VNC QMS - VNC QMS SOFT
  • Trang chủ
  • Danh sách khách hàng - Tin tức
  • Liên hệ
  • Tin tuyển dụng
  • Danh sách khách hàng
  • Hotline: 0966 999 399 - 0968 13 0000 - telvnc@gmail.com
  • Hệ thống xếp hàng tự động, VNC nhà sản xuất hệ thống xếp hàng tự động
    • Hệ thống xếp hàng tự động VNC-QMS-SOFT
      • MÁY LẤY SỐ THỨ TỰ SỬ DỤNG PHẦN MỀM VNC-QMS-SOFT
      • BÀN PHÍM CẢM ỨNG ĐIỀU KHIỂN GỌI SỐ THỨ TỰ TẠI QUẦY VNC-CT3
      • THIẾT BỊ HIỂN THỊ SỐ THỨ TỰ (BÀN) TẠI QUẦY GIAO DỊCH VNC-DL3
      • MÀN HIỂN THỊ TRUNG TÂM SỬ DỤNG LCD HOẶC LED
      • PHẦN MỀM ĐIỀU KHIỂN HỆ THỐNG XẾP HÀNG TỰ ĐỘNG VNC-QMS-SOFT
    • Hệ thống xếp hàng tự động VNC-QMS
      • Máy in số số thứ tự, máy cấp phát số thứ tự
      • Bộ xử lý trung tâm VNC-QMS
      • Bàn điều khiển gọi số thứ tự
      • Màn hiển thị số thứ tự tại quầy
      • Màn hiển thị trung tâm
      • Hệ thống âm thanh cho VNC-QMS
  • Hệ thống đánh giá chất lượng phục vụ, dịch vụ, đánh giá sự hài lòng VNC-QMS-SOFT
  • Hệ thống báo gọi y tá, gọi cấp cứu bằng phần mềm VNC QMS SOFT
  • Hệ thống biểu quyết điện tử - Hệ thống xin được phát biểu - VNC SOFT VOTING
  • KIOSK tra cứu thông tin, máy tra cứu thông tin dạng KIOSK
  • Tổng đài điện thoại nội bộ
    • Tổng đài panasonic
      • Tổng đài panasonic kx-teb 308
      • Tổng đài ip panasonic KX-HTS824
      • Tổng đài panasonic kx-tes824
      • Tổng đài panasonic kx-tda100d
      • Tổng đài panasonic kx-tda600
      • Tổng đài Panasonic KX-NS1000
      • Tổng đài Panasonic KX-NS300
      • Tổng đài panasonic kx-tda100
      • Tổng đài panasonic kx-tda200
      • Tổng đài panasonic kx-tde100
      • Tổng đài panasonic kx-tde200
      • Tổng đài panasonic kx-tde600
      • Khung tổng đài panasonic
      • Card tổng đài panasonic kx-tes824
      • Card tổng đài panasonic kx-tda600
      • Card tổng đài panasonic kx-tda100
      • CARD TỔNG ĐÀI IP PANASONIC KX-HTS824
      • Card tổng đài panasonic kx-tda200
      • Card mở rộng tổng đài Panasonic KX-NS300
      • CARD TỔNG ĐÀI PANASONIC KX-TDA100D
      • Tổng đài panasonic cũ đã qua sử dụng
    • Tổng đài điện thoại IP
      • Tổng đài điện thoại IP Panasonic
    • Tổng đài điện thoại không dây
      • Tổng đài không dây panasonic
    • Điện thoại bàn
      • Điện thoại panasonic
        • Điện thoại để bàn Panasonic
        • Điện thoại lễ tân Panasonic
        • Điện thoại kéo dài Panasonic
  • Dịch vụ của VNC, dịch vụ tư vấn lắp đặt, sửa chữa hệ thống...
    • Lắp đặt hệ thống xếp hàng tự động cho trung tâm y tế và bệnh viện
    • Lắp đặt hệ thống xếp hàng tự động cho trung tâm hành chính công, một cửa
    • Lắp đặt hệ thống xếp hàng tự động cho Ngân Hàng
    • Cho thuê hệ thống đánh giá chất lượng phục vụ, dịch vụ, sự hài lòng VNC QMS SOFT
    • Cho thuê hệ thống xếp hàng tự động, máy in lấy số thứ tự phục vụ cho Ngân Hàng, Bệnh Viện, Hội Thảo...
    • Dịch vụ bảo trì hệ thống điện nhẹ
      • Bảo trì tổng đài điện thoại
      • Bảo trì hệ thống Camera quan sát
    • Dịch vụ hướng dẫn sử dụng
      • Hướng dẫn sử dụng tổng đài Panasonic
    • Lắp đặt hệ thống điện nhẹ
      • Lắp đặt hệ thống mạng máy tính
      • Lắp đặt tổng đài điện thoại
        • Lắp đặt tổng đài panasonic
    • Dịch vụ cho thuê tổng đài
      • Cho thuê tổng đài Panasonic
    • Dịch vụ sửa chữa tổng đài điện thoại
      • Sửa chữa tổng đài Panasonic
    • Hướng dẫn lắp đặt tổng đài
      • Hướng dẫn lắp đặt tổng đài Panasonic
    • Dịch vụ tư vấn thiết kế
  • Hỏi đáp kỹ thuật
  • Download tài liệu
  • Danh sách khách hàng
  1. Trang chủ
  2. Tin tức
  3. Giải pháp tổng đài hệ thống tổng đài Panasonic KX-NS300/1000-1
Danh mục tin tức
Danh sách khách hàng Giải pháp hệ thống Tin tức công ty Tin tức công nghệ Chính sách chung
Hỏi đáp sản phẩm

