VNC QMS - VNC QMS SOFT
  • Trang chủ
  • Danh sách khách hàng - Tin tức
  • Liên hệ
  • Tin tuyển dụng
  • Danh sách khách hàng
  • Hotline: 0966 999 399 - 0968 13 0000 - telvnc@gmail.com
  • Hệ thống xếp hàng tự động, VNC nhà sản xuất hệ thống xếp hàng tự động
    • Hệ thống xếp hàng tự động VNC-QMS-SOFT
      • MÁY LẤY SỐ THỨ TỰ SỬ DỤNG PHẦN MỀM VNC-QMS-SOFT
      • BÀN PHÍM CẢM ỨNG ĐIỀU KHIỂN GỌI SỐ THỨ TỰ TẠI QUẦY VNC-CT3
      • THIẾT BỊ HIỂN THỊ SỐ THỨ TỰ (BÀN) TẠI QUẦY GIAO DỊCH VNC-DL3
      • MÀN HIỂN THỊ TRUNG TÂM SỬ DỤNG LCD HOẶC LED
      • PHẦN MỀM ĐIỀU KHIỂN HỆ THỐNG XẾP HÀNG TỰ ĐỘNG VNC-QMS-SOFT
    • Hệ thống xếp hàng tự động VNC-QMS
      • Máy in số số thứ tự, máy cấp phát số thứ tự
      • Bộ xử lý trung tâm VNC-QMS
      • Bàn điều khiển gọi số thứ tự
      • Màn hiển thị số thứ tự tại quầy
      • Màn hiển thị trung tâm
      • Hệ thống âm thanh cho VNC-QMS
  • Hệ thống đánh giá chất lượng phục vụ, dịch vụ, đánh giá sự hài lòng VNC-QMS-SOFT
  • Hệ thống báo gọi y tá, gọi cấp cứu bằng phần mềm VNC QMS SOFT
  • Hệ thống biểu quyết điện tử - Hệ thống xin được phát biểu - VNC SOFT VOTING
  • KIOSK tra cứu thông tin, máy tra cứu thông tin dạng KIOSK
  • Tổng đài điện thoại nội bộ
    • Tổng đài panasonic
      • Tổng đài panasonic kx-teb 308
      • Tổng đài ip panasonic KX-HTS824
      • Tổng đài panasonic kx-tes824
      • Tổng đài panasonic kx-tda100d
      • Tổng đài panasonic kx-tda600
      • Tổng đài Panasonic KX-NS1000
      • Tổng đài Panasonic KX-NS300
      • Tổng đài panasonic kx-tda100
      • Tổng đài panasonic kx-tda200
      • Tổng đài panasonic kx-tde100
      • Tổng đài panasonic kx-tde200
      • Tổng đài panasonic kx-tde600
      • Khung tổng đài panasonic
      • Card tổng đài panasonic kx-tes824
      • Card tổng đài panasonic kx-tda600
      • Card tổng đài panasonic kx-tda100
      • CARD TỔNG ĐÀI IP PANASONIC KX-HTS824
      • Card tổng đài panasonic kx-tda200
      • Card mở rộng tổng đài Panasonic KX-NS300
      • CARD TỔNG ĐÀI PANASONIC KX-TDA100D
      • Tổng đài panasonic cũ đã qua sử dụng
    • Tổng đài điện thoại IP
      • Tổng đài điện thoại IP Panasonic
    • Tổng đài điện thoại không dây
      • Tổng đài không dây panasonic
    • Điện thoại bàn
      • Điện thoại panasonic
        • Điện thoại để bàn Panasonic
        • Điện thoại lễ tân Panasonic
        • Điện thoại kéo dài Panasonic
  • Dịch vụ của VNC, dịch vụ tư vấn lắp đặt, sửa chữa hệ thống...
    • Lắp đặt hệ thống xếp hàng tự động cho trung tâm y tế và bệnh viện
    • Lắp đặt hệ thống xếp hàng tự động cho trung tâm hành chính công, một cửa
    • Lắp đặt hệ thống xếp hàng tự động cho Ngân Hàng
    • Cho thuê hệ thống đánh giá chất lượng phục vụ, dịch vụ, sự hài lòng VNC QMS SOFT
    • Cho thuê hệ thống xếp hàng tự động, máy in lấy số thứ tự phục vụ cho Ngân Hàng, Bệnh Viện, Hội Thảo...
    • Dịch vụ bảo trì hệ thống điện nhẹ
      • Bảo trì tổng đài điện thoại
      • Bảo trì hệ thống Camera quan sát
    • Dịch vụ hướng dẫn sử dụng
      • Hướng dẫn sử dụng tổng đài Panasonic
    • Lắp đặt hệ thống điện nhẹ
      • Lắp đặt hệ thống mạng máy tính
      • Lắp đặt tổng đài điện thoại
        • Lắp đặt tổng đài panasonic
    • Dịch vụ cho thuê tổng đài
      • Cho thuê tổng đài Panasonic
    • Dịch vụ sửa chữa tổng đài điện thoại
      • Sửa chữa tổng đài Panasonic
    • Hướng dẫn lắp đặt tổng đài
      • Hướng dẫn lắp đặt tổng đài Panasonic
    • Dịch vụ tư vấn thiết kế
  • Hỏi đáp kỹ thuật
  • Download tài liệu
  • Danh sách khách hàng
  1. Trang chủ
  2. Tin tức
  3. Giải pháp kết nối tổng đài TDA & máy nhánh IP chuẩn riêng
Danh mục tin tức
Danh sách khách hàng Giải pháp hệ thống Tin tức công ty Tin tức công nghệ Chính sách chung
Hỏi đáp sản phẩm

