VNC QMS - VNC QMS SOFT
  • Trang chủ
  • Danh sách khách hàng - Tin tức
  • Liên hệ
  • Tin tuyển dụng
  • Danh sách khách hàng
  • Hotline: 0966 999 399 - 0968 13 0000 - telvnc@gmail.com
  • Hệ thống xếp hàng tự động, VNC nhà sản xuất hệ thống xếp hàng tự động
    • Hệ thống xếp hàng tự động VNC-QMS-SOFT
      • MÁY LẤY SỐ THỨ TỰ SỬ DỤNG PHẦN MỀM VNC-QMS-SOFT
      • BÀN PHÍM CẢM ỨNG ĐIỀU KHIỂN GỌI SỐ THỨ TỰ TẠI QUẦY VNC-CT3
      • THIẾT BỊ HIỂN THỊ SỐ THỨ TỰ (BÀN) TẠI QUẦY GIAO DỊCH VNC-DL3
      • MÀN HIỂN THỊ TRUNG TÂM SỬ DỤNG LCD HOẶC LED
      • PHẦN MỀM ĐIỀU KHIỂN HỆ THỐNG XẾP HÀNG TỰ ĐỘNG VNC-QMS-SOFT
    • Hệ thống xếp hàng tự động VNC-QMS
      • Máy in số số thứ tự, máy cấp phát số thứ tự
      • Bộ xử lý trung tâm VNC-QMS
      • Bàn điều khiển gọi số thứ tự
      • Màn hiển thị số thứ tự tại quầy
      • Màn hiển thị trung tâm
      • Hệ thống âm thanh cho VNC-QMS
  • Hệ thống đánh giá chất lượng phục vụ, dịch vụ, đánh giá sự hài lòng VNC-QMS-SOFT
  • Hệ thống báo gọi y tá, gọi cấp cứu bằng phần mềm VNC QMS SOFT
  • Hệ thống biểu quyết điện tử - Hệ thống xin được phát biểu - VNC SOFT VOTING
  • KIOSK tra cứu thông tin, máy tra cứu thông tin dạng KIOSK
  • Tổng đài điện thoại nội bộ
    • Tổng đài panasonic
      • Tổng đài panasonic kx-teb 308
      • Tổng đài ip panasonic KX-HTS824
      • Tổng đài panasonic kx-tes824
      • Tổng đài panasonic kx-tda100d
      • Tổng đài panasonic kx-tda600
      • Tổng đài Panasonic KX-NS1000
      • Tổng đài Panasonic KX-NS300
      • Tổng đài panasonic kx-tda100
      • Tổng đài panasonic kx-tda200
      • Tổng đài panasonic kx-tde100
      • Tổng đài panasonic kx-tde200
      • Tổng đài panasonic kx-tde600
      • Khung tổng đài panasonic
      • Card tổng đài panasonic kx-tes824
      • Card tổng đài panasonic kx-tda600
      • Card tổng đài panasonic kx-tda100
      • CARD TỔNG ĐÀI IP PANASONIC KX-HTS824
      • Card tổng đài panasonic kx-tda200
      • Card mở rộng tổng đài Panasonic KX-NS300
      • CARD TỔNG ĐÀI PANASONIC KX-TDA100D
      • Tổng đài panasonic cũ đã qua sử dụng
    • Tổng đài điện thoại IP
      • Tổng đài điện thoại IP Panasonic
    • Tổng đài điện thoại không dây
      • Tổng đài không dây panasonic
    • Điện thoại bàn
      • Điện thoại panasonic
        • Điện thoại để bàn Panasonic
        • Điện thoại lễ tân Panasonic
        • Điện thoại kéo dài Panasonic
  • Dịch vụ của VNC, dịch vụ tư vấn lắp đặt, sửa chữa hệ thống...
    • Lắp đặt hệ thống xếp hàng tự động cho trung tâm y tế và bệnh viện
    • Lắp đặt hệ thống xếp hàng tự động cho trung tâm hành chính công, một cửa
    • Lắp đặt hệ thống xếp hàng tự động cho Ngân Hàng
    • Cho thuê hệ thống đánh giá chất lượng phục vụ, dịch vụ, sự hài lòng VNC QMS SOFT
    • Cho thuê hệ thống xếp hàng tự động, máy in lấy số thứ tự phục vụ cho Ngân Hàng, Bệnh Viện, Hội Thảo...
    • Dịch vụ bảo trì hệ thống điện nhẹ
      • Bảo trì tổng đài điện thoại
      • Bảo trì hệ thống Camera quan sát
    • Dịch vụ hướng dẫn sử dụng
      • Hướng dẫn sử dụng tổng đài Panasonic
    • Lắp đặt hệ thống điện nhẹ
      • Lắp đặt hệ thống mạng máy tính
      • Lắp đặt tổng đài điện thoại
        • Lắp đặt tổng đài panasonic
    • Dịch vụ cho thuê tổng đài
      • Cho thuê tổng đài Panasonic
    • Dịch vụ sửa chữa tổng đài điện thoại
      • Sửa chữa tổng đài Panasonic
    • Hướng dẫn lắp đặt tổng đài
      • Hướng dẫn lắp đặt tổng đài Panasonic
    • Dịch vụ tư vấn thiết kế
  • Hỏi đáp kỹ thuật
  • Download tài liệu
  • Danh sách khách hàng
  1. Trang chủ
  2. Hỏi đáp
  3. Phần mềm tính cước và quản lý khách sạn
Danh mục hỏi đáp
Hỏi đáp về hệ thống xếp hàng tự động Hỏi đáp về máy in số thứ tự Hỏi đáp về hệ thống đánh giá chất lượng dịch vụ, phục vụ Hỏi đáp về tổng đài điện thoại Hỏi đáp về tổng đài Panasonic hỏi đáp về tổng đài panasonic kx-tes824 Hỏi đáp về điện thoại lễ tân, điện thoại tổng đài Panasonic kx-t7730, kx-dt333.... Hỏi đáp về tổng đài Panasonic kx-tda100, kx-tda200, kx-tda100d, kx-tda600 Câu hỏi về điện thoại để bàn Panasonic Hỏi đáp về tổng đài Panasonic kx-ns300
Câu hỏi thường gặp

