VNC QMS - VNC QMS SOFT
  • Trang chủ
  • Danh sách khách hàng - Tin tức
  • Liên hệ
  • Tin tuyển dụng
  • Danh sách khách hàng
  • Hotline: 0966 999 399 - 0968 13 0000 - telvnc@gmail.com
  • Hệ thống xếp hàng tự động, VNC nhà sản xuất hệ thống xếp hàng tự động
    • Hệ thống xếp hàng tự động VNC-QMS-SOFT
      • MÁY LẤY SỐ THỨ TỰ SỬ DỤNG PHẦN MỀM VNC-QMS-SOFT
      • BÀN PHÍM CẢM ỨNG ĐIỀU KHIỂN GỌI SỐ THỨ TỰ TẠI QUẦY VNC-CT3
      • THIẾT BỊ HIỂN THỊ SỐ THỨ TỰ (BÀN) TẠI QUẦY GIAO DỊCH VNC-DL3
      • MÀN HIỂN THỊ TRUNG TÂM SỬ DỤNG LCD HOẶC LED
      • PHẦN MỀM ĐIỀU KHIỂN HỆ THỐNG XẾP HÀNG TỰ ĐỘNG VNC-QMS-SOFT
    • Hệ thống xếp hàng tự động VNC-QMS
      • Máy in số số thứ tự, máy cấp phát số thứ tự
      • Bộ xử lý trung tâm VNC-QMS
      • Bàn điều khiển gọi số thứ tự
      • Màn hiển thị số thứ tự tại quầy
      • Màn hiển thị trung tâm
      • Hệ thống âm thanh cho VNC-QMS
  • Hệ thống đánh giá chất lượng phục vụ, dịch vụ, đánh giá sự hài lòng VNC-QMS-SOFT
  • Hệ thống báo gọi y tá, gọi cấp cứu bằng phần mềm VNC QMS SOFT
  • Hệ thống biểu quyết điện tử - Hệ thống xin được phát biểu - VNC SOFT VOTING
  • KIOSK tra cứu thông tin, máy tra cứu thông tin dạng KIOSK
  • Tổng đài điện thoại nội bộ
    • Tổng đài panasonic
      • Tổng đài panasonic kx-teb 308
      • Tổng đài ip panasonic KX-HTS824
      • Tổng đài panasonic kx-tes824
      • Tổng đài panasonic kx-tda100d
      • Tổng đài panasonic kx-tda600
      • Tổng đài Panasonic KX-NS1000
      • Tổng đài Panasonic KX-NS300
      • Tổng đài panasonic kx-tda100
      • Tổng đài panasonic kx-tda200
      • Tổng đài panasonic kx-tde100
      • Tổng đài panasonic kx-tde200
      • Tổng đài panasonic kx-tde600
      • Khung tổng đài panasonic
      • Card tổng đài panasonic kx-tes824
      • Card tổng đài panasonic kx-tda600
      • Card tổng đài panasonic kx-tda100
      • CARD TỔNG ĐÀI IP PANASONIC KX-HTS824
      • Card tổng đài panasonic kx-tda200
      • Card mở rộng tổng đài Panasonic KX-NS300
      • CARD TỔNG ĐÀI PANASONIC KX-TDA100D
      • Tổng đài panasonic cũ đã qua sử dụng
    • Tổng đài điện thoại IP
      • Tổng đài điện thoại IP Panasonic
    • Tổng đài điện thoại không dây
      • Tổng đài không dây panasonic
    • Điện thoại bàn
      • Điện thoại panasonic
        • Điện thoại để bàn Panasonic
        • Điện thoại lễ tân Panasonic
        • Điện thoại kéo dài Panasonic
  • Dịch vụ của VNC, dịch vụ tư vấn lắp đặt, sửa chữa hệ thống...
    • Lắp đặt hệ thống xếp hàng tự động cho trung tâm y tế và bệnh viện
    • Lắp đặt hệ thống xếp hàng tự động cho trung tâm hành chính công, một cửa
    • Lắp đặt hệ thống xếp hàng tự động cho Ngân Hàng
    • Cho thuê hệ thống đánh giá chất lượng phục vụ, dịch vụ, sự hài lòng VNC QMS SOFT
    • Cho thuê hệ thống xếp hàng tự động, máy in lấy số thứ tự phục vụ cho Ngân Hàng, Bệnh Viện, Hội Thảo...
    • Dịch vụ bảo trì hệ thống điện nhẹ
      • Bảo trì tổng đài điện thoại
      • Bảo trì hệ thống Camera quan sát
    • Dịch vụ hướng dẫn sử dụng
      • Hướng dẫn sử dụng tổng đài Panasonic
    • Lắp đặt hệ thống điện nhẹ
      • Lắp đặt hệ thống mạng máy tính
      • Lắp đặt tổng đài điện thoại
        • Lắp đặt tổng đài panasonic
    • Dịch vụ cho thuê tổng đài
      • Cho thuê tổng đài Panasonic
    • Dịch vụ sửa chữa tổng đài điện thoại
      • Sửa chữa tổng đài Panasonic
    • Hướng dẫn lắp đặt tổng đài
      • Hướng dẫn lắp đặt tổng đài Panasonic
    • Dịch vụ tư vấn thiết kế
  • Hỏi đáp kỹ thuật
  • Download tài liệu
  • Danh sách khách hàng
  1. Trang chủ
  2. Hỏi đáp
  3. Hỏi đáp về tổng đài điện thoại
Danh mục hỏi đáp
Hỏi đáp về hệ thống xếp hàng tự động Hỏi đáp về máy in số thứ tự Hỏi đáp về hệ thống đánh giá chất lượng dịch vụ, phục vụ Hỏi đáp về tổng đài điện thoại Hỏi đáp về tổng đài Panasonic hỏi đáp về tổng đài panasonic kx-tes824 Hỏi đáp về điện thoại lễ tân, điện thoại tổng đài Panasonic kx-t7730, kx-dt333.... Hỏi đáp về tổng đài Panasonic kx-tda100, kx-tda200, kx-tda100d, kx-tda600 Câu hỏi về điện thoại để bàn Panasonic Hỏi đáp về tổng đài Panasonic kx-ns300
Câu hỏi thường gặp