Câu hỏi thường gặp

Các loại hệ thống đánh giá chất lượng phục vụ phổ biến?

Hệ thống đánh giá chất lượng phục vụ hoạt động như thế nào?

Máy cấp số thứ tự bị lỗi không in được, nguyên nhân là gì?

Nên chọn máy in số thứ tự dạng đứng - Kiosk lấy số thứ tự của hãng nào?

Lựa chọn nhà cung cấp hệ thống xếp hàng uy tín?

Kiosk lấy số thứ tự là gì và lợi ích của máy lấy số tự động?

Những chỉ số nào thường được sử dụng để đánh giá mức độ hài lòng của khách hàng?

Tại sao cần có hệ thống đánh giá mức độ hài lòng của khách hàng?

Quy trình lấy số thứ tự, gọi số diễn ra ra sao?

Hệ thống xếp hàng tự động gồm những thiết bị nào? Vai trò của từng thiết bị là gì?

Máy in số thứ tự của VNC có khả năng hoạt động liên tục trong thời gian dài không? , nếu máy gặp sự cố, thời gian khắc phục là bao lâu?

VNC cho tôi hỏi máy in số thứ tự dạng kiosk của công ty có thể hiển thị được bao nhiêu loại dịch vụ? Có thể tùy chỉnh giao diện màn hình không?

Máy in số thứ tự của VNC sử dụng loại giấy in nào? Có thể tùy chỉnh kích thước giấy in không? Tốc độ in của máy là bao nhiêu? Có ảnh hưởng đến tốc độ phục vụ khách hàng không?

VNC có mấy loại máy in lấy số thứ tự mà công ty sản xuất, ký hiệu là gì?

Có những ví dụ cụ thể về các doanh nghiệp đã sử dụng hệ thống xếp hàng tự động của VNC và kết quả đạt được?

Hệ thống xếp hàng tự động VNC Có thể tùy chỉnh giao diện và chức năng của hệ thống theo yêu cầu của khách hàng không?

Hệ thống xếp hàng tự động VNC QMS SOFT có khả năng phân tích dữ liệu và đưa ra báo cáo chi tiết không? Thời gian đáp ứng khi khách hàng gặp sự cố là bao lâu? Chính sách bảo hành, bảo trì của nhà cung cấp như thế nào?

Hệ thống xếp hàng tự động VNC QMS và VNC QMS SOFT có những tính năng nổi bật nào so với các đối thủ cạnh tranh?

Làm sao để chọn một máy lấy số thứ tự phù hợp cho một bệnh viện đa khoa?

Máy gọi số thứ tự là gì?

Giá máy lấy số thứ tự cho bệnh viện, giá hệ thống xếp hàng tự động cho bệnh viện?

Cách lấy số thứ tự khi đến ngân hàng giao dịch

Máy in số thứ tự, hệ thống xếp hàng tự động cho phòng khám là gì, tại sao phải cần đến?

