VNC QMS - VNC QMS SOFT
  • Trang chủ
  • Danh sách khách hàng - Tin tức
  • Liên hệ
  • Tin tuyển dụng
  • Danh sách khách hàng
  • Hotline: 0966 999 399 - 0968 13 0000 - telvnc@gmail.com
  • Hệ thống xếp hàng tự động, VNC nhà sản xuất hệ thống xếp hàng tự động
    • Hệ thống xếp hàng tự động VNC-QMS-SOFT
      • MÁY LẤY SỐ THỨ TỰ SỬ DỤNG PHẦN MỀM VNC-QMS-SOFT
      • BÀN PHÍM CẢM ỨNG ĐIỀU KHIỂN GỌI SỐ THỨ TỰ TẠI QUẦY VNC-CT3
      • THIẾT BỊ HIỂN THỊ SỐ THỨ TỰ (BÀN) TẠI QUẦY GIAO DỊCH VNC-DL3
      • MÀN HIỂN THỊ TRUNG TÂM SỬ DỤNG LCD HOẶC LED
      • PHẦN MỀM ĐIỀU KHIỂN HỆ THỐNG XẾP HÀNG TỰ ĐỘNG VNC-QMS-SOFT
    • Hệ thống xếp hàng tự động VNC-QMS
      • Máy in số số thứ tự, máy cấp phát số thứ tự
      • Bộ xử lý trung tâm VNC-QMS
      • Bàn điều khiển gọi số thứ tự
      • Màn hiển thị số thứ tự tại quầy
      • Màn hiển thị trung tâm
      • Hệ thống âm thanh cho VNC-QMS
  • Hệ thống đánh giá chất lượng phục vụ, dịch vụ, đánh giá sự hài lòng VNC-QMS-SOFT
  • Hệ thống báo gọi y tá, gọi cấp cứu bằng phần mềm VNC QMS SOFT
  • Hệ thống biểu quyết điện tử - Hệ thống xin được phát biểu - VNC SOFT VOTING
  • KIOSK tra cứu thông tin, máy tra cứu thông tin dạng KIOSK
  • Tổng đài điện thoại nội bộ
    • Tổng đài panasonic
      • Tổng đài panasonic kx-teb 308
      • Tổng đài ip panasonic KX-HTS824
      • Tổng đài panasonic kx-tes824
      • Tổng đài panasonic kx-tda100d
      • Tổng đài panasonic kx-tda600
      • Tổng đài Panasonic KX-NS1000
      • Tổng đài Panasonic KX-NS300
      • Tổng đài panasonic kx-tda100
      • Tổng đài panasonic kx-tda200
      • Tổng đài panasonic kx-tde100
      • Tổng đài panasonic kx-tde200
      • Tổng đài panasonic kx-tde600
      • Khung tổng đài panasonic
      • Card tổng đài panasonic kx-tes824
      • Card tổng đài panasonic kx-tda600
      • Card tổng đài panasonic kx-tda100
      • CARD TỔNG ĐÀI IP PANASONIC KX-HTS824
      • Card tổng đài panasonic kx-tda200
      • Card mở rộng tổng đài Panasonic KX-NS300
      • CARD TỔNG ĐÀI PANASONIC KX-TDA100D
      • Tổng đài panasonic cũ đã qua sử dụng
    • Tổng đài điện thoại IP
      • Tổng đài điện thoại IP Panasonic
    • Tổng đài điện thoại không dây
      • Tổng đài không dây panasonic
    • Điện thoại bàn
      • Điện thoại panasonic
        • Điện thoại để bàn Panasonic
        • Điện thoại lễ tân Panasonic
        • Điện thoại kéo dài Panasonic
  • Dịch vụ của VNC, dịch vụ tư vấn lắp đặt, sửa chữa hệ thống...
    • Lắp đặt hệ thống xếp hàng tự động cho trung tâm y tế và bệnh viện
    • Lắp đặt hệ thống xếp hàng tự động cho trung tâm hành chính công, một cửa
    • Lắp đặt hệ thống xếp hàng tự động cho Ngân Hàng
    • Cho thuê hệ thống đánh giá chất lượng phục vụ, dịch vụ, sự hài lòng VNC QMS SOFT
    • Cho thuê hệ thống xếp hàng tự động, máy in lấy số thứ tự phục vụ cho Ngân Hàng, Bệnh Viện, Hội Thảo...
    • Dịch vụ bảo trì hệ thống điện nhẹ
      • Bảo trì tổng đài điện thoại
      • Bảo trì hệ thống Camera quan sát
    • Dịch vụ hướng dẫn sử dụng
      • Hướng dẫn sử dụng tổng đài Panasonic
    • Lắp đặt hệ thống điện nhẹ
      • Lắp đặt hệ thống mạng máy tính
      • Lắp đặt tổng đài điện thoại
        • Lắp đặt tổng đài panasonic
    • Dịch vụ cho thuê tổng đài
      • Cho thuê tổng đài Panasonic
    • Dịch vụ sửa chữa tổng đài điện thoại
      • Sửa chữa tổng đài Panasonic
    • Hướng dẫn lắp đặt tổng đài
      • Hướng dẫn lắp đặt tổng đài Panasonic
    • Dịch vụ tư vấn thiết kế
  • Hỏi đáp kỹ thuật
  • Download tài liệu
  • Danh sách khách hàng
  1. Trang chủ
  2. Hệ thống xếp hàng tự động, VNC nhà sản xuất hệ thống xếp hàng tự động sử dụng phần mềm xếp hàng tự động VNC QMS SOFT
  3. Hệ thống xếp hàng tự động VNC-QMS, VNC nhà sản xuất hệ thống xếp hàng tự động
  4. Phần mềm điều khiển hệ thống xếp hàng tự động VNC QMS SOFT
Danh mục sản phẩm
Hệ thống xếp hàng tự động, VNC nhà sản xuất hệ thống xếp hàng tự động sử dụng phần mềm xếp hàng tự động VNC QMS SOFT Hệ thống đánh giá chất lượng phục vụ, dịch vụ, sự hài lòng VNC QMS SOFT Dịch vụ của VNC, dịch vụ tư vấn lắp đặt, sửa chữa hệ thống... Kiosk tra cứu thông tin, máy tra cứu thông tin dạng Kiosk Hệ thống báo gọi y tá, gọi cấp cứu VNC QMS và VNC QMS SOFT Hệ thống biểu quyết điện tử - Hệ thống xin được phát biểu - VNCSOFT VOTING Tổng đài điện thoại nội bộ
Chăm sóc khách hàng

