VNC QMS - VNC QMS SOFT
  • Trang chủ
  • Danh sách khách hàng - Tin tức
  • Liên hệ
  • Tin tuyển dụng
  • Danh sách khách hàng
  • Hotline: 0966 999 399 - 0968 13 0000 - telvnc@gmail.com
  • Hệ thống xếp hàng tự động, VNC nhà sản xuất hệ thống xếp hàng tự động
    • Hệ thống xếp hàng tự động VNC-QMS-SOFT
      • MÁY LẤY SỐ THỨ TỰ SỬ DỤNG PHẦN MỀM VNC-QMS-SOFT
      • BÀN PHÍM CẢM ỨNG ĐIỀU KHIỂN GỌI SỐ THỨ TỰ TẠI QUẦY VNC-CT3
      • THIẾT BỊ HIỂN THỊ SỐ THỨ TỰ (BÀN) TẠI QUẦY GIAO DỊCH VNC-DL3
      • MÀN HIỂN THỊ TRUNG TÂM SỬ DỤNG LCD HOẶC LED
      • PHẦN MỀM ĐIỀU KHIỂN HỆ THỐNG XẾP HÀNG TỰ ĐỘNG VNC-QMS-SOFT
    • Hệ thống xếp hàng tự động VNC-QMS
      • Máy in số số thứ tự, máy cấp phát số thứ tự
      • Bộ xử lý trung tâm VNC-QMS
      • Bàn điều khiển gọi số thứ tự
      • Màn hiển thị số thứ tự tại quầy
      • Màn hiển thị trung tâm
      • Hệ thống âm thanh cho VNC-QMS
  • Hệ thống đánh giá chất lượng phục vụ, dịch vụ, đánh giá sự hài lòng VNC-QMS-SOFT
  • Hệ thống báo gọi y tá, gọi cấp cứu bằng phần mềm VNC QMS SOFT
  • Hệ thống biểu quyết điện tử - Hệ thống xin được phát biểu - VNC SOFT VOTING
  • KIOSK tra cứu thông tin, máy tra cứu thông tin dạng KIOSK
  • Tổng đài điện thoại nội bộ
    • Tổng đài panasonic
      • Tổng đài panasonic kx-teb 308
      • Tổng đài ip panasonic KX-HTS824
      • Tổng đài panasonic kx-tes824
      • Tổng đài panasonic kx-tda100d
      • Tổng đài panasonic kx-tda600
      • Tổng đài Panasonic KX-NS1000
      • Tổng đài Panasonic KX-NS300
      • Tổng đài panasonic kx-tda100
      • Tổng đài panasonic kx-tda200
      • Tổng đài panasonic kx-tde100
      • Tổng đài panasonic kx-tde200
      • Tổng đài panasonic kx-tde600
      • Khung tổng đài panasonic
      • Card tổng đài panasonic kx-tes824
      • Card tổng đài panasonic kx-tda600
      • Card tổng đài panasonic kx-tda100
      • CARD TỔNG ĐÀI IP PANASONIC KX-HTS824
      • Card tổng đài panasonic kx-tda200
      • Card mở rộng tổng đài Panasonic KX-NS300
      • CARD TỔNG ĐÀI PANASONIC KX-TDA100D
      • Tổng đài panasonic cũ đã qua sử dụng
    • Tổng đài điện thoại IP
      • Tổng đài điện thoại IP Panasonic
    • Tổng đài điện thoại không dây
      • Tổng đài không dây panasonic
    • Điện thoại bàn
      • Điện thoại panasonic
        • Điện thoại để bàn Panasonic
        • Điện thoại lễ tân Panasonic
        • Điện thoại kéo dài Panasonic
  • Dịch vụ của VNC, dịch vụ tư vấn lắp đặt, sửa chữa hệ thống...
    • Lắp đặt hệ thống xếp hàng tự động cho trung tâm y tế và bệnh viện
    • Lắp đặt hệ thống xếp hàng tự động cho trung tâm hành chính công, một cửa
    • Lắp đặt hệ thống xếp hàng tự động cho Ngân Hàng
    • Cho thuê hệ thống đánh giá chất lượng phục vụ, dịch vụ, sự hài lòng VNC QMS SOFT
    • Cho thuê hệ thống xếp hàng tự động, máy in lấy số thứ tự phục vụ cho Ngân Hàng, Bệnh Viện, Hội Thảo...
    • Dịch vụ bảo trì hệ thống điện nhẹ
      • Bảo trì tổng đài điện thoại
      • Bảo trì hệ thống Camera quan sát
    • Dịch vụ hướng dẫn sử dụng
      • Hướng dẫn sử dụng tổng đài Panasonic
    • Lắp đặt hệ thống điện nhẹ
      • Lắp đặt hệ thống mạng máy tính
      • Lắp đặt tổng đài điện thoại
        • Lắp đặt tổng đài panasonic
    • Dịch vụ cho thuê tổng đài
      • Cho thuê tổng đài Panasonic
    • Dịch vụ sửa chữa tổng đài điện thoại
      • Sửa chữa tổng đài Panasonic
    • Hướng dẫn lắp đặt tổng đài
      • Hướng dẫn lắp đặt tổng đài Panasonic
    • Dịch vụ tư vấn thiết kế
  • Hỏi đáp kỹ thuật
  • Download tài liệu
  • Danh sách khách hàng
  1. Trang chủ
  2. Hỏi đáp
  3. Những bất tiện khi sử dụng tổng đài điện thoại, kinh nghiệm khi mua và lắp đặt tổng đài
Danh mục hỏi đáp
Hỏi đáp về hệ thống xếp hàng tự động Hỏi đáp về máy in số thứ tự Hỏi đáp về hệ thống đánh giá chất lượng dịch vụ, phục vụ Hỏi đáp về tổng đài điện thoại Hỏi đáp về tổng đài Panasonic hỏi đáp về tổng đài panasonic kx-tes824 Hỏi đáp về điện thoại lễ tân, điện thoại tổng đài Panasonic kx-t7730, kx-dt333.... Hỏi đáp về tổng đài Panasonic kx-tda100, kx-tda200, kx-tda100d, kx-tda600 Câu hỏi về điện thoại để bàn Panasonic Hỏi đáp về tổng đài Panasonic kx-ns300
Câu hỏi thường gặp