Câu hỏi thường gặp

Các loại hệ thống đánh giá chất lượng phục vụ phổ biến?

Hệ thống đánh giá chất lượng phục vụ hoạt động như thế nào?

Máy cấp số thứ tự bị lỗi không in được, nguyên nhân là gì?

Nên chọn máy in số thứ tự dạng đứng - Kiosk lấy số thứ tự của hãng nào?

Lựa chọn nhà cung cấp hệ thống xếp hàng uy tín?

Kiosk lấy số thứ tự là gì và lợi ích của máy lấy số tự động?

Những chỉ số nào thường được sử dụng để đánh giá mức độ hài lòng của khách hàng?

Tại sao cần có hệ thống đánh giá mức độ hài lòng của khách hàng?

Quy trình lấy số thứ tự, gọi số diễn ra ra sao?

Hệ thống xếp hàng tự động gồm những thiết bị nào? Vai trò của từng thiết bị là gì?

Máy in số thứ tự của VNC có khả năng hoạt động liên tục trong thời gian dài không? , nếu máy gặp sự cố, thời gian khắc phục là bao lâu?

VNC cho tôi hỏi máy in số thứ tự dạng kiosk của công ty có thể hiển thị được bao nhiêu loại dịch vụ? Có thể tùy chỉnh giao diện màn hình không?

Máy in số thứ tự của VNC sử dụng loại giấy in nào? Có thể tùy chỉnh kích thước giấy in không? Tốc độ in của máy là bao nhiêu? Có ảnh hưởng đến tốc độ phục vụ khách hàng không?

VNC có mấy loại máy in lấy số thứ tự mà công ty sản xuất, ký hiệu là gì?

Có những ví dụ cụ thể về các doanh nghiệp đã sử dụng hệ thống xếp hàng tự động của VNC và kết quả đạt được?

Hệ thống xếp hàng tự động VNC Có thể tùy chỉnh giao diện và chức năng của hệ thống theo yêu cầu của khách hàng không?

Hệ thống xếp hàng tự động VNC QMS SOFT có khả năng phân tích dữ liệu và đưa ra báo cáo chi tiết không? Thời gian đáp ứng khi khách hàng gặp sự cố là bao lâu? Chính sách bảo hành, bảo trì của nhà cung cấp như thế nào?

Hệ thống xếp hàng tự động VNC QMS và VNC QMS SOFT có những tính năng nổi bật nào so với các đối thủ cạnh tranh?

Làm sao để chọn một máy lấy số thứ tự phù hợp cho một bệnh viện đa khoa?

Máy gọi số thứ tự là gì?

Giá máy lấy số thứ tự cho bệnh viện, giá hệ thống xếp hàng tự động cho bệnh viện?

Cách lấy số thứ tự khi đến ngân hàng giao dịch

Máy in số thứ tự, hệ thống xếp hàng tự động cho phòng khám là gì, tại sao phải cần đến?

Bàn gọi số thứ tự tại quầy có mấy loại, làm bằng gì và chức năng như thế nào?

Màn hiển thị số thứ tự tại quầy làm bằng gì, có mấy loại và hiển thị những gì?

Chất liệu cấu tạo máy in số thứ tự?

Máy in số mặt cảm ứng MICA và LCD khác nhau như thế nào?

Kiosk tra cứu thông tin là gì?

Các tiêu chí đánh giá mức độ hài lòng phổ biến và lưu ý khi sử dụng hệ thống đánh giá?