Phòng kinh doanh

Hotline: 0966 999 399 - 0968 13 0000

Email: telvnc@gmail.com

Thời gian làm việc

Thứ 2 - thứ 6: Từ 8h - 17h30

Thứ 7: Từ 8h - 12h00

Nếu khẩn cấp, vui lòng để lại thông tin, chúng tôi sẽ liên lạc lại ngay!

Tin tức sản phẩm

VNC hoàn thiện hệ sản xuất, cung cấp lắp đặt hệ thống xếp hàng tự động cho trụ ở tiếp công dân tỉnh Lào Cai

VNC hoàn thiện sản xuất, cung cấp lắp đặt hệ thống xếp hàng tự động cho bệnh viện đa khoa Kiến Thụy - Hải Phòng

VNC hoàn thành sản xuất, lắp đặt hệ thống xếp hàng tự động cho trung tâm y tế Huyện Sông Lô - Vĩnh Phúc

VNC-QMS Hoàn thành sản xuất, cung cấp lắp đặt hệ thống xếp hàng tự động cho chi nhánh Vietinbank Bắc Giang

VNC hoàn thiện sản xuất, cung cấp lắp đặt hệ thống xếp hàng tự động cho TTHCC tỉnh Vĩnh Phúc

VNC hoàn thiện sản xuất, cung cấp lắp đặt hệ thống xếp hàng tự động cho bảo hiểm TP Tuyên Quang - tỉnh Tuyên Quang

VNC sản xuất, cung cấp lắp đặt hệ thống xếp hàng tự động tại UBND huyện Giao Thủy - Nam Định

VNC hoàn thiện sản xuất, cung cấp lắp đặt hệ thống xếp hàng tự động tại bộ phận một của thuộc UBND TP Nam Định

VNC hoàn thiện sản xuất, cung cấp lắp đặt hệ thống xếp hàng tự động cho nhà máy cám Việt Phương Hà Nam

