VNCQMS - VNC QMS SOFT
  • Trang chủ
  • Tin tức
  • Liên hệ
  • Tin tuyển dụng
  • Hotline: Văn phòng tại TP Hà Nội: Kinh doanh 024 36417448 - 0966 999 399. Hỗ trợ kỹ thuật 0968 130 000 - Văn phòng tại TP. Hồ Chí Minh: Kinh doanh 0844 28 8282. Kỹ thuật 0968130000 - telvnc@gmail.com
  • Hệ thống xếp hàng tự động, đánh giá chất lượng phục vụ, dịch vụ, sự hài lòng, báo gọi y tá
    • Hệ thống xếp hàng tự động VNC-SOFT
      • MÁY LẤY SỐ THỨ TỰ SỬ DỤNG PHẦN MỀM VNC-SOFT
      • BÀN PHÍM CẢM ỨNG ĐIỀU KHIỂN GỌI SỐ THỨ TỰ TẠI QUẦY VNC-CT3
      • THIẾT BỊ HIỂN THỊ SỐ THỨ TỰ (BÀN) TẠI QUẦY GIAO DỊCH VNC-DL3
      • MÀN HIỂN THỊ TRUNG TÂM SỬ DỤNG LCD HOẶC LED
      • PHẦN MỀM ĐIỀU KHIỂN HỆ THỐNG XẾP HÀNG TỰ ĐỘNG VNC-SOFT
    • Hệ thống xếp hàng tự động VNC-QMS
      • Máy in số, cấp phát số thứ tự tại quầy
      • Bộ xử lý trung tâm VNC-QMS
      • Bàn điều khiển gọi số thứ tự
      • Màn hiển thị số thứ tự tại quầy
      • Màn hiển thị trung tâm
      • Hệ thống âm thanh cho VNC-QMS
    • Hệ thống báo gọi y tá, gọi cấp cứu
    • Hệ thống đánh giá chất lượng phục vụ, dịch vụ, sự hài lòng VNC QMS SOFT
    • Danh sách khách hàng, thư viện video
    • Cho thuê hệ thống đánh giá chất lượng phục vụ, dịch vụ, sự hài lòng VNC QMS SOFT
  • Hệ thống biểu quyết điện tử - Hệ thống xin được phát biểu - VNCSOFT VOTING
  • Tổng đài điện thoại nội bộ
    • Tổng đài panasonic
      • Tổng đài panasonic kx-teb 308
      • Tổng đài ip panasonic KX-HTS824
      • Tổng đài panasonic kx-tes824
      • Tổng đài panasonic kx-tda100d
      • Tổng đài panasonic kx-tda600
      • Tổng đài Panasonic KX-NS1000
      • Tổng đài Panasonic KX-NS300
      • Tổng đài panasonic kx-tda100
      • Tổng đài panasonic kx-tda200
      • Tổng đài panasonic kx-tde100
      • Tổng đài panasonic kx-tde200
      • Tổng đài panasonic kx-tde600
      • Khung tổng đài panasonic
      • Card tổng đài panasonic kx-tes824
      • Card tổng đài panasonic kx-tda600
      • Card tổng đài panasonic kx-tda100
      • CARD TỔNG ĐÀI IP PANASONIC KX-HTS824
      • Card tổng đài panasonic kx-tda200
      • Card mở rộng tổng đài Panasonic KX-NS300
      • CARD TỔNG ĐÀI PANASONIC KX-TDA100D
      • Tổng đài panasonic cũ đã qua sử dụng
    • Tổng đài siemens
      • Tổng đài siemens hipath 1120
      • Tổng đài siemens hipath 1150
      • Tổng đài siemens hipath 1190
      • Tổng đài siemens hipath 3550
      • Tổng đài siemens hipath 3750
      • Tổng đài siemens hipath 3800
      • Tổng đài siemens hipath 4000
      • Khung tổng đài siemens
      • Card Siemens hipath 1120
      • Card Siemens hipath 1150/1190
      • Card Siemens hipath 3300/3500
      • Card Siemens Hipath 3550
      • Card siemens hipath 3750
      • Card Siemens Hipath 3800
    • Tổng đài điện thoại IP
      • Tổng đài điện thoại IP grandstream
      • Tổng đài điện thoại IP Panasonic
      • Tổng đài IP Zycoo CooVox
      • Tổng đài điện thoại IP Asterisk
      • Card sử dụng cho tổng đài VoIP
        • Voip gateway grandstream
        • Voip gateway CooVox
    • Tổng đài điện thoại không dây
      • Tổng đài không dây panasonic
      • Tổng đài không dây Siemens
    • Tổng đài điện thoại Callcenter
      • Tổng đài Callcenter Siemens
      • Tổng đài Callcenter Panasonic
    • Điện thoại bàn
      • Điện thoại panasonic