Các loại hệ thống đánh giá chất lượng phục vụ phổ biến?

Hệ thống đánh giá chất lượng phục vụ hoạt động như thế nào?

Máy cấp số thứ tự bị lỗi không in được, nguyên nhân là gì?

Nên chọn máy in số thứ tự dạng đứng - Kiosk lấy số thứ tự của hãng nào?

Lựa chọn nhà cung cấp hệ thống xếp hàng uy tín?

Kiosk lấy số thứ tự là gì và lợi ích của máy lấy số tự động?

Những chỉ số nào thường được sử dụng để đánh giá mức độ hài lòng của khách hàng?

Tại sao cần có hệ thống đánh giá mức độ hài lòng của khách hàng?

Quy trình lấy số thứ tự, gọi số diễn ra ra sao?

Hệ thống xếp hàng tự động gồm những thiết bị nào? Vai trò của từng thiết bị là gì?

Máy in số thứ tự của VNC có khả năng hoạt động liên tục trong thời gian dài không? , nếu máy gặp sự cố, thời gian khắc phục là bao lâu?

VNC cho tôi hỏi máy in số thứ tự dạng kiosk của công ty có thể hiển thị được bao nhiêu loại dịch vụ? Có thể tùy chỉnh giao diện màn hình không?

Máy in số thứ tự của VNC sử dụng loại giấy in nào? Có thể tùy chỉnh kích thước giấy in không? Tốc độ in của máy là bao nhiêu? Có ảnh hưởng đến tốc độ phục vụ khách hàng không?

VNC có mấy loại máy in lấy số thứ tự mà công ty sản xuất, ký hiệu là gì?

Có những ví dụ cụ thể về các doanh nghiệp đã sử dụng hệ thống xếp hàng tự động của VNC và kết quả đạt được?

Hệ thống xếp hàng tự động VNC Có thể tùy chỉnh giao diện và chức năng của hệ thống theo yêu cầu của khách hàng không?

Hệ thống xếp hàng tự động VNC QMS SOFT có khả năng phân tích dữ liệu và đưa ra báo cáo chi tiết không? Thời gian đáp ứng khi khách hàng gặp sự cố là bao lâu? Chính sách bảo hành, bảo trì của nhà cung cấp như thế nào?

Hệ thống xếp hàng tự động VNC QMS và VNC QMS SOFT có những tính năng nổi bật nào so với các đối thủ cạnh tranh?

Làm sao để chọn một máy lấy số thứ tự phù hợp cho một bệnh viện đa khoa?

Máy gọi số thứ tự là gì?

Giá máy lấy số thứ tự cho bệnh viện, giá hệ thống xếp hàng tự động cho bệnh viện?

Cách lấy số thứ tự khi đến ngân hàng giao dịch

Máy in số thứ tự, hệ thống xếp hàng tự động cho phòng khám là gì, tại sao phải cần đến?