VNC hoàn thiện sản xuất cung cấp hệ thống xếp hàng tự động cho đại sứ quán Việt Nam tại Nhật

VNC sản xuất, hoàn thành lắp đặt hệ thống xếp hàng tự động VNC-QMS-SOFT văn phòng ZIM Hải Phòng

VNC hoàn thiện sản xuất, cung cấp lắp đặt hệ thống xếp hàng tự động cho BVĐK Cẩm Giàng - Hải Dương

VNC QMS sản xuất, cung cấp lắp đặt hệ thống xếp hàng tự động cho bệnh viện Mắt Trung Ương

VNC sản xuất, cung cấp lắp đặt hệ thống xếp hàng tự động cho HONDA Ô TÔ Ninh Bình

VNC hoàn thiện sản xuất, cung cấp lắp đặt hệ thống xếp hàng tự động giai đoạn 2 cho bệnh viện Mắt TW

Giải pháp QMS (Hệ thống xếp hàng) - VNC QMS

Ngày 08 tháng 01 năm 2013, VNCTEL triển khai nghiệm thu hệ thống xếp hàng tự động cho UBND huyện Bình Xuyên

Ngày 20 tháng 03 năm 2013, VNCTEL triển khai lắp đặt hệ thống xếp hàng tự động cho trung tâm anh ngữ IIG - TP HMC

Ngày 02 tháng 04 năm 2013, VNCTEL triển khai lắp đặt hệ thống xếp hàng tự động cho bệnh viện đã khoa Nam Định - Tình Nam Định

Triển khai lắp đặt để cho thuê hệ thống xếp hàng tự động cho

Phần mềm điều khiển hệ thống xếp hàng tự động VNC QMS SOFT

Phần mềm điều khiển hệ thống xếp hàng tự động VNC QMS SOFT

Phần mềm điều khiển hệ thống xếp hàng tự động VNC QMS SOFT

  • Nhà sản xuất: Việt Nam
  • Xuất xứ: Việt Nam
  • Bảo hành: 12 tháng
  • Model: Phần mềm điều khiển hệ thống QMS
  • Thông số
  • Bình luận (3)
  • Hỏi đáp
  • Sản phẩm liên quan
  • Liên hệ
  • Sản phẩm khác

Thông số kỹ thuật

Image Alt

1. GIỚI THIỆU NHỮNG TIỆN ÍCH MÀ HỆ THỐNG XẾP HÀNG TỰ ĐỘNG (HỆ THỐNG LẤY SỐ THỨ TỰ GIAO DỊCH TỰ ĐỘNG) MANG LẠI:

1.1. Đối với cơ quan sử dụng:

- Cấp số và gọi khách hàng vào quầy giao dịch theo thứ tự (Vào trước - Ra trước).

- Tự động hướng dẫn khách hàng đến đúng quầy giao dịch bẳng bằng hệ thống bảng hiển thị thông tin số thứ tự trên màn LCD, Tablet, Smart phone và âm thanh mời gọi số thứ tự đến từng quầy, cửa...

- Thống kê tổng hợp và chi tiết khách hàng vào giao dịch theo ngày, tháng, năm, theo quầy, theo nhân viên, theo nghiệp vụ, theo chức năng, theo cơ quan, . . .

- Đánh giá năng lực của nhân viên phục vụ khách hàng qua số lượng khách hàng mỗi nhân viên giải quyết được và thời gian trung bình cho mỗi khách hàng theo ngày, tháng

- Hiển thị chi tiết số lượng phiếu phát ra cho mỗi giao dịch trên một ngày là bao nhiêu trên màn cảm ứng lấy số thứ tự và có tổng hợp báo cáo trên phần mềm

- Biết được có bao nhiêu số thứ tự đang chờ được đón tiếp, phục vụ trên giao diện gọi số thứ tự của nhân viên

- Hiển thị trên màn hình LCD danh sách các số thứ tự tiếp theo chuẩn bị được phục vụ, đón tiếp

- Hiển thị các số thứ tự đã bỏ qua trên giao diện gọi số thứ tự nếu không đến giao dịch để có thể gọi lại số đó trên giao diện gọi số

- Chuyển số thứ tự đã giao dịch xong ở quầy này sang quầy khác để thực hiện các giao dịch tiếp theo mà không phải lấy lại số thứ tự.

