Em muốn hỏi một vấn đề như sau ạ: công ty đang sử dụng TDA 200 vài ngày gần đây thường xuyên xảy ra 1 lỗi đó là 1 số line nội bộ như số của lễ tân thỉnh thoảng mất tín hiệu rồi sau đó lại tự động có lại, em ko hiểu lỗi đó là do đâu xin nhờ các anh ở vntel hỗ trợ
Vũ Văn Long
Chào bạn!
Trường hợp bạn nêu ra có nhiều nguyên nhân dẫn đến sự cố như thế
- Đường dây từ tổng đài kết nối vào điện thoại đang bị chập chờn, cần kiểm tra bấm lại đầu RJ11 và kiểm tra xem dây tư tổng đài đến điện thoại xem có bị lỗi chỗ nào không
- Kiểm tra nguồn vào tổng đài có ổn định không, nếu nguồn không ổn định thì hiện tượng như trên cũng có thể xảy ra, tổng đài tự động ngừng hoạt động khi điện áp xuống quá thấp hoặc quá cao đến khi ổn định thì bắt đầu khởi động lại, nếu nguồn không ổn định bạn nên lắp thêm ổn áp vào bạn nhé
- Lỗi phần mềm, trường hợp này có thể thẻ nhớ hoặc phần mềm có vấn đề cần kiểm tra cụ thể với biết được
- Lỗi phần cứng, cũng có thể phần cứng tổng đài đang bị sự cố phải kiểm tra cụ thể với tư vấn thêm được bạn ạ
Bạn cho kiểm tra từng phần một theo như các gợi ý trên, nếu phần nào bị thì bạn khắc phục bạn nhé
Trân trọng!
Tái bút: Bạn Click vào "Like" ở dưới để hỗ trợ chúng tôi chăm sóc khác hàng tốt hơn bạn nhé
VNCTEL
Nếu bạn chưa thỏa mãn với thông tin tìm kiếm xin vui lòng để lại câu hỏi, chúng tôi sẽ phúc đáp lại ngay!