Bàn gọi số thứ tự tại quầy có mấy loại, làm bằng gì và chức năng như thế nào?

Màn hiển thị số thứ tự tại quầy làm bằng gì, có mấy loại và hiển thị những gì?

Chất liệu cấu tạo máy in số thứ tự?

Máy in số mặt cảm ứng MICA và LCD khác nhau như thế nào?

Kiosk tra cứu thông tin là gì?

Các tiêu chí đánh giá mức độ hài lòng phổ biến và lưu ý khi sử dụng hệ thống đánh giá?

Cách thức hoạt động của hệ thống đánh giá mức độ hài lòng?

Lợi ích của việc sử dụng hệ thống đánh giá mức độ hài lòng?

Hệ thống đánh giá mức độ hài lòng là gì?

Hệ thống gọi số cho phòng khám là gì?

Lợi ích của việc sử dụng hệ thống xếp hàng tự động?

Hệ thống xếp hàng tự động hoạt động như thế nào?

Nội dung trên máy in số thứ tự cảm ứng LCD gồm những gì?

Nội dung trên phiếu in của máy in số thứ tự gồm những gì

Giá của máy lấy số thứ tự là bao nhiêu?

Xin hướng dẫn Reset cho máy in số thứ tự VNCPR1

Lắp một hệ thống xếp hàng tự động thì cần lưu ý những gì, giá cả như thế nào?

Nếu bạn có thắc mắc, vui lòng để lại thông tin, chúng tôi sẽ phúc đáp lại ngay!

Nên có để nhận thông báo.

Giải pháp tổng đài hệ thống tổng đài Panasonic KX-NS300/1000-1

16/09/2014 09:51 | VNC QMS - VNC QMS SOFT

I. NỘI DUNG CÁC GIẢI PHÁP TÍCH HỢP - Voice Mail - Unified Message (UM) - Ghi âm - Call Center - Unified Communication - Tính lưu động - Gọi hội nghị - Mạng One-look - Lập trình WEB - WAN/Router tích hợp CÁC GIẢI PHÁP KHÁC - E1/PRI Adapter - Stacking Card - Giải pháp IP - Giải pháp DECT

II. CÁC GIẢI PHÁP TÍCH HỢP PANASONIC KX-NS300/1000
1. VOICE MAIL
Khách hàng có thể để lại lời nhắn khi máy nhánh không trả lời cuộc gọi

Yêu cầu
- Card DSP để sử dụng tính năng VoiceMail (đối với KX-NS1000)

- Thẻ nhớ để mở rộng thời lượng ghi âm
- Activation Key (AK) để mở rộng kênh


2. UNIFIED MESSAGE – THÔNG BÁO EMAIL
- Bạn sẽ được thông báo qua email khi nhận được:
- Tin nhắn thoại (VM)
- FAX (đối với KX-NS1000)
- Cuộc gọi lỡ

3. GHI ÂM
Người quản lý có thể thiết lập tự động ghi âm cuộc gọi của máy nhánh  Activation key : yêu cầu KX-NSU002.

Một khung KX-NS300/1000 có thể ghi âm tối đa 24 cuộc gọi cùng lúc.Mạng One-look hỗ trợ khả năng 16x24 kênh ghi âm


4. GHI ÂM – SAO LƯU DỮ LIỆU
Tính năng tự động sao lưu các bản ghi âm vào server (NAS) hoặc bộ nhớ USB  Activation key : Cần có KX-NSU003 cho tính năng lập lịch sao lưu

5. CALL CENTER – THÔNG BÁO
Khách hàng gọi tới sẽ được thông báo về thứ tự xếp hàng và thời gian đợi.

Dành cho người quản lý có thể tổng hợp thông tin từ các cuộc gọi cho mục đích báo cáo
Yêu cầu 
- Activation key KX-NSF201 
- Card compact flash tích hợp sẵn hỗ trợ 10,000 cuộc gọi 
- Yêu cầu card compact flash để mở rộng số cuộc gọi lên 600,000

6. UNIFIED COMMUNICATION - CA
Giám sát trạng thái máy nhánh với ứng dụng CA (Communication Assistant)
Có thể chọn phương thức liên lạc hợp lý nhất dựa trên trạng thái của đối tượng.    
- Gọi máy nhánh / di động / homephone
- Để lại lời nhắn 
- Gửi email
- Chat

7. UNIFIED COMMUNICATION – VIDEO CALL
Tính năng gọi điện thoại có hình, hỗ trợ cả SIP video phone


8. TÍNH LƯU ĐỘNG – NHẬN CUỘC GỌI
Khi khách hàng gọi tới số văn phòng của bạn, cả điện thoại trong văn phòng và điện thoại di động đều cùng đổ chuông.  Activation key: cần có KX-NSE1xx để sử dụng cho xx users.