Các loại hệ thống đánh giá chất lượng phục vụ phổ biến?

Hệ thống đánh giá chất lượng phục vụ hoạt động như thế nào?

Máy cấp số thứ tự bị lỗi không in được, nguyên nhân là gì?

Nên chọn máy in số thứ tự dạng đứng - Kiosk lấy số thứ tự của hãng nào?

Lựa chọn nhà cung cấp hệ thống xếp hàng uy tín?

Kiosk lấy số thứ tự là gì và lợi ích của máy lấy số tự động?

Những chỉ số nào thường được sử dụng để đánh giá mức độ hài lòng của khách hàng?

Tại sao cần có hệ thống đánh giá mức độ hài lòng của khách hàng?

Quy trình lấy số thứ tự, gọi số diễn ra ra sao?

Hệ thống xếp hàng tự động gồm những thiết bị nào? Vai trò của từng thiết bị là gì?

Máy in số thứ tự của VNC có khả năng hoạt động liên tục trong thời gian dài không? , nếu máy gặp sự cố, thời gian khắc phục là bao lâu?

VNC cho tôi hỏi máy in số thứ tự dạng kiosk của công ty có thể hiển thị được bao nhiêu loại dịch vụ? Có thể tùy chỉnh giao diện màn hình không?

Máy in số thứ tự của VNC sử dụng loại giấy in nào? Có thể tùy chỉnh kích thước giấy in không? Tốc độ in của máy là bao nhiêu? Có ảnh hưởng đến tốc độ phục vụ khách hàng không?

VNC có mấy loại máy in lấy số thứ tự mà công ty sản xuất, ký hiệu là gì?

Có những ví dụ cụ thể về các doanh nghiệp đã sử dụng hệ thống xếp hàng tự động của VNC và kết quả đạt được?

Hệ thống xếp hàng tự động VNC Có thể tùy chỉnh giao diện và chức năng của hệ thống theo yêu cầu của khách hàng không?

Hệ thống xếp hàng tự động VNC QMS SOFT có khả năng phân tích dữ liệu và đưa ra báo cáo chi tiết không? Thời gian đáp ứng khi khách hàng gặp sự cố là bao lâu? Chính sách bảo hành, bảo trì của nhà cung cấp như thế nào?

Hệ thống xếp hàng tự động VNC QMS và VNC QMS SOFT có những tính năng nổi bật nào so với các đối thủ cạnh tranh?

Làm sao để chọn một máy lấy số thứ tự phù hợp cho một bệnh viện đa khoa?

Máy gọi số thứ tự là gì?

Giá máy lấy số thứ tự cho bệnh viện, giá hệ thống xếp hàng tự động cho bệnh viện?