- Gọi hộ số thứ tự cho quầy giao dịch khác nếu quầy đó bận hoặc vắng mặt

- Hệ thống có khả năng lưu dữ liệu khi mất điện hoặc gặp sự cố để không bị mất thông tin về các số thứ tự đang xếp hàng.

- Hệ thống tự động Reset khi qua ngày mới

- Có thể sử dụng máy Smart phone để lấy số thứ tự khi có quyền truy cập, có thể lấy hộ số thứ tự cho khách hàng- Không sử dụng các thiết bị như mạch điều khiển điều này giúp tiết kiệm chi phí và dễ dàng sửa chữa sau này- Hệ thống có thể sử dụng hoàn toàn không dây qua hệ thống wifi của đơn vị

- Ban lãnh đạo có thể theo dõi, kiểm tra, giám sát trực tuyến tình hình giao dịch của tất cả các cơ quan qua mạng internet từ bất kỳ thiết bị nào có nối mạng internet (máy vi tính, máy tính bảng, điện thoại smartphone) mà không cần phải chờ nhận báo cáo từ các chi nhánh/ PGD như trước đây. Đồng thời là cơ sở để xuất ra file làm báo cáo.

- Sử dụng công nghệ âm thanh chuyển đổi giọng nói bằng file text " Text too speech"

- Có thể dễ dàng đưa âm thanh bên ngoài vào phần mềm theo yêu cầu của khách hàng

- Tạo mỹ quan khu vực giao dịch (khách hàng sẽ không tập trung đứng trước quầy giao dịch để chờ).

- Tiết kiệm thời gian và nhân lực cho công tác quản lý, giúp tiết kiệm chi phí, giảm giá thành sản phẩm góp phần tăng khả năng cạnh tranh.

- Nâng cao tính chuyên nghiệp trong quản lý, kinh doanh.

- Nâng cao uy tín của tổ chức đối với khách hàng.

- Đảm bảo tính khách quan, công bằng, thuận tiện cho mọi khách hàng.

1.2. Đối với nhân viên giao dịch:

- Thuận lợi hơn trong giao dịch.

- Giảm áp lực cho nhân viên giao dịch.

- Tạo lập tính chuyên nghiệp cho nhân viên giao dịch.

- Tăng năng xuất làm việc hơn do rút ngắn thời gian chờ đợi, không phải mệt mỏi vì áp lực từ khách hàng

1.3. Đối với khách hàng:

- Ước lượng được thời gian chờ đến lượt mình vào giao dịch.

- Dễ dàng lựa chọn các sản phẩm, dịch vụ để giao dịch.

- An toàn trong giao dịch (không chen lấn để tránh tình trạng kẻ gian lợi dụng trộm cắp tài sản).

- Biết được chính xác quầy giao dịch sẽ giải quyết công việc cho mình thông qua bảng hiển thị thông tin số thứ tự bằng LCD hoặc Tablet tại mỗi quầy giao dịch và âm thanh mời gọi.

2. QUY TRÌNH THỰC HIỆN GIAO DỊCH QUA HỆ THỐNG XẾP HÀNG TỰ ĐỘNG:

2.1. Bước 1: Khi khách hàng đến giao dịch, lấy số thứ tự tại điểm cấp phiếu theo nghiệp vụ mà mình cần giao dịch, và ngồi đợi tại khu vực chờ của khách hàng.

Image Alt

Kiosk lấy số thứ tự

Image Alt

Lấy số thứ tự dạng để bàn

2.2. Bước 2: Nhân viên giao dịch sẽ nhấn nút trên bàn phím của máy PC người đó ngồi, thậm chí sử dụng Smart phone của người đó làm máy gọi số hoặc bất kỳ thiết bị nào có sử dụng hệ điều hành và kết nối internet đều có thể làm bàn gọi số

2.3. Bước 3: Sau khi thực hiện xong công việc thứ nhất, nếu khách hàng không có giao dịch gì khác thì ra về, nếu khách hàng có giao dịch khác thì nhân viên giao dịch sẽ căn cứ vào chứng từ mà khách hàng nộp sẽ chuyển số thứ tự đó sang quầy có chức năng tương ứng để thực hiện tiếp, số thứ tự của quý khách sẽ được xếp ngay sau số thứ tự đang giao dịch của quầy có chức năng đó.