Các loại hệ thống đánh giá chất lượng phục vụ phổ biến?

Hệ thống đánh giá chất lượng phục vụ hoạt động như thế nào?

Máy cấp số thứ tự bị lỗi không in được, nguyên nhân là gì?

Nên chọn máy in số thứ tự dạng đứng - Kiosk lấy số thứ tự của hãng nào?

Lựa chọn nhà cung cấp hệ thống xếp hàng uy tín?

Kiosk lấy số thứ tự là gì và lợi ích của máy lấy số tự động?

Những chỉ số nào thường được sử dụng để đánh giá mức độ hài lòng của khách hàng?

Tại sao cần có hệ thống đánh giá mức độ hài lòng của khách hàng?

Quy trình lấy số thứ tự, gọi số diễn ra ra sao?

Hệ thống xếp hàng tự động gồm những thiết bị nào? Vai trò của từng thiết bị là gì?

Máy in số thứ tự của VNC có khả năng hoạt động liên tục trong thời gian dài không? , nếu máy gặp sự cố, thời gian khắc phục là bao lâu?

VNC cho tôi hỏi máy in số thứ tự dạng kiosk của công ty có thể hiển thị được bao nhiêu loại dịch vụ? Có thể tùy chỉnh giao diện màn hình không?

Máy in số thứ tự của VNC sử dụng loại giấy in nào? Có thể tùy chỉnh kích thước giấy in không? Tốc độ in của máy là bao nhiêu? Có ảnh hưởng đến tốc độ phục vụ khách hàng không?

VNC có mấy loại máy in lấy số thứ tự mà công ty sản xuất, ký hiệu là gì?

Có những ví dụ cụ thể về các doanh nghiệp đã sử dụng hệ thống xếp hàng tự động của VNC và kết quả đạt được?

Hệ thống xếp hàng tự động VNC Có thể tùy chỉnh giao diện và chức năng của hệ thống theo yêu cầu của khách hàng không?