9. TÍNH LƯU ĐỘNG – QUAY SỐ
Khi bạn sử dụng điện thoại di động gọi tới khách hàng, số hiển thị tới khách hàng là số máy nhánh tại văn phòng (thay vì số di động).


10. TÍNH LƯU ĐỘNG – SỬ DỤNG IP
Điện thoại di động có thể quay số qua một ứng dụng (cài trên điện thoại) mà không mất phí.


11. GỌI HỘI NGHỊ
Mọi máy nhánh bao gồm cả phần mềm điện thoại trên smartphone có thể tạo một cuộc gọi nhóm hội nghị. Tất cả 32 người đều nói chuyện được


12. MẠNG ONE-LOOK
- Tối đa 16 KX-NS1000 hoặc 1 KX-NS1000 với 15 KX-NS300 (kèm khung phụ) kết nối với nhau tạo thành một mạng (One-look)
- Tối đa 1,000 máy nhánh trên mạng One-look
- Trong mạng One-look, có một master và tối đa 15 slave

Xem tiếp Phần 2!

Tags: tong dai dien thoai, tổng đài điện thoại

Hỏi đáp/bình luận


Hoặc đăng nhập qua

Bài viết khác

Ý nghĩa các lệnh DISA - Lệnh cho lời chào ở tổng đài Panasonic kx-tes824

Các tính năng vượt trội của hệ thống tổng đài điện thoại IP

Giải pháp Voip Gateway tích hợp với tổng đài nội bộ (PBX)

Sự khác biệt về tính năng và cách sử dụng FXO và FXS

Giải pháp gọi Voip giá rẻ

Google thêm chức năng để điện thoại Android gọi báo mất trộm

Gọi điện thoại miễn phí không cần Internet

Cảnh báo ‘nóng’ cho những người ‘mê’ điện thoại ‘xách tay’ từ Nhật

Đức trang bị 3.000 điện thoại di động bảo mật cho quan chức

Tại sao chúng ta cảm thấy điện thoại rung ảo?

Xem thêm

Về chúng tôi

Giới thiệu

Khách hàng tiêu biểu

Liên hệ

Địa chỉ giao dịch

Chính sách chung

Chính sách bảo hành

Chính sách đổi trả

Phương thức vận chuyển

Phương thức thanh toán

Dành cho đại lý

Điều kiện trở thành đại lý

Đại lý được quyền lợi gì

Đăng ký làm đại lý

Ưu đãi dành cho đại lý

Kênh truyển thông VNCTEL

Facebook

Google

Youtube

Twitter


Công ty TNHH VNC thương hiệu VNC QMS - VNC QMS SOFT

Văn phòng tại Hà Nội

Đỉa chỉ: Phòng 326, Tòa nhà VP3, Khu Đô Thị Bán Đảo Linh Đàm - Hoàng Mai - Hà Nội

Điện thoại: (024) 3641 7448 - (024) 3641 7407

HOTLINE: 0966 99 9399

   Email:  xephangtudongvnc@gmail.com

Văn phòng TP. Hồ Chí Minh

Địa chỉ: 34/7 Tăng Bạt Hổ, P.11, Q. Bình Thạnh, TP.HCM

HOTLINE: 0968 13 0000

Email: xephangtudongvnc@gmail.com

Hệ thống xếp hàng tự động, Máy in số thứ tự, Hệ thống đánh giá chất lượng phục vụ, dịch vụ, Kiosk tra cứu thông tin

© VNC QMS - VNC QMS SOFT 2025. Giữ bản quyển website này.

  • Trang chủ
  • Nhắn tin
  • Phone
  • Hỏi đáp
  • Lên trên