Cách thức hoạt động của hệ thống đánh giá mức độ hài lòng?

Lợi ích của việc sử dụng hệ thống đánh giá mức độ hài lòng?

Hệ thống đánh giá mức độ hài lòng là gì?

Hệ thống gọi số cho phòng khám là gì?

Lợi ích của việc sử dụng hệ thống xếp hàng tự động?

Hệ thống xếp hàng tự động hoạt động như thế nào?

Nội dung trên máy in số thứ tự cảm ứng LCD gồm những gì?

Nội dung trên phiếu in của máy in số thứ tự gồm những gì

Giá của máy lấy số thứ tự là bao nhiêu?

Xin hướng dẫn Reset cho máy in số thứ tự VNCPR1

Lắp một hệ thống xếp hàng tự động thì cần lưu ý những gì, giá cả như thế nào?

Nếu bạn có thắc mắc, vui lòng để lại thông tin, chúng tôi sẽ phúc đáp lại ngay!

Nên có để nhận thông báo.

Giải pháp kết nối tổng đài TDA & máy nhánh IP chuẩn riêng

17/05/2012 21:05 | VNC QMS - VNC QMS SOFT

Tổng đài TDA có các cổng mạng RJ45 và IP phone cũng có cổng mạng RJ45, cả tổng đài và các điện thoại đều kết nối vào một mạng LAN, WAN hoặc VPN. Tổng đài TDA cần 1 nút hoặc nhiều nút mạng máy tính trong khi mỗi IP phone cần một nút mạng
1.      Mô tả
Giữa máy nhánh và tổng đài là giao diện IP, hệ thống mạng thoại và mạng máy tính có thể đồng nhất. Máy nhánh IP bao gồm IP phone và IP softphone. Các máy nhánh IP có thể sử dụng tất cả các dịch vụ của tổng đài điện thoại giống như một điện thoại số chuyên dụng.
Tổng đài panasonic TDA có các cổng mạng RJ45 và IP phone cũng có cổng mạng RJ45, cả tổng đài và các điện thoại đều kết nối vào một mạng LAN, WAN hoặc VPN. Tổng đài TDA cần 1 nút hoặc nhiều nút mạng máy tính trong khi mỗi IP phone cần một nút mạng.
Tất cả các IP phone chuẩn riêng đều có 2 cổng mạng RJ45, một cổng giao tiếp với tổng đài qua mạng IP, cổng còn lại để kết nối máy tính hoặc thiết bị IP khác. Như vậy mỗi người dùng chỉ cần 1 nút mạng máy tính.
Một máy tính cũng có thể được sử dụng như một IP phone nhở cài IP Softphone (Phần mềm điện thoại) và sử dụng tổ hợp tai nghe + mic. IP softphone chuẩn riêng có tất cả chức năng của 1 điện thoại số chuyên dụng.
Tổng đài KX-TDA chỉ hỗ trợ  IP phone chuẩn riêng và IP Sofphone chuẩn riêng. Số kênh máy nhánh IP mà tổng đài TDA hỗ trợ phụ thuộc vào cách lựa chọn phần cứng.
Các CODEC (chuẩn mã hóa giải mã) hỗ trợ : G.711, G.729a
a.      Tổng đài KX-TDA
Số kênh máy nhánh IP tối đa:
 KX-TDA100: 64 kênh máy nhánh IP
 KX-TDA200: 128 kênh máy nhánh IP
 KX-TDA600: 640 kênh máy nhánh IP
Để hỗ trợ các kênh máy nhánh  IP tổng đài TDA cần card máy nhánh IP(IP-EXT):
 KX-TDA0470:  Card 16 kênh máy nhánh IP.
b.      IP phone chuẩn riêng tương thích
 KX-NT265: IP phone chuẩn riêng LCD 1 dòng 8 phím gán
 KX-NT136: IP phone chuẩn riêng LCD 3 dòng 24 phím gán
 KX-NT321: IP phone chuẩn riêng LCD 1 dòng 8 phím gán
 KX-NT343: IP phone chuẩn riêng LCD 3 dòng 24 phím gán
 KX-NT346: IP phone chuẩn riêng LCD 6 dòng 24 phím gán 
 KX-NT366: IP phone chuẩn riêng LCD 6 dòng 4x12 phím gán
c.      IP Softphone chuẩn riêng tương thích
 KX-NCS8102: Bản quyền IP Softphone chuẩn riêng
2.      Đối tượng khách hàng
 Doanh nghiệp đang sử dụng tổng đài TDA
3.      Lợi ích
 Sử dụng đơn giản
 Các IP phone chuẩn riêng được thiết kế có tất cả chức năng của một máy điện thoại số chuyên dụng.
 Các máy khi chuyển từ nút mạng này sang nút mạng khác có thể sử dụng ngay (không cần lập trình lại hệ thống) 
 Hệ thống mạng đồng nhất
 Đồng nhất mạng thoại và mạng dữ liệu, điều này dẫn tới việc vận hành bảo trì hệ thống mạng hết sức đơn giản.
 Mỗi người dùng chỉ cần một nút mạng cho cả thiết bị thoại và thiết dữ liệu.
 Tiết kiệm chi phí liên lạc
 Nhờ công nghệ VoIP có thể tiết kiệm được băng thông thoại đồng thời chia sẻ băng thông với các ứng dụng dữ liệu khác dẫn tới chi phí thoại giảm nhiều.
4.      Yêu cầu phần cứng
 Tổng đài TDA
 Tổng đài Panasonic KX-TDA100/200/600
 Card máy nhánh IP
 KX-TDA0470: Card 16 kênh máy nhánh IP
 Số card tối đa:
 KX-TDA100: 4 card
 KX-TDA200: 8 card
 KX-TDA600: 40 card
 Các card trung kế kết nối mạng công cộng và card máy nhánh các loại
 Điện thoại và IP softphone
 Các loại IP phone chuẩn riêng
 KX-NT265, KX-NT136
 KX-NT321, KX-NT343, KX-NT346, KX-NT366
 IP Softphone chuẩn riêng
 KX-NSC8102
 Kênh truyền: Các lựa chọn
 Mạng LAN, WAN hoặc VPN thiết lập nhờ các thiết bị mạng (Switch, Router, VPN…) và đường truyền dẫn quang (cáp quang)
 Mạng WAN, VPN thiết lập nhờ các thiết bị mạng (Router, VPN, …) và kênh truyền thuê từ nhà cung cấp
 Thuê dịch vụ WAN, VPN trực tiếp từ nhà cung cấp.
 Băng thông
 Yêu cầu cho 1 kênh máy nhánh chuẩn G.711 : 79.5 – 87.2kbps
 Yêu cầu cho 1 kênh máy nhánh chuẩn G.729a : 15.7 – 31.2kbps

