VNC QMS - VNC QMS SOFT
  • Trang chủ
  • Danh sách khách hàng - Tin tức
  • Liên hệ
  • Tin tuyển dụng
  • Danh sách khách hàng
  • Hotline: 0966 999 399 - 0968 13 0000 - telvnc@gmail.com
  • Hệ thống xếp hàng tự động, VNC nhà sản xuất hệ thống xếp hàng tự động
    • Hệ thống xếp hàng tự động VNC-QMS-SOFT
      • MÁY LẤY SỐ THỨ TỰ SỬ DỤNG PHẦN MỀM VNC-QMS-SOFT
      • BÀN PHÍM CẢM ỨNG ĐIỀU KHIỂN GỌI SỐ THỨ TỰ TẠI QUẦY VNC-CT3
      • THIẾT BỊ HIỂN THỊ SỐ THỨ TỰ (BÀN) TẠI QUẦY GIAO DỊCH VNC-DL3
      • MÀN HIỂN THỊ TRUNG TÂM SỬ DỤNG LCD HOẶC LED
      • PHẦN MỀM ĐIỀU KHIỂN HỆ THỐNG XẾP HÀNG TỰ ĐỘNG VNC-QMS-SOFT
    • Hệ thống xếp hàng tự động VNC-QMS
      • Máy in số số thứ tự, máy cấp phát số thứ tự
      • Bộ xử lý trung tâm VNC-QMS
      • Bàn điều khiển gọi số thứ tự
      • Màn hiển thị số thứ tự tại quầy
      • Màn hiển thị trung tâm
      • Hệ thống âm thanh cho VNC-QMS
  • Hệ thống đánh giá chất lượng phục vụ, dịch vụ, đánh giá sự hài lòng VNC-QMS-SOFT
  • Hệ thống báo gọi y tá, gọi cấp cứu bằng phần mềm VNC QMS SOFT
  • Hệ thống biểu quyết điện tử - Hệ thống xin được phát biểu - VNC SOFT VOTING
  • KIOSK tra cứu thông tin, máy tra cứu thông tin dạng KIOSK
  • Tổng đài điện thoại nội bộ
    • Tổng đài panasonic
      • Tổng đài panasonic kx-teb 308
      • Tổng đài ip panasonic KX-HTS824
      • Tổng đài panasonic kx-tes824
      • Tổng đài panasonic kx-tda100d
      • Tổng đài panasonic kx-tda600
      • Tổng đài Panasonic KX-NS1000
      • Tổng đài Panasonic KX-NS300
      • Tổng đài panasonic kx-tda100
      • Tổng đài panasonic kx-tda200
      • Tổng đài panasonic kx-tde100
      • Tổng đài panasonic kx-tde200
      • Tổng đài panasonic kx-tde600
      • Khung tổng đài panasonic
      • Card tổng đài panasonic kx-tes824
      • Card tổng đài panasonic kx-tda600
      • Card tổng đài panasonic kx-tda100
      • CARD TỔNG ĐÀI IP PANASONIC KX-HTS824
      • Card tổng đài panasonic kx-tda200
      • Card mở rộng tổng đài Panasonic KX-NS300
      • CARD TỔNG ĐÀI PANASONIC KX-TDA100D
      • Tổng đài panasonic cũ đã qua sử dụng
    • Tổng đài điện thoại IP
      • Tổng đài điện thoại IP Panasonic
    • Tổng đài điện thoại không dây
      • Tổng đài không dây panasonic
    • Điện thoại bàn
      • Điện thoại panasonic
        • Điện thoại để bàn Panasonic
        • Điện thoại lễ tân Panasonic
        • Điện thoại kéo dài Panasonic
  • Dịch vụ của VNC, dịch vụ tư vấn lắp đặt, sửa chữa hệ thống...
    • Lắp đặt hệ thống xếp hàng tự động cho trung tâm y tế và bệnh viện
    • Lắp đặt hệ thống xếp hàng tự động cho trung tâm hành chính công, một cửa
    • Lắp đặt hệ thống xếp hàng tự động cho Ngân Hàng
    • Cho thuê hệ thống đánh giá chất lượng phục vụ, dịch vụ, sự hài lòng VNC QMS SOFT
    • Cho thuê hệ thống xếp hàng tự động, máy in lấy số thứ tự phục vụ cho Ngân Hàng, Bệnh Viện, Hội Thảo...
    • Dịch vụ bảo trì hệ thống điện nhẹ
      • Bảo trì tổng đài điện thoại
      • Bảo trì hệ thống Camera quan sát
    • Dịch vụ hướng dẫn sử dụng
      • Hướng dẫn sử dụng tổng đài Panasonic
    • Lắp đặt hệ thống điện nhẹ
      • Lắp đặt hệ thống mạng máy tính
      • Lắp đặt tổng đài điện thoại
        • Lắp đặt tổng đài panasonic
    • Dịch vụ cho thuê tổng đài
      • Cho thuê tổng đài Panasonic
    • Dịch vụ sửa chữa tổng đài điện thoại
      • Sửa chữa tổng đài Panasonic
    • Hướng dẫn lắp đặt tổng đài
      • Hướng dẫn lắp đặt tổng đài Panasonic
    • Dịch vụ tư vấn thiết kế
  • Hỏi đáp kỹ thuật
  • Download tài liệu
  • Danh sách khách hàng
  1. Trang chủ
  2. Hỏi đáp
  3. Khong xuat duoc cuoc tda100d,,
Danh mục hỏi đáp
Hỏi đáp về hệ thống xếp hàng tự động Hỏi đáp về máy in số thứ tự Hỏi đáp về hệ thống đánh giá chất lượng dịch vụ, phục vụ Hỏi đáp về tổng đài điện thoại Hỏi đáp về tổng đài Panasonic hỏi đáp về tổng đài panasonic kx-tes824 Hỏi đáp về điện thoại lễ tân, điện thoại tổng đài Panasonic kx-t7730, kx-dt333.... Hỏi đáp về tổng đài Panasonic kx-tda100, kx-tda200, kx-tda100d, kx-tda600 Câu hỏi về điện thoại để bàn Panasonic Hỏi đáp về tổng đài Panasonic kx-ns300
Câu hỏi thường gặp