        • Điện thoại để bàn Panasonic
        • Điện thoại lễ tân Panasonic
        • Điện thoại kéo dài Panasonic
      • Điện thoại siemens
        • Điện thoại chuẩn SIP Siemens
        • Điện thoại kéo dài Siemens
        • Điện thoại để bàn siemens
      • Điện thoại công nghiệp
      • Điện thoại cho khách sạn
      • Điện thoại để bàn IP
        • Điện thoại IP Grandstream
        • Điện thoại IP Panasonic
    • Thiết bị gắn Sim Di Động
      • Thiết bị gắn Sim Analog
      • Thiết bị gắn Sim Voip
  • Thiết bị hội nghị, truyền hình
    • Thiết bị âm thanh
      • Âm thanh công cộng
        • Âm thanh công cộng BOSCH
        • Âm thanh công cộng TOA
      • Âm thanh địa chỉ kỹ thuật số
      • Âm thanh địa chỉ
      • Loa truyền âm thanh
        • Loa còi
        • Vari‑directional Array
      • Phụ kiện âm thanh
    • Điện thoại hội nghị
      • Điện thoại hội nghị Panasonic
      • Điện thoại hội nghị Polycom
      • Điện thoại hội nghị Meeteasy
    • Hội nghị truyền hình
      • Hội nghị truyền hình Polycom
      • Hội nghị truyền hình Panasonic
  • Máy văn phòng
    • Thiết bị mạng
      • Thiết bị mạng có dây
      • Thiết bị mạng không dây
    • Thiết bị trả lời tự động
      • Hộp thư thoại evm
      • Hộp thư thoại dsg
    • Thiết bị ghi âm điện thoại
      • Thiết bị ghi âm Tansonic
      • Thiết bị ghi âm Zibosoft
    • Tai nghe điện thoại viên
      • Tai nghe điện thoại viên Freemate
      • Tai nghe điện thoại viên PLANTRONIC
      • Tai nghe điện thoại viên Logitech
      • Tai nghe điện thoại KONTACT
      • Phụ kiện tai nghe
    • Máy fax Panasonic
      • Máy fax Panasonic giấy nhiệt
      • Máy Fax Panasonic giấy thường
      • Máy fax Panasonic in laser
      • Máy laser Panasonic đa chức năng
      • Mực in, phụ kiện Panasonic
  • Dịch vụ của VNCTEL
    • Dịch vụ hướng dẫn sử dụng
      • Hướng dẫn sử dụng tổng đài Panasonic
      • Hướng dẫn sử dụng tổng đài Siemens
    • Dịch vụ bảo trì hệ thống điện nhẹ
      • Bảo trì tổng đài điện thoại
      • Bảo trì mạng máy tính
      • Bảo trì hệ thống Camera quan sát
    • Lắp đặt hệ thống điện nhẹ
      • Lắp đặt hệ thống mạng máy tính
      • Lắp đặt tổng đài điện thoại
        • Lắp đặt tổng đài panasonic
        • Lắp đặt tổng đài Siemens
      • Lắp đặt camera giám sát
      • Lắp đặt thiết bị văn phòng
    • Dịch vụ cho thuê tổng đài
      • Cho thuê tổng đài Panasonic
      • Cho thuê tổng đài Siemens
    • Dịch vụ sửa chữa tổng đài điện thoại
      • Sửa chữa tổng đài Panasonic
      • Sửa chữa tổng đài Siemens
    • Hướng dẫn lắp đặt tổng đài
      • Hướng dẫn lắp đặt tổng đài Panasonic
      • Hướng dẫn lắp đặt tổng đài Siemens
    • Dịch vụ tư vấn thiết kế
  • Danh sách khách hàng
  • Hỏi đáp kỹ thuật
  • Download tài liệu
  1. Trang chủ
  2. Hệ thống xếp hàng tự động, đánh giá chất lượng phục vụ, dịch vụ, sự hài lòng, báo gọi y tá sử dụng phần mềm VNC QMS SOFT
  3. Cho thuê hệ thống đánh giá chất lượng phục vụ, dịch vụ, sự hài lòng VNC QMS SOFT
Danh mục sản phẩm
Hệ thống xếp hàng tự động VNC-SOFT Cho thuê hệ thống đánh giá chất lượng phục vụ, dịch vụ, sự hài lòng VNC QMS SOFT Hệ thống xếp hàng tự động VNC-QMS Hệ thống đánh giá chất lượng phục vụ, dịch vụ, sự hài lòng VNC QMS SOFT Hệ thống báo gọi y tá, gọi cấp cứu VNC QMS và VNC QMS SOFT
Tin tức danh mục

