Phần mềm hệ thống xếp hàng tự động VNC-SOFT
- Hoạt động trên hệ điều hành Windows/Linux
- Có ba ngôn ngữ để lựa chọn và hệ thống in, gọi... theo ngôn ngữ đã chọn, cụ thể: in phiếu và đọc mời gọi bằng tiếng Việt cho khách hàng nói tiếng Việt, tiếng Anh cho khách hàng nói tiếng Anh, tiếng Hoa cho khách hàng nói tiếng Hoa,... (Số lượng ngôn ngữ sử dụng có thể thay đổi theo nhu cầu sử dụng của mỗi cơ quan), với giao diện lựachọn ngôn ngữ trực quan, dễ dùng.
- Giao diện lấy số thân thiện, có những thông tin xác nhận, gửi lời cảm ơn tới khách hàng
- Sẽ mang lại niềm vui cho khách hàng.
- Sử dụng công nghệ điện toán đám mây vì thế ta có thể tương tác với hệ thống tại tất cả các cơ quan ở mọi nơi miễn là có kết nối internet
- Tất cả dữ liệu hoạt động được lưu lại chi tiết trong database và có thể truy xuất để in báo cáo theo nhiều hình thức khác nhau.
- Tích hợp với hệ thống đánh giá mức độ hài lòng của khách hàng để có thể phục vụ khách hàng chu đáo hơn.
- Kết hợp chung với phần mềm điều khiển hệ thống đánh giá sự hài lòng để xác định công dân đã đánh giá, góp ý là của số thứ tự giao dịch nào đã giao dịch (khắc phục được tình trạng cán bộ tự đánh giá tốt cho chính mình). Mỗi số thứ tự giao dịch chỉ được đánh giá, góp ý 1 lần (không có số thứ tự giao dịch thì phần mềm không cho phép đánh giá, góp ý).
- Tổng hợp và báo cáo thống kê kết quả giao dịch của tất cả các cơ quan có lắp đặt hệ thống xếp hàng tự động qua mạng Internet (tập trung dữ liệu về UBND tỉnh quản lý): Xem và xuất ra file làm báo cáo toàn bộ trạng thái giao dịch (số lượng khách hàng đang giao dịch, số lượng đã giao dịch, số lượng vẫn còn đợi, thời gian giao dịch của từng khách hàng, thời gian giao dịch trung bình của từng khách hàng, số lượng khách hàng đã giao dịch tại từng quầy, . . .) của tất cả các cơ quan có lắp đặt Hệ thống xếp hàng tự động qua mạng Internet (nội dung báo cáo đúng với nội dung cáo tại mỗi đơn vị sử dụng) từ bất kỳ thiết bị nào (gồm: PC, Laptop, Tablet, Smartphone) và từ bất kỳ nơi nào có mạng Internet (và có password hệ thống xếp hàng tự động). Điều này sẽ giúp ban lãnh đạo có thể kiểm tra, đánh giá tình hình hoạt động của tất cả các cơ quan có lắp đặt hệ thống vào bất kỳ lúc nào mà không cần phải đợi cấp dưới báo cáo như trước đây.
- Chuyển số thứ tự đã giao dịch xong ở quầy này sang quầy khác để thực hiện các giao dịch tiếp theo mà không phải lấy lại số thứ tự.
- Có chức năng trợ giúp (tự động chuyển số thứ tự): giúp các quầy giao dịch có thể hỗ trợ nhau để giải quyết công việc khi một hoặc một số quầy giao dịch có quá đông khách hàng.
- Hệ thống có khả năng lưu dữ liệu khi mất điện hoặc gặp sự cố để không bị mất thông tin về các số thứ tự đang xếp hàng.
- Có chức năng gọi lại khách hàng mà trước đó không có mặt kịp thời để giao dịch.
- Chức năng gọi số thứ tự giao dịch từ trình duyệt Web, không cần cài phần mềm điều khiển (tại mỗi máy tính của giao dịch viên), nhằm giúp giao dịch không bị gián đoạn nếu bàn phím điều khiển tại quầy bị lỗi.
- Chức năng Chat (tán gẫu, thông tin) giữa các quầy giao dịch.
- Gọi khách hàng theo thứ tự thời gian hoặc ưu tiên hoặc bất kỳ số nào.
- Chọn in số thứ tự ra một hoặc nhiều liên khi khách hàng lấy số thứ tự