VNC QMS - VNC QMS SOFT
  • Trang chủ
  • Danh sách khách hàng - Tin tức
  • Liên hệ
  • Tin tuyển dụng
  • Danh sách khách hàng
  • Hotline: 0966 999 399 - 0968 13 0000 - telvnc@gmail.com
  • Hệ thống xếp hàng tự động, VNC nhà sản xuất hệ thống xếp hàng tự động
    • Hệ thống xếp hàng tự động VNC-QMS-SOFT
      • MÁY LẤY SỐ THỨ TỰ SỬ DỤNG PHẦN MỀM VNC-QMS-SOFT
      • BÀN PHÍM CẢM ỨNG ĐIỀU KHIỂN GỌI SỐ THỨ TỰ TẠI QUẦY VNC-CT3
      • THIẾT BỊ HIỂN THỊ SỐ THỨ TỰ (BÀN) TẠI QUẦY GIAO DỊCH VNC-DL3
      • MÀN HIỂN THỊ TRUNG TÂM SỬ DỤNG LCD HOẶC LED
      • PHẦN MỀM ĐIỀU KHIỂN HỆ THỐNG XẾP HÀNG TỰ ĐỘNG VNC-QMS-SOFT
    • Hệ thống xếp hàng tự động VNC-QMS
      • Máy in số số thứ tự, máy cấp phát số thứ tự
      • Bộ xử lý trung tâm VNC-QMS
      • Bàn điều khiển gọi số thứ tự
      • Màn hiển thị số thứ tự tại quầy
      • Màn hiển thị trung tâm
      • Hệ thống âm thanh cho VNC-QMS
  • Hệ thống đánh giá chất lượng phục vụ, dịch vụ, đánh giá sự hài lòng VNC-QMS-SOFT
  • Hệ thống báo gọi y tá, gọi cấp cứu bằng phần mềm VNC QMS SOFT
  • Hệ thống biểu quyết điện tử - Hệ thống xin được phát biểu - VNC SOFT VOTING
  • KIOSK tra cứu thông tin, máy tra cứu thông tin dạng KIOSK
  • Tổng đài điện thoại nội bộ
    • Tổng đài panasonic
      • Tổng đài panasonic kx-teb 308
      • Tổng đài ip panasonic KX-HTS824
      • Tổng đài panasonic kx-tes824
      • Tổng đài panasonic kx-tda100d
      • Tổng đài panasonic kx-tda600
      • Tổng đài Panasonic KX-NS1000
      • Tổng đài Panasonic KX-NS300
      • Tổng đài panasonic kx-tda100
      • Tổng đài panasonic kx-tda200
      • Tổng đài panasonic kx-tde100
      • Tổng đài panasonic kx-tde200
      • Tổng đài panasonic kx-tde600
      • Khung tổng đài panasonic
      • Card tổng đài panasonic kx-tes824
      • Card tổng đài panasonic kx-tda600
      • Card tổng đài panasonic kx-tda100
      • CARD TỔNG ĐÀI IP PANASONIC KX-HTS824
      • Card tổng đài panasonic kx-tda200
      • Card mở rộng tổng đài Panasonic KX-NS300
      • CARD TỔNG ĐÀI PANASONIC KX-TDA100D
      • Tổng đài panasonic cũ đã qua sử dụng
    • Tổng đài điện thoại IP
      • Tổng đài điện thoại IP Panasonic
    • Tổng đài điện thoại không dây
      • Tổng đài không dây panasonic
    • Điện thoại bàn
      • Điện thoại panasonic
        • Điện thoại để bàn Panasonic
        • Điện thoại lễ tân Panasonic
        • Điện thoại kéo dài Panasonic
  • Dịch vụ của VNC, dịch vụ tư vấn lắp đặt, sửa chữa hệ thống...
    • Lắp đặt hệ thống xếp hàng tự động cho trung tâm y tế và bệnh viện
    • Lắp đặt hệ thống xếp hàng tự động cho trung tâm hành chính công, một cửa
    • Lắp đặt hệ thống xếp hàng tự động cho Ngân Hàng
    • Cho thuê hệ thống đánh giá chất lượng phục vụ, dịch vụ, sự hài lòng VNC QMS SOFT
    • Cho thuê hệ thống xếp hàng tự động, máy in lấy số thứ tự phục vụ cho Ngân Hàng, Bệnh Viện, Hội Thảo...
    • Dịch vụ bảo trì hệ thống điện nhẹ
      • Bảo trì tổng đài điện thoại
      • Bảo trì hệ thống Camera quan sát
    • Dịch vụ hướng dẫn sử dụng
      • Hướng dẫn sử dụng tổng đài Panasonic
    • Lắp đặt hệ thống điện nhẹ
      • Lắp đặt hệ thống mạng máy tính
      • Lắp đặt tổng đài điện thoại
        • Lắp đặt tổng đài panasonic
    • Dịch vụ cho thuê tổng đài
      • Cho thuê tổng đài Panasonic
    • Dịch vụ sửa chữa tổng đài điện thoại
      • Sửa chữa tổng đài Panasonic
    • Hướng dẫn lắp đặt tổng đài
      • Hướng dẫn lắp đặt tổng đài Panasonic
    • Dịch vụ tư vấn thiết kế
  • Hỏi đáp kỹ thuật
  • Download tài liệu
  • Danh sách khách hàng
  1. Trang chủ
  2. Tin tức
  3. Lai Châu có Trung tâm Phục vụ hành chính công
Danh mục tin tức
Danh sách khách hàng Giải pháp hệ thống Tin tức công ty Tin tức công nghệ Chính sách chung
Hỏi đáp sản phẩm