VNC-QMS hoàn thành hệ thống xếp hàng tự động cho Vietinbank Bắc Giang

VNCQMS hoàn thiện hệ thống xếp hàng tự động TT Hành Chính Công Tỉnh Vĩnh Phúc

VNCQMS hoàn thiện hệ thống xếp hàng tự động cho Bảo Hiểm TP Tuyên Quang - Tỉnh Tuyên Quang

VNCQMS hoàn thiện hệ thống xếp hàng tự động cho UBND Huyện Giao Thủy - Nam Định

VNC QMS hoàn thiện sản xuất, lắp đặt hệ thống xếp hàng tự động cho UBND TP Nam Định

VNCQMS hoàn thiện hệ thống xếp hàng tự động cho nhà máy cám Việt Phương Hà Nam

VNCQMS hoàn thiện sản xuất máy in số thứ tự dạng Kiosk bệnh viện Thanh Nhàn - Hà Nội

VNCQMS SOFT hoàn thiện sản xuất hệ thống xếp hàng tự động cho đại sứ quán Việt Nam tại Nhật

VNCQMS hoàn thành sản xuất hệ thống xếp hàng tự động sử dụng phần mềm VNC QMS SOFT cho văn phòng ZIM Hải Phòng

VNCQMS sản xuất, cung cấp máy in số thứ tự cho Bệnh Viện Y Dược Cổ Truyền Và Phục Hồi Chức Năng Tỉnh Phú Thọ

VNCQMS hoàn thiện sản xuất, cung cấp lắp đặt hệ thống xếp hàng tự động cho BVĐK Cẩm Giàng - Hải Dương

VNCQMS sản xuất, cung cấp lắp đặt máy in số thứ tự để bàn VNCPR1 cho cục bản Quyền Tác Giả

VNCQMS hoàn thiện sản xuất, cung cấp lắp đặt hệ thống xếp hàng tự động honda Ninh Bình

VNC QMS hoàn thiện hệ thống xếp hàng tự động sử dụng Kiosk lấy số VNC PR1 tại TTHCC Lai Châu

Hỏi đáp sản phẩm

Câu hỏi thường gặp

Xin hướng dẫn sử dụng hệ thống xếp hàng tự động

cho tôi hỏi hệ thống qms hay còn gọi là hệ thống xếp hàng tự động, thiết bị xếp hàng tự động là gì?

Hoạt động của hệ thống xếp hàng tự động?

Nếu bạn có thắc mắc, vui lòng để lại thông tin, chúng tôi sẽ phúc đáp lại ngay!

Nên có để nhận thông báo.

Cho thuê hệ thống đánh giá chất lượng phục vụ, dịch vụ, sự hài lòng VNC QMS SOFT

Công ty TNHH VNC cho thuê hệ thống đánh giá chất lượng phục vụ, dịch vụ, sự hài lòng VNC QMS SOFT

Ngoài cung cấp để bán hệ thống đánh giá chất lượng, VNC còn có lựa chọn cho thuê hệ thống cho những khách hàng có nhu cầu thuê theo tháng, năm..., Ưu điểm của thuê hệ thống là khách hàng không cần phải bỏ chi phí ban đầu nhiều mà vấn có sản phẩm để sử dụng ngoài ra phần dịch vụ sửa chữa, nâng cấp khách hàng không phải chi trả thêm...

