Cơ quan tôi vừa lắp đặt 01 tổng đài nội bộ KX-TDA100D và dùng ĐT lễ tân KX-TD333 nhưng mới được 6 tháng thì hỏng, đưa đến chỗ bảo hành thì được trả lời là hỏng k thể sửa được. Tôi mua 1 KX-TD333 mới và dùng được 3 tháng giờ lại hỏng tiếp.Làm ơn cho hỏi có phải loại ĐT này chất lượng kém thế sao? Hay là tổng đài của tôi có vấn đề gỉ? Xin cảm ơn
Phan Thanh Nghị
Chào bạn!
Là một đại lý lâu năm chuyên cung cấp, lắp đặt các sản phẩm của Panasonic tại Việt Nam chúng tôi khẳng định các sản phẩm của Panasonic từ tổng đài, điện thoại đến máy văn phòng đều đặt chất lượng tốt và rất ít khi phải bảo hành và quan trong là trong thời gian bảo hành nếu bảo hành không được thì phải đối mới (trừ trường hợp sự cố do người sử dụng như cháy nổ, hỏa hoạn...), đó là quy tắc làm việc của chúng tôi cũng như của Panasonic (đây là theo nhận định của công ty tôi, vì chưa bao giờ gặp hiện tượng sửa hay không bảo hành được như bạn nói), còn hiện tượng như bạn thông báo là điện thoại KX-DT333 bị hỏi liên tục thì bạn kiểm tra lại, lỗi này không phải tổng đài và cũng chưa hẳn tại điện thoại bạn ạ, bạn nên tìm đơn vị có uy tín trong lĩnh vực này để được kiểm tra cụ thể và hỗ trợ tốt nhất bạn nhé!
Trân trọng!
Tái bút: Bạn Click vào "Like" ở dưới để hỗ trợ chúng tôi chăm sóc khác hàng tốt hơn bạn nhé
VNCTEL
Nếu bạn chưa thỏa mãn với thông tin tìm kiếm xin vui lòng để lại câu hỏi, chúng tôi sẽ phúc đáp lại ngay!