VNC QMS - VNC QMS SOFT
  • Trang chủ
  • Danh sách khách hàng - Tin tức
  • Liên hệ
  • Tin tuyển dụng
  • Danh sách khách hàng
  • Hotline: 0966 999 399 - 0968 13 0000 - telvnc@gmail.com
  • Hệ thống xếp hàng tự động, VNC nhà sản xuất hệ thống xếp hàng tự động
    • Hệ thống xếp hàng tự động VNC-QMS-SOFT
      • MÁY LẤY SỐ THỨ TỰ SỬ DỤNG PHẦN MỀM VNC-QMS-SOFT
      • BÀN PHÍM CẢM ỨNG ĐIỀU KHIỂN GỌI SỐ THỨ TỰ TẠI QUẦY VNC-CT3
      • THIẾT BỊ HIỂN THỊ SỐ THỨ TỰ (BÀN) TẠI QUẦY GIAO DỊCH VNC-DL3
      • MÀN HIỂN THỊ TRUNG TÂM SỬ DỤNG LCD HOẶC LED
      • PHẦN MỀM ĐIỀU KHIỂN HỆ THỐNG XẾP HÀNG TỰ ĐỘNG VNC-QMS-SOFT
    • Hệ thống xếp hàng tự động VNC-QMS
      • Máy in số số thứ tự, máy cấp phát số thứ tự
      • Bộ xử lý trung tâm VNC-QMS
      • Bàn điều khiển gọi số thứ tự
      • Màn hiển thị số thứ tự tại quầy
      • Màn hiển thị trung tâm
      • Hệ thống âm thanh cho VNC-QMS
  • Hệ thống đánh giá chất lượng phục vụ, dịch vụ, đánh giá sự hài lòng VNC-QMS-SOFT
  • Hệ thống báo gọi y tá, gọi cấp cứu bằng phần mềm VNC QMS SOFT
  • Hệ thống biểu quyết điện tử - Hệ thống xin được phát biểu - VNC SOFT VOTING
  • KIOSK tra cứu thông tin, máy tra cứu thông tin dạng KIOSK
  • Tổng đài điện thoại nội bộ
    • Tổng đài panasonic
      • Tổng đài panasonic kx-teb 308
      • Tổng đài ip panasonic KX-HTS824
      • Tổng đài panasonic kx-tes824
      • Tổng đài panasonic kx-tda100d
      • Tổng đài panasonic kx-tda600
      • Tổng đài Panasonic KX-NS1000
      • Tổng đài Panasonic KX-NS300
      • Tổng đài panasonic kx-tda100
      • Tổng đài panasonic kx-tda200
      • Tổng đài panasonic kx-tde100
      • Tổng đài panasonic kx-tde200
      • Tổng đài panasonic kx-tde600
      • Khung tổng đài panasonic
      • Card tổng đài panasonic kx-tes824
      • Card tổng đài panasonic kx-tda600
      • Card tổng đài panasonic kx-tda100
      • CARD TỔNG ĐÀI IP PANASONIC KX-HTS824
      • Card tổng đài panasonic kx-tda200
      • Card mở rộng tổng đài Panasonic KX-NS300
      • CARD TỔNG ĐÀI PANASONIC KX-TDA100D
      • Tổng đài panasonic cũ đã qua sử dụng
    • Tổng đài điện thoại IP
      • Tổng đài điện thoại IP Panasonic
    • Tổng đài điện thoại không dây
      • Tổng đài không dây panasonic
    • Điện thoại bàn
      • Điện thoại panasonic
        • Điện thoại để bàn Panasonic
        • Điện thoại lễ tân Panasonic
        • Điện thoại kéo dài Panasonic
  • Dịch vụ của VNC, dịch vụ tư vấn lắp đặt, sửa chữa hệ thống...
    • Lắp đặt hệ thống xếp hàng tự động cho trung tâm y tế và bệnh viện
    • Lắp đặt hệ thống xếp hàng tự động cho trung tâm hành chính công, một cửa
    • Lắp đặt hệ thống xếp hàng tự động cho Ngân Hàng
    • Cho thuê hệ thống đánh giá chất lượng phục vụ, dịch vụ, sự hài lòng VNC QMS SOFT
    • Cho thuê hệ thống xếp hàng tự động, máy in lấy số thứ tự phục vụ cho Ngân Hàng, Bệnh Viện, Hội Thảo...
    • Dịch vụ bảo trì hệ thống điện nhẹ
      • Bảo trì tổng đài điện thoại
      • Bảo trì hệ thống Camera quan sát
    • Dịch vụ hướng dẫn sử dụng
      • Hướng dẫn sử dụng tổng đài Panasonic
    • Lắp đặt hệ thống điện nhẹ
      • Lắp đặt hệ thống mạng máy tính
      • Lắp đặt tổng đài điện thoại
        • Lắp đặt tổng đài panasonic
    • Dịch vụ cho thuê tổng đài
      • Cho thuê tổng đài Panasonic
    • Dịch vụ sửa chữa tổng đài điện thoại
      • Sửa chữa tổng đài Panasonic
    • Hướng dẫn lắp đặt tổng đài
      • Hướng dẫn lắp đặt tổng đài Panasonic
    • Dịch vụ tư vấn thiết kế
  • Hỏi đáp kỹ thuật
  • Download tài liệu
  • Danh sách khách hàng
  1. Trang chủ
  2. Tin tức
  3. Hệ thống tổng đài trả lời tự động tương tác bằng giọng nói hỗ trợ tiếng Việt
Danh mục tin tức
Danh sách khách hàng Giải pháp hệ thống Tin tức công ty Tin tức công nghệ Chính sách chung
Hỏi đáp sản phẩm