Bàn gọi số thứ tự tại quầy có mấy loại, làm bằng gì và chức năng như thế nào?

Màn hiển thị số thứ tự tại quầy làm bằng gì, có mấy loại và hiển thị những gì?

Chất liệu cấu tạo máy in số thứ tự?

Máy in số mặt cảm ứng MICA và LCD khác nhau như thế nào?

Kiosk tra cứu thông tin là gì?

Các tiêu chí đánh giá mức độ hài lòng phổ biến và lưu ý khi sử dụng hệ thống đánh giá?

Cách thức hoạt động của hệ thống đánh giá mức độ hài lòng?

Lợi ích của việc sử dụng hệ thống đánh giá mức độ hài lòng?

Hệ thống đánh giá mức độ hài lòng là gì?

Hệ thống gọi số cho phòng khám là gì?

Lợi ích của việc sử dụng hệ thống xếp hàng tự động?

Hệ thống xếp hàng tự động hoạt động như thế nào?

Nội dung trên máy in số thứ tự cảm ứng LCD gồm những gì?

Nội dung trên phiếu in của máy in số thứ tự gồm những gì

Giá của máy lấy số thứ tự là bao nhiêu?

Xin hướng dẫn Reset cho máy in số thứ tự VNCPR1

Lắp một hệ thống xếp hàng tự động thì cần lưu ý những gì, giá cả như thế nào?

Hỏi đáp về tổng đài điện thoại

Chuyên mục giải đáp các câu hỏi liên quan đến kỹ thuật, sự cố, phản hồi thắc mắc của Quý khách hàng trong quá trình sử dụng hệ thống tổng đài điện thoại, đây là diễn đàn trao đổi, góp ý của kỹ thuật VNCTEL với Quý khách hàng, tại đây ngoài đặt câu hỏi trực tiếp cũng có thể nhận những câu trả lời và đóng góp của người xem với mục đích xử lý giải đáp một cách tốt nhất đến người hỏi...

Tổng đài đổ 2 chuông và tự ngắt,.,.

Chào VNCtel, Tổng đài của chúng tôi có hiện tượng khi gọi đến chổ chuông 2 lần và tự ngắt,tôi đang sử dụng tổng đài TDA 100D. Xin hỏi sự cố này là do ...

Nhạc chờ, Cho mình hỏi mình muốn nghe thử danh sách nhạc chờ khi chuyển máy nội bộ được không ạ

Xin chào . Cho mình hỏi mình muốn nghe thử danh sách nhạc chờ khi chuyển máy nội bộ được không ạ ? Vì Công Ty minh ...

Sửa chữa điện thoại cố định không có chuông

a chị cho tôi hỏi điện thoại nhà tôi gọi đi được nhưng khi số khác gọi đến có tín hiệu nhưng ko đổ chuông?

Máy nội bộ khi gọi các số nhánh thì Operator rung chuông. Dập máy gọi lại ok

Xin chào Admin Hiện tại cty mình có mình có một

điện thoại nghe bé

khắc phục tình trạng loa điện thoại nghe rất bé , khi đầu dây bên kia nói chuyện tôi phải áp sát tai vào mới có thể nghe được, nhiều người nói bé thì không thể nghe rõ

Tắt chế độ Chuyển hướng cuộc gọi (Call Fowarding) và chế độ đổ chuông xoay vòng

Chào Anh/Chị tư vấn giúp em về tổng đài panasonic tes824. Hiện tại mình gọi nội bộ. VD: khi gọi vào 104 (104 đang bận ) thi chuyển tới 105 đổ chuông. Giờ em ...

Khai báo hiển thị số gọi đi

Cty tôi sử dụng tổng đài NS300. Đường trung kế 16 số, khi gọi đi bằng tất cả các máy thì bên nghe máy đều hiển thị 1 số chung (số máy chính) tôi muốn ...

LỖI GỌI NỘI BỘ KHÔNG ĐƯƠC, Em hiện nay đang dùng tổng đài Panasonic TES 824

Chào anh. Em hiện nay đang dùng tổng đài ...

Tắt chế độ trượt trong tổng đài kx-tes824, e cảm ơn ạ

cho e hỏi chút bên e có dùng tổng đài ...

XEM LẠI CUỘC GỌI ĐẾN

Chào VNC!! Mình mới sử dung máy bàn Panasonic KT-TSC524CID , minh muốn xem cuộc gọi đến lại. Nhưng mình không biết nhấn vào nút nào. Mong VNC hỗ trợ giúp mình

Máy Nhánh Thứ 3 Không gọi ra ngoài được cùng lúc

Vui lòng cho hỏi. Mình sử dụng tổng đài D1232 với 6 số từ bưu điện vào 16 máy nhánh. Khi Máy nhánh thứ 1 và 2 ...

