VNC QMS - VNC QMS SOFT
  • Trang chủ
  • Danh sách khách hàng - Tin tức
  • Liên hệ
  • Tin tuyển dụng
  • Danh sách khách hàng
  • Hotline: 0966 999 399 - 0968 13 0000 - telvnc@gmail.com
  • Hệ thống xếp hàng tự động, VNC nhà sản xuất hệ thống xếp hàng tự động
    • Hệ thống xếp hàng tự động VNC-QMS-SOFT
      • MÁY LẤY SỐ THỨ TỰ SỬ DỤNG PHẦN MỀM VNC-QMS-SOFT
      • BÀN PHÍM CẢM ỨNG ĐIỀU KHIỂN GỌI SỐ THỨ TỰ TẠI QUẦY VNC-CT3
      • THIẾT BỊ HIỂN THỊ SỐ THỨ TỰ (BÀN) TẠI QUẦY GIAO DỊCH VNC-DL3
      • MÀN HIỂN THỊ TRUNG TÂM SỬ DỤNG LCD HOẶC LED
      • PHẦN MỀM ĐIỀU KHIỂN HỆ THỐNG XẾP HÀNG TỰ ĐỘNG VNC-QMS-SOFT
    • Hệ thống xếp hàng tự động VNC-QMS
      • Máy in số số thứ tự, máy cấp phát số thứ tự
      • Bộ xử lý trung tâm VNC-QMS
      • Bàn điều khiển gọi số thứ tự
      • Màn hiển thị số thứ tự tại quầy
      • Màn hiển thị trung tâm
      • Hệ thống âm thanh cho VNC-QMS
  • Hệ thống đánh giá chất lượng phục vụ, dịch vụ, đánh giá sự hài lòng VNC-QMS-SOFT
  • Hệ thống báo gọi y tá, gọi cấp cứu bằng phần mềm VNC QMS SOFT
  • Hệ thống biểu quyết điện tử - Hệ thống xin được phát biểu - VNC SOFT VOTING
  • KIOSK tra cứu thông tin, máy tra cứu thông tin dạng KIOSK
  • Tổng đài điện thoại nội bộ
    • Tổng đài panasonic
      • Tổng đài panasonic kx-teb 308
      • Tổng đài ip panasonic KX-HTS824
      • Tổng đài panasonic kx-tes824
      • Tổng đài panasonic kx-tda100d
      • Tổng đài panasonic kx-tda600
      • Tổng đài Panasonic KX-NS1000
      • Tổng đài Panasonic KX-NS300
      • Tổng đài panasonic kx-tda100
      • Tổng đài panasonic kx-tda200
      • Tổng đài panasonic kx-tde100
      • Tổng đài panasonic kx-tde200
      • Tổng đài panasonic kx-tde600
      • Khung tổng đài panasonic
      • Card tổng đài panasonic kx-tes824
      • Card tổng đài panasonic kx-tda600
      • Card tổng đài panasonic kx-tda100
      • CARD TỔNG ĐÀI IP PANASONIC KX-HTS824
      • Card tổng đài panasonic kx-tda200
      • Card mở rộng tổng đài Panasonic KX-NS300
      • CARD TỔNG ĐÀI PANASONIC KX-TDA100D
      • Tổng đài panasonic cũ đã qua sử dụng
    • Tổng đài điện thoại IP
      • Tổng đài điện thoại IP Panasonic
    • Tổng đài điện thoại không dây
      • Tổng đài không dây panasonic
    • Điện thoại bàn
      • Điện thoại panasonic
        • Điện thoại để bàn Panasonic
        • Điện thoại lễ tân Panasonic
        • Điện thoại kéo dài Panasonic
  • Dịch vụ của VNC, dịch vụ tư vấn lắp đặt, sửa chữa hệ thống...
    • Lắp đặt hệ thống xếp hàng tự động cho trung tâm y tế và bệnh viện
    • Lắp đặt hệ thống xếp hàng tự động cho trung tâm hành chính công, một cửa
    • Lắp đặt hệ thống xếp hàng tự động cho Ngân Hàng
    • Cho thuê hệ thống đánh giá chất lượng phục vụ, dịch vụ, sự hài lòng VNC QMS SOFT
    • Cho thuê hệ thống xếp hàng tự động, máy in lấy số thứ tự phục vụ cho Ngân Hàng, Bệnh Viện, Hội Thảo...
    • Dịch vụ bảo trì hệ thống điện nhẹ
      • Bảo trì tổng đài điện thoại
      • Bảo trì hệ thống Camera quan sát
    • Dịch vụ hướng dẫn sử dụng
      • Hướng dẫn sử dụng tổng đài Panasonic
    • Lắp đặt hệ thống điện nhẹ
      • Lắp đặt hệ thống mạng máy tính
      • Lắp đặt tổng đài điện thoại
        • Lắp đặt tổng đài panasonic
    • Dịch vụ cho thuê tổng đài
      • Cho thuê tổng đài Panasonic
    • Dịch vụ sửa chữa tổng đài điện thoại
      • Sửa chữa tổng đài Panasonic
    • Hướng dẫn lắp đặt tổng đài
      • Hướng dẫn lắp đặt tổng đài Panasonic
    • Dịch vụ tư vấn thiết kế
  • Hỏi đáp kỹ thuật
  • Download tài liệu
  • Danh sách khách hàng
  1. Trang chủ
  2. Tin tức
  3. VNC hoàn thiện sản xuất, cung cấp hệ thống xếp hàng tự động 03 PGD Agribank chi nhánh Sóc Sơn Hà Nội
Danh mục tin tức
Danh sách khách hàng Giải pháp hệ thống Tin tức công ty Tin tức công nghệ Chính sách chung
Hỏi đáp sản phẩm