Câu hỏi thường gặp

Các loại hệ thống đánh giá chất lượng phục vụ phổ biến?

Hệ thống đánh giá chất lượng phục vụ hoạt động như thế nào?

Máy cấp số thứ tự bị lỗi không in được, nguyên nhân là gì?

Nên chọn máy in số thứ tự dạng đứng - Kiosk lấy số thứ tự của hãng nào?

Lựa chọn nhà cung cấp hệ thống xếp hàng uy tín?

Kiosk lấy số thứ tự là gì và lợi ích của máy lấy số tự động?

Những chỉ số nào thường được sử dụng để đánh giá mức độ hài lòng của khách hàng?

Tại sao cần có hệ thống đánh giá mức độ hài lòng của khách hàng?

Quy trình lấy số thứ tự, gọi số diễn ra ra sao?

Hệ thống xếp hàng tự động gồm những thiết bị nào? Vai trò của từng thiết bị là gì?

Máy in số thứ tự của VNC có khả năng hoạt động liên tục trong thời gian dài không? , nếu máy gặp sự cố, thời gian khắc phục là bao lâu?

VNC cho tôi hỏi máy in số thứ tự dạng kiosk của công ty có thể hiển thị được bao nhiêu loại dịch vụ? Có thể tùy chỉnh giao diện màn hình không?

Máy in số thứ tự của VNC sử dụng loại giấy in nào? Có thể tùy chỉnh kích thước giấy in không? Tốc độ in của máy là bao nhiêu? Có ảnh hưởng đến tốc độ phục vụ khách hàng không?

VNC có mấy loại máy in lấy số thứ tự mà công ty sản xuất, ký hiệu là gì?

Có những ví dụ cụ thể về các doanh nghiệp đã sử dụng hệ thống xếp hàng tự động của VNC và kết quả đạt được?

Hệ thống xếp hàng tự động VNC Có thể tùy chỉnh giao diện và chức năng của hệ thống theo yêu cầu của khách hàng không?

Hệ thống xếp hàng tự động VNC QMS SOFT có khả năng phân tích dữ liệu và đưa ra báo cáo chi tiết không? Thời gian đáp ứng khi khách hàng gặp sự cố là bao lâu? Chính sách bảo hành, bảo trì của nhà cung cấp như thế nào?

Hệ thống xếp hàng tự động VNC QMS và VNC QMS SOFT có những tính năng nổi bật nào so với các đối thủ cạnh tranh?

Làm sao để chọn một máy lấy số thứ tự phù hợp cho một bệnh viện đa khoa?

Máy gọi số thứ tự là gì?

Giá máy lấy số thứ tự cho bệnh viện, giá hệ thống xếp hàng tự động cho bệnh viện?

Cách lấy số thứ tự khi đến ngân hàng giao dịch

Máy in số thứ tự, hệ thống xếp hàng tự động cho phòng khám là gì, tại sao phải cần đến?

Bàn gọi số thứ tự tại quầy có mấy loại, làm bằng gì và chức năng như thế nào?

Màn hiển thị số thứ tự tại quầy làm bằng gì, có mấy loại và hiển thị những gì?

Chất liệu cấu tạo máy in số thứ tự?

Máy in số mặt cảm ứng MICA và LCD khác nhau như thế nào?

Kiosk tra cứu thông tin là gì?

Các tiêu chí đánh giá mức độ hài lòng phổ biến và lưu ý khi sử dụng hệ thống đánh giá?

Cách thức hoạt động của hệ thống đánh giá mức độ hài lòng?

