Chào anh chị ! Công ty tôi có sử dụng tổng đài Panasonic KX-TES824. Trước kia, ở văn phòng cũ tôi có sử dụng 4 line cho tổng đài, sau khi chuyển sang văn phòng mới tôi đăng ký mới 6 line vào tổng đài nhưng xảy ra hiện tượng khi nhấc máy nhấn 9 để gọi ra ngoài thì lúc được lúc không. Mong quý anh chị có thể giúp tôi khắc phục tình trạng trên. Tôi xin chân thành cảm ơn.
Nguyễn Tuấn
Chào bạn!
Hiện tượng bạn miêu ta thì có một chút ý là lúc trước bạn sử dụng có 4 line tức là có line (Hay còn gọi là CO) đang bị khóa (Chế độ disconnect) nếu như bạn mang qua văn phòng mới thì bạn lưu ý phải mở những CO hiện đang bị khóa bạn nhé
Còn trường hợp bạn đang sảy ra thì theo kinh nghiệm thì hiện tại có một số đường đi từ nhà cung cấp dịch vụ đến tổng đài của bạn không thông hay không có tín hiệu, bạn có thể kiểm tra bằng cách lấy điện thoại analog bình thường cắm trực tiếp từng trung kế để kiểm tra bạn nhé, chính vì có một số line bị mất tín hiệu nên khi bạn bấm 9 để chiếm trung kế thì chiếm phải line không có tín hiệu nên xảy ra hiện tượng không được
Trân trọng!
VNCTEL
Nếu bạn chưa thỏa mãn với thông tin tìm kiếm xin vui lòng để lại câu hỏi, chúng tôi sẽ phúc đáp lại ngay!