Hệ thống xếp hàng tự động VNC QMS SOFT có khả năng phân tích dữ liệu và đưa ra báo cáo chi tiết không? Thời gian đáp ứng khi khách hàng gặp sự cố là bao lâu? Chính sách bảo hành, bảo trì của nhà cung cấp như thế nào?

Hệ thống xếp hàng tự động VNC QMS và VNC QMS SOFT có những tính năng nổi bật nào so với các đối thủ cạnh tranh?

Làm sao để chọn một máy lấy số thứ tự phù hợp cho một bệnh viện đa khoa?

Máy gọi số thứ tự là gì?

Giá máy lấy số thứ tự cho bệnh viện, giá hệ thống xếp hàng tự động cho bệnh viện?

Cách lấy số thứ tự khi đến ngân hàng giao dịch

Máy in số thứ tự, hệ thống xếp hàng tự động cho phòng khám là gì, tại sao phải cần đến?

Bàn gọi số thứ tự tại quầy có mấy loại, làm bằng gì và chức năng như thế nào?

Màn hiển thị số thứ tự tại quầy làm bằng gì, có mấy loại và hiển thị những gì?

Chất liệu cấu tạo máy in số thứ tự?

Máy in số mặt cảm ứng MICA và LCD khác nhau như thế nào?

Kiosk tra cứu thông tin là gì?

Các tiêu chí đánh giá mức độ hài lòng phổ biến và lưu ý khi sử dụng hệ thống đánh giá?

Cách thức hoạt động của hệ thống đánh giá mức độ hài lòng?

Lợi ích của việc sử dụng hệ thống đánh giá mức độ hài lòng?

Hệ thống đánh giá mức độ hài lòng là gì?

Hệ thống gọi số cho phòng khám là gì?

Lợi ích của việc sử dụng hệ thống xếp hàng tự động?

Hệ thống xếp hàng tự động hoạt động như thế nào?

Nội dung trên máy in số thứ tự cảm ứng LCD gồm những gì?

Nội dung trên phiếu in của máy in số thứ tự gồm những gì

Giá của máy lấy số thứ tự là bao nhiêu?

Xin hướng dẫn Reset cho máy in số thứ tự VNCPR1

Lắp một hệ thống xếp hàng tự động thì cần lưu ý những gì, giá cả như thế nào?

Phần mềm tính cước và quản lý khách sạn

Hỏi

Tôi ở Hạ Long, Khách sạn tôi đang dùng phần mềm tính cước nhưng tính năng ít quá, nay tôi muốn mua sản phẩm phần mềm tính cước có thêm tính năng quản lý khách sạn, VNCTEl có thể gửi cho tôi tài liệu về giới thiệu về phầm mềm được không ạ Cảm ơn Cty!

Hoàng HL


Đáp
Chào anh!
Gửi anh thông tin về phần mềm tính cước và quản lý khách sạn!
 
