17/05/2012 21:05 | VNC QMS - VNC QMS SOFT
Thường khi đang sử dụng PM tổng đài điện thoại đến 1 lúc nào đó chương trình tự nhiên ngưng xuất cước thì lúc này có 2 trường hợp xảy ra
TH1: tổng đài điện thoại không kết nối với máy vi tính.
để kiểm tra xem tổng đài điện thoại có kết nối được với máy vi tính hay không ta thực hiện như sau.
vào đường dẫn
Start-> program->Accessories->communication->HyperTerminalrồi chọn vào Hyperterminal
thì trên cửa sổ Windown thể hiện 1 màn hình "Location Information"
ngay tại ô Country/region ta chọn VietNam
tại Ô City code ta nhâập vào "084"
sau đó bấm nút OK thì sẽ xuất hiện tiếp 1 cửa sổ mới New Connection -HyperTerminal
ngay tại ô Name ta nhập vào 1 tên nào đó bất kỳ rồi bấm tiềp OK
Khi ta bấm OK thì chương trình hiển thị thêm 1 cửa sổ mới "Connect To"
tại của sổ này tất cả các thông tin ở phía trên đều bị che mờ và ta chỉ chọn và hàng "Connect Using" và chọn thông số thường là Com1
rồi bấm nút OK thì sẽ hiện tiếp thêm 1 của sổ "Com1 Properties"
ở hàng đầu tiên Bits per second ta để giá trị là 9600 thường thì ta để ở giá trị là như trên (để chính xác bạn có thể vào đường dẫn "c:Program FilesVsoftGroupVsTelexconfig.ini" mở file config.ini lên và ở hàng thứ 2 từ trên xuống ta xem thông tin và chọn vào ô Bits per second
sau đó bấm nút OK và lúc này trên cửa sổ "New Connection HyperTerminal"
ở góc dưới cùng ta thấy thể hiện hàng chữ Connected 00:00:00
lúc này ta nhấc điện thoại lên và gọi thử ra 1 số nào đó bất kỳ chờ có tín hiệu trả lời thì cúp máy
1 bình luận
Hệ thống đang tải bình luận. Vui lòng chờ tron giây lát...
Giải pháp tổng đài: Backup tổng đài khi mất điện
Tổng đài điện thoại 400.000 đồng
Công nghệ mạng không dây – 9 nghĩ suy cho năm 2009
Thiết bị khuếch đại truyền tín hiệu không dây 10 Gb/giây
S-Fone không nằm ngoài “cuộc chơi” 3G
Google tiết lộ bí mật về máy chủ
Thị trường viễn thông Việt Nam sẽ mở cửa hoàn toàn
Ba mạng di động chất lượng vượt chuẩn