Các loại hệ thống đánh giá chất lượng phục vụ phổ biến?

Hệ thống đánh giá chất lượng phục vụ hoạt động như thế nào?

Máy cấp số thứ tự bị lỗi không in được, nguyên nhân là gì?

Nên chọn máy in số thứ tự dạng đứng - Kiosk lấy số thứ tự của hãng nào?

Lựa chọn nhà cung cấp hệ thống xếp hàng uy tín?

Kiosk lấy số thứ tự là gì và lợi ích của máy lấy số tự động?

Những chỉ số nào thường được sử dụng để đánh giá mức độ hài lòng của khách hàng?

Tại sao cần có hệ thống đánh giá mức độ hài lòng của khách hàng?

Quy trình lấy số thứ tự, gọi số diễn ra ra sao?

Hệ thống xếp hàng tự động gồm những thiết bị nào? Vai trò của từng thiết bị là gì?

Máy in số thứ tự của VNC có khả năng hoạt động liên tục trong thời gian dài không? , nếu máy gặp sự cố, thời gian khắc phục là bao lâu?

VNC cho tôi hỏi máy in số thứ tự dạng kiosk của công ty có thể hiển thị được bao nhiêu loại dịch vụ? Có thể tùy chỉnh giao diện màn hình không?

Máy in số thứ tự của VNC sử dụng loại giấy in nào? Có thể tùy chỉnh kích thước giấy in không? Tốc độ in của máy là bao nhiêu? Có ảnh hưởng đến tốc độ phục vụ khách hàng không?

VNC có mấy loại máy in lấy số thứ tự mà công ty sản xuất, ký hiệu là gì?

Có những ví dụ cụ thể về các doanh nghiệp đã sử dụng hệ thống xếp hàng tự động của VNC và kết quả đạt được?

Hệ thống xếp hàng tự động VNC Có thể tùy chỉnh giao diện và chức năng của hệ thống theo yêu cầu của khách hàng không?

Hệ thống xếp hàng tự động VNC QMS SOFT có khả năng phân tích dữ liệu và đưa ra báo cáo chi tiết không? Thời gian đáp ứng khi khách hàng gặp sự cố là bao lâu? Chính sách bảo hành, bảo trì của nhà cung cấp như thế nào?

