- Nếu như là không nhảy cước,dù dây vẫn tốt thường là do virus hoặc phầm mềm quá cũ, phần cấu hình để kết nối bị sai
- Nếu tự nhiên không phun cước thì phải kiểm tra từng bước, cáp kết nối tổng đài, phần mềm tổng đài, cấu hình phần mềm cho chuẩn...
VNC gửi bạn chút kinh nghiêm khi làm về phần mềm tính cước như sau:
khi cài phần mềm xong cho khách hàng ta nên copy toàn bộ Data về lưu ở công ty, khi họ có sự cố ta chỉ cần cài lại copy đè rồi cấp key là xong, Tránh trường hợp khai báo lại lại từ đầu, nhất là đổi với nhưng công ty quan lý qua mã cos, họ có khoảng 100 người thì ngồi thì rất mất thời gian
Trân trọng!
Tái bút: Bạn Click vào "Like" ở dưới để hỗ trợ chúng tôi chăm sóc khác hàng tốt hơn bạn nhé
VNCTEL
Hỏi đáp/bình luận
Hoặc đăng nhập qua
Nếu bạn chưa thỏa mãn với thông tin tìm kiếm xin vui lòng để lại câu hỏi, chúng tôi sẽ phúc đáp lại ngay!