TÍNH NĂNG PHẦN MỀM TÍNH CƯỚC VÀ QUẢN LÝ KHÁCH SẠN
 
1.     Tính năng phần mềm tính cước tổng đài.
a. Chức năng quản lý.
-          Quản lý cước gọi tổng đài theo máy lẻ.
-          Quản lý cước gọi tổng đài theo mã cá nhân (Account code & Walking cos hay Pin Code )
-          Quản lý cước gọi tổng đài theo phòng ban, nhóm
b. Giá cước
-     Tính cước theo Block bất kỳ (1s,2s… block do người dùng định nghĩa hoặc block tính cước theo bưu điện).
-     Phân hệ tính cước mở rộng có thể thêm trường cước mới khi có nhà cung cấp mới hoặc khi có đầu dịch vụ mới phát sinh.
-     Không bao giờ bị mất cước, hệ thống tự động phát hiện khi có cuộc gọi mới không thuộc bảng cước của hệ thống.
c. Quản lý theo số điện thoại.
-     Hiện lên tên cùng số điện thoại của người gọi đến.
-     Quản lý số điện thoại của khách hàng.
-     Chuyển cuộc gọi cho khách ( có nghĩa khi khách gọi ở lễ tân mà không thanh toán ngay dùng chức năng này để chuỷen cuộc gọi lên phòng cho khách )
d. Chức năng báo cáo
-     Các báo cáo thống kê có phân loại tiền VND, USD tuỳ theo giá khi nhập là loại tiền gì.
-     Báo cáo cước điện thoại vào bất kỳ thời gian nào.
-     Báo cáo cước cuộc gọi theo phòng ban.
-     Báo cáo cước cuộc gọi theo mã cá nhân.
-     Bao cáo cước theo hoá đơn tổng hợp.
-     Báo cáo cước điện thoại theo số gọi đến.
-     Báo cáo cước điện thoại lớn hơn thời gian nào đó.
-     Báo cáo cước điện thoại lớn hơn số tiền nào đó.
-     Báo các cước điện thoại trên đường trung kế bưu điện bất kỳ.
………..
2.     Quản lý khách sạn.
* Checkin
-          Chức năng checkin khách lẻ/ khách đoàn theo ngày
-          Chức năng checkin khách lẻ/ khách đoàn theo giờ
-          Chức năng đặt phòng trước khách lẽ/ khách theo đoàn
-     Cho phép đổi buồng cho khách trong trường hợp khách cũ đặt chỗ trước, nhưng khi đến nhận phòng thì phòng đó đang có khách khác đang ở àchuyển thông tin đặt chỗ của khách sang ở buồng khác.
-          Chức năng đổi phòng cho khách ( Khi đang ở hay đặt phòng )
-          Chức năng tìm danh sách khách hàng đã ở tại khách sạn
-          Lấy lại thông tin của của khách để Checkin hoặc đặt phòng( chức năng này là khi khách đã ở khách sạn khi khách trở lại tìm kiếm lại ID hoặc Họ & Tên khách lấy lại thông tin không cần gõ lại
* Checkout
-          Chức năng checkout khách lẻ/khách đoàn theo ngày
-          Chức năng checkout khách lẻ/khách đoàn theo giờ
* Chức năng tiêu dùng của khách hàng
-          Chức năng tiêu dùng của khách hàng
-          Thanh toán ngay hay chuyển lên phòng( nếu thanh toán ngay cho phép in hoá đưon đó luôn khi checkout chương trình tự động trừ đi số tiền đó)
-         Cho phép lễ tân tự nhập/thay đổi giá khi nhập tiêu dùng cho khách.
-          Cập nhật các tiêu dùng của khách hàng
-          Cho phép nhập khoản tiền đặt cọc của khách hàng khi checkin hoặc đặt phòng, khi thanh toán sẽ trừ đi tổng số tiền phải trả và có ghi chú
-          Chức năng huỷ đặt phòng ( lý do )
-         Khi checkout, chương trình sẽ tự tính & in báo cáo tương ứng.
* Danh mục Phòng & máy nhánh
-     Cho phép bạn định nghĩa phòng & máy nhánh
-     Định nghĩa hạng phòng ( phân loại phòng ví dụ như Loại 1, Loại 2 …vv )
-     Định nghĩa giá của từng Loại phòng tiền USD hay VND
-     Định nghĩa phòng chắn lẽ
* Danh mục /Bảng cước
-     Cho phép bạn định nghĩa hay sữa đổi bảng cước theo ý muốn hoặc cộng phần trăm phần dịch vụ, hoặc quyền chỉ xem không sữa
* Danh mục dịch vụ/ tên vật tư
-     Định nghĩa các loại vật tư ( Thêm hoặc bớt đi )
-     Định nghĩa đơn giá bán vật tư mà bạn muốn bán, không cho phép sữa mà bạn muốn niêm yết
-     Định nghĩa đơn giá theo từng loại tiền mà bạn muốn USD hay VND
-     Định nghĩa các loại tiền đặt cọc
* Danh mục tính thuế VAT
-     Định nghĩa thuế các loại vật tư cho từng loại, phần trăm bạn muốn
-
* Phân cấp quản lý vật tư
-     Phân cấp quản lý vật tư; cho phép tự định nghĩa:
-         Cho phép lễ tân tự nhập/thay đổi giá khi nhập tiêu dùng cho khách.
-         Hoặc Không cho phép lễ tân tự nhập/thay đổi giá; mọi giá vật tư dịch vụ đều phải được người quản trị nhập trước.
-         Hoặc với những loại vật tư dịch vụ đã được người quản trị nhập giá trước thì không cho phép lễ tân sửa đổi; còn những dịch vụ mới hoặc chưa được nhập giá thì để cho lễ tân tự nhập-sửa đổi.
-         Cho phép/cấm: với những vật tư hiện đang có trong kho thì bắt buộc phải nhập từ kho, không được tự nhập..
 