Hệ thống xếp hàng tự động VNC QMS và VNC QMS SOFT có những tính năng nổi bật nào so với các đối thủ cạnh tranh?

Làm sao để chọn một máy lấy số thứ tự phù hợp cho một bệnh viện đa khoa?

Máy gọi số thứ tự là gì?

Giá máy lấy số thứ tự cho bệnh viện, giá hệ thống xếp hàng tự động cho bệnh viện?

Cách lấy số thứ tự khi đến ngân hàng giao dịch

Máy in số thứ tự, hệ thống xếp hàng tự động cho phòng khám là gì, tại sao phải cần đến?

Bàn gọi số thứ tự tại quầy có mấy loại, làm bằng gì và chức năng như thế nào?

Màn hiển thị số thứ tự tại quầy làm bằng gì, có mấy loại và hiển thị những gì?

Chất liệu cấu tạo máy in số thứ tự?

Máy in số mặt cảm ứng MICA và LCD khác nhau như thế nào?

Kiosk tra cứu thông tin là gì?

Các tiêu chí đánh giá mức độ hài lòng phổ biến và lưu ý khi sử dụng hệ thống đánh giá?

Cách thức hoạt động của hệ thống đánh giá mức độ hài lòng?

Lợi ích của việc sử dụng hệ thống đánh giá mức độ hài lòng?

Hệ thống đánh giá mức độ hài lòng là gì?

Hệ thống gọi số cho phòng khám là gì?

Lợi ích của việc sử dụng hệ thống xếp hàng tự động?

Hệ thống xếp hàng tự động hoạt động như thế nào?

Nội dung trên máy in số thứ tự cảm ứng LCD gồm những gì?

Nội dung trên phiếu in của máy in số thứ tự gồm những gì

Giá của máy lấy số thứ tự là bao nhiêu?

Xin hướng dẫn Reset cho máy in số thứ tự VNCPR1

Lắp một hệ thống xếp hàng tự động thì cần lưu ý những gì, giá cả như thế nào?

Khong xuat duoc cuoc tda100d,,

Hỏi

Cho minh hoi, minh dang xai tong dai TDA 100D, hien tai phan mem tinh cuoc da ket noi duoc voi tong dai, nhung sao minh van khong xuat cuoc duoc? cach cau hinh CDR Format cua TDA100D nhu the nao vay? Cam on

Kim Khuong


Đáp
Chào bạn!
Để cấu hình xuất cước bạn cần làm qua nhiều thao tác như cần cấu hình cổng COM của máy tính và cấu hình máy tính sau cho các thông số trùng nhau bạn nhé
a. Chuẩn bị cáp kết nối tổng đài với máy tính.
Tùy theo mỗi loại tổng đài mà mình có cách đấu riêng, đối với các tổng đài cơ bản có thể nối theo cách sau: Còn các loại tổng đài khác bạn có thể xem hướng dẫn cách hàn dây và đấu trong tài liệu kèm theo khi mua tổng đài.
Hoặc bạn có thể liên lạc với chúng tôi để mua cáp này.
STT
Máy tính
(Com 9 chân cái)
TEB308
TA308/616
TES824
Dòng TDA100/200/600
TD1232
KX-TD500
KX-T336
Nisuko 824
2464
1
1
 
 
8
2
2
3
2
3
3
3
2
3
2
4
4
6
6
20
5
5
5
7
7
6
6
4
20
6
7
7
8
5
 
8
8
7
4
 
9
 
 
 
 