Câu hỏi thường gặp

Các loại hệ thống đánh giá chất lượng phục vụ phổ biến?

Hệ thống đánh giá chất lượng phục vụ hoạt động như thế nào?

Máy cấp số thứ tự bị lỗi không in được, nguyên nhân là gì?

Nên chọn máy in số thứ tự dạng đứng - Kiosk lấy số thứ tự của hãng nào?

Lựa chọn nhà cung cấp hệ thống xếp hàng uy tín?

Kiosk lấy số thứ tự là gì và lợi ích của máy lấy số tự động?

Những chỉ số nào thường được sử dụng để đánh giá mức độ hài lòng của khách hàng?

Tại sao cần có hệ thống đánh giá mức độ hài lòng của khách hàng?

Quy trình lấy số thứ tự, gọi số diễn ra ra sao?

Hệ thống xếp hàng tự động gồm những thiết bị nào? Vai trò của từng thiết bị là gì?

Máy in số thứ tự của VNC có khả năng hoạt động liên tục trong thời gian dài không? , nếu máy gặp sự cố, thời gian khắc phục là bao lâu?

VNC cho tôi hỏi máy in số thứ tự dạng kiosk của công ty có thể hiển thị được bao nhiêu loại dịch vụ? Có thể tùy chỉnh giao diện màn hình không?

Máy in số thứ tự của VNC sử dụng loại giấy in nào? Có thể tùy chỉnh kích thước giấy in không? Tốc độ in của máy là bao nhiêu? Có ảnh hưởng đến tốc độ phục vụ khách hàng không?

VNC có mấy loại máy in lấy số thứ tự mà công ty sản xuất, ký hiệu là gì?

Có những ví dụ cụ thể về các doanh nghiệp đã sử dụng hệ thống xếp hàng tự động của VNC và kết quả đạt được?

Hệ thống xếp hàng tự động VNC Có thể tùy chỉnh giao diện và chức năng của hệ thống theo yêu cầu của khách hàng không?

Hệ thống xếp hàng tự động VNC QMS SOFT có khả năng phân tích dữ liệu và đưa ra báo cáo chi tiết không? Thời gian đáp ứng khi khách hàng gặp sự cố là bao lâu? Chính sách bảo hành, bảo trì của nhà cung cấp như thế nào?

Hệ thống xếp hàng tự động VNC QMS và VNC QMS SOFT có những tính năng nổi bật nào so với các đối thủ cạnh tranh?

Làm sao để chọn một máy lấy số thứ tự phù hợp cho một bệnh viện đa khoa?

Máy gọi số thứ tự là gì?

Giá máy lấy số thứ tự cho bệnh viện, giá hệ thống xếp hàng tự động cho bệnh viện?

Cách lấy số thứ tự khi đến ngân hàng giao dịch

Máy in số thứ tự, hệ thống xếp hàng tự động cho phòng khám là gì, tại sao phải cần đến?

Bàn gọi số thứ tự tại quầy có mấy loại, làm bằng gì và chức năng như thế nào?

Màn hiển thị số thứ tự tại quầy làm bằng gì, có mấy loại và hiển thị những gì?

Chất liệu cấu tạo máy in số thứ tự?

Máy in số mặt cảm ứng MICA và LCD khác nhau như thế nào?

Kiosk tra cứu thông tin là gì?

Các tiêu chí đánh giá mức độ hài lòng phổ biến và lưu ý khi sử dụng hệ thống đánh giá?