Cách lấy số thứ tự khi đến ngân hàng giao dịch

Máy in số thứ tự, hệ thống xếp hàng tự động cho phòng khám là gì, tại sao phải cần đến?

Bàn gọi số thứ tự tại quầy có mấy loại, làm bằng gì và chức năng như thế nào?

Màn hiển thị số thứ tự tại quầy làm bằng gì, có mấy loại và hiển thị những gì?

Chất liệu cấu tạo máy in số thứ tự?

Máy in số mặt cảm ứng MICA và LCD khác nhau như thế nào?

Kiosk tra cứu thông tin là gì?

Các tiêu chí đánh giá mức độ hài lòng phổ biến và lưu ý khi sử dụng hệ thống đánh giá?

Cách thức hoạt động của hệ thống đánh giá mức độ hài lòng?

Lợi ích của việc sử dụng hệ thống đánh giá mức độ hài lòng?

Hệ thống đánh giá mức độ hài lòng là gì?

Hệ thống gọi số cho phòng khám là gì?

Lợi ích của việc sử dụng hệ thống xếp hàng tự động?

Hệ thống xếp hàng tự động hoạt động như thế nào?

Nội dung trên máy in số thứ tự cảm ứng LCD gồm những gì?

Nội dung trên phiếu in của máy in số thứ tự gồm những gì

Giá của máy lấy số thứ tự là bao nhiêu?

Xin hướng dẫn Reset cho máy in số thứ tự VNCPR1

Lắp một hệ thống xếp hàng tự động thì cần lưu ý những gì, giá cả như thế nào?

Những bất tiện khi sử dụng tổng đài điện thoại, kinh nghiệm khi mua và lắp đặt tổng đài

Hỏi

VNCTEL cho tôi hỏi sử dụng tổng đài điện thoại nội bộ có nhứng bất tiện gì không ạ, kinh nghiệm khi mua và lắp đặt tổng đài?

Trân trọng!

