Câu hỏi thường gặp
Lắp đặt hệ thống xếp hàng tự động cần những quy trình như thế nào?
Phòng khám tôi đông bệnh nhân có cần phải mua máy in số thứ tự không?
VNC cho tôi hỏi ưu điểm của phần mềm xếp hàng tự động VNC QMS SOFT là gì?
Máy in số thứ tự là gì?
VNC cho tôi hỏi hệ thống xếp hàng tự động sử dụng làm gì, ứng dụng ra sao?
Hệ thống xếp hàng tự động cho bệnh viện là gì, tại sao cần sử dụng hệ thống xếp hàng tự động cho bệnh viện, trung tâm y tế?
Hệ thống xếp hàng tự động cho trung tâm hành chính công là gì?
Hệ thống xếp hàng tự động cho ngân hàng là gì?
Tại sao phải sử dụng hệ thống xếp hàng tự động?
Hệ thống xếp hàng tự động là gì?
Tong dài 824 bị lôi. Gọi ra duoc binh thuong. Ben ngoại gọi vào van nghe lời chào nhung may con không đổ chuông
Chào Anh/Chị, bên mình đang dùng tổng đài điện thoại panasonic ,bên mình có gọi nội bộ vẫn bình thường, nhưng khi gọi ra ngoài thì tín hiệu kém lúc được lúc không gọi được
Mình đang dùng tổng đài TDA100, mình muốn cài đặt nếu 1 số nội bộ gọi không nhấc máy thì tự động chuyển cuộc gọi ra 1 số di động có được không bạn nhỉ
Xin hỏi: sao tổng đài KX-NS300 lúc hiện số gọi đến lúc lại không? đã thử trực tiếp line vào thì vẫn hiện số bình thường ạ, mong giải đáp
tôi không thể gán số gọi nhanh trên máy KX-DT333
Mình muốn hỏi cách điều chỉnh âm lượng của chuông điện thoại Panasonic KX-DT333
cho tôi hỏi thêm muốn mở cho số máy nhánh gọi di va động liên tỉnh thì quy trình làm như thế nào ? COS 1;2;3;4;5;6;7 tương ứng với chức năng gì ?
công ty mình sử dụng tổng đài TDA 100, khi flash cuộc gọi tới 1 số nội bộ thì máy bên ngoài chỉ nghe nhạc chờ, 2 máy nội bộ thì nói được với nhau
Cho mình hỏi mình có mua điện thpaij bàn về nha lắp đạt xong nhuqng điện thoại hk nỗi số hay sáng ở màng hình là do đường dây mạng hay sau ak
Xin chào, tôi đang dùng tổng đài NS300, dải số sử dụng từ 10-88, tôi có thể mở rộng dải số lên 9x được không, và làm cách nào, tôi thêm dải 9X hay chuyển từ 1X sang 1XX đều không được. Xin cảm ơn.
Em muốn hỏi về cách chuyển cuộc gọi ở tổng đài TES824 ạ.
Nếu e muốn kiểm tra nhật ký gọi đi trên máy fax KX-FT983 thì phải làm như thế nào ạ
Khi tôi gọi đến một thuê bao, họ yêu cầu tôi bấm phím 1 để nghe tiếng việt và các dịch vụ hỗ trợ khác. nhưng khi tôi bấm theo thì họ không nói gì và vẫn ngắt máy. Là sao ạ ?
Công ty mình đang dùng 1 số điện thoại và có chia 4 số điện thoại nội bộ
tôi đang có khách hàng cần báo giá KX-TDE200
Mình đang sử dụng tổng đài kx-tda600, giờ mình đã khai báo bấm trung kế là số 9 nhưng nếu trung kế bị đứt thì không lấy đc trung kế 2 vậy xin chỉ cách khai báo làm sao có thể bấm trực tiếp trung kế 1, 2 hoặc 3
Xin phép cho mình hỏi? Hiện tại CQ mình đang dùng KX-Tes824 và có lấp thêm card KX-Tes82491
cho em hỏi bên em có dự án mà chủ đầu tư yêu cầu phải có 1 line E1 và 5 line thoại, chủ đầu tư thì yêu cầu thiết kế hệ thống điện thoại ip
Nếu bạn có thắc mắc, vui lòng để lại thông tin, chúng tôi sẽ phúc đáp lại ngay!