Cách thức hoạt động của hệ thống đánh giá mức độ hài lòng?

Lợi ích của việc sử dụng hệ thống đánh giá mức độ hài lòng?

Hệ thống đánh giá mức độ hài lòng là gì?

Hệ thống gọi số cho phòng khám là gì?

Lợi ích của việc sử dụng hệ thống xếp hàng tự động?

Hệ thống xếp hàng tự động hoạt động như thế nào?

Nội dung trên máy in số thứ tự cảm ứng LCD gồm những gì?

Nội dung trên phiếu in của máy in số thứ tự gồm những gì

Giá của máy lấy số thứ tự là bao nhiêu?

Xin hướng dẫn Reset cho máy in số thứ tự VNCPR1

Lắp một hệ thống xếp hàng tự động thì cần lưu ý những gì, giá cả như thế nào?

Nếu bạn có thắc mắc, vui lòng để lại thông tin, chúng tôi sẽ phúc đáp lại ngay!

Nên có để nhận thông báo.

Lai Châu có Trung tâm Phục vụ hành chính công

17/03/2022 17:09 | VNC QMS - VNC QMS SOFT

Sáng nay 7- 9, UBND tỉnh Lai Châu tổ chức lễ ra mắt Trung tâm Phục vụ hành chính công, trụ sở đặt tại tầng 1, tòa nhà số 2 khu hợp khối các đơn vị sự nghiệp tỉnh, phường Tân Phong, thành phố Lai Châu, tỉnh Lai Châu. Đây là bước đột phá về công tác cải cách hành chính, góp phần xây dựng một nền hành chính chuyên nghiệp, hiện đại.

Việc ra mắt Trung tâm Phục vụ hành chính công của tỉnh Lai Châu nhằm mục đích tạo bước đột phá về công tác cải cách hành chính, góp phần xây dựng một nền hành chính dân chủ, trong sạch, vững mạnh, chuyên nghiệp, từng bước hiện đại, hướng tới nền hành chính phục vụ theo chỉ đạo của Thủ tướng Chính phủ.

Tại đây, các danh mục thủ tục hành chính sẽ được niêm yết công khai, đầy đủ. Hệ thống thông tin "một cửa điện tử" được liên thông bốn cấp, cung cấp dịch vụ công trực tuyến tốc độ cao. Các cá nhân, tổ chức đến giải quyết thủ tục hành chính tại trung tâm sẽ được giải đáp, hướng dẫn kịp thời các vấn đề liên quan. Trung tâm Phục vụ hành chính công tỉnh Lai Châu sẽ đưa gần 1.400 thủ tục hành chính vào giải quyết, trong đó có gần 300 thủ tục hành chính được tiếp nhận, xử lý tại chỗ. Theo đó, 100% hồ sơ, thủ tục hành chính được số hóa, giải quyết trên môi trường mạng và được giám sát chặt chẽ từ khâu tiếp nhận.

Với phương châm "lấy sự hài lòng của tổ chức, cá nhân là thước đo chất lượng và hiệu quả phục vụ", Trung tâm Phục vụ và Hành chính công tỉnh Lai Châu sẽ là đầu mối tập trung để 15 sở, ngành thuộc UBND tỉnh và hai doanh nghiệp Nhà nước là Công ty Điện lực và Công ty Cổ phần nước sạch bố trí công chức, viên chức thực hiện nhiệm vụ hướng dẫn, tiếp nhận, giải quyết và trả kết quả hồ sơ thủ tục hành chính cho các tổ chức, cá nhân.

Ông Trần Tiến Dũng, Chủ tịch UBND tỉnh Lai Châu khẳng định, Trung tâm Phục vụ hành chính công phải bảo đảm đúng thời gian theo quy định, thậm chí là phải sớm hơn và tạo thuận lợi tối đa cho người dân. Khi người dân đến đây thì chỉ cần một lần, có những trường hợp phải hai lần nhưng chúng tôi dần dần hướng tới không cần phải đến trung tâm phục vụ hành chính công, ở nhà cũng có thể đề nghị giải quyết thủ hành chính được.

Với việc đưa Trung tâm Phục vụ và Hành chính công vào hoạt động, tỉnh Lai Châu phấn đấu sẽ có hơn 20% hồ sơ được tiếp nhận, giải quyết tại chỗ và giải quyết trực tuyến. Qua đó, góp phần nâng cao chất lượng giải quyết thủ tục hành chính, tiết kiệm thời gian, chi phí đi lại của các tổ chức, cá nhân; ngăn chặn tình trạng nhũng nhiễu, tiêu cực, cải thiện môi trường kinh doanh, nâng cao các chỉ số năng lực cạnh tranh cấp tỉnh, chỉ số hiệu quả quản trị và hành chính công cấp tỉnh.