Câu hỏi thường gặp

Các loại hệ thống đánh giá chất lượng phục vụ phổ biến?

Hệ thống đánh giá chất lượng phục vụ hoạt động như thế nào?

Máy cấp số thứ tự bị lỗi không in được, nguyên nhân là gì?

Nên chọn máy in số thứ tự dạng đứng - Kiosk lấy số thứ tự của hãng nào?

Lựa chọn nhà cung cấp hệ thống xếp hàng uy tín?

Kiosk lấy số thứ tự là gì và lợi ích của máy lấy số tự động?

Những chỉ số nào thường được sử dụng để đánh giá mức độ hài lòng của khách hàng?

Tại sao cần có hệ thống đánh giá mức độ hài lòng của khách hàng?

Quy trình lấy số thứ tự, gọi số diễn ra ra sao?

Hệ thống xếp hàng tự động gồm những thiết bị nào? Vai trò của từng thiết bị là gì?

Máy in số thứ tự của VNC có khả năng hoạt động liên tục trong thời gian dài không? , nếu máy gặp sự cố, thời gian khắc phục là bao lâu?

VNC cho tôi hỏi máy in số thứ tự dạng kiosk của công ty có thể hiển thị được bao nhiêu loại dịch vụ? Có thể tùy chỉnh giao diện màn hình không?

Máy in số thứ tự của VNC sử dụng loại giấy in nào? Có thể tùy chỉnh kích thước giấy in không? Tốc độ in của máy là bao nhiêu? Có ảnh hưởng đến tốc độ phục vụ khách hàng không?

VNC có mấy loại máy in lấy số thứ tự mà công ty sản xuất, ký hiệu là gì?

Có những ví dụ cụ thể về các doanh nghiệp đã sử dụng hệ thống xếp hàng tự động của VNC và kết quả đạt được?

Hệ thống xếp hàng tự động VNC Có thể tùy chỉnh giao diện và chức năng của hệ thống theo yêu cầu của khách hàng không?

Hệ thống xếp hàng tự động VNC QMS SOFT có khả năng phân tích dữ liệu và đưa ra báo cáo chi tiết không? Thời gian đáp ứng khi khách hàng gặp sự cố là bao lâu? Chính sách bảo hành, bảo trì của nhà cung cấp như thế nào?

Hệ thống xếp hàng tự động VNC QMS và VNC QMS SOFT có những tính năng nổi bật nào so với các đối thủ cạnh tranh?

Làm sao để chọn một máy lấy số thứ tự phù hợp cho một bệnh viện đa khoa?

Máy gọi số thứ tự là gì?

Giá máy lấy số thứ tự cho bệnh viện, giá hệ thống xếp hàng tự động cho bệnh viện?

Cách lấy số thứ tự khi đến ngân hàng giao dịch

Máy in số thứ tự, hệ thống xếp hàng tự động cho phòng khám là gì, tại sao phải cần đến?

Bàn gọi số thứ tự tại quầy có mấy loại, làm bằng gì và chức năng như thế nào?

Màn hiển thị số thứ tự tại quầy làm bằng gì, có mấy loại và hiển thị những gì?