Lợi ích của việc sử dụng hệ thống đánh giá mức độ hài lòng?

Hệ thống đánh giá mức độ hài lòng là gì?

Hệ thống gọi số cho phòng khám là gì?

Lợi ích của việc sử dụng hệ thống xếp hàng tự động?

Hệ thống xếp hàng tự động hoạt động như thế nào?

Nội dung trên máy in số thứ tự cảm ứng LCD gồm những gì?

Nội dung trên phiếu in của máy in số thứ tự gồm những gì

Giá của máy lấy số thứ tự là bao nhiêu?

Xin hướng dẫn Reset cho máy in số thứ tự VNCPR1

Lắp một hệ thống xếp hàng tự động thì cần lưu ý những gì, giá cả như thế nào?

Nếu bạn có thắc mắc, vui lòng để lại thông tin, chúng tôi sẽ phúc đáp lại ngay!

Nên có để nhận thông báo.

Hệ thống tổng đài trả lời tự động tương tác bằng giọng nói hỗ trợ tiếng Việt

20/11/2012 14:59 | VNC QMS - VNC QMS SOFT

(Dân trí) - Khác với các hệ thống tổng đài trả lời tự động tương tác bằng nút bấm trước đây, hệ thống VIS của nhóm tác giả đến từ trường Đại học Khoa học tự nhiên TPHCM hỗ trợ tương tác bằng giọng nói hoàn toàn bằng tiếng Việt, giúp thuận tiện hơn cho người dùng.
Ngày nay, cùng với sự phát triển của công nghệ thông tin - viễn thông, công nghệ kết hợp giữa máy tính và mạng điện thoại (Computer Telephony Integration - CTI) đang được phát triển rộng rãi làm giảm đáng kể chi phí nhân công cho các dịch vụ trả lời thông tin.
Các ứng dụng trả lời tự động có thể kể ra như dịch vụ trả lời tự động được sử dụng trong nhiều bệnh viện, trường học và các doanh nghiệp lớn để giảm thời gian chờ đợi cho người gọi, các tổng đài trả lời tự động được sử dụng để thực hiện việc bầu chọn trong các chương trình trò chơi truyền hình (game-show) hay các tổng đài trả lời tự động còn cho phép người dùng có thể tra cứu điểm thi, điểm chuẩn đại học, kiểm tra tài khoản ngân hàng, tra cứu thông tin chuyến bay, tra cứu thông tin dự báo thời tiết, kết quả bóng đá, giá vàng, giá ngoại tệ, giá cổ phiếu, …
Với các hệ thống trả lời tự động cũ, người dùng phải giao tiếp với tổng đài thông qua phím bấm, làm giới hạn khả năng tương tác giữa người dùng và hệ thống. 
 