2.4. Bước 4: Việc thực hiện các giao dịch thứ 2, thứ 3, … sẽ thực hiện lại như Bước 2 và Bước3 cho đến khi hoàn thành tất cả các công việc cần thực hiện cho khách hàng.

2.5. Bước 5: Quy trình thực hiện tương tự như vậy cho các khách hàng tiếp theo.

3. TÍNH NĂNG NỔI BẬT CỦA HỆ THỐNG XẾP HÀNG TỰ ĐỘNG CỦA CÔNG TY VNC-QMS

3.1. Phần cứng:

+ Ứng dụng công nghệ cảm ứng cho tất cả các thiết bị có tiếp xúc trực tiếp với bàn tay người sử dụng (bàn phím sử dụng bàn phím máy tính hoặc smartphone, tablet để gọi, màn hình cảm ứng dùng để khách hàng đến giao dịch lấy số thứ tự). Vì vậy, sẽ khắc phục được hao mòn trong quá trình sử dụng, tăng độ bền thiết bị và tính thẩm mỹ của công trình.

- Dùng công nghệ HTML5 để hiển thị và vì thế tân dụng tất cả các tinh hoa công nghệ internet ngày nay.

3.2. Phần mềm:

Image Alt

+ Ứng dụng công nghệ điện toán đám mây: giúp chỉnh sửa, cài đặt, truy suất dữ liệu để làm báo cáo, gọi số thứ tự giao dịch, chat giữa các quầy giao dịch, . . . . từ bất kỳ thiết bị nào có nối mạng Internet và password của hệ thống (gồm PC, Laptop, Tablet, Smartphone).

+ Hoạt động trên hệ điều hành Windows 7 hoặc Windows 10 64 BIT+ Thống kê chi tiết số lượng từng quầy giao dịch được bao nhiêu số thứ tự theo ngày, tháng+ Hiển thị các số thứ tự đã bỏ qua nếu không đến giao dịch trên giao diện nhân viên gọi số+ Trên giao diện gọi số thứ tự hiển thị số lượng các số thứ tự đang chờ được phục vụ, đón tiếp để nhân viên biết được mình cần đón tiếp phục vụ bao nhiêu người tiện sắp xếp công việc+ Giao diện lấy số thân thiện+ Tất cả dữ liệu hoạt động được lưu lại chi tiết trong database và có thể truy xuất để in báo cáo theo nhiều hình thức khác nhau (word, excel, .pdf,...)+ Tổng hợp và báo cáo thống kê kết quả giao dịch có thể xem báo cáo từ xa+ Chuyển số thứ tự đã giao dịch xong ở quầy này sang quầy khác để thực hiện các giao dịch tiếp theo mà không phải lấy lại số thứ tự.+ Gọi hộ số thứ tự cho quầy giao dịch khác nếu quầy đó bận hoặc vắng mặt+ Có chức năng trợ giúp : giúp các quầy giao dịch có thể hỗ trợ nhau để giải quyết công việc khi một hoặc một số quầy giao dịch có quá đông khách hàng.+ Hệ thống có khả năng lưu dữ liệu khi mất điện hoặc gặp sự cố để không bị mất thông tin về các số thứ tự đang xếp hàng.+ Có chức năng gọi lại khách hàng mà trước đó không có mặt kịp thời để giao dịch.+ Chức năng gọi số thứ tự giao dịch từ trình duyệt Web, không cần cài phần mềm điều khiển (tại mỗi máy tính của giao dịch viên), nhằm giúp giao dịch không bị gián đoạn nếu bàn phím điều khiển tại quầy bị lỗi.+ Hệ thống có khả năng lưu dữ liệu khi mất điện hoặc gặp sự cố để không bị mất thông tin về các số thứ tự đang xếp hàng.+ Gọi khách hàng theo thứ tự thời gian hoặc ưu tiên hoặc bất kỳ số nào.+ Chọn in số thứ tự ra một hoặc nhiều liên khi khách hàng lấy số thứ tự.+ Có thể sử dụng máy Smart phone để lấy số thứ tự khi có quyền truy cập, có thể lấy hộ số thứ tự cho khách hàng+ Không sử dụng các thiết bị như mạch điều khiển điều này giúp tiết kiệm chi phí và dễ dàng sửa chữa sau này+ Hệ thống có thể sử dụng hoàn toàn không dây