* Chức năng báo cáo.
-          Chức năng báo cáo khách sạn
-          Báo cáo các chi tiết dịch vụ của khách lựa chọn từng phòng, tất cả, từng loại dịch vụ hay tất cả ( khi cập nhật tiền gì thì báo cáo loại tiền đó)
-          Báo cáo vật tư nhập vào khách sạn
-          Báo cáo vật tư tồn trong khách sạn
-          Báo cáo vật tư xuất trong khách sạn
-          Báo cáo tổng thu của khách sạn
-          Báo cáo khách nợ
-          Báo cáo chi hoa hồng cho khách
-          Báo cáo kế toán (Các hóa đơn của khách sạn)
-          Báo cáo khách đang lưu trú tại khách sạn
-          Báo cáo khách đặt chỗ.
-          Báo cáo các hóa đơn cũ
-          In chi tiết các hóa đơn cũ bất cứ lúc nào
-          Thanh toán khách nợ
-          Tất các các báo cáo trên nếu khách sạn/ Cty có Logo khi in ra sẽ hiện thị Logo đầy đủ trên từng mẫu hoá đơn
* Mẫu hóa đơn
-          Hóa đơn chi tiết
-          Hóa đơn tổng hợp
-          Hóa đơn có VAT
-          Hóa đơn không VAT
Đây là chương trình xây dựng với tính mở, người sử dụng hoàn toàn có thể tự định nghĩa mở rộng phạm vi ứng dụng của chương trình cho phù hợp với hệ quản lý của mình.
Về hướng dẫn sử dụng phần mềm tính cước và quản lý  tổng đài anh có thể dowload tại đây!
Phần mềm tính cước và quản lý tổng đài anh có thể download tại đây!
 

VNCTEL

Hỏi đáp/bình luận


Hoặc đăng nhập qua

Nếu bạn chưa thỏa mãn với thông tin tìm kiếm xin vui lòng để lại câu hỏi, chúng tôi sẽ phúc đáp lại ngay!

Về chúng tôi

Giới thiệu

Khách hàng tiêu biểu

Liên hệ

Địa chỉ giao dịch

Chính sách chung

Chính sách bảo hành

Chính sách đổi trả

Phương thức vận chuyển

Phương thức thanh toán

Dành cho đại lý

Điều kiện trở thành đại lý

Đại lý được quyền lợi gì

Đăng ký làm đại lý

Ưu đãi dành cho đại lý

Kênh truyển thông VNCTEL

Facebook

Google

Youtube

Twitter


Công ty TNHH VNC thương hiệu VNC QMS - VNC QMS SOFT

Văn phòng tại Hà Nội

Đỉa chỉ: Phòng 326, Tòa nhà VP3, Khu Đô Thị Bán Đảo Linh Đàm - Hoàng Mai - Hà Nội

Điện thoại: (024) 3641 7448 - (024) 3641 7407

HOTLINE: 0966 99 9399

   Email:  xephangtudongvnc@gmail.com

Văn phòng TP. Hồ Chí Minh

Địa chỉ: 34/7 Tăng Bạt Hổ, P.11, Q. Bình Thạnh, TP.HCM

HOTLINE: 0968 13 0000

Email: xephangtudongvnc@gmail.com

Hệ thống xếp hàng tự động, Máy in số thứ tự, Hệ thống đánh giá chất lượng phục vụ, dịch vụ, Kiosk tra cứu thông tin

© VNC QMS - VNC QMS SOFT 2025. Giữ bản quyển website này.

  • Trang chủ
  • Nhắn tin
  • Phone
  • Hỏi đáp
  • Lên trên