Hỏi đáp/bình luận


Hoặc đăng nhập qua

Bài viết khác

Giải pháp tổng đài: Backup tổng đài khi mất điện

Hệ thống tổng đài IP

Tổng đài điện thoại 400.000 đồng

Công nghệ mạng không dây – 9 nghĩ suy cho năm 2009

Thiết bị khuếch đại truyền tín hiệu không dây 10 Gb/giây

S-Fone không nằm ngoài “cuộc chơi” 3G

Google tiết lộ bí mật về máy chủ

Thị trường viễn thông Việt Nam sẽ mở cửa hoàn toàn

Ba mạng di động chất lượng vượt chuẩn

“Dạo quanh” thế giới công nghệ

Xem thêm

Về chúng tôi

Giới thiệu

Khách hàng tiêu biểu

Liên hệ

Địa chỉ giao dịch

Chính sách chung

Chính sách bảo hành

Chính sách đổi trả

Phương thức vận chuyển

Phương thức thanh toán

Dành cho đại lý

Điều kiện trở thành đại lý

Đại lý được quyền lợi gì

Đăng ký làm đại lý

Ưu đãi dành cho đại lý

Kênh truyển thông VNCTEL

Facebook

Google

Youtube

Twitter


Công ty TNHH VNC thương hiệu VNC QMS - VNC QMS SOFT

Văn phòng tại Hà Nội

Đỉa chỉ: Phòng 326, Tòa nhà VP3, Khu Đô Thị Bán Đảo Linh Đàm - Hoàng Mai - Hà Nội

Điện thoại: (024) 3641 7448 - (024) 3641 7407

HOTLINE: 0966 99 9399

   Email:  xephangtudongvnc@gmail.com

Văn phòng TP. Hồ Chí Minh

Địa chỉ: 34/7 Tăng Bạt Hổ, P.11, Q. Bình Thạnh, TP.HCM

HOTLINE: 0968 13 0000

Email: xephangtudongvnc@gmail.com

Hệ thống xếp hàng tự động, Máy in số thứ tự, Hệ thống đánh giá chất lượng phục vụ, dịch vụ, Kiosk tra cứu thông tin

© VNC QMS - VNC QMS SOFT 2025. Giữ bản quyển website này.

  • Trang chủ
  • Nhắn tin
  • Phone
  • Hỏi đáp
  • Lên trên