+ Tổng hợp và báo cáo thống kê kết quả giao dịch của tất cả các cơ quan có lắp đặt hệ thống xếp hàng tự động qua mạng Internet: Xem và xuất ra file làm báo cáo toàn bộ trạng thái giao dịch của tất cả các cơ quan có lắp đặt hệ thống xếp hàng tự động (nội dung báo cáo đúng với nội dung cáo tại mỗi đơn vị sử dụng) từ bất kỳ thiết bị nào (gồm: PC, Laptop, Tablet, Smartphone) và từ bất kỳ nơi nào có mạng Internet (và có password hệ thống xếp hàng tự động). Điều này sẽ giúp ban lãnh đạo có thể kiểm tra,đánh giá tình hình hoạt động của tất cả các cơ quan có lắp đặt hệ thống vào bất kỳ lúc nào mà không cần phải đợi cấp dưới báo cáo như trước đây.

+ In số thứ tự và Đọc mời gọi số thứ tự vào giao dịch bằng nhiều ngôn ngữ: Việt, Anh.... In số thứ tự và đọc gọi số thứ tự từng ngôn ngữ riêng biệt cho từng số thứ tự tương ứng với từng đối tượng khách hàng (đọc mời gọi bằng tiếng Việt cho khách hàng nói tiếng Việt, tiếng Anh cho khách hàng nói tiếng Anh, tiếng Hoa cho khách hàng nói tiếng Hoa, . . .), nhằm vừa tránh gây ồn nếu như phải đọc mời 1 số thứ tự với nhiều ngôn ngữ cùng lúc, vừa phục vụ tốt cho nhiều đối tượng khách hàng có sử dụng ngôn ngữ khác nhau. (Số lượng ngôn ngữ sử dụng có thể thay đổi theo nhu cầu sử dụng của mỗi cơ quan).

+ Kết hợp chung với phần mềm điều khiển hệ thống đánh giá sự hài lòng để xác định công dân đã đánh giá, góp ý là của số thứ tự giao dịch nào đã giao dịch (khắc phục được tình trạng cán bộ tự đánh giá tốt cho chính mình). Mỗi số thứ tự giao dịch chỉ được đánh giá, góp ý 1 lần (không có số thứ tự giao dịch thì phần mềm không cho phép đánh giá, góp ý).

+ Sử dụng công nghệ "Text to Speech" để hoàn toàn động chuyển đổi giọng nói từ file Text, xem video dưới

+ Có thể đưa âm thanh vào phần mềm theo yêu cầu của khách hàng

+ Thống kê chi tiết các giao dịch viên thực hiện đón tiếp số thứ tự trong bao lâu, thống kê theo ngày, theo tháng để dễ dàng đánh giá chất lượng làm việc của từng nhân viên

Image Alt

Image Alt

Image Alt

Image Alt

Image Alt

Image Alt

Image Alt

Image Alt

Hỏi đáp/bình luận

3 bình luận

Hoặc đăng nhập qua

Hệ thống đang tải bình luận. Vui lòng chờ tron giây lát...


Sản phẩm có thể bạn quan tâm

Loa chuyên dụng, loa phát thanh tự động chuyên dụng cho hệ thống VNC QMS

Loa chuyên dụng, loa phát thanh tự động chuyên dụng cho hệ thống VNC QMS

Bảng hiển thị thông tin số thứ tự gồm 3 dòng LED

Bảng hiển thị thông tin số thứ tự gồm 3 dòng LED

Phần mềm điều khiển hệ thống xếp hàng tự động VNC QMS SOFT

Phần mềm điều khiển hệ thống xếp hàng tự động VNC QMS SOFT

Phần mềm điều khiển hệ thống xếp hàng tự động VNC QMS SOFT

Xem thêm

Sản phẩm liên quan
Kiosk lấy số thứ tự sử dụng màn hình cảm ứng LCD và phần mềm VNC-QMS-SOFT