ĐIỆN THOẠI NHÁNH NỘI BỘ

Chào anh chị! Vì sap điện thoại thoại nhánh có thể gọi đi nội bộ và cả ra ngoài nội bộ, ngược lại không thể nhận điện thoại nội bộ và cả bên ngoài nội bộ. xin đượ tư vấn. Cảm ơn Trân trọng

phần mềm máy tinh

sao máy tính của mình thường xuất hiện auto adjusting màn hình rung liên tục không làm việc được?????

gọi điện thoại bàn liên tỉnh

tôi đang ở tp.hcm.Vậy muốn gọi điện thoại ra hà nội thì gọi làm sao?

gọi đi và nhận cuộc gọi sử dụng tổng đài KX-TES824

cho mình hỏi trong quá trình mới sử dụng tổng đài mình vẫn nhận được cuộc gọi nhưng khi nhấc máy không thể đàm thoại được và khi gọi ra ngoài cũng không được

Màn hình Đt hiển thị chữ, Mình sử dụng 3 máy KX-TS560MX nhưng 1 máy luôn hiển thị dòng chữ incoming call

Mình sử dụng 3 máy KX-TS560MX nhưng 1 máy luôn hiển thị dòng chữ incoming call và đèn báo đỏ mặc dù điện thoại ...

Liên kết với phần mềm PMS của khách sạn

khách sạn đang sử dụng tổng đài TDA-600. nay muốn phầm mềm QLKS liên kết với tổng đài TDA-600 này thì làm cách nào: ví dụ, khi nhân viên buồng phòng dọn ...

chuyển hướng cuộc gọi khi máy lẻ không nhấc sau 7 hồi chuông kx-tda100

Mình đang cấu hình con KX-TDA100, mình đã chỉ định ext nội bộ khi co một cuộc gọi từ bên ngoài vào, chẳng hạn 101, nhưng xếp mình mufốn chẳng hạn khi 101 ...

Đăng ký trượt

Bên mình hiện tại có 2 số ĐT, mình muốn đăng ký trượt số . Mình có hỏi thì nhận được yêu cầu về làm công văn và đưa ra trung tâm. Mẫu công văn như thế nào ? Mình cám ơn!

Cấm máy nhánh gọi quốc tế

Xin chào VNCTE, mình đang muốn cấm tất cả máy nhanh gọi đi quốc tế và chỉ gọi được liên tỉnh thôi. mong sớm nhận được sự hỗ trợ của VNCTE. cám ơn nhiều.

  • Đầu
  • Trước
  • 7
  • 8
  • 9
  • 10 (current)
  • 11
  • 12
  • 13
  • Sau
  • Cuối

Nếu bạn chưa thỏa mãn với thông tin tìm kiếm xin vui lòng để lại câu hỏi, chúng tôi sẽ phúc đáp lại ngay!

Về chúng tôi

Giới thiệu

Khách hàng tiêu biểu

Liên hệ

Địa chỉ giao dịch

Chính sách chung

Chính sách bảo hành

Chính sách đổi trả

Phương thức vận chuyển

Phương thức thanh toán

Dành cho đại lý

Điều kiện trở thành đại lý

Đại lý được quyền lợi gì

Đăng ký làm đại lý

Ưu đãi dành cho đại lý

Kênh truyển thông VNCTEL

Facebook

Google

Youtube

Twitter


Công ty TNHH VNC thương hiệu VNC QMS - VNC QMS SOFT

Văn phòng tại Hà Nội

Đỉa chỉ: Phòng 326, Tòa nhà VP3, Khu Đô Thị Bán Đảo Linh Đàm - Hoàng Mai - Hà Nội

Điện thoại: (024) 3641 7448 - (024) 3641 7407

HOTLINE: 0966 99 9399

   Email:  xephangtudongvnc@gmail.com

Văn phòng TP. Hồ Chí Minh

Địa chỉ: 34/7 Tăng Bạt Hổ, P.11, Q. Bình Thạnh, TP.HCM

HOTLINE: 0968 13 0000

Email: xephangtudongvnc@gmail.com

Hệ thống xếp hàng tự động, Máy in số thứ tự, Hệ thống đánh giá chất lượng phục vụ, dịch vụ, Kiosk tra cứu thông tin

© VNC QMS - VNC QMS SOFT 2025. Giữ bản quyển website này.

  • Trang chủ
  • Nhắn tin
  • Phone
  • Hỏi đáp
  • Lên trên