- Nhu cầu của khách hàng hiện nay

Trong kinh doanh, trong các trung tâm đón tiếp khách hàng nói chung, bệnh nhân (Với bệnh viện), Công dân (Với các trung tâm hành chính, bộ phận một cửa) nói riêng..., khách hàng, công dân... luôn là điều kiện tiên quyết để các doanh nghiệp tồn tại và phát triển trong bối cảnh nền kinh tế thị trường cạnh tranh khốc liệt. Do đó để doanh nghiệp có thể thành công trong cạnh tranh được thì cần phải duy trì và không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ thông qua việc đáp ứng nhu cầu của khách hàng một cách tốt nhất. Hòa cùng với xu thế phát triển mạnh mẽ của ngành công nghệ thông tin và truyền thông hiện nay đã có rất nhiều doanh nghiệp trong nước áp dụng triệt để thành tựu của khoa học công nghệ vào lĩnh vực kinh doanh nhằm tạo ra lợi thế cạnh tranh, thu hút và duy trì sự trung thành của khách hàng đồng thời góp phần quảng bá hình ảnh doanh nghiệp qua chất lượng dịch vụ. Do vậy việc xây dựng hệ thống thu thập dữ liệu thông tin về sự hài lòng của khách hàng có ý nghĩa thiết thực đối với các doanh nghiệp để tạo ra một kênh giao tiếp hiệu quả với khách hàng và làm cơ sở cho việc hoạch định chiến lược kinh doanh. Xuất phát từ những nhu cầu đó trên nền tảng công ty đã có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tư vấn, thiết kế, cung cấp các giải pháp công nghệ thông tin. Công ty TNHH VNC tôi đã xây dựng thành công giải pháp Hệ thống xếp hàng tự động, hệ thống đánh giá, đo lường sự hài lòng của người dân tại bộ phận một cửa có tên gọi là VNC-QMS-SOFT, và đã được cục bản quyền tác giả bảo hộ quyền sở hữu, phần mềm này giúp cho khách hàng đến giao dịch có thể đánh giá chất lượng dịch vụ, đội ngũ nhân viên một cách độc lập từ nhiều góc độ như thái độ phục vụ, hiệu quả phục vụ… Hệ thống sẽ tự động thu thập dữ liệu thông qua thiết bị giao tiếp với khách hành tại quầy giao dịch, phân tích kết quả đánh giá và hỗ trợ in sao thống kê phục vụ công tác báo cáo. Thông qua hệ thống ban quản lý có thể nắm bắt kịp thời mức độ thỏa mãn của khách hàng đối với nhân viên cũng như chất lượng dịch vụ nói chung qua đó đưa ra những biện pháp cải tiến dịch vụ một cách hiệu quả.

TỔNG QUAN HỆ THỐNG VNC QMS SOFT

1. Giới thiệu hệ thống VNC QMS SOFT

Hệ thống đánh giá, đo lường sự hài lòng, mức độ hài lòng của người dân tại bộ phận một cửa có thể được sử dụng rộng rãi trong các bộ phận dịch vụ hành chính công, bộ phận kiểm tra hành chính, trung tâm đăng ký, cơ quan ngoại giao, công nghiệp và thương mại, thuế, ngân hàng, tài chính, bảo hiểm, dịch vụ bưu chính, viễn thông, an ninh công cộng, bệnh viện và các đơn vị khác.

Image Alt

Image Alt

Nguyên lý hoạt động VNC QMS SOFT

Image Alt

Ứng dụng hệ thống

Lợi ích mang lại:

– Tạo hình ảnh chuyên nghiệp, hướng tới khách hàng.

– Tạo kênh giao tiếp hiệu quả với khách hàng.

– Cải thiện và làm thay đổi thái độ, tinh thần phục vụ của giao dịch viên.

– Căn cứ xác thực để đánh giá, xếp loại nhân viên.

– Can thiệp và xử lý kịp thời các vấn đề của dịch vụ.

– Xây dựng được một cơ sở dữ liệu về ý kiến khách hàng mang tính định lượng với độ chính xác cao, tạo nền tảng cho việc không ngừng cải tiến chất lượng dịch vụ.