Kiosk lấy số thứ tự sử dụng màn hình cảm ứng LCD và phần mềm VNC-QMS-SOFT

Kiosk lấy số thứ tự màn cảm ứng LCD không sử dụng phần mềm xếp hàng tự động

Kiosk lấy số thứ tự màn cảm ứng LCD không sử dụng phần mềm xếp hàng tự động

Loa chuyên dụng, loa phát thanh tự động chuyên dụng cho hệ thống VNC QMS

Loa chuyên dụng, loa phát thanh tự động chuyên dụng cho hệ thống VNC QMS

Thiết bị hiển thị số thứ tự tại quầy

Thiết bị hiển thị số thứ tự tại quầy

Bảng hiển thị thông tin số thứ tự gồm 3 dòng LED

Bảng hiển thị thông tin số thứ tự gồm 3 dòng LED

Kiosk lấy số thứ tự, Kiosk in số thứ tự, Kiosk cấp phát phiếu số thứ tự mặt cảm ứng Mica

Kiosk lấy số thứ tự, Kiosk in số thứ tự, Kiosk cấp phát phiếu số thứ tự mặt cảm ứng Mica

Máy in số thứ tự, máy cấp phát phiếu số thứ tự để bàn cảm ứng mặt mica ký hiệu VNCPR1

Máy in số thứ tự, máy cấp phát phiếu số thứ tự để bàn cảm ứng mặt mica ký hiệu VNCPR1

Hỏi đáp sản phẩm

Câu hỏi thường gặp

Xin hướng dẫn sử dụng hệ thống xếp hàng tự động

Hoạt động của hệ thống xếp hàng tự động?

Hệ thống xếp hàng tự động là gì?

Tại sao phải sử dụng hệ thống xếp hàng tự động?

Hệ thống xếp hàng tự động cho ngân hàng là gì?

Hệ thống xếp hàng tự động cho trung tâm hành chính công là gì?

Hệ thống xếp hàng tự động cho bệnh viện là gì, tại sao cần sử dụng hệ thống xếp hàng tự động cho bệnh viện, trung tâm y tế?

VNC cho tôi hỏi hệ thống xếp hàng tự động sử dụng làm gì, ứng dụng ra sao?

VNC cho tôi hỏi ưu điểm của phần mềm xếp hàng tự động VNC QMS SOFT là gì?

Lắp đặt hệ thống xếp hàng tự động cần những quy trình như thế nào?

Nếu bạn có thắc mắc, vui lòng để lại thông tin, chúng tôi sẽ phúc đáp lại ngay!

Nên có để nhận thông báo.

Về chúng tôi

Giới thiệu

Khách hàng tiêu biểu

Liên hệ

Địa chỉ giao dịch

Chính sách chung

Chính sách bảo hành

Chính sách đổi trả

Phương thức vận chuyển

Phương thức thanh toán

Dành cho đại lý

Điều kiện trở thành đại lý

Đại lý được quyền lợi gì

Đăng ký làm đại lý

Ưu đãi dành cho đại lý

Kênh truyển thông VNCTEL

Facebook

Google

Youtube

Twitter


Công ty TNHH VNC thương hiệu VNC QMS - VNC QMS SOFT

Văn phòng tại Hà Nội

Đỉa chỉ: Phòng 326, Tòa nhà VP3, Khu Đô Thị Bán Đảo Linh Đàm - Hoàng Mai - Hà Nội

Điện thoại: (024) 3641 7448 - (024) 3641 7407

HOTLINE: 0966 99 9399

   Email:  xephangtudongvnc@gmail.com

Văn phòng TP. Hồ Chí Minh

Địa chỉ: 34/7 Tăng Bạt Hổ, P.11, Q. Bình Thạnh, TP.HCM

HOTLINE: 0968 13 0000

Email: xephangtudongvnc@gmail.com

Hệ thống xếp hàng tự động, Máy in số thứ tự, Hệ thống đánh giá chất lượng phục vụ, dịch vụ, Kiosk tra cứu thông tin

© VNC QMS - VNC QMS SOFT 2025. Giữ bản quyển website này.

  • Trang chủ
  • Nhắn tin
  • Phone
  • Hỏi đáp
  • Lên trên