MR. An Ninh Mạng


Đáp
Chào anh!
Câu hỏi của anh khá là hay và chúng tôi nghĩ nhiều người đã đang cũng có thể chuẩn bị sử dụng cũng muốn hỏi câu này, theo nguyên lý thì khi bỏ tiền ra để mua hoặc đầu tư mua một thiết bị gì đó thì đúng ra thiết bị đó phải phục vụ cho mình nhàn hơn trong cuộc sống, tiết kiệm hơn về kinh tế, chuyên nghiệp hơn với công việc và quan trọng nó không được bất tiện hơn khi không sử dụng, và tổng đài điện thoại anh đang cần hỏi cũng thế, tại sao lại đâu tư bao nhiêu là tiền để mua hệ thống tổng đài về rồi lại bao nhiêu là sự cố như gọi , nghe không được, lúc được lúc không, chuông điện thoại thì đổ lung tung..., với những khó khăn như thế thì mua tổng đài điện thoại làm gì chứ??
Trước hết anh Click vào các links dưới để xem thật kỹ tổng đài điện thoại sử dụng để làm gì? và tại sao nên sử dụng tổng đài điện thoại?
http://vnctel.com.vn/tin-tuc/tong-dai-dien-thoai-noi-bo-la-gi--tinh-nang-nhu-the-nao.html
http://vnctel.com.vn/tin-tuc/tai-sao-ban-nen-dung-he-thong-tong-dai-dien-thoai.html
Sau khi đọc xong anh xẽ thấy đầu tư tổng đài nội bộ cho mình thì toàn thấy có lợi chứ làm gì mà bất tiện được, nếu hiểu theo cách đơn giản thì đúng là chỉ có lợi và đầu tư mua tổng đài là đúng, nhưng thật ra với hệ thống tổng đài nếu như khi mua bạn không chú ý đến nhưng điều sau đây thì kỳ tình "lợi lại bất cập hại"
- Phải hiểu về mình đang muốn đầu tư làm gì, mục đích của công ty mình như thế nào mà muốn dùng hệ thống tổng đài điện thoại nội bộ?
>>>>> Phải hiểu và tìm hiểu hoặc liên hệ với nhà cung cấp để được tư vấn thật kỹ những tính năng trước khi quyết định mua tổng đài, vì với mỗi đơn vị khác nhau, với những ngành nghề và quy mô khác nhau thì cũng có nhưng module tổng đài khác nhau để đáp ứng nhu cầu của đơn vị bạn mục đính tránh lãng phí đầu tư không cần thiết...
- Tìm đơn vị cung cấp hệ thống tổng đài điện thoại có nhiều kinh nghiệm, có thượng hiệu và là đại lý cung cấp sản phẩm mà bạn muốn mua, với những tổng đài điện thoại khác nhau thì tùy từng mục đích sự dụng khác nhau nên giá thành cũng thế
>>>>> Tránh trường hợp chọn đơn vị cung cấp không rõ thông tin gì cả, chỉ được cái giá rẻ, nhiều khách hàng gọi điện cho VNCTEL than rằng lắp tổng đài của công ty A, của ông B một thời gian bị lỗi gọi đến bảo hành chẳng liên lạc được hoặc không nhấc máy, giá họ lúc đầu có thể rẻ hơn đơn vị khác một chút nhưng khi họ lắp xong thì chẳng thể nào liên hệ được nữa, thành ra khi sửa chữa, bảo hành ở Cty khác bạn phải bỏ thêm tiền tính ra bạn mua vẫn bị cao hơn rất nhiều so với chon một công ty có thương hiệu và kinh nghiệm trên thị trường
- Lựa chon thiết bị chính hãng, đơn vị triển khi thi công lắp đặt chuyên nghiệp
>>>>>> Một trong những bất tiện khi sử dụng tổng đài điện thoại đó là đầu tư tiền nhưng sản phẩm hoặc chất lượng sản phẩm hay hệ thống đường truyền nội bộ không được như mong muốn, có thể là thiết bị không chính hãng, hàng China, hàng ngoài luồng v.v.v, nếu mà tổng đài hoặc đường dây bị lỗi, hỏng liên tục thì trong trường hơp này thì không nên dùng tổng đài thì hơn
- Quan trọng hơn cả là khi đơn vị cung cấp cho các bạn sau khi đã tư vấn bạn thấy phù hơp với đơn vị mình và khi nghiệm thu hệ thống bên bạn phải chú ý một điều hết sức quan trong đó là chuyển giao công nghệ và hướng dẫn sử dụng, chính điều này là nguyên nhân dẫn đến những bất tiện khi bạn sử dụng hệ thống tổng đài điện thoại, bởi vì cho dù là thiết bị tiện ích gì chăng nữa nhưng nếu không tìm hiểu hoặc không được hướng dẫn kỹ càng thì thiết bị đó chắc chắn xẽ trở thành bất tiện
>>>>> Chú ý kiểm tra hệ thống thật kỹ theo yêu cầu của mình trước khi nghiệm thu, yêu cầu đơn vị cung cấp chuyển giao hướng dẫn sử dụng hệ thống thật kỹ trước khi nghiệm thu...
Trân trọng!
Tái bút: Bạn Click vào "Like" ở dưới để hỗ trợ chúng tôi chăm sóc khác hàng tốt hơn bạn nhé

VNCTEL

Hỏi đáp/bình luận


Hoặc đăng nhập qua

Nếu bạn chưa thỏa mãn với thông tin tìm kiếm xin vui lòng để lại câu hỏi, chúng tôi sẽ phúc đáp lại ngay!

Về chúng tôi

Giới thiệu

Khách hàng tiêu biểu

Liên hệ

Địa chỉ giao dịch

Chính sách chung

Chính sách bảo hành

Chính sách đổi trả

Phương thức vận chuyển

Phương thức thanh toán

Dành cho đại lý

Điều kiện trở thành đại lý

Đại lý được quyền lợi gì

Đăng ký làm đại lý

Ưu đãi dành cho đại lý

Kênh truyển thông VNCTEL

Facebook

Google

Youtube

Twitter


Công ty TNHH VNC thương hiệu VNC QMS - VNC QMS SOFT

Văn phòng tại Hà Nội

Đỉa chỉ: Phòng 326, Tòa nhà VP3, Khu Đô Thị Bán Đảo Linh Đàm - Hoàng Mai - Hà Nội

Điện thoại: (024) 3641 7448 - (024) 3641 7407

HOTLINE: 0966 99 9399

   Email:  xephangtudongvnc@gmail.com

Văn phòng TP. Hồ Chí Minh

Địa chỉ: 34/7 Tăng Bạt Hổ, P.11, Q. Bình Thạnh, TP.HCM

HOTLINE: 0968 13 0000

Email: xephangtudongvnc@gmail.com

Hệ thống xếp hàng tự động, Máy in số thứ tự, Hệ thống đánh giá chất lượng phục vụ, dịch vụ, Kiosk tra cứu thông tin

© VNC QMS - VNC QMS SOFT 2025. Giữ bản quyển website này.

  • Trang chủ
  • Nhắn tin
  • Phone
  • Hỏi đáp
  • Lên trên