Chất liệu cấu tạo máy in số thứ tự?

Máy in số mặt cảm ứng MICA và LCD khác nhau như thế nào?

Kiosk tra cứu thông tin là gì?

Các tiêu chí đánh giá mức độ hài lòng phổ biến và lưu ý khi sử dụng hệ thống đánh giá?

Cách thức hoạt động của hệ thống đánh giá mức độ hài lòng?

Lợi ích của việc sử dụng hệ thống đánh giá mức độ hài lòng?

Hệ thống đánh giá mức độ hài lòng là gì?

Hệ thống gọi số cho phòng khám là gì?

Lợi ích của việc sử dụng hệ thống xếp hàng tự động?

Hệ thống xếp hàng tự động hoạt động như thế nào?

Nội dung trên máy in số thứ tự cảm ứng LCD gồm những gì?

Nội dung trên phiếu in của máy in số thứ tự gồm những gì

Giá của máy lấy số thứ tự là bao nhiêu?

Xin hướng dẫn Reset cho máy in số thứ tự VNCPR1

Lắp một hệ thống xếp hàng tự động thì cần lưu ý những gì, giá cả như thế nào?

Nếu bạn có thắc mắc, vui lòng để lại thông tin, chúng tôi sẽ phúc đáp lại ngay!

Nên có để nhận thông báo.

VNC hoàn thiện sản xuất, cung cấp hệ thống xếp hàng tự động 03 PGD Agribank chi nhánh Sóc Sơn Hà Nội

17/05/2024 17:46 | VNC QMS SOFT

VNC hoàn thiện sản xuất, cung cấp hệ thống xếp hàng tự động sử dụng kiosk lấy số cảm ứng LCD 15 inch tại 3 PGD Agribank chi nhánh Sóc Sơn Hà Nội

Hệ thống bao gồm;

- 03 Kiosk lấy số thứ tự VNC PR1 màn cảm ứng 15inch

Kiosk lấy số thứ tự màn cảm ứng 15 inch

  • Kích thước: 410mm x 1.410mm (ngang x cao)
  • Chất liệu: thép sơn tĩnh điện mầu trắng

Màn hình cảm ứng lấy số thứ tự

  • Kích thước màn hình 15 inch
  • Kiểu màn hình Màn hình phẳng
  • Độ phân giải Full HD (1920x1080)
  • Tỉ lệ màn hình 16:9
  • Tần số quét 75Hz
  • Tấm nền VA
  • Góc nhìn 178 (H) / 178 (V)
  • Khả năng hiển thị 16.7 Triệu Màu

Máy in nhiệt in số thứ tự

  • Phương thức in: In nhiệt trực tiếp.
  • Kích thước giấy: 80mm.
  • Tốc độ in: Max. 300mm/sec
  • Cổng giao tiếp: Serial (RS-232C compliant), Parallel (IEEE1284compliant), USB, USB with hub, Ethernet, powered USB.- Dao cắt tự động.Đầu mã vạchMàn hình cảm ứng lấy số thứ tự