2.  Cài đặt phần mềm:
Sau khi có đĩa CD có chứa chương trình cài đặt hoặc bạn tải chương trình tại đây về máy tính bạn tiến hành cài đặt chương trình. Trong quá trình cài đặt bạn cứ bấm “Next” để tiến hành cài đặt khi kết thúc chương trình sẽ tự động hiện lên chương trình phần mềm tính cước có giao diện cửa số như sau:
Khai báo thông tin người sử dụng: Bạn tiến hành khai báo thông tin của người trực tiếp sử dụng phần mềm vào các vị trí còn trống bên trên
Thiết lập thông số kết nối tổng đài và phần mềm
Bạn  chọn biều tượng mũi tên xuống và chọn loại tổng đài hiện đang sử dụng, nhớ sau khi chọn song thì ấn cập nhật để hệ thống update tính năng bạn vừa chọn
B. CÀI ĐẶT FONT CHỮ CHO CHƯƠNG TRÌNH
Cài đặt chương trình vietkey.
Bạn có thể download chương trình vietkey theo địa chỉ sau: vietkey2000
Sau khi download về tiến hành giải nén chương trình và cài đặt, trong quá trình cài đặt xin chọn “Next” cho đến khi hiện ra cửa sổ sau:
Chọn mục Custom sau đó bấm “Next” ra cửa số tiếp theo:
Bước này chú ý xin tick vào tất cả các font chữ hiện có tiếp tục ấn “Next” để hoàn thành quá trình cài đặt.
Sau khi cài đặt song xin khởi động lại máy để chương trình có tác dụng.
Cài đặt font chữ cho màn hình giao diện.
Bạn ấn chuột phải vào nền màn hình windows sau đó chọn “Properties” có màn hình rồi chọn  tab “ appearance”
Sau đó ta ấn vào nút “Advanced” có cửa số sau:
Đưa con trỏ chuột ấn vào chũ “Normal” rồi tiếp tục chọn loại font chữ hiển thị là
- Mục Item: chọn “menu” dưới mục font chọn  “MS Sans Serif”
- Mục Item chọn “Icon” dưới mục font chọn “MS Sans Serif”
Kết thúc ấn OK sau đó chọn Apply là song hoàn thành thủ tục cài đặt font chữ cho chương trình.
HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG PHẦN MỀM TÍNH CƯỚC.
Khi khởi động phần mềm lên nếu chưa đăng ký bản quyền sẽ hiển thị ra màn hình như bên dưới, nếu chương trình đã đăng ký bản quyền rồi thì sẽ không có hình này hiện ra:
Nếu bạn muốn dùng thử phần mềm thì có thể tùy chọn (chọn dùng thử tính cước hay chọn dùng thử quản lý khách sạn & tính cước).
Chú ý:  bản dùng thử có hầu hết các tính năng của bản đã đăng ký (bản dùng thử chỉ được 1000 cuộc gọi hoạc dùng trong vòng 1 tuần)
Sau khi qua bước này bạn sẽ vào màn hình sử dụng chương trình có giao diện như sau:
Các cuộc gọi sẽ được hiển thị trực tiếp lên màn hình máy tính, cuộc gọi in ra có thể hiển thị theo mầu (ví du: cuộc gọi di động, liên tỉnh cho mầu xanh,  nội hạt cho mầu trắng…)
a.Đăng ký các máy lẻ của tổng đài vào phần mềm.
Bạn truy cập vào menu “Danh mục/Danh mục phòng & máy nhánh” lúc này hiện lên cửa số cho phép thêm mới hoặc loại bỏ các phòng có trong tổng đài
chú ý: việc thêm phòng và hủy bỏ phòng chỉ cho phép thực hiện sau khi đăng ký chương trình bản dùng thử được dùng với 8 phòng.
b.Trạng thái làm việc của chương trình.
Khi bật chương trình lên có màn hình giao diện như sau:
Khi tắt chương trình đi thì chương trình hiển thị trên khay hệ thống của windows:
Máy tính có thể chạy các chương trình khác khi nào cần xem chỉ cần bật chương trình chương trình lên là được..
c.Tạo user (người sử dụng)
Vào “Quản trị/Quản trị người sử dụng” hiện ra cửa số như sau:
Có thể tạo nhóm quản lý mới hoặc thêm thông tin người dùng vào hệ thống đang có sẵn bằng cách thêm thông tin người dùng vào như tên, tên truy cập mật khẩu…
d.Phân quyền cho nhóm người sử dụng được phép truy cập vào danh mục nào.
Ví dụ: Nhóm lễ tân chỉ vào được các mẫu báo cáo còn quản trị hệ thống có thể vào xem và thiết lập tất cả các tính năng của hệ thống.
Vào “Quản trị/Quản trị phân quyền” hiện ra cửa sổ như sau:
Có thể thiết lập quyền cho từng nhóm người làm việc được truy cập vào những tính năng nào của phần mềm.
e. Chuyển đổi ngôn ngữ tiếng anh và tiếng việt.
f. Báo cáo.
Bạn ấn vào nút “Thống kê DT” trên màn hình và có cửa số hiện ra như sau:
Màn hình hiển thị khi ấn in báo cáo
 Chuyển đổi lưu sang file excel, nhìn trên màn hình in cước có biểu tượng phong bì thư, ấn vào phong bì thư đó và chọn định dạng lưu dữ liệu ra txt file hoặc excel file
D. HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG PHẦN QUẢN LÝ KHÁCH SẠN
a.Loại phòng.
Phòng trong khách sạn có nhiều loại, các khách sạn có thể tự định nghĩa:
Sau khi bạn vào “Danh mục/Danh mục loại phòng” màn hình như sau hiển thị ra:
Tại đây bạn có thể tự định nghĩa loại phòng có trong khách sạn (ví dụ: phòng Vip, phòng hạng sang…)
Sau khi định nghĩa loại phòng bạn định nghĩa giá loại phòng, giá phòng cho mỗi loại phòng được chia làm 2 loại (Giá loại phòng theo ngày hoặc giá loại phòng theo giờ). Để định nghĩa giá phòng bạn vào “Danh mục/Danh mục phòng & Máy nhánh” khi này có màn hình hiển thị ra như sau:
Tại cửa sổ này bạn có thể định nghĩa phòng được thuê loại loại nào (theo ngày hoặc theo giờ). Và hình thức thuê ngắn ngày và hình thức thuê dài ngày có thể tự định giá được.
b.Checkin theo khách lẻ
Trên giao diện hiển thị các phòng trên màn hình, bạn trực tiếp ấn vào phòng còn trống để checkin khách hàng đăng ký vào khách sạn, sau khi ấn chuột trực tiếp vào phòng trống có màn hình hiển thị sau hiện ra.
Bạn vào các thông số của khách cần đăng nhập sau đó ấn nút “Cập nhật” để checkin khách vào khách sạn, sau đó ấn nút “Kết thúc” để hoàn thành quá trình checkin khách vào, sau khi ấn kết thúc thì phòng đó (phòng vừa checkin) sẽ hiển thị lên màn hình là mầu xanh.
c.Checkin theo đoàn khách.
Đối với quá trình checkin theo đoàn cũng tương tự như cách checkin theo khách lẻ, nhưng thêm một bước là khai báo đoàn khách trước khi checkin khách lẻ, sau đó checkin khách lẻ và chọn khách lẻ thuộc đoàn nào.
Khai báo đoàn bạn ấn vào nút “Đoàn khách” trên màn hình hoặc vào “Khách sạn/Đoàn khách”:
Khi đó trên màn hình hiện ra cửa số sau cho phép bạn cập nhật thông tin đoàn khách:
Sau khi cập nhật đoàn khách song bạn ấn kết thúc để hoàn thành quá trình cập nhật đoàn khách.
Checkin đoàn khách vào, thông thường đoàn khách vào được chia vào nhiều phòng và mỗi phòng có trưởng nhóm ta đăng ký trưởng nhóm đại diện cho phòng đó, cách thức như checkin theo khách lẻ, nhưng chọn phòng đó thuộc đoàn khách cần nhập.
Sau khi điền đầy đủ thông tin khách vào trong mục ghi chú có thể thêm các thành viên thuộc phòng đó.
d.Checkout.
Check out theo khách lẻ: Bạn ấn vào nút “Thanh toán” trên màn hình hoặc chọn “Khách sạn/thanh toán khách ra” khi này trên màn hình có cửa sổ sau xuất hiện:
Bạn ấn trực tiếp vào phòng hoặc tên người cần thanh toán, kiểu thanh toán ra tùy theo khách hàng mà ta có thể chọn mẫu hóa đơn thanh toán khách ra, hoặc cho khách xem chi tiết thanh toán khách ra bằng cách in hóa đơn thanh toán. Sau khi in  hóa đơn thanh toán thì nút “Checkout” sẽ sáng lên lúc này bạn ấn “checkout” để giải phóng phòng đó về trạng thái rỗi và phòng đó trở về trạng thái mầu bình thường chưa có khách đặt.
Đối với khách thanh toán ra khỏi khách sạn nếu chưa thanh toán thì nhớ chọn “tick” vào ô khách nợ để về sau tiện theo dõi số nợ này của khách.
-         Check out khách đoàn, cách Checkout khách đoàn làm tương tự như checkout theo khách lẻ nhưng ta chọn đoàn cần checkout như hình sau:
e. Các tiêu dùng của khách hàng trong quá trình ở khách sạn.
Khi khách hàng vào khách sạn ở họ sẽ dùng các dịch vụ và thiết bị sẵn có của khách sạn, để tiện cho quá trình thanh toán, chúng ta sẽ theo dõi luôn quá trình chi tiêu của khách hàng khi vào nghỉ tại khách sạn.
Ấn trực tiếp vào nút “Tiêu dùng” trên giao diện phần mềm hoặc vào “khách sạn/tiêu dùng của khách” khi này có màn hình sau xuất hiện.
f.Các báo cáo nội bộ của khách sạn
Vào “Quản lý/Báo cáo quản trị” khi này có màn hình xuất hiện như sau:
Tại cửa sổ này bạn có thể theo dõi các loại báo cáo cho nội bộ khách sạn như:
                Báo cáo tổng thu của khách sạn theo thời gian bất kỳ
                Báo các các dịch vụ của khách sạn
                Báo cáo chi tiết khách nợ khách sạn
                Báo cáo kế toán
                Báo cáo xuất/nhập/tồn hàng hóa trong khách sạn.
g. Báo cáo khách lưu trú.
Vào “quản lý/Báo cáo khách lưu trú” khi này có màn hình sau hiển thị ra:
Bạn có thể thống kê toàn bộ khách hàng trong khách sạn từ thời gian nào đến thời gian nào.
h. Xem lại hóa đơn thanh toán cũ.
Đây là chức năng rất hay, cho phép xem lại toàn bộ hóa đơn đã xuất cho khách hàng vào thời gian bất kỳ mà khách hàng đã lưu trú tại khách sạn. Vào “Quản lý/Hóa đơn thanh toán cũ” khi này có màn hình sau hiển thị ra:

VNCTEL

Hỏi đáp/bình luận


Hoặc đăng nhập qua

Nếu bạn chưa thỏa mãn với thông tin tìm kiếm xin vui lòng để lại câu hỏi, chúng tôi sẽ phúc đáp lại ngay!

Về chúng tôi

Giới thiệu

Khách hàng tiêu biểu

Liên hệ

Địa chỉ giao dịch

Chính sách chung

Chính sách bảo hành

Chính sách đổi trả

Phương thức vận chuyển

Phương thức thanh toán

Dành cho đại lý

Điều kiện trở thành đại lý

Đại lý được quyền lợi gì

Đăng ký làm đại lý

Ưu đãi dành cho đại lý

Kênh truyển thông VNCTEL

Facebook

Google

Youtube

Twitter


Công ty TNHH VNC thương hiệu VNC QMS - VNC QMS SOFT

Văn phòng tại Hà Nội

Đỉa chỉ: Phòng 326, Tòa nhà VP3, Khu Đô Thị Bán Đảo Linh Đàm - Hoàng Mai - Hà Nội

Điện thoại: (024) 3641 7448 - (024) 3641 7407

HOTLINE: 0966 99 9399

   Email:  xephangtudongvnc@gmail.com

Văn phòng TP. Hồ Chí Minh

Địa chỉ: 34/7 Tăng Bạt Hổ, P.11, Q. Bình Thạnh, TP.HCM

HOTLINE: 0968 13 0000

Email: xephangtudongvnc@gmail.com

Hệ thống xếp hàng tự động, Máy in số thứ tự, Hệ thống đánh giá chất lượng phục vụ, dịch vụ, Kiosk tra cứu thông tin

© VNC QMS - VNC QMS SOFT 2025. Giữ bản quyển website này.

  • Trang chủ
  • Nhắn tin
  • Phone
  • Hỏi đáp
  • Lên trên