Câu hỏi thường gặp
Các loại hệ thống đánh giá chất lượng phục vụ phổ biến?
Hệ thống đánh giá chất lượng phục vụ hoạt động như thế nào?
Máy cấp số thứ tự bị lỗi không in được, nguyên nhân là gì?
Nên chọn máy in số thứ tự dạng đứng - Kiosk lấy số thứ tự của hãng nào?
Lựa chọn nhà cung cấp hệ thống xếp hàng uy tín?
Kiosk lấy số thứ tự là gì và lợi ích của máy lấy số tự động?
Những chỉ số nào thường được sử dụng để đánh giá mức độ hài lòng của khách hàng?
Tại sao cần có hệ thống đánh giá mức độ hài lòng của khách hàng?
Quy trình lấy số thứ tự, gọi số diễn ra ra sao?
Hệ thống xếp hàng tự động gồm những thiết bị nào? Vai trò của từng thiết bị là gì?
Máy in số thứ tự của VNC có khả năng hoạt động liên tục trong thời gian dài không? , nếu máy gặp sự cố, thời gian khắc phục là bao lâu?
VNC cho tôi hỏi máy in số thứ tự dạng kiosk của công ty có thể hiển thị được bao nhiêu loại dịch vụ? Có thể tùy chỉnh giao diện màn hình không?
Máy in số thứ tự của VNC sử dụng loại giấy in nào? Có thể tùy chỉnh kích thước giấy in không? Tốc độ in của máy là bao nhiêu? Có ảnh hưởng đến tốc độ phục vụ khách hàng không?
VNC có mấy loại máy in lấy số thứ tự mà công ty sản xuất, ký hiệu là gì?
Có những ví dụ cụ thể về các doanh nghiệp đã sử dụng hệ thống xếp hàng tự động của VNC và kết quả đạt được?
Hệ thống xếp hàng tự động VNC Có thể tùy chỉnh giao diện và chức năng của hệ thống theo yêu cầu của khách hàng không?
Hệ thống xếp hàng tự động VNC QMS SOFT có khả năng phân tích dữ liệu và đưa ra báo cáo chi tiết không? Thời gian đáp ứng khi khách hàng gặp sự cố là bao lâu? Chính sách bảo hành, bảo trì của nhà cung cấp như thế nào?
Hệ thống xếp hàng tự động VNC QMS và VNC QMS SOFT có những tính năng nổi bật nào so với các đối thủ cạnh tranh?
Làm sao để chọn một máy lấy số thứ tự phù hợp cho một bệnh viện đa khoa?
Máy gọi số thứ tự là gì?
Giá máy lấy số thứ tự cho bệnh viện, giá hệ thống xếp hàng tự động cho bệnh viện?
Cách lấy số thứ tự khi đến ngân hàng giao dịch
Máy in số thứ tự, hệ thống xếp hàng tự động cho phòng khám là gì, tại sao phải cần đến?
Bàn gọi số thứ tự tại quầy có mấy loại, làm bằng gì và chức năng như thế nào?
Màn hiển thị số thứ tự tại quầy làm bằng gì, có mấy loại và hiển thị những gì?
Chất liệu cấu tạo máy in số thứ tự?
Máy in số mặt cảm ứng MICA và LCD khác nhau như thế nào?
Kiosk tra cứu thông tin là gì?
Các tiêu chí đánh giá mức độ hài lòng phổ biến và lưu ý khi sử dụng hệ thống đánh giá?
Cách thức hoạt động của hệ thống đánh giá mức độ hài lòng?
Lợi ích của việc sử dụng hệ thống đánh giá mức độ hài lòng?
Hệ thống đánh giá mức độ hài lòng là gì?
Hệ thống gọi số cho phòng khám là gì?
Lợi ích của việc sử dụng hệ thống xếp hàng tự động?
Hệ thống xếp hàng tự động hoạt động như thế nào?
Nội dung trên máy in số thứ tự cảm ứng LCD gồm những gì?
Nội dung trên phiếu in của máy in số thứ tự gồm những gì
Giá của máy lấy số thứ tự là bao nhiêu?
Xin hướng dẫn Reset cho máy in số thứ tự VNCPR1
Lắp một hệ thống xếp hàng tự động thì cần lưu ý những gì, giá cả như thế nào?
Nếu bạn có thắc mắc, vui lòng để lại thông tin, chúng tôi sẽ phúc đáp lại ngay!
Gửi câu hỏi
Di động băng rộng tại Việt Nam bước vào thời điểm bùng nổ?
VNTP đã bắt đầu hợp tác với đối tác ngoại nhằm triển khai 4G tại các khu vực đô thị tập chung đông dân cư. Chuyên gia ...