- 03 phần mềm xếp hàng tự động VNC QMS SOFT

  • Hoạt động trên hệ điều hành Windows 7 hoặc Windows 10 64 BIT...
  • Hệ thống có khả năng tự động backup dữ liệu, khi mất điện toàn bộ các dữ liệu được lưu vào Database và hoạt động trở lại bình thường khi có điện mà không cần phải lấy lại số thứ tự
  • Thống kê chi tiết số lượng từng quầy giao dịch được bao nhiêu số thứ tự theo ngày, tháng...
  • Hiển thị các số thứ tự đã bỏ qua nếu không đến giao dịch
  • Tất cả dữ liệu hoạt động được lưu lại chi tiết trong database và có thể truy xuất để in báo cáo theo nhiều hình thức khác nhau (word, excel, .pdf,...)
  • Tổng hợp và báo cáo thống kê kết quả giao dịch có thể xem báo cáo từ xa
  • Chuyển số thứ tự đã giao dịch xong ở quầy này sang quầy khác để thực hiện các giao dịch tiếp theo mà không phải lấy lại số thứ tự.
  • Gọi hộ số thứ tự cho quầy giao dịch khác nếu quầy đó bận hoặc vắng mặt
  • Có chức năng trợ giúp : giúp các quầy giao dịch có thể hỗ trợ nhau để giải quyết công việc khi một hoặc một số quầy giao dịch có quá đông khách hàng.
  • Hệ thống có khả năng lưu dữ liệu khi mất điện hoặc gặp sự cố để không bị mất thông tin về các số thứ tự đang xếp hàng.
  • Có chức năng gọi lại khách hàng mà trước đó không có mặt kịp thời để giao dịch.
  • Chức năng gọi số thứ tự giao dịch từ trình duyệt Web, không cần cài phần mềm điều khiển (tại mỗi máy tính của giao dịch viên), nhằm giúp giao dịch không bị gián đoạn nếu bàn phím điều khiển tại quầy bị lỗi.
  • Hệ thống có khả năng lưu dữ liệu khi mất điện hoặc gặp sự cố để không bị mất thông tin về các số thứ tự đang xếp hàng.
  • Chức năng gọi số thứ tự giao dịch từ trình duyệt Web, không cần cài phần mềm điều khiển (tại mỗi máy tính của giao dịch viên), nhằm giúp giao dịch không bị gián đoạn nếu bàn phím điều khiển tại quầy bị lỗi.
  • Gọi khách hàng theo thứ tự thời gian hoặc ưu tiên hoặc bất kỳ số nào.
  • Hệ thống có thể sử dụng hoàn toàn không dây
  • Sử dụng ngôn ngữ lập trình mới nhất, tiên tiến nhất và cập nhật liên tục trên Server
  • Hệ thống hoạt động hoàn toàn tự động từ bật, tắt....
  • Sử dụng hoàn toàn trên hệ thống mạng LAN hoặc WIFI của đơn vị mà không phải khởi tạo hệ thống mới
  • Sử dụng công nghệ điện toán đám mây (Web Clound)
  • Dễ dàng kết nối với hệ thống phần mềm quản lý của khách hàng
  • Hệ thống có thể kết nối và dùng với mọi thiết bị (SmartPhone, Tablet,…).
  • Có thể giám hệ thống từ xa qua internet
  • Hệ thống tích hợp thêm các ứng dụng khác như đánh giá dịch vụ, trao đổi thông tin giữa các nhân viên…
  • Hệ thống dễ dàng sửa chữa do sử dụng nên tảng Web Cloud, chỉ cần máy tính hay các thiết bị có sử dụng được internet là có thể sử dụng như một thiết bị trong hệ thống
  • Sử dụng công nghệ "Text to Speech" để tự hoàn toàn động chuyển đổi giọng nói từ file Text

- 09 Smart phone sử dụng gọi số thứ tự tại quầy

- 09 KEY kích hoạt user cho hệ thống

  • Chức năng gọi số thứ tự giao dịch từ trình duyệt Web, không cần cài phần mềm điều khiển (tại mỗi máy tính của giao dịch viên), nhằm giúp giao dịch không bị gián đoạn nếu bàn phím điều khiển tại quầy bị lỗi.
  • Gọi khách hàng theo thứ tự thời gian hoặc ưu tiên hoặc bất kỳ số nào.
  • Thống kê số thứ tự đang chờ được phục vụ trên giao diện gọi số để nhân viên đón tiếp biết được mình còn phục vụ bao nhiêu khách
  • Hiển thị danh sách chờ kèm theo thời gian chờ Hiển thị danh sách đặt nhỡ, danh sách chuyển Gọi phục vụ kế tiếp, gọi lại, đặt nhỡ và chuyển Hiển thị Baner, thông báo...
  • Hiển thị các số thứ tự đã bỏ qua nếu không đến giao dịch trên phần mềm gọi số để nhân viên đón tiếp được biết
  • Trên giao diện gọi số thứ tự hiển thị số lượng các số thứ tự đang chờ được phục vụ, đón tiếp để nhân viên biết được mình cần đón tiếp phục vụ bao nhiêu người tiện sắp xếp công việc
  • Chuyển số thứ tự đã giao dịch xong ở quầy này sang quầy khác để thực hiện các giao dịch tiếp theo mà không phải lấy lại số thứ tự.
  • Gọi hộ số thứ tự cho quầy giao dịch khác nếu quầy đó bận hoặc vắng mặt
  • Có chức năng trợ giúp : giúp các quầy giao dịch có thể hỗ trợ nhau để giải quyết công việc khi một hoặc một số quầy giao dịch có quá đông khách hàng.
  • Có chức năng gọi lại khách hàng mà trước đó không có mặt kịp thời để giao dịch.
  • Gọi khách hàng theo thứ tự thời gian hoặc ưu tiên hoặc bất kỳ số
  • Có thể sử dụng trình duyệt web để gọi hoặc dùng App để gọi

