Xin cho hỏi bên công ty tôi có tổ chức nhóm 10 máy call center khi khách hàng gọi đến có 1 máy không nghe chuông đỗ (tính năng điều chỉnh chuông nhỏ,lớn, tăt chuông đã kiểm tra) xem lại lập trình bên trong Tổng đài Panasonic TDA KX- 100D các máy tương tự nhau, có đổi máy khác tốt nhưng vẫn không đỗ chuông.Vậy Công ty VNC hướng dẫn giúp .Xin cảm ơn.
Nguyễn Trung Dũng
Chào bạn!
Trường hợp bạn nêu ra phần lới là lỗi phần cứng của port nằm trên Card, phần báo hiệu chuông đang bị hỏng bạn ạ, để chính sác chúng tôi cần kiểm tra trực tiếp với có thể kêt luận
Trân trọng!
VNCTEL
Nếu bạn chưa thỏa mãn với thông tin tìm kiếm xin vui lòng để lại câu hỏi, chúng tôi sẽ phúc đáp lại ngay!