đừng quên nó cũng là 1 cái điện thoại đấy nhé)

- Hết rồi không còn thêm được cái gì nữa, bạn có thể cần thêm một số thiết bị sau cho tổng đài điện thoại của mình nhé:

+ Điện thoại bàn: Dùng làm các máy nội bộ

+ Phần mềm tính cước: Dùng tính cước các máy lẻ, cho phép in cước phí gọi ra của từng máy lẻ bất kỳ lúc nào

+ Bộ lưu điện: Dùng cấp nguồn điện cho tổng đài phòng trường hợp bạn đang làm việc mà bị cúp điện là không làm việc được nữa.

THÔNG TIN KHÁC VỀ TỔNG ĐÀI ĐIỆN THOẠI PANASONIC

- Trọng lượng khá nhẹ 3,5KG

- Kích thước sản phẩm: 368 mm x 284 mm x 117 m

- Bạn có thể treo tường, để trên tủ rack hoặc để trong gầm bàn cũng được

LẮP TỔNG ĐÀI BẠN CẦN CÁC THIẾT BỊ SAU

- Tổng đài theo dung lượng bạn cần (Bao nhiêu đường vào và bao nhiêu máy lẻ nội bộ)

- Chạy các đường dây máy lẻ và các thiết bị chạy dây như: Dây điện thoại, gen ốp dây vào tường cho đẹp, wallplate dùng làm ổ điện thoại gắn lên tường (có thể dùng bao diêm cho rẻ) cái này như ổ điện cắm ở nhà các bạn, và phần không thể thiếu là người thực hiện chạy dây lắp đặt đường dây.

- Các thiết bị sử dụng cần thiết cho tổng đài như: Bàn lễ tân, điện thoại máy lẻ, phần mềm tính cước, bộ lưu điện, Card lời chào..

Hỏi đáp/bình luận


Hoặc đăng nhập qua

Bài viết khác

Thương mại điện tử: Cơ sở của niềm tin

Ích lợi của một tổng đài điện thoại IP

Malaysia công bố dữ liệu vệ tinh về máy bay mất tích MH370

Dịch vụ tổng đài điện thoại, tổng đài nội bộ Virtual PBX

Mạng viễn thông thế hệ mới

Giao thức khởi tạo phiên SIP (Section Initial Protocal)

Những điều lưu ý khi chọn mua tổng đài điện thoại - tổng đài nội bộ

Chức năng - Giải pháp - Tổng Đài Nội Bộ

Tổng đài điện thoại - Những điều cần biết

Tư vấn chọn mua tổng đài điện thoại

Xem thêm

Về chúng tôi

Giới thiệu

Khách hàng tiêu biểu

Liên hệ

Địa chỉ giao dịch

Chính sách chung

Chính sách bảo hành

Chính sách đổi trả

Phương thức vận chuyển

Phương thức thanh toán

Dành cho đại lý

Điều kiện trở thành đại lý

Đại lý được quyền lợi gì

Đăng ký làm đại lý

Ưu đãi dành cho đại lý

Kênh truyển thông VNCTEL

Facebook

Google

Youtube

Twitter


Công ty TNHH VNC thương hiệu VNC QMS - VNC QMS SOFT

Văn phòng tại Hà Nội

Đỉa chỉ: Phòng 326, Tòa nhà VP3, Khu Đô Thị Bán Đảo Linh Đàm - Hoàng Mai - Hà Nội

Điện thoại: (024) 3641 7448 - (024) 3641 7407

HOTLINE: 0966 99 9399

   Email:  xephangtudongvnc@gmail.com

Văn phòng TP. Hồ Chí Minh

Địa chỉ: 34/7 Tăng Bạt Hổ, P.11, Q. Bình Thạnh, TP.HCM

HOTLINE: 0968 13 0000

Email: xephangtudongvnc@gmail.com

Hệ thống xếp hàng tự động, Máy in số thứ tự, Hệ thống đánh giá chất lượng phục vụ, dịch vụ, Kiosk tra cứu thông tin

© VNC QMS - VNC QMS SOFT 2025. Giữ bản quyển website này.

  • Trang chủ
  • Nhắn tin
  • Phone
  • Hỏi đáp
  • Lên trên