Cũng trong sáng nay, tỉnh Lai Châu ra mắt Hiệp hội Doanh nghiệp tỉnh Lai Châu. Đây là tổ chức xã hội nghề nghiệp và tự nguyện của các doanh nghiệp; đại diện, bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp của các hội viên, hỗ trợ nhau hoạt động có hiệu quả góp phần vào việc phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh. Hiệp hội là đầu mối thúc đẩy quan hệ giữa các doanh nghiệp của tỉnh với các cơ quan nhà nước, phát triển các quan hệ hợp tác kinh tế, thương mại và khoa học công nghệ với các tổ chức khác trên cơ sở bình đẳng, cùng có lợi, mở rộng thị trường, nâng cao sức cạnh tranh của doanh nghiệp trên thị trường trong nước và quốc tế.

Được biết, từ năm 2004 đến nay, cộng đồng doanh nghiệp của tỉnh Lai Châu đã có sự phát triển vượt bậc. Trên địa bàn tỉnh hiện có khoảng 1.500 doanh nghiệp với tổng số vốn đăng ký kinh doanh khoảng 30.000 tỷ đồng; hằng năm nộp ngân sách nhà nước hơn 1.200 tỷ đồng, chiếm gần 55% thu ngân sách toàn tỉnh; tạo việc làm cho hơn 40.000 lao động, tham gia tích cực các hoạt động xóa đói, giảm nghèo và các hoạt động từ thiện…

P/S: Công ty TNHH VNC hân hạnh là nhà thầu cung cấp lắp đặt hệ thống xếp hàng tự động, hệ thống đánh giá mức độ hài lòng tại trung tâm phục vụ hành chính công tỉnh Lai Châu

Hỏi đáp/bình luận


Hoặc đăng nhập qua

Bài viết khác

Trung tâm Phục vụ hành chính công tỉnh Kon Tum - Hai năm nhìn lại

Thông cáo báo chí: Ra mắt Trung tâm Phục vụ hành chính công tỉnh Lai Châu và Hiệp hội Doanh nghiệp tỉnh Lai Châu

Khai trương Trung tâm Phục vụ hành chính công tỉnh Kon Tum

Thành lập Trung tâm Phục vụ hành chính công tỉnh Bình Định

Khai trương Trung tâm phục vụ hành chính công tỉnh Lạng Sơn

Hướng dẫn cấu hình Card E1 cho tổng đài Panasonic kx-tda100/200/600

Đổi mã vùng điện thoại cố định đợt 3: Hà Nội là 024, TP.HCM là 028

Danh sách mã vùng điện thoại mới các tỉnh thành

Thông báo địa chỉ giao dịch với công ty VNC tại Hà Nội, Sài Gòn

Các bước đăng ký thành đại lý của VNC

Xem thêm

Về chúng tôi

Giới thiệu

Khách hàng tiêu biểu

Liên hệ

Địa chỉ giao dịch

Chính sách chung

Chính sách bảo hành

Chính sách đổi trả

Phương thức vận chuyển

Phương thức thanh toán

Dành cho đại lý

Điều kiện trở thành đại lý

Đại lý được quyền lợi gì

Đăng ký làm đại lý

Ưu đãi dành cho đại lý

Kênh truyển thông VNCTEL

Facebook

Google

Youtube

Twitter


Công ty TNHH VNC thương hiệu VNC QMS - VNC QMS SOFT

Văn phòng tại Hà Nội

Đỉa chỉ: Phòng 326, Tòa nhà VP3, Khu Đô Thị Bán Đảo Linh Đàm - Hoàng Mai - Hà Nội

Điện thoại: (024) 3641 7448 - (024) 3641 7407

HOTLINE: 0966 99 9399

   Email:  xephangtudongvnc@gmail.com

Văn phòng TP. Hồ Chí Minh

Địa chỉ: 34/7 Tăng Bạt Hổ, P.11, Q. Bình Thạnh, TP.HCM

HOTLINE: 0968 13 0000

Email: xephangtudongvnc@gmail.com

Hệ thống xếp hàng tự động, Máy in số thứ tự, Hệ thống đánh giá chất lượng phục vụ, dịch vụ, Kiosk tra cứu thông tin

© VNC QMS - VNC QMS SOFT 2025. Giữ bản quyển website này.

  • Trang chủ
  • Nhắn tin
  • Phone
  • Hỏi đáp
  • Lên trên