- 03 TIVI 55 inch hiển thị số thứ tự trung tâm

- 03 hệ thống âm thanh

  • Sử dụng công nghệ tiên tiến duy nhất chỉ có ở VNC QMS đó là tự động chuyển đổi File Text qua âm thanh " Text to Speech". Điều này giúp khách hàng có thể tự động thay đổi âm thanh của hệ thống chỉ với thao tác đơn giản là gõ text
  • Hỗ trợ đã ngôn ngữ và đa giọng đọc, nếu file Text của bạn là tiếng anh thì giọng đọc tiếng anh, là tiếng nhật thì giọng đọc tiếng nhật...
  • Âm thanh gọi số để đọc số vừa gọi vào quầy. chúng tôi thết kế hệ thống âm thanh theo dải tần số tốt nhất cho âm thanh tiếng nói. vì vậy sẽ mang lại cảm giác dễ chịu và thoải mái trong lúc khách hàng phải chờ đợi và tránh áp lực cho nhân viên phải nghe âm thanh không phù hợp cả ngày.

Hỏi đáp/bình luận


Hoặc đăng nhập qua

Bài viết khác

VNC hoàn thiện sản xuất, cung cấp máy in số thứ tự dạng để bàn VNC PR1 cho PKĐK 153 - Thái Sơn - TP Tuyên Quang

VNC hoàn thiện lắp đặt hệ thống xếp hàng, đánh giá chất lượng tại bộ phận một cửa TP Hải Dương

VNC hoàn thiện sản xuất, lắp đặt hệ thống xếp hàng tự động tại 2 kho hàng TIKI tại Hà Nội

VNC QMS hoàn thiện sản xuất hệ thống xếp hàng tự động cho TTYT huyện Lập Thạch - Vĩnh Phúc

VNC hoàn thiện sản xuất Kiosk lấy số thứ tự VNC PR1 tại bệnh viện tâm thần Phú Thọ

VNCQMS hoàn thiện sản xuất, cung cấp, lắp đặt hệ thống xếp hàng tự động tại TTHCC huyện Hậu Lộc - Thanh Hóa

VNC hoàn thiện máy in số thứ tự độc lập để bàn VNC PR1 cho PKĐK Gia Viễn Ninh Bình

VNC hoàn thành sản xuất cung cấp Kiosk tra cứu thông tin tại UBND huyện Duy Xuyên - Quảng Nam

VNC hoàn thiện sản xuất máy in số thứ tự để bàn cho TTYT huyện Tam Dương - Lai Châu

VNC hoàn thiện sản xuất hệ thống xếp hàng tự động cho phòng nội soi, phòng siêu âm - bệnh viện Tam Dương

Xem thêm

Về chúng tôi

Giới thiệu

Khách hàng tiêu biểu

Liên hệ

Địa chỉ giao dịch

Chính sách chung

Chính sách bảo hành

Chính sách đổi trả

Phương thức vận chuyển

Phương thức thanh toán

Dành cho đại lý

Điều kiện trở thành đại lý

Đại lý được quyền lợi gì

Đăng ký làm đại lý

Ưu đãi dành cho đại lý

Kênh truyển thông VNCTEL

Facebook

Google

Youtube

Twitter


Công ty TNHH VNC thương hiệu VNC QMS - VNC QMS SOFT

Văn phòng tại Hà Nội

Đỉa chỉ: Phòng 326, Tòa nhà VP3, Khu Đô Thị Bán Đảo Linh Đàm - Hoàng Mai - Hà Nội

Điện thoại: (024) 3641 7448 - (024) 3641 7407

HOTLINE: 0966 99 9399

   Email:  xephangtudongvnc@gmail.com

Văn phòng TP. Hồ Chí Minh

Địa chỉ: 34/7 Tăng Bạt Hổ, P.11, Q. Bình Thạnh, TP.HCM

HOTLINE: 0968 13 0000

Email: xephangtudongvnc@gmail.com

Hệ thống xếp hàng tự động, Máy in số thứ tự, Hệ thống đánh giá chất lượng phục vụ, dịch vụ, Kiosk tra cứu thông tin

© VNC QMS - VNC QMS SOFT 2025. Giữ bản quyển website này.

  • Trang chủ
  • Nhắn tin
  • Phone
  • Hỏi đáp
  • Lên trên