2. Thành phần hệ thống

Hệ thống đánh giá mức độ hài lòng dịch vụ VNC QMS SOFT 02 bộ phận chính cấu thành:

2.1. Hệ thống phần mềm VNC QMS SOFT

- Phần mềm được cài trên máy tính trong LAN hoặc trên Server, Hosting..., sử dụng công nghệ điện toán đám mây (Cloud)

- Giao diện dễ sử dụng, dễ dàng lấy thống kê theo ngày, tháng....

- Sử dụng được ở hệ điều hành Windows, Linux.
- Ghi nhận và tổng hợp toàn bộ các đánh giá của công dân đối với cán bộ phục vụ hàng ngày (nội dung đánh giá, thời gian đánh giá, cán bộ nhận đánh giá,…).
- Ghi nhận và tổng hợp toàn bộ các ý kiến phản ánh, góp ý của công dân đối với cán bộ phục vụ hàng ngày (nội dung, thời gian, cán bộ nhận phản ánh, góp ý,…).
- Báo cáo tổng hợp và chi tiết các đánh giá, ý kiến phản ánh, góp ý của công dân đối với cán bộ: theo cán bộ, theo ngày tháng, theo chức năng công việc, theo nội dung đánh giá, . ..
- Xem và xuất ra file để làm báo cáo, in ấn kết quả đánh giá hàng ngày, khoảng thời gian từ ngày này đến ngày khác trong tháng hoặc trong nhiều tháng, năm,… từ bất kỳ thiết bị nào có nối mạng nội bộ (máy vi tính, máy tính bảng, điện thoại smartphone,…)

- Có thể tạo nhiều câu hỏi, nhiều cấp đánh giá ví dụ;

Bạn không hài lòng với chất lượng phục vụ do đâu

+ Thái độ phục vụ

+ Thời gian xử lý

......

2.2 Phần cứng

Thiết bị đánh giá cho từng nhân viên, từng chi nhánh, bộ phận sử dụng Tablet 7 inch, 10 inch..., sử dụng Kiosk đánh giá...

Image Alt

Image Alt

Xem thêm

Về chúng tôi

Giới thiệu

Khách hàng tiêu biểu

Liên hệ

Địa chỉ giao dịch

Chính sách chung

Chính sách bảo hành

Chính sách đổi trả

Phương thức vận chuyển

Phương thức thanh toán

Dành cho đại lý

Điều kiện trở thành đại lý

Đại lý được quyền lợi gì

Đăng ký làm đại lý

Ưu đãi dành cho đại lý

Kênh truyển thông VNCTEL

Facebook

Google

Youtube

Twitter


Công ty TNHH VNC thương hiệu VNCQMS - VNC QMS SOFT

Văn phòng tại Hà Nội

Đỉa chỉ: Phòng 326, Tòa nhà VP3, Khu Đô Thị Bán Đảo Linh Đàm - Hoàng Mai - Hà Nội

Điện thoại: (024) 3641 7448 - (024) 3641 7407

HOTLINE: 

Kinh doanh: 0966 99 9399

Kỹ thuật: 0968 13 0000

Email: + hệ thống tổng đài điện thoại: telvnc@gmail.com

            + hệ thống xếp hàng tự động: vncqms@gmail.com

Văn Phòng tại Bình Định

Số 33 đường Nguyễn Văn Hiển, Phường Nguyễn Văn Cừ, Thành phố Quy Nhơn, Tình Bình Định, Việt Nam

Văn phòng TP. Hồ Chí Minh

Địa chỉ: 34/7 Tăng Bạt Hổ, P.11, Q. Bình Thạnh, TP.HCM

HOTLINE: 

Kinh doanh: 0844 28 8282

Kỹ thuật: 0968130000

Email: + hệ thống tổng đài điện thoại: telvnc@gmail.com

            + hệ thống xếp hàng tự động: vncqms@gmail.com

Hệ thống xếp hàng tự động, Hệ thống đánh giá chất lượng phục vụ, dịch vụ, Kiosk tra cứu thông tin, Máy in số thứ tự

© VNCQMS - VNC QMS SOFT 2023. Giữ bản quyển website này.

  • Trang chủ
  • Nhắn tin
  • Phone
  • Hỏi đáp
  • Lên trên