Gửi câu hỏi
Giải Pháp Tăng Cường Chất Lượng Dịch Vụ Cho Khách Sạn Với Chi Phí Thấp
Bạn muốn khách sạn của mình cung cấp những dịch vụ tốt nhất ? Giải Pháp Tăng Cường Chất Lượng Dịch Vụ Cho Khách Sạn ...
Call center - Tiềm năng phát triển tại Việt Nam
Call Center - dịch vụ chăm sóc khách hàng - đang phát triển như vũ bão tại Ấn Độ và Philippines. Vậy Call Center là gì và trong ...
Phát triển contact center tại các đại lý
Thông tin về khách hàng đóng vai trò hết sức quan trọng đối với các doanh nghiệp cũng như các đại lý hoạt động cho doanh ...
Giải pháp Call Center
Với mỗi một Doanh nghiệp, nhu cầu thông tin giữa các đối tượng có liên quan đến hoạt động của doanh nghiệp luôn chiếm ...
Giải Pháp Trung Tâm Tiếp Xúc Khách Hàng
Bạn muốn chăm sóc khách hàng với chất lượng tốt nhất ? Giải Pháp Trung Tâm Tiếp Xúc Khách Hàng Sử dụng một trong các ...
GIẢI PHÁP HỆ THỐNG TỔNG ĐÀI TỔNG ĐÀI CALL CENTER VÀ CONTACT CENTER
1 Các khái niệm cơ bản và ký hiệu - Call và Contact Center: Là tổng đài thông minh yêu cầu có khả năng thực hiện được ...
Giải Pháp Quản Lý Thoại Đơn Giản Với Các Ứng Dụng Trên Máy Tính
Bạn muốn sử dụng các chức năng của điện thoại đơn giản hơn với chiếc máy tính ? Giải Pháp Quản Lý Thoại Đơn Giản ...
Giải pháp tổng đài IP cho doanh nghiệp
Hiện tại, hầu hết các công ty ở Việt Nam đều đã có hệ thống tổng đài điện thoại Analoge truyền thống. Nó giúp cho doanh ...
Giải Pháp Tích Hợp Hộp Thư Thoại Hipath Xpressions
HiPath Xpressions V5.0 là một dịch vụ Unified Messaging mà tích hợp các dịch vụ sau : thư thoại, fax mail, e-mail và các dịch vụ tin nhắn ngắn (SMS).
Giải Pháp Trung Tâm Chăm Sóc Khách Hàng HiPath Pro Center Compact
Hipath ProCenter Compact
Giải Pháp Kết Nối Không Dây Trong Doanh Nghiệp Hipath Wireless
Giải Pháp Điện Thoại Cố Định Không Dây Trong Văn Phòng
Hipath Cordless Tổng quát Nâng cao hiệu suất làm việc với quyền tự do chuyển động của cùng điện thoại Cordless có liên tục ...
Giải pháp kết nối VoIP tổng đài và máy nhánh
Các máy nhánh được kết nối với tổng đài thông qua mạng IP.
GIẢI PHÁP KẾT NỐI VOIP TỔNG ĐÀI PANASONIC TDA & TDA
Mỗi hệ thống tổng đài KX-TDA100/200/600 sử dụng một hoặc nhiều card trung kế IP (IP GW Card) với số kênh tùy chọn, cùng kết ...
Giới thiệu giải pháp Contact Center
TVCTI là hệ thống quản lý tương tác đa kênh (Phone, Fax, SMS, Email, VoiP, Chat, Website…) trong nội bộ doanh nghiệp (hay thuê ...
Giải Pháp tổng đài: Tích Hợp Hộp Thư Thoại Hipath Xpressions