Hệ thống giám sát và cảnh báo cho trạm ATM
Trước những vụ trộm táo bạo nhằm vào các hệ thống rút tiền tự động ATM, đòi hỏi cần có một hệ thống giám sát và ...
Tại sao bạn nên dùng hệ thống tổng đài điện thoại
Hệ thống tổng đài điện thoại cho doanh nghiệp (Tổng đài điện thoại nội bộ) là gì, giúp được những gì cho doanh nghiệp ...
Giải đáp thắc mắc về tổng đài cho khách hàng
Thời gian qua công ty VNC nhận được rất nhiều cuộc gọi thắc mắc về sự cố tổng đài như máy lẻ trong tổng đài không ...
Tổng đài điện thoại nội bộ là gì, tính năng như thế nào?
Tổng đài là gì, tổng đài là 1 hệ thống chuyển mạch giúp cho các đầu cuối gọi cho nhau và gọi ra ngoài trên một số đường thuê bao của các nhà cung cấp
Cách ghi số điện thoại đúng chuẩn
Ða số người Việt hiện nay ghi số điện thoại không đúng cho dù là người có học vị hay người thường, người có chuyên ...
Dịch vụ Lắp đặt và dịch chuyển hệ thống mạng, thông tin liên lạc cho doanh nghiệp
- Tư vấn thiết kế - Thi công lắp đặt cho hệ thống - Lập hồ sơ lý lịch cho toàn hệ thống - Lập trình hệ thống - Hướng dẫn sử dụng và bàn giao hệ thống
Lắp đặt mạng máy tính
- Tư vấn giải pháp thông tin - Thiết kế sơ đồ chạy mạng - Hạch toán thiết bị - Thi công đường dây mạng - Lắp ...
Thi công hệ thống tổng đài điện thoại, Hệ thống Lan, Hệ thống Wireless, Hệ thống an ninh giám sát, Thiết bị văn phòng
Thi công, lắp đặt, tư vấn giải pháp viễn thông, mạng cho doanh nghiệp Công ty TNHH VNC chuyên tư vấn thiết kế, thi công lắp ...
Remote Office / Tele worker
Nó sẽ không còn được hoàn toàn cần thiết khi mới bắt đầu một doanh nghiệp để cho thuê hoặc mua một văn phòng plush tốn ...
Hệ thống tổng đài hỗn hợp - Saving Monitor - Quản lý tiết kiệm chi phí
Môi trường làm việc hiện đại ngày càng đòi hỏi sự năng động, chuyên nghiệp và được quản lý một cách hiệu quả.
Siemens giới thiệu các giải pháp viễn thông mới
Hãng Siemens vừa cho biết đang giới thiệu các sản phẩm, dịch vụ và ứng dụng tiên tiến hàng đầu về lĩnh vực viễn thông, ...
Giải Pháp Tích Hợp Hộp Thư Thoại
Bạn không muốn bỏ nhỡ bất kỳ cuộc gọi nào ? Giải Pháp Tích Hợp Hộp Thư Thoại Sử dụng các phần mềm Hipath Xpressions và ...
Hệ thống tổng đài hỗn hợp - Best Management
Gói giải pháp được xây dựng dựa trên xu hướng phát triển và ứng dụng rất mạnh mẽ của công nghệ IP hội tụ trong viễn thông doanh nghiệp.
Giải Pháp Tăng Cường Chất Lượng Dịch Vụ Cho Khách Sạn Với Chi Phí Thấp
Bạn muốn khách sạn của mình cung cấp những dịch vụ tốt nhất ? Giải Pháp Tăng Cường Chất Lượng Dịch Vụ Cho Khách Sạn ...
Call center - Tiềm năng phát triển tại Việt Nam
Call Center - dịch vụ chăm sóc khách hàng - đang phát triển như vũ bão tại Ấn Độ và Philippines. Vậy Call Center là gì và trong ...
Phát triển contact center tại các đại lý
Thông tin về khách hàng đóng vai trò hết sức quan trọng đối với các doanh nghiệp cũng như các đại lý hoạt động cho doanh ...
Giải pháp Call Center
Với mỗi một Doanh nghiệp, nhu cầu thông tin giữa các đối tượng có liên quan đến hoạt động của doanh nghiệp luôn chiếm ...
Giải Pháp Trung Tâm Tiếp Xúc Khách Hàng
Bạn muốn chăm sóc khách hàng với chất lượng tốt nhất ? Giải Pháp Trung Tâm Tiếp Xúc Khách Hàng Sử dụng một trong các ...
GIẢI PHÁP HỆ THỐNG TỔNG ĐÀI TỔNG ĐÀI CALL CENTER VÀ CONTACT CENTER
1 Các khái niệm cơ bản và ký hiệu - Call và Contact Center: Là tổng đài thông minh yêu cầu có khả năng thực hiện được ...