xin hướng dẫn cách khắc phục lỗi hồi chuông ở tổng đài Panasonic KX-TDA100
Hỏi
VNCTEL cho tôi xin hướng dẫn cách khắc phục lỗi hồi chuông ở tổng đài Panasonic KX-TDA100 được không ạ!
Cảm ơn nhiều
Trọng
Đáp
Trả lời: Lỗi hồi chuông của tổng đài xuất hiện khi bạn cài lời chào tự động (DISA) cho tổng đài. Vì vậy muốn khắc phục tình trạng này, bạn có thể gỡ bỏ lời chào và cho các cuộc gọi vào đổ chuông vào 1 máy nhất định. Hoặc bạn cần cấm tất cả các máy nhánh đổ chuông sau khi nghe hết lời chào (DISA) mà khách hàng không bấm gì.
Sau đây VNC xin hướng dẫn bạn cách cấm các máy đổ chuông sau khi kết thúc lời chào (DISA) hay nói cách khác, khi nghe hết lời DISA mà khách hàng không bấm số -> cuộc gọi sẽ tự động kết thúc mà không đổ chuông vào máy lễ tân.
1. Tại mục Đổ chuông máy lẻ: 10. CO & Incoming Call → 10.2 DiL Table & Port setting → Dil → Port no (đường trung kế) → Dil Destination → (Day, lunch, Break, night) → Tại mục này, bạn để trống không cho máy lẻ đổ chuông khi có cuộc gọi đến → Apply → Ok .
2. Tại mục 5. Option Device -> 5.3. Voice Mesage -> 5.3.1 DISA sytem -> DISA Intercept -> Intercept When No Dial after DISA Answers -> bạn chọn Disable (Recorder Tone) -> Apply -> OK.
Chúc bạn thành công!
Tái bút: Bạn Click vào "Like" ở dưới để hỗ trợ chúng tôi chăm sóc khác hàng tốt hơn bạn nhé
Lại Tài - VNCTEL
Hỏi đáp/bình luận
Hoặc đăng nhập qua
Nếu bạn chưa thỏa mãn với thông tin tìm kiếm xin vui lòng để lại câu hỏi, chúng tôi sẽ phúc đáp lại ngay!