17/05/2014 08:06 | VNC QMS - VNC QMS SOFT
Khách hàng theo mô hình này có rất nhiều cửa hàng nhỏ khắp mọi nơi trên cả nước.Với các cửa hàng này có số máy nhánh rất ít khoảng từ 4 line gồm máy fax, máy điện thoại. Đặc biệt là các cửa hàng thường không có nhân viên kỹ thuật.
Yêu cầu chúng ta phải xây dựng hệ thống viễn thông tổng thể cho tất cả các cửa hàng, cho phép các cửa hàng có thể gọi nội bộ với nhau qua mạng truyền số liệu riêng hoặc qua internet.
Tất cả các cửa hàng sẽ có cùng một số chuẩn chung như chủng loại sản phẩm, tính năng, câu chào.
Mỗi cửa hàng cần khoảng 2 trung kế và 4 line thoại dùng cho máy fax và máy nhánh hoặc hơn
Hệ thống cần thiết kế cho phép quản trị tập trung từ ngay trung tâm giúp giảm chi phí vận hành.
Theo yêu cầu của khách hàng, chúng tôi đề xuất sử dụng giải pháp của Siemens.
Tại hội sở ( trung tâm ), chúng tôi đề xuất sử dụng hệ thống chuyển mạch mềm OpenScape Voice của Siemens làm thành phần xử lý trung tâm.
OpenScape Voice có trách nhiệm cung cấp số, quản lý các chi nhánh, thiết lập định tuyến và các tính năng chung cho toàn hệ thống.
Hiện tại OpenScape Voice cho phép chúng ta quản lý đến 3000 chi nhánh trên toàn hệ thống thông quan trình duyệt web.
Tất cả trạng thái các thuê bao, thiết bị ở chi nhánh, cửa hàng, siêu thị có thể giám sát ngay từ trung tâm thông qua trình duyệt web, cho phép bộ phận IT nhanh chóng đáp ứng các yêu cầu của doanh nghiệp cũng như xử lý các sự cố tại các chi nhánh, cửa hàng, siêu thị mà không phải di chuyển quá nhiều.
Tại các chi nhánh, cửa hàng, siêu thị chúng tôi đề nghị sử dụng thiết bị OpenScape Branch của Siemens.
Đây là thiết bị thiết kế cho chi nhánh khi dùng trong giải pháp chuyển mạch mềm OpenScape Voice.
Mỗi thiết bị OpenScape Branch bao gồm các thành phần sau:
Thiết bị OpenScape Branch có những đặc điểm thích hợp cho các chi nhánh, cửa hàng, siêu thị bởi những điểm sau:
Như vậy, với yêu cầu khoảng 4 máy nhánh analog bao gồm có FAX thì khách hàng đơn giản chỉ mua thiết bị OpenScape Branch đặt tại các chi nhánh, cửa hàng, siêu thị.
Để kết nối thiết bị OpenScape Branch với OpenScape Voice và cho phép gọi nội bộ giữa các cửa hàng qua Internet, thông thường khách hàng cần phải đầu tư hệ thống mạng truyền số liệu.
Theo tính toán của chúng tôi, số cuộc gọi đồng thời từ mỗi chi nhánh, cửa hàng , siêu thị qua kênh IP tối đa 2 là kênh. Như vậy , băng thông yêu cầu tối đa trong trường hợp này là 2x64 kbps = 128 kbps với chuẩn codec G711.
Tất cả hệ thống số đều được quy hoạch bởi OpenScape Voice tại trung tâm nên các chi nhánh, cửa hàng , siêu thị sẽ gọi cho nhau bằng số nội bộ ( máy nhánh ) mà không cần bấm bất cứ mã code nào.
Việc gọi ra PSTN ( bưu điện ) được thực hiện như thông thường; chi nhánh, cửa hàng và siêu thị ở đâu thì dùng số tại đó để gọi ra ngoài.
TAG: Tổng đài Siemens, lắp đặt tổng đài Siemens
Giải pháp hội nghị thoại đa điểm
Samsung Galaxy S5 Prime có giá 18,5 triệu đồng
Giải pháp kết nối Microsoft Lync cho hệ thống thoại
Xây dựng tổng đài IP-PBX tận dụng SIP Trunk từ nhà cung cấp dịch vụ
Giải pháp đàm thoại VoIP đa chi nhánh của Siemens
Giải pháp tổng đài VoIP mã nguồn mở Asterisk
Giải pháp Siemens Openscape Contact Center (Phần 1)
Giải pháp Siemens Openscape Contact Center (Phần 2)
Moto E giá rẻ lộ ảnh chính thức lộ diện