Mô hình tổng quan hệ thống tổng đài với chức năng giao tiếp bằng giọng nói
 
Ngày nay, công nghệ xử lý tiếng nói đã thay đổi cách con người tương tác với các hệ thống, không còn bó buộc trong cách thức tương tác truyền thống mà chuyển sang tương tác trực tiếp bằng giọng nói. Hệ thống tổng đài trả lời tự động không chỉ nhận phản hồi từ người sử dụng thông qua phím bấm, mà còn có thể nhận tín hiệu tiếng nói, xác định yêu cầu của khách hàng từ tín hiệu tiếng nói thu được nhờ tích hợp công nghệ nhận dạng tiếng nói.
Đó chính là những gì mà Hệ thống trả lời tự động bằng giọng nói (VIS: Viet voIce Server) của nhóm tác giả thuộc Phòng thí nghiệm AILab Đại học Khoa học Tự n hiên TPHCM mang lại.
Được xây dựng và phát triển trong vòng 2 năm, từ  6/2010 đến 6/2012, phạm vi ứng dụng của “hệ thống trả lời tự động bằng giọng nói VIS” rất rộng, phủ qua hầu hết các lĩnh vực của kinh tế - xã hội như giáo dục, doanh nghiệp, y tế, ngân hàng, hàng không… 
Sản phẩm đóng vai trò như một cổng giao tiếp thông tin giữa người có yêu cầu (khách hàng, người dùng…) với nhà cung cấp dịch vụ. Cụ thể, hệ thống sẽ hỗ trợ người dùng truy vấn thông tin một cách liên tục, thông minh hơn và uyển chuyển hơn. Đồng thời, sản phẩm cũng góp phần tự động hóa mô hình dịch vụ, giảm nhân lực bên nhà cung cấp.
Các tính năng cơ bản của hệ thống VIS:
- Hệ thống VIS đóng vai trò là một tổng đài chuyển mạch tự động, có nhiệm vụ tiếp nhận và xử lý các cuộc gọi nội bộ, cuộc gọi đến, cuộc gọi đi.
- Hệ thống VIS cho phép người dùng sử dụng phím bấm hoặc giọng nói để yêu cầu chuyển cuộc gọi tới các phòng ban tương ứng của một đơn vị, tổ chức áp dụng cho các cuộc gọi nội bộ và cuộc gọi đến.
- Hệ thống VIS tích hợp công nghệ xử lý tiếng nói tiếng Việt để giao tiếp với người gọi một cách thân thiện và dễ sử dụng.
Hiện VIS là hệ thống tổng đài chuyển mạch tự động tích hợp công nghệ xử lý tiếng nói tiếng Việt đầu tiên tại Việt Nam, trong khi các hệ thống trên thế giới hiện chỉ hỗ trợ một số ngôn ngữ phổ biến như tiếng Anh, tiếng Pháp, tiếng Nhật …
Hiện tổng đài VIS đã được triển khai thực tế tại Trường ĐH Khoa học tự nhiên Tp HCM và phòng thí nghiệm AILAB đang nghiên cứu hợp tác và triển khai Tổng đài VIS với hai đơn vị là công ty MOBIVI và công ty VMG (Vietnam Mobile Gateway) để xây dựng các ứng dụng nạp thẻ điện thoại thông qua tổng đài VIS hay ứng dụng bình chọn bài hát qua tổng đài....
Tuy nhiên, hệ thống VIS vẫn còn gặp phải một vài khuyết điểm như  độ chính xác trong việc nhận dạng còn bị ảnh hưởng bởi âm thanh nhiễu xung quanh, khả năng xử lý những mẫu câu phức tạp không cao, do đó chỉ áp dụng với những dạng mẫu câu đơn giản…
Nhận thấy những giá trị và triển vọng ứng dụng rộng rãi của hệ thống VIS, Hội đồng giám khảo đã quyết định chọn Hệ thống trả lời tự động bằng giọng nói là một trong 14 sản phẩm được lọt vào vòng chung khảo của Giải thưởng Nhân tài Đất Việt 2012.
 
T.Thủy

Hỏi đáp/bình luận


Hoặc đăng nhập qua

Bài viết khác

Giải pháp mạng riêng ảo (VPN - Virtual Private Network)

Giải pháp điện thoại trên nền IP (VoIP-Voice over IP)

VNCTEL giới thiệu Video hướng dẫn chi tiết cách đấu cáp nhiều đôi cho hộp cáp tổng

VIDEO hướng dẫn cài đặt phát lời chào tự động ở chế độ các máy trong nhóm đều bận (UCD)

Hệ thống tổng đài hỗn hợp Hybrid IP-PBX System

Phần mềm trợ giúp điện thoại CA (Communication Assistant)

Internet qua nguồn AC với BL-PA100

VNCTEL qua ảnh 6/9/2012

VNCTEL qua ảnh

Một số hình ảnh VNCTEL triển khai lắp đặt hệ thống tổng đài

Xem thêm

Về chúng tôi

Giới thiệu

Khách hàng tiêu biểu

Liên hệ

Địa chỉ giao dịch

Chính sách chung

Chính sách bảo hành

Chính sách đổi trả

Phương thức vận chuyển

Phương thức thanh toán

Dành cho đại lý

Điều kiện trở thành đại lý

Đại lý được quyền lợi gì

Đăng ký làm đại lý

Ưu đãi dành cho đại lý

Kênh truyển thông VNCTEL

Facebook

Google

Youtube

Twitter


Công ty TNHH VNC thương hiệu VNC QMS - VNC QMS SOFT

Văn phòng tại Hà Nội

Đỉa chỉ: Phòng 326, Tòa nhà VP3, Khu Đô Thị Bán Đảo Linh Đàm - Hoàng Mai - Hà Nội

Điện thoại: (024) 3641 7448 - (024) 3641 7407

HOTLINE: 0966 99 9399

   Email:  xephangtudongvnc@gmail.com

Văn phòng TP. Hồ Chí Minh

Địa chỉ: 34/7 Tăng Bạt Hổ, P.11, Q. Bình Thạnh, TP.HCM

HOTLINE: 0968 13 0000

Email: xephangtudongvnc@gmail.com

Hệ thống xếp hàng tự động, Máy in số thứ tự, Hệ thống đánh giá chất lượng phục vụ, dịch vụ, Kiosk tra cứu thông tin

© VNC QMS - VNC QMS SOFT 2025. Giữ bản quyển website này.

  • Trang chủ
  • Nhắn tin
  • Phone
  • Hỏi đáp
  • Lên trên